quản lí dịch vụ ô tô
Danh sách Tài liệu
-
Chương 1: Ngành dịch vụ ô tô | Môn Quản lí dịch vụ ô tô - Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh
18 9 lượt tải 8 trangÔ tô phổ biến trên toàn cầu, đặc biệt là ở các nước phát triển, nơi mỗi hộ gia đình thường có hơn 2 xe. Ở các nước đang phát triển, ô tô thúc đẩy tăng trưởng kinh tế. Với hơn 600 triệu xe đang lưu thông, ngành dịch vụ ô tô toàn cầu có nhu cầu lớn và liên tục tăng. Tài liệu được sưu tầm gồm 8 trang, giúp bạn ôn tập tốt hơn. Mời các bạn đón xem.
Danh mục: Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí MinhMôn: quản lí dịch vụ ô tôDạng: Tài liệuTác giả: Linh Giang2 tuần trước -
Báo cáo quản lý dịch vụ ô tô | Môn Quản lí dịch vụ ô tô - Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh
13 7 lượt tải 17 trangThị trường ô tô thế giới đang chứng kiến sự mở rộng không ngừng. Tại các quốc gia phát triển, số lượng phương tiện cá nhân trung bình trên mỗi hộ gia đình tiếp tục gia tăng, nhiều nơi đã vượt mốc hai chiếc xe trên một gia đình. Tài liệu được sưu tầm gồm 17 trang, giúp bạn ôn tập tốt hơn. Mời các bạn đón xem.
Danh mục: Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí MinhMôn: quản lí dịch vụ ô tôDạng: Báo cáoTác giả: Linh Giang2 tuần trước -
Hệ thống quản lý dịch vụ ô tô đại lý Ford Suối Tiên | Tiểu luận Môn Quản lí dịch vụ ô tô - Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh
15 8 lượt tải 21 trangHãng xe Ford, được thành lập vào năm 1901, đã trải qua hơn 120 năm phát triển và hiện là một trong những thương hiệu hàng đầu trong ngành công nghiệp ô tô, so sánh vai trò cùng Volkswagen, Toyota, Mercedes-Benz, BMW, Honda, và GM. Tại thị trường Việt Nam, không khó để bắt gặp các mẫu xe như Ranger, Focus hay Explorer cuộn bánh trên đường. Tài liệu được sưu tầm gồm 21 trang, giúp bạn ôn tập tốt hơn. Mời các bạn đón xem.
Danh mục: Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí MinhMôn: quản lí dịch vụ ô tôDạng: Tiểu luậnTác giả: Linh Giang2 tuần trước -
Hệ thống quản lý dịch vụ ô tô đại lý Audi Phú Mỹ Hưng | Tiểu luận Môn Quản lí dịch vụ ô tô - Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh
14 7 lượt tải 41 trangVào năm 1889 August Horch, ông là kỹ sư người Đức đã thành lập công ty A. Horch tại Cologne. Đây được coi là công ty khởi đầu của Audi. Tài liệu được sưu tầm gồm 41 trang, giúp bạn ôn tập tốt hơn. Mời các bạn đón xem.
Danh mục: Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí MinhMôn: quản lí dịch vụ ô tôDạng: Tiểu luậnTác giả: Linh Giang2 tuần trước -
Hệ thống quản lý dịch vụ ô tô hãng Toyota đại lý Toyota Đông Sài Gòn | Tiểu luận Môn Quản lí dịch vụ ô tô - Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh
17 9 lượt tải 36 trangToyota là một tập đoàn ô tô lớn nhất thế giới, có trụ sở tại Aichi, Nhật Bản, được thành lập vào năm 1937 bởi Kiichiro Toyoda. Tài liệu được sưu tầm gồm 36 trang, giúp bạn ôn tập tốt hơn. Mời các bạn đón xem.
