
















Preview text:
1 ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ THÔNG
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
TIN VÀ TRUYỀN THÔNG VIỆT - HÀN
CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC ĐẠI HỌC
Trình độ đào tạo: Đại học Ngành: QUẢN TRỊ KINH DOANH Mã số: 7340101 Chuyên ngành:
ĐỀ CƯƠNG CHI TIẾT HỌC PHẦN
1. Thông tin chung về học phần
1.1. Mã học phần:
1.2. Tên học phần: Kinh tế chính trị Mác - Lênin
1.3. Ký hiệu học phần:
1.4. Tên tiếng Anh: Political
economics of Marxism and Leninism
1.5. Số tín chỉ: 02
1.6. Phân bố thời gian: - Lý thuyết: 1,6TC (24 tiết) - Bài tập/Thảo luận: 0,4TC (6 tiết) - Thực hành/Thí nghiệm: - Tự học: 60 tiết
1.7. Các giảng viên phụ trách học phần: -
Giảng viên phụ trách chính: ThS. Lương Xuân Thành -
Danh sách giảng viên cùng giảng dạy:
ThS. Nguyễn Thị Mai, ThS. Nguyễn Thị Mỹ Hạnh. -
Bộ môn phụ trách giảng dạy: Lý luận chính trị
1.8. Điều kiện tham gia học phần: - Học phần tiên quyết: Không - Học phần học trước: Không - Học phần song hành: Không 1.9
Loại học phần:
Bắt buộc Tự chọn bắt buộc Tự chọn tự do
1.10 Thuộc khối kiến thức Toán và KHTN Kiến thức chung
Kiến thức Cơ sở ngành
Kiến thức Chuyên ngành Thực tập
Đồ án tốt nghiệp/Luận văn
2. Mục tiêu học phần II.1. Mục tiêu chung 2
Trang bị cho sinh viên những tri thức cơ bản, cốt lõi của Kinh tế chính trị
Mác - Lênin trong bối cảnh phát triển kinh tế của đất nước và thế giới ngày nay. II.2. Mục tiêu cụ thể II.2.1.
Về kiến thức
Trang bị cho sinh viên những tri thức cơ bản, cốt lõi của Kinh tế chính trị Mác
- Lênin trong bối cảnh phát triển kinh tế của đất nước và thế giới ngày nay. Đảm
bảo tính cơ bản, hệ thống, khoa học, cập nhật tri thức mới, gắn với thực tiễn, tính
sáng tạo, kỹ năng, tư duy, phẩm chất người học, tính liên thông, khắc phục trùng
lắp, tăng cường tích hợp và giảm tải, lược bớt những nội dung không còn phù hợp
hoặc những nội dung mang tính kinh viện đối với sinh viên các trường không chuyên lý luận. II.2.2.
Về kỹ năng
Hình thành tư duy, kỹ năng phân tích, đánh giá và nhận diện bản chất của
các quan hệ lợi ích kinh tế trong phát triển kinh tế - xã hội của đất nước và góp
phần giúp sinh viên xây dựng trách nhiệm xã hội phù hợp trong vị trí việc làm và
cuộc sống sau khi ra trường. II.2.3.
Về thái độ
Sinh viên có thái độ tích cực trong việc học tập, tiếp thu nội dung bài học và
và vận dụng vào trong thực tiễn. Góp phần xây dựng lập trường, ý thức hệ tư
tưởng Mác - Lênin đối với sinh viên.
II.3. Mô tả tóm tắt học phần
Nội dung chương trình gồm 6 chương: Trong đó, chương 1 bàn về đối tượng,
phương pháp nghiên cứu và chức năng của kinh tế chính trị Mác - Lênin. Từ
chương 2 đến chương 6 trình bày nội dung cốt lõi của kinh tế chính trị Mác - Lênin
theo mục tiêu của môn học. Cụ thể các vấn đề như: Hàng hóa, thị trường và vai trò
của các chủ thể trong nền kinh tế thị trường; Sản xuất giá trị thặng dư trong nền
kinh tế thị trường; Cạnh tranh và độc quyền trong nền kinh tế thị trường; Kinh tế
thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và các quan hệ lợi ích kinh tế ở Việt Nam;
Công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập kinh tế quốc tế của Việt Nam.
