CK Nhóm-2 Intercontinental bản đà nẵng đã chỉnh sữa - tài liệu tham khảo | Đại học Hoa Sen
CK Nhóm-2 Intercontinental bản đà nẵng đã chỉnh sữa - tài liệu tham khảo | Đại học Hoa Sen và thông tin bổ ích giúp sinh viên tham khảo, ôn luyện và phục vụ nhu cầu học tập của mình cụ thể là có định hướng, ôn tập, nắm vững kiến thức môn học và làm bài tốt trong những bài kiểm tra, bài tiểu luận, bài tập kết thúc học phần, từ đó học tập tốt và có kết quả cao cũng như có thể vận dụng tốt những kiến thức mình đã học.
Môn: Chủ nghĩa xã hội khoa học(CN01)
Trường: Đại học Hoa Sen
Thông tin:
Tác giả:
Preview text:
InterContinental Danang Sun Peninsula Resort
DANH SÁCH THÀNH VIÊN NHÓM 2:
Nguyễn Thị Hoài Trang – 22000195 Lâm Lệ Hằng – 22000631
Nguyễn Ánh Dương – 22010347
Phạm Thị Thanh Ngân – 22014747 Võ Minh Hạnh – 22005328
Nguyễn Quỳnh Giang - 22006474 Profile Resort
InterContinental Danang Sun Peninsula Resort là một khu nghỉ mát thuộc Tập
đoàn Khách sạn InterContinental tại Việt Nam. Tập đoàn trên còn sở hữu nhiều khu
nghỉ dưỡng tại Việt Nam: InterContinental Nha Trang, InterContinental Phu Quoc, Profile Resort
InterContinental Sai Gon,... InterContinental DaNang Sun Peninsula Resort được
thành lập vào ngày 1 tháng 6 năm 2012. InterContinental nằm tại bán đảo Sơn Trà, Đà
Nẵng. Khu nghỉ dưỡng ôm trọn 39 ha bán đảo gồm một bãi biển riêng 700m.
Khu nghỉ dưỡng này gồm 200 phòng với các thiết kế khác nhau đưa ra nhiều lựa chọn
cho khách hàng hơn. Ngoài ra còn nhiều phòng tiện nghi như phòng chơi cho trẻ em,
phòng gym, phòng sách và 2 hồ bơi ngoài trời. Và các phòng trên nói riêng cũng như
là cả khu nghỉ dưỡng nói chung đều do một tay nhà kiến trúc Bill Bensley vẽ nên.
Được biết ông đã lấy nguồn cảm hứng từ văn hóa truyền thống của Việt Nam kết hợp
xen kẽ với những yếu tố sang trọng, đương đại để thiết kế khu nghỉ mát này.
Với vị trí địa lý thuận lợi, khách hàng chỉ mất đúng 30 phút để có thể có mặt tại khu
nghỉ dưỡng từ sân bay Đà Nẵng. Và cách đó không xa chỉ khoảng 45km là khu di tích
Mỹ Sơn và Phố Cổ Hội An nổi tiếng được công nhận là Di sản Thế Giới bởi UNESCO. Giải thưởng:
Khách sạn nghỉ dưỡng đầu tiên của Việt Nam được đưa lên trang nhất của tạp chí
Conde Nast Traveler nổi tiếng Thế Giới.
