Chương 3 Kế hoạch doanh nghiệp 10 môn Lập kế hoạch doanh nghiệp | Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Nhìn chung các kế hoạch marketing hàng năm xác định các mục tiêuvà dự tính những hành động, phương tiện cần thiết trong các lĩnh vực như bán hàng, phân phối và yểm trợ marketing.Tài  liệu giúp bạn tham  khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!

Trường:

Học viện Nông nghiệp Việt Nam 1.6 K tài liệu

Thông tin:
2 trang 1 tuần trước

Bình luận

Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận.

Chương 3 Kế hoạch doanh nghiệp 10 môn Lập kế hoạch doanh nghiệp | Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Nhìn chung các kế hoạch marketing hàng năm xác định các mục tiêuvà dự tính những hành động, phương tiện cần thiết trong các lĩnh vực như bán hàng, phân phối và yểm trợ marketing.Tài  liệu giúp bạn tham  khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!

28 14 lượt tải Tải xuống
lOMoARcPSD| 32573545
KẾ HOẠCH MARKETING HÀNG NĂM
Nhìn chung các kế hoạch marketing hàng năm xác định các mục tiêu và dự tính
những hành động, phương tiện cần thiết trong các lĩnh vực như bán hàng, phân
phối và yểm trợ marketing.
3.3.1 Kế hoạch bán hàng
- Nội dung: Xác định mục tiêu bán hàng theo sản phẩm, thị trường và thời gian -
Căn cứ:
+ Kết quả dự báo bán hàng
+ Mục tiêu chung của doanh nghiệp
- Các biểu mẫu
3.3.2 Kế hoạch phân phối *
Nội dung:
- Quyết định lựa chọn các kênh phân phối
- Ấn định mục tiêu phân phối cho từng nhóm sản phẩm, kênh phân phối hoặc th
trường (thể hiện bằng khối lượng hoặc giá trị)
- Xây dựng chương trình hành động
lOMoARcPSD| 32573545
* Ví dụ về biểu mẫu (Bảng 3.5 đến 3.7)
| 1/2

Preview text:

lOMoAR cPSD| 32573545
KẾ HOẠCH MARKETING HÀNG NĂM
Nhìn chung các kế hoạch marketing hàng năm xác định các mục tiêu và dự tính
những hành động, phương tiện cần thiết trong các lĩnh vực như bán hàng, phân
phối và yểm trợ marketing.
3.3.1 Kế hoạch bán hàng
- Nội dung: Xác định mục tiêu bán hàng theo sản phẩm, thị trường và thời gian - Căn cứ:
+ Kết quả dự báo bán hàng
+ Mục tiêu chung của doanh nghiệp - Các biểu mẫu
3.3.2 Kế hoạch phân phối * Nội dung:
- Quyết định lựa chọn các kênh phân phối
- Ấn định mục tiêu phân phối cho từng nhóm sản phẩm, kênh phân phối hoặc thị
trường (thể hiện bằng khối lượng hoặc giá trị)
- Xây dựng chương trình hành động lOMoAR cPSD| 32573545
* Ví dụ về biểu mẫu (Bảng 3.5 đến 3.7)