

Preview text:
lOMoAR cPSD| 47708777
CV Trải nghiệm khách hàng (Quảng Ngãi)
Nơi Làm Việc: Quảng Ngãi
Cấp Bậc: Nhân viên
Hình Thức: Nhân viên chính thức
Bằng Cấp: Đại học
Kinh Nghiệm: Chưa có kinh nghiệm
Mức Lương: Lương thỏa thuận
Ngành nghề: Bán lẻ / Bán sỉ, Bán hàng / Kinh doanh, Dịch vụ khách hàng, Tư
vấn, Thực phẩm & Đồ uống Hạn Chót Nhận Hồ Sơ30/04/2023 Mô Tả Công Việc
1. Xử lý khiếu nại Khách hàng:
+ Tiếp nhận và phối hợp xử lý phàn nàn, khiếu nại khách hàng từ tất cả các kênh.
+ Tổng hợp và báo cáo phân tích các góp ý/phàn nàn/khiếu nại của khách hàng
theo tuần/tháng, cảnh báo các khiếu nại có nguy cơ leo thang hoặc nhạy cảm.
2. Trải nghiệm khách hàng:
+ Nghiên cứu thu thập dữ liệu và phân tích nhu cầu, hành vi của từng nhóm khách hàng.
+ Xây dựng hệ thống các tiêu chuẩn, xây dựng hành trình/điểm chạm để nâng
cao trải nghiệm khách hàng.
+ Xây dựng các chỉ số đo lường về trải nghiệm khách hàng. Giám sát/đánh giá
biến động của các chỉ số và đề xuất thay đổi phù hợp.
+ Xây dựng chính sách/dịch vụ nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng.
+ Định kỳ khảo sát chất lượng sản phẩm/dịch vụ đến từng nhóm khách hàng.
+ Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Đại học các ngành: Kinh tế, QTKD, thương mại, ngoại thương, Marketing, truyền thông
- Kỹ năng: Tiếng Anh giao tiếp; thành thạo vi tính văn phòng; lOMoAR cPSD| 47708777
- Có kỹ năng phân tích lập kế hoạch, và tổng hợp thông tin.
- Ưu tiên có kiến thức và kinh nghiệm về các phương pháp đo lường chất lượng dịch vụ.
- Ưu tiên Có kiến thức chuyên sâu về chăm sóc và trải nghiệm khách hàng.
- Ưu tiên ứng viên đã tham gia thực tập hoặc đề tài nghiên cứu về trải nghiệm, dịch vụ khách hàng
- Khả năng giao tiếp/trình bày/thương lượng và giải quyết vấn đề tốt.
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao.
- Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm, có thể đào tạo
Địa điểm: Quảng Ngãi