Danh sách Luxe 2012 - Destin Asian
Giải thưởng 100 khách sạn của Fodor 2012
Conde Nast Traveler Hot List 2013 - Các khách sạn mới tốt nhất năm 2013
Luxury 50 - World Spa and Travel
Travellers’ Choice 2013, 25 Khách sạn hàng đầu tại Việt Nam - TripAdvisor
Travellers’ Choice 2013, 25 Khách sạn sang trọng hàng đầu tại Việt Nam - TripAdvisor
Phân tích mục tiêu, tâm lý và thói quen của khách hàng:
Tệp khách hàng gồm 3 nhóm:
Nhóm 1 có độ tuổi từ 25 - 35
Nhóm 2 có độ tuổi từ 35 - 50
Nhóm 3 du khách nước ngoài Thu nhập:
Thu nhập khách hàng từ 50.000.000/ tháng. Tâm lý chung:
Nhu cầu đi du lịch sau dịch tăng sau 2 năm du lịch bị hạn chế. Chiến dịch dễ dàng tiếp
cận nhiều tệp khách hàng hơn với gói ưu đãi giảm giá 50% giúp các khách hàng có
thể trải nghiệm Resort với giá ưu đãi.
Ở nhóm 1, đây là độ tuổi thích khám phá và trải nghiệm những dịch vụ mới lạ.
Đối với nhóm 2 đây là độ tuổi vững vàng về tài chính và có nhu cầu du lịch cao. Ở độ
tuổi này phần lớn các khách hàng chọn nghỉ dưỡng vì thích không gian yên tĩnh và
thích chăm sóc bản thân.
Nhóm 3 là tệp khách hàng đặc biệt và cũng là tệp khách hàng chiếm phần lớn tại
InterContinental DaNang khoảng 40%. Trong 5 năm gần đây nhất khách hàng quốc tế
tăng 27% mỗi năm, khách nội địa tăng 18% mỗi năm.
Cả 3 nhóm khách hàng đều có tiềm năng nhưng gói dịch vụ sẽ thu hút các khách hàng
ở nhóm từ 25-35 tuổi so với 2 nhóm còn lại. Với ưu đãi hời và chi phí cho phòng cơ
bản 2 người sau thuế xấp xỉ 12.000.000 VND/ đêm => 6.000.000VND/người/ đêm còn 4.500.000/ đêm.
Thế mạnh và điểm đặc trưng của resort đã chọn.
Nếu quý khách yêu thích sự sang trọng, quý phái của cung đình Huế hay những
đường nét dịu dàng nhưng đầy bản sắc văn hoá của phố cổ Hội An và không thể thiếu
đó là nét đặc trưng mộc mạc, bình dị đến từ hình ảnh làng quê Bắc Bộ. Chúng tôi cam
đoan rằng InterContinental Đà Nẵng có thể đáp ứng được những yếu tố đó với ba tiêu
chí: Thoải mái, Sang trọng, Cao cấp.
Khung cảnh tươi đẹp mang đậm nét Việt
Ý tưởng này đã được đưa ra cho giải thưởng "Best of the Best" nổi tiếng trong thế
giới kiến trúc. Sự chăm chút kỹ lưỡng đến từng chi tiết nội thất và kiến trúc mang đến
cho toàn bộ khu nghỉ dưỡng sức hút của sự cao cấp và nghệ thuật.
Khu resort cao cấp InterContinental Đà Nẵng luôn trong tình trạng sẵn sàng phục vụ
với thiết kế hơn 200 phòng và theo đó là mô hình villa cao cấp sang trọng với cấu trúc
phân tầng độc đáo gồm: Biển, Đất, Trời và Thiên đường. Theo đó tầng đầu tiên, tầng
Biển có mật độ xây dựng thấp, tăng dần phù thuộc vào độ cao, tiếp đó là với bố trí
biệt thự độc lập đảm bảo không gian thoải mái cho quý khách. Sau đó ta sẽ đến với
tầng Đất, thiết kế 4 toà nhà và mỗi toà phục vụ 4 phòng nghỉ, tiếp nối là tầng Trời với
8 toà nhà; cuối cùng không thể thiếu đó là tầng Thiên đường với 16 toà. Cách bố trí
phân tầng mà khu nghỉ dưỡng tạo nên giúp quý khách có những trải nghiệm tuyệt vời
và thư thái nhất và không thể thiếu đó là ở mỗi gian phòng đều có thiết kế tầm nhìn
rộng rãi ra biển, tận dụng tối đa những gì thiên nhiên ban tặng đó là: Ánh sáng và Gió trời.
