Đề giữa học kì 2 Toán 9 năm 2024 – 2025 trường THCS Chương Dương – Hà Nội có đáp án

Đề giữa học kì 2 Toán 9 năm 2024 – 2025 trường THCS Chương Dương – Hà Nội có đáp án. Tài liệu được sưu tầm và biên soạn dưới dạng PDF gồm 6 trang giúp em củng cố kiến thức, ôn tập và đạt kết quả cao trong kì thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem. 

Chủ đề:
Môn:

Toán 9 2.5 K tài liệu

Thông tin:
6 trang 6 ngày trước

Bình luận

Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận.

Đề giữa học kì 2 Toán 9 năm 2024 – 2025 trường THCS Chương Dương – Hà Nội có đáp án

Đề giữa học kì 2 Toán 9 năm 2024 – 2025 trường THCS Chương Dương – Hà Nội có đáp án. Tài liệu được sưu tầm và biên soạn dưới dạng PDF gồm 6 trang giúp em củng cố kiến thức, ôn tập và đạt kết quả cao trong kì thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem. 

5 3 lượt tải Tải xuống
Họ và tên học sinh:...................................................................................Lớp: 9A ....SBD:
Bài I (1,5 điểm).
1) Kết quả đo chiều cao của 40 học sinh (đơn vị: cm) được thống kê trong bảng sau:
158
164
148
150
160
151
155
152
152
163
153
154
154
154
155
155
168
157
155
156
156
156
156
157
157
151
158
150
162
163
163
163
152
163
148
165
167
168
158
170
Theo quy định của công ty may mặc, cỡ S tương ứng với chiều cao từ 146cm đến
dưới 152cm. Cỡ M tương ứng với chiều cao từ 152cm đến dưới 158cm. Cỡ L tương ứng với
chiều cao từ 158cm đến dưới 164cm. Cỡ XL tương ứng với chiều cao từ 164cm đến 170cm.
a) Lập bảng tần số ghép nhóm - tần số tương đối ghép nhóm theo mẫu sau:
Cỡ áo
Chiều cao (cm)
Tần số tương đối (f)
S
M
L
XL
Tổng cộng
b) Vẽ biểu đồ tần số tương đối ghép nhóm dạng biểu đồ cột đbiểu diễn mẫu số liệu ghép
nhóm trên.
2) Chọn một học sinh bất trong 40 học sinh trên, tính xác suất để chọn được học sinh
chiều cao từ 1m58 trở lên.
Bài II (2 điểm).
Cho hai biểu thức
2
2
A
x
=
3 12
4
22
xx
B
x
xx
+
=+−
−+
với
0, 4xx≥≠
1) Tính giá trị của biểu thức
A
khi
64x =
2) Chứng minh rằng
2
2
x
B
x
+
=
3) Cho
A
P
B
=
. Tìm các giá trị của
x
để
2
2
P
x
+
Bài III (2,5 điểm). Giải bài toán sau bằng cách lập phương trình hoặc hệ phương trình:
1) Hai công nhân làm chung một ng việc thì sau 5 giờ 50 phút sẽ hoàn thành xong công
việc. Sau khi làm chung 5 giờ thì người thứ nhất đi làm việc khác trong khi người thứ hai
vẫn tiếp tục làm trong 2 giờ nữa mới hoàn thành xong công việc. Hỏi nếu làm riêng thì mỗi
người phải mất bao nhiêu thời gian để hoàn thành xong công việc?
UBND QUẬN HOÀN KIẾM
TRƯỜNG THCS CHƯƠNG DƯƠNG
(Đề có 02 trang)
ĐỀ KIỂM TRA GIỮA HỌC KÌ II
Môn Toán; Lớp 9; Năm học 2024 2025
Ngày kiểm tra: 15/3/2025
Thời gian làm bài: 90 phút
(không kể thời gian phát đề)
ĐỀ CHÍNH THỨC
2) Lúc 6 giờ 30 phút sáng, một ca xuôi dòng sông từ A đến B dài 48 km. Khi đến B, ca
nghỉ 30 phút sau đó ngược dòng từ B về A lúc 10 giờ 36 phút cùng ngày. Tìm vận tốc
riêng của ca nô biết vận tốc dòng nước là 3km/h.
i IV (3,5 điểm).
1) Một gia đình xây một bồn cây hình tròn bán kính OA
15m. Phần quạt tròn AOB ( phần màu) với
