-
Thông tin
-
Quiz
Đề cương kĩ năng bán hàngHàng hóa : Điện thoại Bối cảnh : Cửa hàng điện tử | Học viện Nông nghiệp Việt Nam
Nhận biết: thấy một vị khách bước vào trong với một ánh mắtkhông dám nhìn thẳng rụt, rè và ngại ngùng khi được chào đónvào ệm ta có thể thấy ngay đó là khách hàng phụ thuộc. Tài liệu giúp bạn tham khảo ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!
Kỹ năng bán hàng (HVNNVN) 4 tài liệu
Học viện Nông nghiệp Việt Nam 1.7 K tài liệu
Đề cương kĩ năng bán hàngHàng hóa : Điện thoại Bối cảnh : Cửa hàng điện tử | Học viện Nông nghiệp Việt Nam
Nhận biết: thấy một vị khách bước vào trong với một ánh mắtkhông dám nhìn thẳng rụt, rè và ngại ngùng khi được chào đónvào ệm ta có thể thấy ngay đó là khách hàng phụ thuộc. Tài liệu giúp bạn tham khảo ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!
Môn: Kỹ năng bán hàng (HVNNVN) 4 tài liệu
Trường: Học viện Nông nghiệp Việt Nam 1.7 K tài liệu
Thông tin:
Tác giả:


Preview text:
lOMoAR cPSD| 47270246
Đề cương kĩ năng bán hàng Hàng hóa : Điện thoại
Bối cảnh : Cửa hàng điện tử Bài làm
Nhận biết: thấy một vị khách bước vào trong với một ánh mắt
không dám nhìn thẳng rụt, rè và ngại ngùng khi được chào đón
vào 琀椀 ệm ta có thể thấy ngay đó là khách hàng phụ thuộc Xử lý 琀
ống: biết khách hàng rụt rè khi mua hàng đầu 琀
椀 ền cần phải kiên nhẫn, vui vẻ, 琀 ểu ý định và nhu cầu
và mong muốn của khách hàng.
Khi biết khách biết mua một chiếc điện thoại để phục vụ trong
việc liên lạc với giá vừa phải, thay vì hỏi họ lấy sản phẩm mình
nên chủ động giới thiệu sản phẩm với nhiều ưu đãi khác nhau
cho người mua. Nếu khách hàng cảm thấy không chắc chắn về
quyết định khi chọn sản phẩm hãy tạo cho họ lòng 琀椀 n bằng
cách khi mua sản phẩm X khách hàng sẽ được bảo hành đổi trả
trong vòng X tháng (tùy vào giá trị sản phẩm khách có thể mua)
Sau khi khách đã chọn được sản phẩm mình muốn hãy tạo
dựng mối quan hệ lâu dài với họ làm cho họ cảm giác an toàn
như vậy khả năng cao khách hàng sẽ quay lại vào lần sau. Trước
khi khách hàng trở về hãy cảm ơn khách hàng với thái độ biết ơn.