CTBH Group 6 - kinh tế vĩ mô - Tài liệu tham khảo | Đại học Hoa Sen
CTBH Group 6 - kinh tế vĩ mô - Tài liệu tham khảo | Đại học Hoa Sen và thông tin bổ ích giúp sinh viên tham khảo, ôn luyện và phục vụ nhu cầu học tập của mình cụ thể là có định hướng, ôn tập, nắm vững kiến thức môn học và làm bài tốt trong những bài kiểm tra, bài tiểu luận, bài tập kết thúc học phần, từ đó học tập tốt và có kết quả
Preview text:
MINISTRY OF EDUCATION AND TRAINING HOA SEN UNIVERSITY
FACULTY OF BUSINESS ADMINISTRATION MARKETING CLASS: 1317 FINAL REPORT TOPIC: CUSTOM ER’S BEHAVI OR ON GROUP: 6 CLASS: 1317 MCDONA CODE: MK202DE0
LECTURER: Mr. Trương Quang Vinh LD'S PRODUC TS 11/2023
FACULTY OF BUSINESS ADMINISTRATION MARKETING CLASS: 1317 FINAL REPORT TOPIC: CUSTOM ER’S BEHAVI OR ON MCDONA GROUP: 6 CLASS: 1317 CODE: MK202DE0
LD'S INSTRUCTOR: Mr. Trương Quang Vinh PRODUC TS 11/2023 Trường Đại học Hoa Sen DESCRIPTION TABLE Student’s Participation Student’s name
Responsibilities on assignment ID (%) 1 - 2 - 3 - 4 - 5 - 6 - 1 Trường Đại học Hoa Sen ABSTRACT 2 Trường Đại học Hoa Sen INDEX Contents
DESCRIPTION TABLE.................................................................... 1
ABSTRACT.................................................................................2
INDEX....................................................................................... 3
ACKNOWLEDGEMENT..................................................................5
LIST OF TABLES........................................................................... 6
LIST OF FIGURES.........................................................................7
INTRODUCTION........................................................................... 8
PART 1: INTRODUCTION .................................................................. 9 1.1.
Market overview...................................................................................9 1.2.
Company overview................................................................................9 1.2.1.
McDonald's history of establishment and development..............................9 1.2.2.
Brand and Logo..............................................................................9 1.2.3.
Active area....................................................................................9 1.2.4.
Core values....................................................................................9 1.2.5.
Vision and mission...........................................................................9 1.3.
Marketing strategy..............................................................................9 1.3.1.
Market segmentation.......................................................................9 1.3.2.
Target..........................................................................................9 1.3.3.
Difference.....................................................................................9 1.3.4.
Positioning....................................................................................9 1.3.5.
Summary......................................................................................9 1.4.
SWOT analysis....................................................................................9 1.4.1.
Strengths (S)....................................................................................9 1.4.2.
Weaknesses (W)...............................................................................9 1.4.3.
Opportunities (O).............................................................................9 1.4.4.
Threats (T)......................................................................................9
PART 2: CUSTOMER BEHAVIOR.........................................................9 2.1.
Factors affecting customer behavior ..........................................................9
2.1.1. Cultural factors .................................................................................10
2.1.2. Social factors....................................................................................10
2.1.3. Personal factors ................................................................................10 3 Trường Đại học Hoa Sen
2.1.4. Psychological factors ..........................................................................10 2.2.
Purchasing process..............................................................................10
2.2.1. Problem Recognition.........................................................................10
2.2.2. Information Gathering.......................................................................10
2.2.3. Purchase Phase...............................................................................10
2.2.4. The Post-Purchase Phase...................................................................10 2.3.
Hành vi của khách hàng đối với sản phẩm.................................................10
2.3.1. Hành vi của khách hàng trước khi mua..................................................10
2.3.2. Hành vi của khách hàng trong khi mua...................................................10
2.3.3. Hành vi của khách hàng sau khi mua.....................................................10
PART 3: SURVEY RESULTS.............................................................. 10
3.1 General................................................................................................10 3.1.1
Survey purpose.............................................................................10 3.1.2
Survey’s target and quantity.............................................................10 3.1.3
Survey’s time................................................................................10 3.1.4
Survey’s content............................................................................10
PART 4 : SOLUTIONS FOR MCDONALD’S...........................................10
4. Marketing Mix.......................................................................... 10
4.1. Product................................................................................................10
4.2 Price..................................................................................................10
4.3 Place..................................................................................................10
4.4 Promotion...........................................................................................10
CONCLUSION............................................................................ 11
REFERENCES............................................................................ 12 4 Trường Đại học Hoa Sen ACKNOWLEDGEMENT 5 Trường Đại học Hoa Sen LIST OF TABLES 6 Trường Đại học Hoa Sen LIST OF FIGURES 7 Trường Đại học Hoa Sen INTRODUCTION 8