Đề cương phát triển hệ thống thương mại điện tử | Đại học Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp
Phát triển hệ thống thương mại điện tử không chỉ giúp doanh nghiệp tiếp cận được lượng khách hàng lớn mà còn nâng cao hiệu quả kinh doanh. Việc nắm vững các mô hình, cấu trúc và yếu tố thành công sẽ giúp sinh viên có nền tảng vững chắc cho sự nghiệp trong lĩnh vực này. Cần cập nhật và áp dụng công nghệ mới để duy trì tính cạnh tranh.
Môn: Thương mại điện tử(TMDT1)
Trường: Đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệp
Thông tin:
Tác giả:
Preview text:
PHÁT TRIỂN HỆ THỐNG THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ BỘ CÔNG THƯƠNG
CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM TRƯỜNG ĐẠI HỌC
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
KINH TẾ - KỸ THUẬT CÔNG NGHIỆP
ĐỀ CƯƠNG CHI TIẾT
HỌC PHẦN: PHÁT TRIỂN HỆ THỐNG THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ
(Ban hành theo quyết định số 474/ĐHKTKTCN ngày 21/ 9 /2020 của Hiệu trưởng
Trường Đại học Kinh tế- Kỹ thuật Công nghiệp) 1. THÔNG TIN CHUNG
Tên học phần (tiếng Việt):
Phát triển hệ thống thương mại điện tử
Tên học phần (tiếng Anh): Developing e-Commerce Systems Mã môn học: 001699 Khoa/Bộ môn phụ trách:
Khoa Quản trị Kinh doanh/ Thương mại
Giảng viên phụ trách chính: Mai Hoàng Thịnh Email: mhthinh@uneti.edu.vn GV tham gia giảng dạy:
Mai Hoàng Thịnh, Nguyễn Thị Hương, Nguyễn Phương Linh Số tín chỉ: 3(39, 12, 90) Số tiết Lý thuyết: 39 Số tiết TH/TL: 12 Số tiết Tự học: 90
Tính chất của học phần: Bắt buộc Học phần học trước: Tin ứng dụng ngành KDTM Học phần tiên quyết : Không có
Các yêu cầu của học phần:
- Sinh viên phải có tài liệu học tập
- Sinh viên nghiên cứu tài liệu và chuẩn bị bài trước khi đến lớp
2. MÔ TẢ HỌC PHẦN
Học phần trang bị những kiến thức về mô tả, thiết kế và triển khai các hệ thống quản trị
thương mại điện tử trên các góc độ công nghệ (thiết kế định hướng đối tượng, cấu trúc đa
liên kết,...) cũng như góc độ quản trị (dự toán đầu tư, mô tả, thiết kế và lập kế hoạch, quản
lý) các hệ thống thương mại điện tử. 1
3. MỤC TIÊU CỦA HỌC PHẦN ĐỐI VỚI NGƯỜI HỌC Kiến thức
Cung cấp những kiến thức cơ bản về phát triển hệ thống thương mại điện tử (dự toán
đầu tư, mô tả, thiết kế và lập kế hoạch quản lý); Hiểu rõ các hệ thống thương mại điện tử cơ
bản. Góp phần tăng cường các kỹ năng làm việc theo nhóm trong hệ thống thương mại điện
tử, sử dụng các website thương mại điện tử B2B và B2C thành thạo Kỹ năng
Góp phần tăng cường các kỹ năng làm việc theo nhóm trong hệ thống thương mại điện
tử, sử dụng các website thương mại điện tử B2B và B2C thành thạo
Năng lực tự chủ và trách nhiệm
Tạo lập ý thức và thói quen tham gia vào thị trường thương mại điện tử và tuân thủ quy
định của pháp luật về kinh doanh thương mại điện tử
4. CHUẨN ĐẦU RA HỌC PHẦN Mã
Mô tả CĐR học phần CĐR của CĐR
Sau khi học xong môn học này, người học có thể: CTĐT G1 Về kiến thức
G1.2.1 Mô tả, giải thích được các hệ thống thương mại điện tử 1.2.1
G1.2.2 Thiết kế được chi tiết hệ thống thương mại điện tử 1.4.1
G1.2.3 Triển khai và vận hành hệ thống TMĐT 1.4.4 G2 Về kỹ năng
G2.1.1 Vận dụng kiến thức xây dựng chiến lược kinh doanh 2.1.1
G2.1.2 Có khả năng xây dựng quy trình dự án thương mại điện tử 2.1.2; 2.1.3
G2.2.1 Rèn luyện kỹ năng thuyết trình, làm việc nhóm 2.2.2
Có khả năng sử dụng các phần ứng dụng TMĐT trong doanh 2.1.4 G2.2.2 nghiệp. G3
Năng lực tự chủ và trách nhiệm
Tuân thủ các quy định pháp luật và các giá trị đạo đức kinh 3.1.2
G3.1.1 doanh trong hoạt động TMĐT
Cập nhật và vận dụng được những kiến thức khi phát triển kinh 3.2.1
G3.2.1 doanh trên môi trường Internet
5. NỘI DUNG MÔN HỌC, KẾ HOẠCH GIẢNG DẠY Tài liệu Tuầ Số
Số tiết học tập, Nội dung n tiết TH/T tham LT L khảo 1
Chương 1: Tổng quan về phát triển hệ thống 3 1, 2, 3 TMĐT 1.1.