3. Chuẩn đầu ra của học phần
Học xong học phần, sinh viên có khả năng: Ký hiệu Số CĐR học
Chuẩn đầu ra học Nhận Kỹ
Mức tự chủ và chịu TT phần phần (CLOs) thức
năng trách nhiệm (CLO) 1 CLO1 Trình bày được đặc Nhớ, Lập Đáp ứng
điểm, bản chất và các hiểu luận
quy luật vận động của
kinh tế thị trường; kinh
tế thị trường tư bản chủ nghĩa; kinh tế thị
trường định hướng xã hội chủ nghĩa và các
quan hệ lợi ích kinh tế ở Việt Nam; quá trình 3 công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập
kinh tế quốc tế của Việt Nam. Xây dựng được hệ thống tri thức kinh tế chính trị của môn học Áp Tư 2 CLO2 Đáp để giải quyết những ứng dụng duy vấn đề liên quan trong cuộc sống. Phân tích được quy
luật vận động của các mô hình kinh tế; quan
hệ lợi ích kinh tế; quá Phân Tư 3 CLO3 trình công nghiệp hóa Đáp ứng và hội nhập kinh tế tích duy
quốc tế trong tiến trình phát triển kinh tế - xã hội của Việt Nam.
4. Mối liên hệ giữa chuẩn đầu ra học phần (CLOs) và chuẩn đầu ra chương
trình đào tạo (PLOs):
Mức độ đóng góp, hỗ trợ của CLO đối với PLO được xác định cụ thể như sau:
Điền một trong các mức I, R, M hoặc chừa trống (nếu không có sự liên hệ) và
điền A vào ô tương ứng Chuẩn
Chuẩn đầu ra CTĐT (PLOs) đầu ra
học phần PLO1 PLO2 PLO3 PLO4 PLO5 PLO6 PLO7 PLO8 (CLOs) CLO 1 I I I CLO 2 R R R R CLO 3 R R R Chú thích:
- I (Introduced) – CLO có hỗ trợ đạt được PLO và ở mức giới thiệu/bắt đầu
- R (Reinforced) – CLO có hỗ trợ đạt được PLO và ở mức nâng cao hơn mức
bắt đầu, có nhiều cơ hội được thực hành, thí nghiệm, thực tế,…
- M (Mastery) – CLO hỗ trợ mạnh mẽ người học trong việc thuần thục/thành
thạo hay đạt được PLO/PI. Nếu người học hoàn thành tốt CLO này thì xem
như người học đã ở mức thuần thục/thành thạo một nội hàm quan trọng
(PI) của PLO hoặc thâm chí thuần thục/thành thạo toàn bộ PLO đó. 4
- A (Assessed) – CLO quan trọng (hỗ trợ tối đa việc đạt được PLO) cần được
thu thập dữ liệu để đo lường đánh giá mức độ người học đạt được PLO.
5. Đo lường đánh giá mức độ người học đạt chuẩn đầu ra của học phần (gọi
tắt là đánh giá CLO) Sự cần
Dữ liệu để đánh Nội
Có hỗ trợ dung thiết để
giá CLO được
Mục tiêu đối CLO đánh giá CLO đánh giá lấy từ với CLO PLO CLO Trình bày được đặc điểm, bản chất và các quy luật vận động của kinh tế thị trường; kinh tế thị trường tư bản chủ nghĩa; kinh tế thị trường Bài kiểm tra định hướng giữa kỳ CLO1 Nhớ, xã hội chủ hiểu Bài kiểm tra nghĩa và các cuối kỳ quan hệ lợi ích kinh tế ở Việt Nam; quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập kinh tế quốc tế của Việt Nam. Xây dựng được hệ thống tri thức kinh tế Bài kiểm tra chính trị của giữa kỳ CLO2 môn học để Áp dụng giải quyết Bài kiểm tra những vấn cuối kỳ đề liên quan trong cuộc sống. 5 Sự cần
Dữ liệu để đánh Nội
Có hỗ trợ dung thiết để
giá CLO được
Mục tiêu đối CLO đánh giá CLO đánh giá lấy từ với CLO PLO CLO Phân tích được quy luật vận động của các mô hình kinh tế; quan hệ lợi ích kinh tế; Bài kiểm tra quá trình giữa kỳ CLO3 công nghiệp Phân tích Bài kiểm tra hóa và hội cuối kỳ. nhập kinh tế quốc tế trong tiến trình phát triển kinh tế - xã hội của Việt Nam.
