

Preview text:
CHƯƠNG 1: MỞ ĐẦU 
1.1. Mục tiêu, đối tượng và phương pháp nghiên cứu 
1.1.1. Mục tiêu nghiên cứu 
1.1.2. Đối tượng, phạm vi nghiên cứu 
1.1.3. Phương pháp nghiên cứu  1.2. Ý nghĩa đề tài 
CHƯƠNG 2: TỔNG QUAN VỀ HỆ THỐNG PHÂN PHỐI KHÍ TRÊN Ô TÔ 
2.1. Công dụng, yêu cầu, phân loại  2.1.1. Công dụng  2.1.2. Yêu cầu  2.1.3. Phân loại 
2.2 Cấu tạo cơ bản của hệ thống phân phối khí  2.2.1. Trục cam  2.2.2. Xupap  2.2.3. Lò xo xupap 
CHƯƠNG 3: TỔNG QUAN VỀ TIẾNG ỒN , RUNG ĐỘNG TRÊN CƠ CẤU PHÂN  PHỐI KHÍ 
3.1. Khái quát về ồn và rung động 
3.2. Phân loại rung động và âm thanh  3.2.1. Rung động  3.2.2. Âm thanh 
3.2.3. Rung động và tiếng ồn    lOMoAR cPSD| 58707906
3.3. Các nguồn gây ra tiếng ồn , rung động trên cơ cấu phân phối khí 
CHƯƠNG 4: QUY TRÌNH KIỂM TRA CHẨN ĐOÁN KHẮC PHỤC RUNG ỒN TRÊN 
CƠ CẤU PHÂN PHỐI KHÍ 
4.1. Kiểm tra chuẩn đoán tiếng gõ, ồn của cơ cấu phân phối khí 
4.1.1. Các hiện tượng và nguyên nhân hư hỏng thường gặp 
4.1.2. Phương pháp kiểm tra 
4.1.3. Thực hành kiểm tra chuẩn đoán 
4.2. Kiểm tra chuẩn đoán pha phân phối khí và áp suất nén xylanh 
4.2.1. Các hiện tượng và nguyên nhân hư hỏng thường gặp 
4.2.2. Phương pháp kiểm tra 
4.2.3. Thực hành kiểm tra chẩn đoán độ sai lệch của pha phân phối khí 
4.3. Khắc phục rung ồn trên cơ cấu phân phối khí 
TÀI LIỆU THAM KHẢO