Một số khái niệm cơ bản
1.1.1. Thông tin và các khái niệm liên quan 2 Tài liệu Tuầ Số
Số tiết học tập, Nội dung n tiết TH/T tham LT L khảo
1.1.2. Khái niệm về hệ thống và các thành phần của hệ thống 1.1.3. Các thể nhân 1.2.
Hệ thống thương mại điện tử
1.2.1. Các hệ thống tiền thương mại điện tử
1.2.2. Hệ thống thương mại điện tử 1.3.
Phát triển hệ thống thương mại điện tử 1.3.1. Khái niệm
1.3.2. Các nguyên tắc phát triển hệ thống thương mại điện tử
1.3.3. Vòng đời phát triển hệ thống TMĐT
1.3.4. Chu trình năm bước trong phát triển hệ thống TMĐT 2 1.4.
Giới thiệu một số hệ thống thương mại điện 3 1,2,3 tử
1.4.1. Hệ thống cửa hàng bán lẻ điện tử
1.4.2. Hệ thống B2B bên bán
1.4.3. Hệ thống đấu giá và đấu thầu điện tử
1.4.4. Sàn giao dịch điện tử 1.4.5. Cổng thông tin
Chương 2: Phát triển dự án thương mại điện tử
2.1. Quy trình phát triển dự án thương mại điện tử
2.1.1. Lập kế hoạch và đánh giá 3 3 1,2,3
2.1.2. Kiểm soát và ra quyết định
2.1.3. Cấu hình và phân bổ nguồn lực 2.1.4. Quản trị rủi ro
2.2. Tìm hiểu quy trình kỹ thuật mở rộng
2.3.1. Tập hợp thông tin phát triển
2.3.2. Xác định hướng giải quyết 4
2.2.3. Kiểm tra tính khả dụng 2.2.4. Nguyên mẫu 2.2.5. Cung cấp tài liệu
2.2.6. Cơ hội và thách thức khi áp dụng quy trình mở rộng 5
2.3. Đánh giá tính khả thi
2.3.1. Tổng quan tính khả thi
2.3.2. Những nội dung cơ bản của tính khả thi
2.3.3. Tính khả thi tổng thể
2.3.4. Tính khả thi trong hoạt động
2.3.5. Tính khả thi về kỹ thuật
2.3.6. Tính khả thi về kinh tế
2.4. Nghiên cứu tính khả thi
2.4.1. Tính khả thi trong các tổ chức 3 Tài liệu Tuầ Số
Số tiết học tập, Nội dung n tiết TH/T tham LT L khảo
2.4.2. Tiến hành nghiên cứu tính khả thi
2.4.3. Những thánh thức trong nghiên cứu tính khả thi
Chương 3: Thiết kế tổng thể và xây dựng hệ thống TMĐT
3.1. Đại cương về thiết kế tổng thể 3.1.1. Khái niệm 6
3.1.2. Bản chất của thiết kế tổng thể 3 1,2,3
3.1.3. Sự chuyển tiếp từ phân tích đến thiết kế
3.1.4. Phương pháp luận phát triển
3.1.5. Sự phức tapk của thiết kế
3.2. Thiết kế tổng thể giao dịch kinh doanh
3.2.1. Hỗ trợ máy tính cho các giao dịch thực hiện bới
các hệ thống truyền thống 7
3.2.2. Bổ sung TMĐT vào hệ thống kế thừa 3 1,2,3
3.2.3. Thiết kế giao diện TMĐT điển hình
3.2.4. Thiết kế quản lý dữ liệu TMĐT điển hình
Bài thảo luận số 1 (trên lớp) 8 3 1,2,3
Kiểm tra định kỳ lần 1
Bài thảo luận số 1 (trực tuyến) 8 3 1,2,3
Kiểm tra định kỳ lần 1
3.3. Thiết kế phân đoạn trình diễn
3.3.1. Thiết kế phương tiện truyền thông