6. Đánh giá học phần
6.1. Phương pháp, hình thức kiểm tra – đánh giá của học phần
Kết quả học tập của sinh viên được đánh giá bằng các thành phần: đánh giá quá
trình, đánh giá giữa kỳ, đánh giá cuối kỳ, các hoạt động đánh giá khác... Chuẩn
đầu ra Hướng Rubric Thành Trọng Trọng học dẫn (đánh phần
Hình thức đánh đánh số số con
phần có phương giá dấu X giá liên (%) (%) nếu pháp đánh có) quan giá (1) (2) (3) (4) (5) (6) (7) A1. Đánh giá quá 20% Chuyên cần 100% Điểm danh trình Nộp và chấm bài A2. Đánh Trắc CLO1, trực giá giữa nghiệm/Tự tiếp 20% luận 100% CLO2, hoặc kỳ qua CLO3 hệ thống Elearning A3. Đánh 60% Trắc nghiệm/Tự 100% CLO1, Theo kế 6 Chuẩn
đầu ra Hướng Rubric Thành Trọng Trọng học dẫn (đánh phần
Hình thức đánh đánh số số con
phần có phương giá dấu X giá liên (%) (%) nếu pháp đánh có) quan giá giá cuối CLO2, hoạch của kỳ luận CLO3 nhà trường
6.2. Chính sách đối với học phần
Đủ các cột điểm A1, A2, A3
7. Kế hoạch và nội dung giảng dạy học phần Tuần/ Số CĐR PP Hoạt Hình Buổi
Các nội dung cơ tiết học giảng thức
bản của bài học (LT/TH phần có liên động học (2 dạy đánh (chương) đạt /TT) quan của SV tiết/buổi) CĐR giá (1) (2) (3) (4) (5) (6) (7) 1 Chương 1 2 Thuyết + Đọc A1
ĐỔI TƯỢNG, trình, trước tài PHƯƠNG Phát liệu. PHÁP vấn. + Nghe NGHIÊN CỨU giảng. VÀ CHỨC + Trả lời NĂNG CỦA câu hỏi KINH TỂ của giảng CHÍNH TRỊ viên
MÁC – LÊNIN 1.1. Kh
ái quát sự hình
thành và phát
triển của kinh tế
chính trị Mác - Lênin 1.2. Đố
i tượng, mục
đích và phương pháp nghiên
cứu của kinh tế
chính trị mác - lênin 1.2.1. Đố i tượng nghiên 7 Tuần/ Số CĐR PP Hoạt Hình Buổi
Các nội dung cơ tiết học giảng thức
bản của bài học (LT/TH phần có liên động học (2 dạy đánh (chương) đạt /TT) quan của SV tiết/buổi) CĐR giá cứu của kinh tế chính trị Mác – Lênin 1.2.2. Mụ c đích nghiên cứu của kinh tế chính trị Mác - Lênin 1.2.3. Ph ương pháp nghiên cứu của kinh tế chính trị Mác – Lênin 1.3. Ch
ức năng của
kinh tế chính trị
mác - lênin 1.3.1. Ch ức năng nhận thức 1.3.2. Ch ức năng thực tiễn 1.3.3. Ch ức năng tư tưởng Chức năng phương pháp luận. 2 CHƯƠNG 2: 2 CLO1, + + Sinh A1 CLO2, CLO3 Thuyết viên HÀNG HÓA, chuẩn THỊ trình, bị TRƯỜNG Phát bài trước
VÀ VAI TRÒ vấn. ở CỦA nhà CÁC CHỦ trong THỂ + Tổ chức giáo THAM GIA THỊ trình TRƯỜNG thảo luận chinh; 2.1. Lý nhóm Suy nghĩ luận của trả lời C.Mác về câu hỏi. sản xuất +Thảo hàng hóa luận, 8 Tuần/ Số CĐR PP Hoạt Hình Buổi
Các nội dung cơ tiết học giảng thức
bản của bài học (LT/TH phần có liên động học (2 dạy đánh (chương) đạt /TT) quan của SV tiết/buổi) CĐR giá và hàng trình bày hóa 2.1.1. Sản xuất hàng hóa 2.1.2. Hàng hóa 3 2.1.3. Tiền 2 CLO1, + + Sinh A1 Thuyết 2.1.4. Dịch vụ và CLO2, CLO3 viên quan hệ trao đổi trình, chuẩn bị trong trường hợp phát vấn bài trước một số yếu tố khác ở nhà hàng hóa thông trong thường ở điều kiện giáo ngày nay trình chinh; + Suy nghĩ trả lời câu hỏi. 4 Thuyết