Danh mục: Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí MinhMôn: quản lí dịch vụ ô tôDạng: Tiểu luậnTác giả: Linh Giang2 tuần trước -
Chương 1 và Chương 2: Tóm tắt Về Hãng Xe Mitsubishi và ISAMCO | Môn Quản lí dịch vụ ô tô - Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh
9 5 lượt tải 17 trangTập đoàn Mitsubishi có thể xem như bộ mặt của ngành công nghiệp Nhật Bản. Tập đoàn được thành lập bởi Yataro Iwasaki vào năm 1870 khởi đầu là một công ty thương mại vận chuyển, chủ yếu trong lĩnh vực đóng tàu sau đó mới chuyển sang sản xuất ô tô và giành được nhiều thành tựu quan trong trên thế giới. Tài liệu được sưu tầm gồm 17 trang, giúp bạn ôn tập tốt hơn. Mời các bạn đón xem.
Danh mục: Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí MinhMôn: quản lí dịch vụ ô tôDạng: Tài liệuTác giả: Linh Giang2 tuần trước -
Báo cáo Quản Lý Dịch Vụ Ô Tô | Môn Quản lí dịch vụ ô tô - Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh
13 7 lượt tải 29 trangNgành công nghiệp ô tô đang phát triển mạnh mẽ trên toàn cầu, đặc biệt là ở các nước phát triển, nơi nhu cầu sử dụng ô tô rất cao. Tài liệu được sưu tầm gồm 29 trang, giúp bạn ôn tập tốt hơn. Mời các bạn đón xem.
Danh mục: Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí MinhMôn: quản lí dịch vụ ô tôDạng: Tài liệuTác giả: Linh Giang2 tuần trước -
Kết quả tham quan thực tế đại lý Toyota An Sương tổ chức và hoạt động tổ chăm sóc khách hàng và hoạt động hằng ngày của phòng dịch vụ | Tiểu luận Môn Quản lí dịch vụ ô tô - Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh
31 16 lượt tải 56 trangCâu chuyện về sự ra đời của Toyota là một ví dụ điển hình cho tầm nhìn và sự quyết tâm. Sakichi Toyoda và con trai ông, Kiichiro Toyoda, bắt đầu với đam mê về cơ khí chế tạo máy, và thành công đầu tiên của họ là chế tạo máy dệt tự động vào năm 1924. Tài liệu được sưu tầm gồm 56 trang, giúp bạn ôn tập tốt hơn. Mời các bạn đón xem.
Danh mục: Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí MinhMôn: quản lí dịch vụ ô tôDạng: Tiểu luậnTác giả: Linh Giang2 tuần trước -
Nguyên tắc và thực tiễn Môn Quản lí dịch vụ ô tô | Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh
14 7 lượt tải 16 trangNgành dịch vụ ô tô là một lĩnh vực thiết yếu trong nền kinh tế toàn cầu, hỗ trợ việc duy trì hoạt động của hàng trăm triệu phương tiện giao thông trên toàn thế giới. Tài liệu được sưu tầm gồm 16 trang, giúp bạn ôn tập tốt hơn. Mời các bạn đón xem.
Danh mục: Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí MinhMôn: quản lí dịch vụ ô tôDạng: Tài liệuTác giả: Linh Giang2 tuần trước -
Tìm hiểu hệ thống quản lí dịch vụ ô tô đại lí honda ô tô sài gòn –quận 2 | Tiểu luận môn học quản lí dịch vụ ô tô Trường đại học sư phạm kỹ thuật TP. Hồ Chí Minh
617 309 lượt tải 98 trangTìm hiểu về mô hình quản lý dịch vụ ô tô, chức năng, nhiệm vụ và quy trình thực hiện của từng bộ phận trong mô hình tại các đại lý ô tô thông qua trải nghiệm thực tế với các hình thức phù hợp với tình hình hiện nay. Phát triển kỹ năng như giao tiếp, quan sát, khái quát vấn đề, giải quyết vấn đề, hợp tác, trình bày thông tin…2. Nội dung: Tổng quan về đại lý (lịch sử, địa điểm, diện tích, mục tiêu, chức năng, nhiệm vụ, khách hàng,...). Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí MinhMôn: quản lí dịch vụ ô tôDạng: Tiểu luậnTác giả: Lê Kim Dung10 tháng trước