3.3.2. Sử dụng các minh họa trong các phân đoạn trình diễn 9 3 1,2,3
3.3.3. Một số nguyên tắc cho thiết kế các phân đoạn trình diễn
3.3.4. Điều khiển và các liên kết
3.3.5. Sự kết hợp các phân đoạn trình diễn
3.4. Thiết kế tương tác
3.4.1. Thiết kế tương tác chi tiết 3.4.2. Các mặc định 10 3.4.3. Các kịch bản 3 1,2,3
3.4.4. Thiết kế hộp hội thoại
3.4.5. Thiết kế dẫn tới thành công
3.5. Sử dụng nguyên mẫu giao diện trong thiết kế 11
3.6. Thiết kế cơ sở dữ liệu 3 1,2,3
3.7. Một số nội dung cơ bản về xây dựng hệ thống TMĐT
3.7.1. Dịch chuyển, tích hợp và kết nối với hệ thống đã có
3.7.2. Ngôn ngữ lập trình
3.7.3. Thiết kế phần mềm có máy tính hỗ trợ 4 Tài liệu Tuầ Số
Số tiết học tập, Nội dung n tiết TH/T tham LT L khảo 3.7.4. Bộ công cụ
3.7.5. Những cân nhắc khi xây dựng
Chương 4. Thử nghiệm và vận hành hệ thống TMĐT
4.1. Thử nghiệm hệ thống TMĐT 12 4.1.1. Khái niệm 3 1,2,3
4.1.2. Quá trình thử nghiệm hệ thống TMĐT
4.1.3. Các cánh tiếp cận khác nhau về chất lượng
4.2. Vận hành hệ thống TMĐT 4.2.1. Khái niệm 13
4.2.2. Quá trình vận hành hệ thống TMĐT 3 1,2,3
4.2.3. Xây dựng kế hoạch vận hành hệ thống
4.2.4. Những vẫn đề cụ thể cần xem xét trong quá trình vận hành hệ thống TMĐT
4.2.5. Một số cân nhăc trong hoạt động triển khai hệ thống TMĐT
4.2.6. Cách thức xây dựng một kế hoạch triển khai hệ 14 thống 3 1,2,3
4.2.7. Đánh giá kế hoạch vận hành hệ thống TMĐT
4.2.8. Tiến hành triển khai kế hoạch
4.2.9. Tiến hành triển khai trong DN
Bài thảo luận số 2 (trên lớp) 15 3 1,2,3
Kiểm tra định kỳ lần 2
Bài thảo luận số 2 (trực tuyến) 3 1,2,3
Kiểm tra định kỳ lần 2
6. MA TRẬN MỨC ĐỘ ĐÓNG GÓP CỦA NỘI DUNG GIẢNG DẠY ĐỂ ĐẠT ĐƯỢC
CHUẨN ĐẦU RA CỦA HỌC PHẦN
Tiêu chí đánh giá mức độ đóng góp của nội dung để đạt được CĐR học phần Mức độ Năng lực tự chủ và Kiến thức (G1...) Kỹ năng (G2..) trách nhiệm (G3..) Mức 1: Thấp Nhớ, Hiểu Bắt chước Tiếp nhận Mức 2: Trung bình
Vận dụng, Phân tích Vận dụng, Chính xác Đáp ứng, Đánh giá Mức 3: Cao Đánh giá, Sáng tạo
Thành thạo, Bản năng Tổ chức, đặc trưng hóa
Chuẩn đầu ra học phần Tuần
Nội dung giảng dạy
G1.2.1 G1.2.2 G1.2.3 G2.1.1 G2.1.2 G2.2.1 G2.2.2 G3.1.1 G3.2.1
Chương 1: Tổng quan về phát triển hệ thống TMĐT
1.1. Một số khái niệm cơ bản 3 2 2 1
1.2. Hệ thống thương mại điện 3 tử 5
1.3. Phát triển hệ thống thương 3 2 2 mại điện tử 2
1.4. Giới thiệu một số hệ thống 3 2 2 thương mại điện tử
Chương 2: Phát triển dự án thương mại điện tử 3
2.1. Quy trình phát triển dự án2 3 2 2 2 thương mại điện tử