Tại các toà nhà, được lấy cảm hứng từ Hội An - Những mô hình nhà cổ kính có mái
ngói nghiêng mang đậm nét đặc trưng kiến trúc Việt, đặc biệt phải kể đến mái ngói
rêu được thổi hồn sắc dân tộc thuần Việt sẽ càng bắt mắt hơn với nền trời xanh thẳm. Ưu điểm
Có vị trí đắc địa gần với biển và những nơi tham quan nổi tiếng ở Đà Nẵng.
Dịch vụ chu đáo, thân thiện với khách hàng.
Hồ bơi riêng tư và sạch sẽ.
Phòng bày trí đẹp mắt và tiện nghi, có view ban công biển mát mẻ và lãng mạn.
Cơ sở vật chất và khung cảnh hay nhà hàng và cả phòng dành riêng cho trẻ em
đều đạt chất lượng cao.
Nội thất mang vẻ thanh lịch, sang trọng và đẳng cấp.
Phòng ngủ sang trọng, nội thất hiện tại đến từng chi tiết
View ban công nhìn ra biển Đông
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
Đà Nẵng, ngày 15 tháng 6 năm 2022.
THÔNG CÁO BÁO CHÍ VỀ VIỆC MỞ CỬA
LẠI RESORT VÀ GÓI ƯU ĐÃI “BÌNH THƯỜNG MỚI”
Được bình chọn là một trong những khu nghỉ dưỡng có khung cảnh tuyệt đẹp với một
vùng biển tráng lệ, Intercontinental Đà Nẵng đã giành được giải thưởng dành cho
những nhà hàng có bộ sưu tập rượu xuất sắc trên thế giới trong đó có bộ sưu tập rượu
quý hiếm được lưu trữ trong hầm rượu nhà hàng La Maison 1888 của khu nghỉ dưỡng
do Wine Spectator trao tặng. Từ rượu cho đến những món ăn sang trọng, khung cảnh
thanh bình, trời sao rực rỡ là những trải nghiệm bạn sẽ có được khi đến với
Intercontinental Đà Nẵng. Intercontinental Đà Nẵng sẽ mang đến một nơi để du khách
có thể nghỉ ngơi, vui chơi, giải nhiệt trong những ngày hè nóng bức.
Từ sau đại dịch Covid - 19, ngành du lịch và nhà hàng khách sạn bị đóng băng trong
một khoảng thời gian dài nay đã có thể mở cửa chào đón du khách trở lại. Để chào
mừng cho sự trở lại này, Intercontinental Đà Nẵng Sun Peninsula Resort muốn dành
tặng đến khách hàng của mình gói ưu đãi “Bình thường mới" giảm 50% trong đó bao
gồm 25% giá trị tiền phòng và 25% phí dịch vụ tại Resort hoặc 25% tổng bill tại Citron Restaurant.
Đối với ưu đãi phòng ngủ:
- Thời hạn đặt phòng từ ngày 16/06/2022 đến ngày 16/07/2022, áp dụng cho
phòng cơ bản dành cho 2 người lưu trú tối thiểu 3 đêm tại Resort.
- Chính sách hoàn hủy: Miễn phí hoàn hủy 14 ngày trước ngày nhận phòng.
- Ưu đãi được áp dụng với giá trước thuế.
Đối với ưu đãi phí dịch vụ nghỉ dưỡng:
- Ưu đãi chỉ được áp dụng 1 dịch vụ.
Đối với ưu đãi tại Citron Restaurant:
- Giảm 25% tổng bill tại Citron Restaurant khi check-in tại đây. Ưu đãi không
áp dụng tại các nhà hàng khác ngoại trừ Citron Restaurant.
