-
Thông tin
-
Quiz
Phân chia sản phẩm và vật phẩm của sản phẩm đó môn Kinh tế Thương mại dịch vụ | Học viện Nông nghiệp Việt Nam
Chiến lược bán hàng- Chiến lược giá cả cạnhtranh.- Chiến lược giá hớt vángban đầu đặt giá sản phẩmmới rất cao để khai thác nhóm khách hàng có khảnăng chi trả tốt).Tài liệu giúp bạn tham khảo ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem.
Học viện Nông nghiệp Việt Nam 1.6 K tài liệu
Phân chia sản phẩm và vật phẩm của sản phẩm đó môn Kinh tế Thương mại dịch vụ | Học viện Nông nghiệp Việt Nam
Chiến lược bán hàng- Chiến lược giá cả cạnhtranh.- Chiến lược giá hớt vángban đầu đặt giá sản phẩmmới rất cao để khai thác nhóm khách hàng có khảnăng chi trả tốt).Tài liệu giúp bạn tham khảo ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem.
Môn: kinh tế thương mại doanh nghiệp dịch vụ (hvnn) 9 tài liệu
Trường: Học viện Nông nghiệp Việt Nam 1.6 K tài liệu
Thông tin:
Tác giả:



Tài liệu khác của Học viện Nông nghiệp Việt Nam
Preview text:
lOMoAR cPSD| 45476132 Bài tập Sản phẩm Samsung iPhone Công ty sản xuất Samsung Electronics Apple Loại sản phẩm Điện thoại Điện thoại Giá Từ 5.000.000 VNĐ - Từ 1.300.000 VNĐ - 30.000.000 VNĐ 35.000.000 VNĐ Chủng loại Galaxy A12 iPhone 6 Galaxy Note 10 Plus iPhone 6S Plus Galaxy S20 Ultra iPhone 8 Plus Galaxy Z Flip3 iPhone Xs Max Galaxy S22 Ultra iPhone 11 Pro Max Galaxy S21 iPhone 14 Pro Max … … Quảng cáo Tivi/ Web/ FaceBook/ Tivi/ Web/ FaceBook/ Youtube Youtube Nơi mua sản phẩm
Các cửa hàng bán điện thoại Các cửa hàng bán điện thoại Chất lượng Thấp/ Trung bình/ Cao Thấp/ Trung bình/ Cao
Chiến lược bán - Chiến lược giá cả cạnh hàng sản tranh. phẩm - Chiến lược giá hớt theo
váng(ban đầu đặt giá sản tâm
phẩm mới rất cao để khai lý thác nhóm khách hàng có khách khả năng chi trả tốt). hàng. - Thường xuyên đưa ra - Nội
cácchương trình khuyến mãi dung
- Chiến lược khác biệt hóa – quản tập trung nâng cao chất g cáo
lượng sản phẩm. - Định giá tập lOMoAR cPSD| 45476132
trung vào lợi ích khách hàng Apple
- Chiến lược định vị thương tập hiệu. trung hấp dẫn. ở
Đặc tính khách hàng - Đối tượng khách hàng mục nhóm
tiêu của Samsung tập trung người
ở nhóm Thanh niên (18 – 24 Trưở
tuổi) và Trưởng thành (25 – ng
35 tuổi), tùy danh mục sản thành phẩm và thương hiệu. (25 – - Đối tượng khách 35
hàngmục tiêu của Samsung tuổi).
tập trung ở nhóm thu nhập Nhóm A Class (15 – 150 triệu VND). - Kh
- Đối tượng khách hàng ách
mục tiêu của Samsung tập hàng
trung ở nhóm Trẻ độc thân; mục
Trẻ đã cưới chưa có con; Trẻ tiêuc
đã cưới đã có con; Trung ủa
niên đã cưới có con; tùy Apple danh mục sản phẩm và chủ thương hiệu. yếu là - Đối tượng kháchhàng nhữn
mục tiêu của Samsung tập g
trung ở nhóm học vấn Cao - người
Khách hàng mục tiêu của ở lOMoAR cPSD| 45476132 Nhóm A Class (15 – 150
triệu VND trở lên). - Khách
hàng mục tiêu của Apple tập
trung ở nhóm người Trẻ độc
thân; Trẻ đã cưới chưa có
con; và Đã kết hôn và có con tự chủ tài chính.
- Khách hàng mục tiêucủa
Apple tập trung ở nhóm Cao
đẳng ; Đại học; Sau ĐH .