2.2. Tìm hiểu quy trình kỹ thuật2 3 2 4 mở rộng
2.3. Đánh giá tính khả thi 2 3 2 2 2 5
2.4. Nghiên cứu tính khả thi 2 3 2 2 2
Chương 3: Thiết kế tổng thể và xây dựng hệ thống TMĐT 6
3.1. Đại cương về thiết kế tổng 2 3 2 2 2 thể
3.2. Thiết kế tổng thể giao dịch 3 3 2 2 7 kinh doanh
Thảo luận và bài tập + Kiểm 2 3 3 3 2 2 8 tra lần 1
3.3. Thiết kế phân đoạn trình 2 3 2 2 2 9 diễn 3.4. Thiết kế tương tác 2 3 3 2 2
10 3.5. Sử dụng nguyên mẫu giao 2 3 3 2 2 2 diện trong thiết kế
3.6. Thiết kế cơ sở dữ liệu 2 3 2 3 2 2 2
11 3.7. Một số nội dung cơ bản về 2 2 2 3 3 2 2 xây dựng hệ thống TMĐT
Chương 4. Thử nghiệm và vận hành hệ thống TMĐT
12 4.1. Thử nghiệm hệ thống 2 3 2 2 2 2 2 2 TMĐT 13 4.1 (tiếp) 2 3 2 2 2 2 2 2
14 4.2. Vận hành hệ thống TMĐT 2 3 2 2 2 3 2 2
Thảo luận và bài tập + Kiểm 2 3 3 2 3 3 2 2 15 tra lần 2
7. PHƯƠNG THỨC ĐÁNH GIÁ HỌC PHẦN Điểm Quy định
Chuẩn đầu ra học phần thành (Theo QĐ Số: TT
G1.2.1 G1.2.2 G1.2.3 G2.1.1 G2.1.2 G2.2.1 G2.2.2 G3.1.1 G3.2.1 phần(tỷ 686/QĐ- ĐHKTKTCN) ngày lệ %) 10/10/2018 1. Kiểm tra định kỳ x x x x x x x x lần 1 + Hình thức: Tự luận
+ Thời điểm: Tuần 8 + Hệ số: 2 6 2. Kiểm tra định kỳ x x x x x x x lần 2 + Hình thức: Tự luận + Thời điểm: Tuần 15 + 2 Hệ số: 3. Kiểm tra định kỳ x x x x x x x x lần 3 + Hình thức: Nộp bài tập lớn theo tình huống ứng dụng
+ Thời điểm: Tuần 15 + 2 Hệ số: 4. Kiểm tra định kỳ x x x x x x lần 3 Điểm quá + Hình thức: Nộp trình (40%) bài tập lớn + Thời điểm: Tuần 15 + 2 Hệ số: 4. Kiểm tra thường x x x x x x x x x xuyên + Hình thức: Tham gia thảo luận, kiểm tra 15 phút, hỏi đáp, bài tập trên 1 lớp
+ Số lần: Tối thiểu 1 lần/sinh viên + Hệ số: 1 5. Kiểm tra chuyên x x x x x x x x x cần + Hình thức: Điểm danh theo thời gian tham gia học trên lớp + Số lần: 1 lần, vào thời điểm kết thúc học phần + Hệ số: 3 Điểm + Hình thức: Tự x x x x x x x x x thi kết luận 2 thúc + Thời điểm: Theo học lịch thi học kỳ phần + Tính chất: Bắt (60%) buộc Ghi chú:
Thang điểm đánh giá là thang điểm 10
Số lần kiểm tra định kỳ bằng số tín chỉ học phần 7
8. PHƯƠNG PHÁP DẠY VÀ HỌC
Giảng viên giới thiệu học phần, tài liệu học tập, tài liệu tham khảo, các địa chỉ
website để tìm tư liệu liên quan đến môn học. Nêu nội dung cốt lõi của chương và tổng
kết chương, sử dụng bài giảng điện tử và các mô hình giáo cụ trực quan trong giảng
dạy. Tâ ~p trung hướng dẫn học, tư vấn học, phản hồi kết quả thảo luâ ~n, bài tâ ~p lớn, kết
quả kiểm tra và các nô ~i dung lý thuyết chính mỗi chương.