0
120AOB =
đưc
dùng đ trng hoa. Phn còn li ca đưng tròn (phn không
màu) dùng đ lát gch.
a) Chủ nhà làm hàng rào xung quanh phần trồng hoa (cung tròn
AB, 2 bán kính OA, OB), tính chiều dài hàng rào.
b) Tính diện tích phần lát gạch.
(Biết π 3,14).
2) Cho tam giác nhọn ABC nội tiếp đường tròn (O). Vẽ đường cao AD, BE, CF của ABC
(D BC, E AC, F AB), H trực tâm của ABC. Gọi AQ đường kính của đường
tròn (O).
a) Chứng minh tứ giác BCEF nội tiếp.
b) Chứng minh
BAD QAC=
AE.AQ = AB.AH
c) Gọi P là giao điểm của EF và AD. AQ cắt BC tại I. Chứng minh PI//HQ.
i V (0,5 điểm). 3 ngưi cùng ct tài liu quan trng vào mt cái két. Hi phi làm cho cái
két ít nht bao nhiêu khoá và bao nhiêu chìa đ két ch mở đưc nếu có mt ít nht 2 trong
s 3 ngưi trên.
---------- Chúc con làm bài tốt -----------
Lưu ý: Giám thị không giải thích gì thêm.
B
O
A
Bài
Câu
Đáp án
Đim
Bài I
1,5đ
1)
a) Dựa vào kết quả đo chiều cao của 40 học sinh và chia vào c áo:
Cỡ S: [146; 152), Cỡ M: [152; 158), Cỡ L: [158; 164), Cỡ XL: [164;
170).
Bảng tần số ghép nhóm - tần số tương đối ghép nhóm.
Cỡ áo
Chiều cao (cm)
Tần số (n)
Tần số tương đối (f)
S
[146; 152)
6
15%
M
[152; 158)
18
45%
L
[158; 164)
10
25%
XL
[164; 170)
6
15%
Tổng cộng
N = 40
100 %
b) Vẽ biểu đồ tần số tương đối ghép nhóm ở dạng biểu đồ cột để
biểu diễn mẫu số liệu ghép nhóm trên.
0,5
0,5
2)
Đổi 1m58 = 158 cm S kết qu thun li là: 10 + 6 = 16
Xác sut để chọn được học sinh có chiều cao từ 1m58 trở lên là:
16
0, 4
40
=
0,25
0,25
Bài
II
2 đ
1)
Thay
64x =
(tha mãn điu kin) vào biu thc
A
ta đưc
21
3
64 2
A = =
.
0,25
0,25
2)
( )
( )
(
)
( )
( )
( )
( )
3 2 2 12
22
44
22
2
2
+ + ++
=
−+
++
=
−+
+
=
x xx x
B
xx
xx
xx
x
x
0,25
0,25
0,25
3)
Với
0, 4xx≥≠
thì
2 22
:
22 2
Ax
P
B
xx x
+
= = =
−− +
.
2 22
22
2
P
xx
x
≥⇒
++
+
.
Do
20>
( )
20, 20 2 2 1 0x x x x xx+> +>⇒ +≤+
TH1:
( )
10xx−=
nên
0
=x
(TMĐK) hoc
1=x
(TMĐK)
TH2:
( )
1 0 10xx x > −>
(
0x
x TMĐK) nên
1x >
.
Kết hp vi điu kin
0, 4xx≥≠
ta đưc
0
x =
hoc
1, 4xx≥≠
.
Lưu ý: Hc sinh không kết hp ĐK, tr 0,25
0,25
0,25
0,25
Bài
III
2,5 đ
1)
Đổi
35
5 50 ' .
6
hh=
Gọi thi gian công nhân th nht làm mt mình xong công vic là x
UBND QUN HOÀN KIẾM
TRƯNG THCS CHƯƠNG DƯƠNG
ĐÁP ÁN VÀ BIU ĐIM
ĐỀ KIM TRA GIA HC KÌ II
Môn Toán; Lp 9; Năm hc 2024 2025
Ngày kim tra: 15/3/2024
CHÍNH THỨC
(đơn v: gi,
0x
>
)
Thời gian công nhân thứ hai làm một mình xong công việc
y
(đơn vị:
giờ,
0y >
)
Trong một giờ công nhân thứ nhất làm được
1
x
(công việc)
Trong một giờ công nhân thứ hai làm được
1
y
(công việc)
Vì hai công nhân làm chung công việc đó sau
35
6
h
thì xong nên ta có
phương trình
11 6
35xy
+=
(1)
Vì Sau khi làm chung 5 giờ thì người thứ nhất đi làm việc khác trong
khi người thứ hai vẫn tiếp tục làm trong 2 giờ nữa mới hoàn thành
xong công việc nên ta có
phương trình
57
1
xy
+=
(2)
Từ (1) và (2) ta có hệ
11 6
35
57
1
xy
xy
+=
+=
Giải hệ tìm được
10
.
14
x
y
=
=
(tmđk)
Vậy công nhân thứ nhất làm một mình xong việc trong
10
giờ,
công nhân thứ hai làm một mình xong việc trong
14
giờ.
0,25
0,25
0,25
0,25
0,25
2)
Đổi 30 ℎú =
1
2

