lOMoARcPSD| 58507440
lOMoARcPSD| 58507440
lOMoARcPSD| 58507440
lOMoARcPSD| 58507440
lOMoARcPSD| 58507440
lOMoARcPSD| 58507440
lOMoARcPSD| 58507440
Các yếu t Trọng số
Điểm số Giá trị
Qui mô thị trường Mô hình GE
0.15
4
0.6
Tăng trưởng thị trường
0.15
4
0.6
Tsuất lợi nhuận bình quân
0.15
5
0.75
Số ợng đối thủ cạnh tranh
0.1
3
0.3
Vốn
0.05
2
0.1
Số ợng nhà cung cấp
0.1
4
0.4
Các chính sách ưu đãi
0.1
4
0.4
Sự phát triển công nghệ của ngành
0.05
3
0.15
Tính chu kì của nhu cầu
0.05
4
0.2
Số ợng các sản phẩm thay thế
0.1
3
0.3
Tổng cộng
1
3.8
Các yếu t Trọng số
Điểm số Giá trị
Thphn Mô hình GE
0.1
4
0.4
Chất lượng sản phẩm
0.2
3
0.6
Khả năng phân phối
0.05
4
0.2
Uy n nhãn hiệu
0.15
3
0.45
Giá thành đơn vị sản phẩm
0.1
2
0.2
Công nghệ sản xuất
0.05
4
0.2
Hiệu quả qung cáo
0.1
3
0.3
Quy mô sản xuất
0.05
2
0.1
Khả năng tài chính nội bộ
0.1
4
0.2
Khả năng R & D
0.1
3
0.3
Tổng cộng
1
3.15
lOMoARcPSD| 58507440
lOMoARcPSD| 58507440
lOMoARcPSD| 58507440

Preview text:

lOMoAR cPSD| 58507440 lOMoAR cPSD| 58507440 lOMoAR cPSD| 58507440 lOMoAR cPSD| 58507440 lOMoAR cPSD| 58507440 lOMoAR cPSD| 58507440 lOMoAR cPSD| 58507440 Các yếu tố Trọng số Điểm số Giá trị
Qui mô thị trường Mô hình GE 0.15 4 0.6
Tăng trưởng thị trường 0.15 4 0.6
Tỷ suất lợi nhuận bình quân 0.15 5 0.75
Số lượng đối thủ cạnh tranh 0.1 3 0.3 Vốn 0.05 2 0.1 Số lượng nhà cung cấp 0.1 4 0.4 Các chính sách ưu đãi 0.1 4 0.4
Sự phát triển công nghệ của ngành 0.05 3 0.15 Tính chu kì của nhu cầu 0.05 4 0.2
Số lượng các sản phẩm thay thế 0.1 3 0.3 Tổng cộng 1 3.8 Các yếu tố Trọng số Điểm số Giá trị Thị phần Mô hình GE 0.1 4 0.4 Chất lượng sản phẩm 0.2 3 0.6 Khả năng phân phối 0.05 4 0.2 Uy tín nhãn hiệu 0.15 3 0.45
Giá thành đơn vị sản phẩm 0.1 2 0.2 Công nghệ sản xuất 0.05 4 0.2 Hiệu quả quảng cáo 0.1 3 0.3 Quy mô sản xuất 0.05 2 0.1
Khả năng tài chính nội bộ 0.1 4 0.2 Khả năng R & D 0.1 3 0.3 Tổng cộng 1 3.15 lOMoAR cPSD| 58507440 lOMoAR cPSD| 58507440 lOMoAR cPSD| 58507440