Các phương pháp giảng dạy có thể áp dụng: Hình thức giảng dạy: Trực tiếp; Trực
tuyến; Kết hợp trực tiếp và trực tuyến
Các phương pháp giảng dạy có thể áp dụng: Phương pháp thuyết trình; Phương pháp
thảo luận nhóm; Phương pháp mô phỏng; Phương pháp minh họa; làm mẫu, phương
pháp tình huống, tự học
Sinh viên chuẩn bị bài từng chương, làm bài tập đầy đủ, trau dồi kỹ năng làm việc
nhóm để chuẩn bị bài thảo luận.
Trong quá trình học tâ ~p, sinh viên được khuyến khích đặt câu hỏi phản biện, trình
bày quan điểm, các ý tưởng sáng tạo mới dưới nhiều hình thức khác nhau.
9. QUY ĐỊNH CỦA HỌC PHẦN
9.1. Quy định về tham dự lớp học
Sinh viên/học viên có trách nhiệm tham dự đầy đủ các buổi học. Trong trường hợp
nghỉ học do lý do bất khả kháng thì phải có giấy tờ chứng minh đầy đủ và hợp lý.
Sinh viên vắng quá 50% buổi học dù có lý do hay không có lý do đều bị coi như
không hoàn thành khóa học và phải đăng ký học lại vào học kỳ sau.
Tham dự các tiết học lý thuyết
Thực hiện đầy đủ các bài tập được giao trong cuốn tài liệu học tập.
Tham dự kiểm tra giữa học kỳ
Tham dự thi kết thúc học phần
Chủ động tổ chức thực hiện giờ tự học
9.2. Quy định về hành vi lớp học
Học phần được thực hiện trên nguyên tắc tôn trọng người học và người dạy. Mọi
hành vi làm ảnh hưởng đến quá trình dạy và học đều bị nghiêm cấm.
Sinh viên phải đi học đúng giờ quy định. Sinh viên đi trễ quá 15 phút sau khi giờ
học bắt đầu sẽ không được tham dự buổi học.
Tuyệt đối không làm ồn, gây ảnh hưởng đến người khác trong quá trình học.
Tuyệt đối không được ăn uống, nhai kẹo cao su, sử dụng các thiết bị như điện
thoại, máy nghe nhạc trong giờ học.
10. TÀI LIỆU HỌC TẬP, THAM KHẢO
10.1. Tài liệu học tập:
[1]. Nguyễn Văn Minh, Nguyễn Bình Minh, Trần Hoài Nam, Chử Bá Quyết, Giáo
trình phát triển hệ thống thương mại điện tử, NXB Thồng kê (2014). 8
10.2. Tài liệu tham khảo:
[2]. Nguyễn Văn Hồng, Nguyễn Văn Thoan, Giáo trình Thương mại điện tử căn bản – Bách khoa, (2013)
[3]. Trần văn Hòe, Giáo trình thương mại điện tử căn bản – NXB Đại học Kinh tế quốc dân (2015)
11. HƯỚNG DẪN SINH VIÊN TỰ HỌC Lý Thực Tuần Nội dung thuyết hành
Nhiệm vụ của sinh viên thứ ( tiêt) (tiết) 1 Chương 1: Tổng quan 3 0 -Nghiên cứu trước:
về phát triển hệ thống
+ Tài liệu [1]: nội dung từ mục 1.1 đến 1.4, TMĐT chương 1 1.1. Một số khái
+ Tra cứu nội dung về các hệ thống thương mại niệm cơ bản
điện tử điển hình tại tài liệu [2] trang 29-31 1.2. Hệ thống TMĐT 2
1.3. Phát triển hệ thống 3
- Nghiên cứu trước Quy trình phát triển dự án thương mại điện tử TMĐT
1.4. Giới thiệu một số hệ
- Làm các bài tập chương 1 trang 26 tài liệu [1]
thống thương mại điện tử 3
Chương 2: Phát triển 3 0
- Nghiên cứu trước mục 2.2
dự án thương mại điện
- Trả lời câu hỏi 1 phần câu hỏi ôn tập trang tử 102 tài liệu [1] 2.1. Quy trình phát triển
dự án thương mại điện tử 4 2.2. Tìm hiểu quy trình 3