Ưu đãi sẽ được áp dụng ngay khi Intercontinental Đà Nẵng Sun Peninsula Resort hoạt
động trở lại. Mọi thông tin về gói ưu đãi hiện đã được cập nhật trên trang web của
InterContinental Đà Nẵng Sun Peninsula Resort. Intercontinental Đà Nẵng Sun
Peninsula Resort rất mong muốn sẽ mang đến cho khách hàng của mình những trải
nghiệm tuyệt vời để tận hưởng, khám phá và chắc rằng sẽ không làm bạn thất vọng.
Mọi thông tin xin liên hệ 02871098999
Địa chỉ Bai Bac, Sơn Trà , Đà Nẵng
Intercontinental Đà Nẵng Sun Peninsula Resort
KẾ HOẠCH: CÁC NHÓM BÁO/ TẠP CHÍ MỤC TIÊU CHO THÔNG CÁO BÁO CHÍ
Tạp chí du lịch Condé Nast Traveler: Resort thường xuyên có mặt trong các bình
chọn đến từ đọc giả của tạp chí.
Tạp chí National Geographic Traveler: Tạp chí quảng bá, giới thiệu các điạ điểm
du lịch nổi tiếng cũng như các resort, khách sạn tại đó lẫn trong và ngoài nước cho du khách.
Tạp chí Wanderlust: Tạp chí chuyên về quảng bá về văn hoá, con người và các nét
đặc trưng của điểm đến du lịch thông qua đó có thể đưa ra những thế mạnh của resort
về những điểm này giúp du khách có thể tin tưởng lựa chọn trải nghiệm.
Lonely Planet Magazine: Thông qua những trải nghiệm thực tế của những du khách
của resort đưa ra những hình ảnh, bài luận cụ thể thu hút sự quan tâm đọc giả bằng sự chân thực và uy tín.
Tạp chí TripZilla: Thông qua các bài viết gợi hình, gợi cảm để truyền đến người đọc
nguồn cảm hứng muốn chuẩn bị hành lí và đi du lịch ngay.
Tạp chí Kkday: Resort có thể đưa ra những nét đặc sắc nhất để có thể nổi bật trong
danh sách địa điểm đáng để trải nghiệm qua tính năng độc đáo giúp tìm kiếm dịch vụ
giải trí, vui chơi bên cạnh điểm đến du lịch lý tưởng.
Tạp chí Luxury Holiday & Corporate Travel: Với tên gọi, resort có thể ghi tên
mình vào những địa điểm thu hút sự quan tâm của những du khách thích những điểm
đến sang chảnh, có những trải nghiệm đắt đỏ, chất lượng cao thông qua những bức
ảnh cũng đắt gía xứng tầm như tên cuả nó.
International Traveller: Với đặc điểm về nội dung và cấu trúc thiết kế trong tạp chí,
resort có thể cho độc giả thấy được thế mạnh thực sự hiện có để chiếm trọn sự đón
nhận quan tâm của đọc giả.
Báo mạng: Bằng văn bản ngắn gọn dễ dàng cô đọng nội dung và những điểm nổi bật
của resort trong bài viết đưa ra được những thông tin quan trọng, đọc giả có thể tiếp
cận một cách nhanh chóng, xúc tích và mới nhất về resort.
Báo hình: Cũng cùng việc sử dụng những hình ảnh đẹp, chất lượng của resort ( có thể
bằng những hình ảnh thực tế từ chính du khách của resort qua cuộc thi về ảnh đẹp) để
truyền tải đến người xem kèm với lời dẫn, âm thanh sẽ được phát trên các nền tảng công nghệ kỹ thuật.
Radio: Sử dụng âm thanh rõ ràng, nội dung hấp dẫn để truyền tải những phần thông
tin thật sự cần thiết đáng để lắng nghe dành cho những đối tượng không có thời gian
xem hay tìm hiểu thông tin về du lịch vẫn có thể tiếp cận được và truyền đến họ một
nguồn cảm hứng đi để trải nghiệm dịch vụ của resort.