lOMoARcPSD| 32573545
KẾ HOẠCH MARKETING HÀNG NĂM
Nhìn chung các kế hoạch marketing hàng năm xác định các mục tiêu và dự tính
những hành động, phương tiện cần thiết trong các lĩnh vực như bán hàng, phân
phối và yểm trợ marketing.
3.3.1 Kế hoạch bán hàng
- Nội dung: Xác định mục tiêu bán hàng theo sản phẩm, thị trường và thời gian -
Căn cứ:
+ Kết quả dự báo bán hàng
+ Mục tiêu chung của doanh nghiệp
- Các biểu mẫu
3.3.2 Kế hoạch phân phối *
Nội dung:
- Quyết định lựa chọn các kênh phân phối
- Ấn định mục tiêu phân phối cho từng nhóm sản phẩm, kênh phân phối hoặc th
trường (thể hiện bằng khối lượng hoặc giá trị)
- Xây dựng chương trình hành động
lOMoARcPSD| 32573545
* Ví dụ về biểu mẫu (Bảng 3.5 đến 3.7)

Preview text:

lOMoAR cPSD| 32573545
KẾ HOẠCH MARKETING HÀNG NĂM
Nhìn chung các kế hoạch marketing hàng năm xác định các mục tiêu và dự tính
những hành động, phương tiện cần thiết trong các lĩnh vực như bán hàng, phân
phối và yểm trợ marketing.
3.3.1 Kế hoạch bán hàng
- Nội dung: Xác định mục tiêu bán hàng theo sản phẩm, thị trường và thời gian - Căn cứ:
+ Kết quả dự báo bán hàng
+ Mục tiêu chung của doanh nghiệp - Các biểu mẫu
3.3.2 Kế hoạch phân phối * Nội dung:
- Quyết định lựa chọn các kênh phân phối
- Ấn định mục tiêu phân phối cho từng nhóm sản phẩm, kênh phân phối hoặc thị
trường (thể hiện bằng khối lượng hoặc giá trị)
- Xây dựng chương trình hành động lOMoAR cPSD| 32573545
* Ví dụ về biểu mẫu (Bảng 3.5 đến 3.7)