Cơ hội và thách thức cho hoạt động marketing các doanh nghiệp tại Việt Nam
Cơ hội:
Truyền tải thông tin đa dạng, phong phú nhưng chi phí bỏ ra thấp hơn
Chỉ cần có một thiết bị điện tử, một tài khoản mạng xã hội là có thể tiếp nhận thông
tin
Sự toàn cầu hóa nhanh, mọi sản phẩm đều có minh họa chi tiết mà khách hàng
không cần trực tiếp đến sp
Thách thức:
Cạnh tranh toàn cầu mở rộng và khóc liệt hơn
Thị trường gay gắt, các sản phẩm cạnh tranh nhau về giá cả cho đến chất lượng
Doanh nghiệp càng lớn thì sức ép cạnh tranh càng lớn

Preview text:

Cơ hội và thách thức cho hoạt động marketing các doanh nghiệp tại Việt Nam Cơ hội: 
Truyền tải thông tin đa dạng, phong phú nhưng chi phí bỏ ra thấp hơn 
Chỉ cần có một thiết bị điện tử, một tài khoản mạng xã hội là có thể tiếp nhận thông tin 
Sự toàn cầu hóa nhanh, mọi sản phẩm đều có minh họa chi tiết mà khách hàng
không cần trực tiếp đến sp Thách thức: 
Cạnh tranh toàn cầu mở rộng và khóc liệt hơn 
Thị trường gay gắt, các sản phẩm cạnh tranh nhau về giá cả cho đến chất lượng 
Doanh nghiệp càng lớn thì sức ép cạnh tranh càng lớn