2.2. Thị trường 2 CLO1, + Sinh A1
và vai trò của CLO2, CLO3 trình, viên chuẩn các chủ thể Phát vấn bị tham gia thị bài trước trường ở nhà trong 2.2.1. Thị giáo trường trình 2.2.2. Nền kinh chinh) tế thị trường và + Suy một số quy luật nghĩ trả chu yếu của nền lời câu kinh tế thị hỏi. trường
2.3. Vai trò của
một số chủ thể tham gia thị trường 2. 3.1. Người sản xuất 2.3.2. Người tiêu dùng 9 Tuần/ Số CĐR PP Hoạt Hình Buổi
Các nội dung cơ tiết học giảng thức
bản của bài học (LT/TH phần có liên động học (2 dạy đánh (chương) đạt /TT) quan của SV tiết/buổi) CĐR giá 2.3. 3. Các chủ thể trung gian trong thị trường 2.3.4. Nhà nước 5 CHƯƠNG Thuyết 3: 2 CLO1, + Sinh A1 CLO2, CLO3 trình, viên GIÁ TRỊ Phát vấn chuẩn bị THẶNG DƯ + Tổ bài trước TRONG NỀN chức ở nhà
KINH TẾ THỊ thảo trong TRƯỜNG luận giáo
3.1. Lý luận của nhóm trình
C.Mác về giá trị chinh) thặng dư + Thảo luận, 3.1.1. Nguồn gốc của giá trị thặng trình bày dư 3.1.2. Bản chất của giá trị thặng dư 3.1.3 Các phương pháp sản xuất giá trị thặng dư trong nền kinh tế thị trường tư bản chủ nghĩa 6 Thuyết
3.2. Tích lũy tư 2 CLO1, + Sinh A1 bản CLO2, CLO3 trình, viên phát vấn chuẩn bị 3.2.1. Bản chất bài trước của tích lũy tư ở nhà bản trong 3.2.2. Những giáo nhân tố góp phần trình làm tàng quy mô chinh) tích luỹ 3.2.3. Một số hệ quả của tích luỹ 10 Tuần/ Số CĐR PP Hoạt Hình Buổi
Các nội dung cơ tiết học giảng thức
bản của bài học (LT/TH phần có liên động học (2 dạy đánh (chương) đạt /TT) quan của SV tiết/buổi) CĐR giá tư bản 7 2 CLO1, Thuyết + Sinh A1 CLO2, CLO3 trình, viên 3.3. Các hình Phát vấn chuẩn bị
thức biểu hiện + Tổ bài trước
của giá trị chức ở nhà
thặng dư trong thảo trong
nền kinh tế thị luận giáo trường nhóm trình 3.3.1. Lợi nhuận chinh) + Thảo luận, trình bày 8 2 CLO1, Thuyết + Sinh CLO2, CLO3 trình, viên Phát vấn chuẩn bị + Tổ bài trước ở nhà 3.3.2. Lợi tức chức thảo trong 3.3.3. Địa tô tư luận giáo bản chủ nghĩa nhóm trình chinh) + Thảo luận, trình bày 9 Kiểm tra giữa CLO1, A2 kỳ CLO2, CLO3 10 CHƯƠNG 4: 2 CLO1, Thuyết + Sinh CẠNH CLO2, CLO3 trình, viên TRANH Phát vấn chuẩn bị VÀ ĐỘC QUYỀN bài trước ở nhà TRONG NỀN trong
KINH TẾ THỊ TRƯỜNG giáo trình 4.1. Cạ chinh) nh tranh + Suy
ở cấp độ nghĩ trả độc lời quyền 11 Tuần/ Số CĐR PP Hoạt Hình Buổi
Các nội dung cơ tiết học giảng thức
bản của bài học (LT/TH phần có liên động học (2 dạy đánh (chương) đạt /TT) quan của SV tiết/buổi) CĐR giá trong nền kinh tê thị trường 4.1.1. Độc quyền, độc quyền nhà nước và tác động của độc quyền 4.1.2. Quan hệ cạnh tranh ở trạng thái độc quyền 11
4.2 Lý luận của 2 CLO1, Thuyết + Sinh A1