- Nghiên cứu trước mục 2.3; 2.4 kỹ thuật mở rộng
- Sinh viên chia nhóm chuẩn bị làm chủ đề thảo luận
-Làm yêu cầu 2,3 phần bài tập cuối chương trang 102 tài liệu [1] 5
2.3. Đánh giá tính khả thi 3
- Nghiên cứu trước nội dung chương 3 phần 3.1 2.4. Nghiên cứu tính khả
- Làm các bài tập còn lại cuối chương 2 trag thi 102 tài liệu [1] 6
Chương 3: Thiết kế 3
- Nghiên cứu trước nội dung 3.2
tổng thể và xây dựng hệ
- Sinh viên nhận yêu cầu thảo luận, nhóm thống TMĐT
trưởng các nhóm giao nhiệm vụ cho từng thành
3.1. Đại cương về thiết viên kế tổng thể
- Làm bài tập 1 cuối chương trang 188 tài liệu [1] 7 3.2. Thiết kế tổng thể 3
- Nghiên cứu nội dụng chương 5 trang 105-129 giao dịch kinh doanh
tài liệu [3], làm bài tập trang 129 tài liệu [3]
- Ôn tập các nội dung đã học từ đầu kỳ chuẩn
bị cho bài kiểm tra lần 1 8 Thảo luận và bài tập + 3
- Nghiên cứu trước nội dung 3.3 Kiểm tra lần 1
- Làm yêu cầu 2; 3 trong nội dung bài tập cuối
chương trang 188 tài liệu [1]
- Nhóm 1,2,3,4 chuẩn bị thảo luận 9
3.3. Thiết kế phân đoạn 3
- Nghiên cứu trước nội dung mục 3.4; 3.5 trình diễn
- Tìm tình huống liên quan trực tiếp đến phân 9 đoạn trình diễn
- Nghiên cứu chủ đề bài tập lớn 10 3.4. Thiết kế tương tác 3
- Nghiên cứu trước nội dung 3.6; 3.7 3.5. Sử dụng nguyên
- Làm bài tập 1, phần cuối chương trang 227 tài
mẫu giao diện trong thiết liệu [1] kế
- Tiếp tục làm bài tập lớn 11
3.6. Thiết kế cơ sở dữ 3
- Nghiên cứu trước nội dung chương 4 phần 4.1 liệu
- Làm các bài tập còn lại phần chương 3 bài 2,3 3.7. Một số nội dung cơ trang 227 bản về xây dựng hệ
- Làm bài tập trang 265 tài liệu [1] thống TMĐT
- Nghiên cứu thêm nội dung chương 5 phần tài liệu [3] 12
Chương 4. Thử nghiệm 3
- Nghiên cứu trước nội dung tiếp theo phần 4.1
và vận hành hệ thống
- Làm yêu cầu 1,2 phần bài tập ôn tập cuối TMĐT
chương trang 301 tài liệu [1] 4.1. Thử nghiệm hệ
- Thực hiện giải quyết phần phân tích chủ đề thống TMĐT bài tập lớn
- Tham khảo nội dung chương 9 tài liệu [3] trang 215 13 4.1 (tiếp) 3
- Nghiên cứu trước phần 4.2
- Làm yêu cầu 3, 4 phần nội dung bài tập cuối
chương trang 301 tài liệu [1]
- Tìm hiểu về cách vận hành phổ biến hiện nay của hệ thống TMĐT 14 4.2. Vận hành hệ thống 3
- Làm các bài tập còn lại phần cuối chương 4 TMĐT trang 301-302 tài liệu [1]
- Kết thúc nội dung phần bài tập lớn chuẩn bị nộp để đánh giá
- Nhóm 5,6,7,8 chuẩn bị thảo luận
- Ôn tập kiến thức chuẩn bị kiểm tra định kỳ 15 Thảo luận và bài tập + 3 - Nộp bài tập lớn Kiểm tra lần 2 - Thảo luận nhóm 5,6,7,8
- Tổng hợp ý kiến cần giải đáp đối với môn học
12. HƯỚNG DẪN THỰC HIỆN
Các Khoa, Bộ môn phổ biến đề cương chi tiết cho toàn thể giáo viên thực hiện.
Giảng viên phổ biến đề cương chi tiết cho sinh viên vào buổi học đầu tiên của học phần.
Giảng viên thực hiện theo đúng đề cương chi tiết đã được duyệt.
Hà Nội, ngày tháng năm 2020 TRƯỞNG BỘ MÔN TRƯỞNG KHOA HIỆU TRƯỞNG 10