CV Trải nghiệm khách hàng Công ty sữa đậu nành Việt Nam Vinasoy môn Marketing cơ bản | Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Nghiên cứu thu thập dữ liệu và phân tích nhu cầu, hành vi của từngnhóm khách hàng. + Xây dựng hệ thống các tiêu chuẩn, xây dựng hành trình/điểm chạm để nângcao trải nghiệm khách hàng. + Xây dựng các chỉ số đo lường về trải nghiệm khách hàng. Giám sát/đánh giábiến động của các chỉ số và đề xuất thay đổi phù hợp. Tài liệu giúp bạn tham  khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!

Trường:

Học viện Nông nghiệp Việt Nam 2 K tài liệu

Thông tin:
2 trang 3 tháng trước

Bình luận

Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận.

CV Trải nghiệm khách hàng Công ty sữa đậu nành Việt Nam Vinasoy môn Marketing cơ bản | Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Nghiên cứu thu thập dữ liệu và phân tích nhu cầu, hành vi của từngnhóm khách hàng. + Xây dựng hệ thống các tiêu chuẩn, xây dựng hành trình/điểm chạm để nângcao trải nghiệm khách hàng. + Xây dựng các chỉ số đo lường về trải nghiệm khách hàng. Giám sát/đánh giábiến động của các chỉ số và đề xuất thay đổi phù hợp. Tài liệu giúp bạn tham  khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!

22 11 lượt tải Tải xuống
lOMoARcPSD| 47708777
CV Trải nghiệm khách hàng (Quảng Ngãi)
Nơi Làm Việc: Quảng Ngãi
Cấp Bậc: Nhân viên
Hình Thức: Nhân viên chính thức
Bằng Cấp: Đại học
Kinh Nghiệm: Chưa có kinh nghiệm
Mức Lương: Lương thỏa thuận
Ngành nghề: Bán lẻ / Bán sỉ, Bán hàng / Kinh doanh, Dịch vụ khách hàng, Tư
vấn, Thực phẩm & Đồ uống Hạn Chót Nhận Hồ Sơ30/04/2023
Mô Tả Công Việc
1. Xử lý khiếu nại Khách hàng:
+ Tiếp nhận và phối hợp xử lý phàn nàn, khiếu nại khách hàng từ tất cả các
kênh.
+ Tổng hợp và báo cáo phân tích các góp ý/phàn nàn/khiếu nại của khách hàng
theo tuần/tháng, cảnh báo các khiếu nại có nguy cơ leo thang hoặc nhạy cảm.
2. Trải nghiệm khách hàng:
+ Nghiên cứu thu thập dữ liệu và phân tích nhu cầu, hành vi của từng nhóm
khách hàng.
+ Xây dựng hệ thống các tiêu chuẩn, xây dựng hành trình/điểm chạm để nâng
cao trải nghiệm khách hàng.
+ Xây dựng các chỉ số đo lường về trải nghiệm khách hàng. Giám sát/đánh giá
biến động của các chỉ số và đề xuất thay đổi phù hợp.
+ Xây dựng chính sách/dịch vụ nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng.
+ Định kỳ khảo sát chất lượng sản phẩm/dịch vụ đến từng nhóm khách hàng.
+ Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Đại học các ngành: Kinh tế, QTKD, thương mại, ngoại thương, Marketing,
truyền thông
- Kỹ năng: Tiếng Anh giao tiếp; thành thạo vi tính văn phòng;
lOMoARcPSD| 47708777
- Có kỹ năng phân tích lập kế hoạch, và tổng hợp thông tin.
- Ưu tiên có kiến thức và kinh nghiệm về các phương pháp đo lường chất
lượng dịch vụ.
- Ưu tiên Có kiến thức chuyên sâu về chăm sóc và trải nghiệm khách hàng.
- Ưu tiên ứng viên đã tham gia thực tập hoặc đề tài nghiên cứu về trải nghiệm,
dịch vụ khách hàng
- Khả năng giao tiếp/trình bày/thương lượng và giải quyết vấn đề tốt.
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao.
- Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm, có thể đào tạo
Địa điểm: Quảng Ngãi
| 1/2

Preview text:

lOMoAR cPSD| 47708777
CV Trải nghiệm khách hàng (Quảng Ngãi)
Nơi Làm Việc: Quảng Ngãi
Cấp Bậc: Nhân viên
Hình Thức: Nhân viên chính thức
Bằng Cấp: Đại học
Kinh Nghiệm: Chưa có kinh nghiệm
Mức Lương: Lương thỏa thuận
Ngành nghề: Bán lẻ / Bán sỉ, Bán hàng / Kinh doanh, Dịch vụ khách hàng, Tư
vấn, Thực phẩm & Đồ uống Hạn Chót Nhận Hồ Sơ30/04/2023 Mô Tả Công Việc
1. Xử lý khiếu nại Khách hàng:
+ Tiếp nhận và phối hợp xử lý phàn nàn, khiếu nại khách hàng từ tất cả các kênh.
+ Tổng hợp và báo cáo phân tích các góp ý/phàn nàn/khiếu nại của khách hàng
theo tuần/tháng, cảnh báo các khiếu nại có nguy cơ leo thang hoặc nhạy cảm.
2. Trải nghiệm khách hàng:
+ Nghiên cứu thu thập dữ liệu và phân tích nhu cầu, hành vi của từng nhóm khách hàng.
+ Xây dựng hệ thống các tiêu chuẩn, xây dựng hành trình/điểm chạm để nâng
cao trải nghiệm khách hàng.
+ Xây dựng các chỉ số đo lường về trải nghiệm khách hàng. Giám sát/đánh giá
biến động của các chỉ số và đề xuất thay đổi phù hợp.
+ Xây dựng chính sách/dịch vụ nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng.
+ Định kỳ khảo sát chất lượng sản phẩm/dịch vụ đến từng nhóm khách hàng.
+ Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Đại học các ngành: Kinh tế, QTKD, thương mại, ngoại thương, Marketing, truyền thông
- Kỹ năng: Tiếng Anh giao tiếp; thành thạo vi tính văn phòng; lOMoAR cPSD| 47708777
- Có kỹ năng phân tích lập kế hoạch, và tổng hợp thông tin.
- Ưu tiên có kiến thức và kinh nghiệm về các phương pháp đo lường chất lượng dịch vụ.
- Ưu tiên Có kiến thức chuyên sâu về chăm sóc và trải nghiệm khách hàng.
- Ưu tiên ứng viên đã tham gia thực tập hoặc đề tài nghiên cứu về trải nghiệm, dịch vụ khách hàng
- Khả năng giao tiếp/trình bày/thương lượng và giải quyết vấn đề tốt.
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao.
- Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm, có thể đào tạo
Địa điểm: Quảng Ngãi