V.I.Lênin về đặc CLO2, CLO3 trình, viên
điểm kinh tê của Phát vấn chuẩn bị
độc quyền và bài trước
độc quyền nhà ở nhà
nước trong nền trong kinh tế thị giáo
trường tư bản trình chủ nghĩa chinh) 4.2.1. Lý luận của + Suy V.I.Lênin về đặc nghĩ trả điểm kinh tế của lời độc quyền trong nền kinh tế thị trưòng 4.2.2. Lý luận của V.I.Lênin về đặc điểm kinh tế của độc quyền nhà nước
4.3 Biểu hiện
mới của độc quyền, độc
quyền nhà nước
trong điều kiện
ngày nay; vai
trò lịch sử của 12 Tuần/ Số CĐR PP Hoạt Hình Buổi
Các nội dung cơ tiết học giảng thức
bản của bài học (LT/TH phần có liên động học (2 dạy đánh (chương) đạt /TT) quan của SV tiết/buổi) CĐR giá chủ nghĩa tư bản 4.3.1. Biểu hiện mới của độc quyền 4.3.2. Biểu hiện mới của độc quyền nhà nước 4.3.3. Vai trò lịch sử của chủ nghĩa tư bản 12 CHƯƠNG Thuyết 5: 2 CLO1, + Sinh A1 CLO2, CLO3 trình, viên
KINH TẾ THỊ Phát chuẩn bị TRƯỜNG vấn, bài trước
ĐỊNH HƯỚNG + Tổ ở nhà
XÃ HỘI CHỦ chức trong NGHĨA VÀ thảo giáo CÁC QUAN luận trình
HỆ LỢI ÍCH nhóm chinh)
KINH TẾ Ở + Thảo VIỆT NAM. luận, trình 5.1. Ki bày
nh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa ở Việt Nam 5.1.1. Kh ái niệm kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa ở Việt Nam 5.1.2. Tín 13 Tuần/ Số CĐR PP Hoạt Hình Buổi
Các nội dung cơ tiết học giảng thức
bản của bài học (LT/TH phần có liên động học (2 dạy đánh (chương) đạt /TT) quan của SV tiết/buổi) CĐR giá h tất yếu khách quan của việc phát triển kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa ở Việt Nam 5.1.3. Đặc trưng của kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa ở Việt Nam 13 5.2. Ho 2 CLO1, Thuyết + Sinh A1 àn thiện CLO2, CLO3 trình, viên thế chế Phát vấn chuẩn bị kinh tế bài trước thị ở nhà trường trong định giáo hướng xã trình hội chủ chinh) nghĩa ở + Suy Việt Nam nghĩ trả lời 5.2.1. Sự cần thiết phải hoàn thiện thể chế kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa ở Việt Nam 14 Tuần/ Số CĐR PP Hoạt Hình Buổi
Các nội dung cơ tiết học giảng thức
bản của bài học (LT/TH phần có liên động học (2 dạy đánh (chương) đạt /TT) quan của SV tiết/buổi) CĐR giá 5.2.2. Ho àn thiện thể chế kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa ở Việt Nam trên một số khía cạnh chủ yếu. 14 Thuyết 5.3. Các quan 2 CLO1, + Sinh A1
hệ lợi ích kinh CLO2, CLO3 trình, viên tế chuẩn
ở Việt Nam Phát vấn bị + Tổ bài trước 5.3.1. Lợi ích chức ở nhà kinh tế và quan thảo trong hệ lợi ích kinh tế luận giáo 5.3.2. Vai trò nhóm trình nhà nước trong chinh) bảo đảm hài hòa + Thảo các quan hệ lợi luận, trình ích bày 15 CHƯƠNG 6: 2 CLO1, Thuyết + Sinh A1 CLO2, CLO3 trình, viên CÔNG chuẩn NGHIỆP Phát vấn bị HÓA, HIỆN bài trước ĐẠI ở nhà
HÓA VÀ HỘI NHẬP trong KINH TẾ giáo QUỐC TẾ CỦA trình VIỆT chinh) NAM + Suy 6.1. Công nghĩ trả nghiệp hóa, lời
hiện đại hóa ở Việt Nam 6.1.1. Khái 15 Tuần/ Số CĐR PP Hoạt Hình Buổi
Các nội dung cơ tiết học giảng thức
bản của bài học (LT/TH phần có liên động học (2 dạy đánh (chương) đạt /TT) quan của SV tiết/buổi) CĐR giá quát cách mạng công nghiệp và công nghiệp hóa 6.1.2 Tính tất yếu khách quan và nội dung của công nghiệp hóa, hiện đại hóa ở Việt Nam 6.1.3. Công nghiệp hóa, hiện đại hóa ở Việt Nam trong bối cảnh cách mạng công nghiệp lần thứ tư 16 Thuyết
6.2. Hội nhập 2 CLO1, + Sinh A1
kinh tế quốc tế CLO2, CLO3 trình, viên của chuẩn Việt Nam Phát vấn bị bài trước 6.2.1. Khái niệm + Tổ ở và các hình thức chức nhà hội nhập kinh tế thảo trong quốc tế giáo luận nhóm trình 6.2.2. Tác động chinh) của hội nhập + Thảo kinh tế quốc tế luận, trình đến phát triển bày của Việt Nam 6.2.3. Phương hướng nâng cao hiệu quả hội nhập kinh tế quốc tế trong phát triển của Việt Nam Theo lịch CLO1, A3 Thi cuối kỳ thi CLO2, CLO3 Ghi chú: 16
- (3) Số tiết (LT/TH/TT): Xác định số tiết lý thuyết, thực hành, thực tập của từng chương
- (5) PP giảng dạy đạt CĐR: Nêu tên các PP giảng dạy sử dụng trong từng
chương để đạt CĐR
- (6) Hoạt động học của SV: Xác định các nội dung SV cần chuẩn bị tại nhà
(đọc tài liệu nào, từ trang thứ mấy, làm việc nhóm để giải quyết BT, làm dự án
……..); Hoạt động tại lớp (thảo luận nhóm, làm BT thường xuyên số.…).
8. Báo cáo đánh giá chuẩn đầu ra học phần sau khi có kết quả thi kết thúc
học phần (chi tiết phụ lục đính kèm) 9. Học liệu
9.1. Sách, giáo trình, tài liệu tham khảo T Năm
Tên sách, giáo trình,
NXB, tên tạp chí/
Tên tác giả T XB
tên bài báo, văn bản
nơi ban hành VB
Sách, bài giảng, giáo trình chính 1 Hội đồng lý luận 2019
Giáo trình Kinh tế chính trị - Ban tuyên giáo trung ương Mác Lênin (thí điểm) trung ương
Sách, giáo trình tham khảo 2 Bộ Giáo dục và đào 2008
Những nguyên lý cơ bản của Đại học kinh tế tạo chủ nghĩa Mác-Lênin quốc dân 3 Jeremy Rifkin 2014
Cuộc cách mạng công nghiệp Nxb Lao động xã lần thứ ba hội 4 5
9.2. Danh mục địa chỉ website để tham khảo khi học học phần T
Nội dung tham khảo
Link trang web
Ngày cập nhật T 1 2
10. Cơ sở vật chất phục vụ giảng dạy
Phục vụ cho nội
Danh mục trang thiết bị, phần dung Bài T
Tên giảng đường, PTN,
mềm chính phục vụ TN,TH học/Chương T
xưởng, cơ sở TH
Tên thiết bị, dụng cụ, Số
phần mềm,… lượng 1
Giảng đường lý thuyết
Bảng, đèn chiếu, phấn 01 Chương 1-6 2
11. Rubric đánh giá làm việc nhóm qua bài tập lớn (dự án)
Tiêu chí đánh giá MỨC D MỨC C MỨC B MỨC A (4.0-5.4) (5.5-6.9) (7.0-8.4) (8.5-10) … … 17
Đà Nẵng, ngày 31 tháng 05 năm 2021
Phụ trách Tổ cơ bản
Trưởng bộ môn
Giảng viên biên soạn TS. Dương Thị Phượng ThS. Lương Xuân Thành