Gọi vận tốc riêng của ca nô là x (km/h) (x > 3)
Vận tốc xuôi dòng là x + 3 (km/h)
Vận tốc ngược dòng là x - 3 (km/h)
Thời gian xuôi dòng là
48
+3
()
Thời gian ngược dòng là
48
−3
()
Thi gian c đi và v và ngh là: 10 giờ 36 phút - 6 giờ 30 phút = 4
giờ 06 phút =
41
10
Ta có phương trình:
48
+3
+
48
−3
+
1
2
=
41
10
Gii phương trình đưc: x
1
= 27 (TM) ; x
2
=
−1
3
(loi)
Vậy vận tốc riêng của ca nô là 27 km/h
0,25
0,25
0,25
0,25
0,25
i
IV
(3,5
đ)
1)
Độ dài cung tròn AB là 10π (m)
Độ dài hàng rào: 10π + 30 61,4 (m)
Din tích hình tròn là: 225π (m
2
)
Din tích phn trng hoa là: 75π (m
2
)
Din tích phn lát gch là: 75π 471 (m
2
)
0,25
0,25
0,25
0,25
2)
0,25
a)
Chng minh: t giác BCEF là t giác ni tiếp
Chng minh E thuc đưng tròn đưng kính BC
Chng minh F thuc đưng tròn đưng kính BC
B, C, E, F thuc đưng tròn đưng kính BC nên t giác BCEF ni tiếp
0,25
0,25
0,25
b)
Chứng minh
BAD QAC=
AE.AQ = AB.AH
Chứng minh
0
ACQ 90=
Chứng minh
ABC AQC=
Chứng minh được
BAD
với
QAC ( g.g )
BAD QAC=
Chứng minh
0
ABQ 90=
Chứng minh
BAQ EAH=
Chứng minh
ABQ
với
AEH ( g.g ) AE.AQ = AB.AH
0,25
0,25
0,25
0,25
c)
Chứng minh PI//HQ.
T giác BCEF ni tiếp Chứng minh
ABI AEP=
Chứng minh ABI
với
AEP
AB AI
AE AP
=
ABQ
AEH
AB AQ
AE AH
=
AI AQ
AP AH
=
AI AP
AQ AH
=
PI//HQ
0,25
0,25
i V
(0.5đ)
Vì két ch mở đưc nếu có mt ít nht 2 ngưi nên s khoá phi ≥ 2
a) Làm 2 khoá
- Nếu làm 3 chìa thì s có 2 ngưi có cùng mt loi chìa, 2 ngưi này
không m đưc két.
- Nếu làm nhiu hơn 3 chìa thì ít nht có 1 ngưi cm 2 chìa khác loi,
vậy ch cần mt ngưi này đã m đưc két.
b) Làm 3 khoá
- Nếu làm tng s 3 chìa thì phi đ 3 ngưi mi m đưc két.
- Nếu làm 4 hoc 5 chìa thì có ít nht 2 ngưi không m đưc két.
- Nếu làm 6 chìa (mi khoá 2 chìa), chia cho 3 ngưi sao cho mi
ngưi cm 2 chìa ca hai khoá khác nhau thì ch cần 2 ngưi là có
th mở đưc két.
Vậy ít nht phi làm 3 khoá và mi khoá làm 2 chìa.
0,25
0,25
*Lưu ý: Nếu hc sinh làm theo cách khác đúng vn cho đim tương đương
H
P
E
F
I
D
Q
O
A
B
C
Xem thêm: ĐỀ THI GIA HK2 TOÁN 9
https://thcs.toanmath.com/de-thi-giua-hk2-toan-9
| 1/6

Preview text:

UBND QUẬN HOÀN KIẾM
ĐỀ KIỂM TRA GIỮA HỌC KÌ II
TRƯỜNG THCS CHƯƠNG DƯƠNG
Môn Toán; Lớp 9; Năm học 2024 – 2025 Ngày kiểm tra: 15/3/2025 ĐỀ CHÍNH THỨC
Thời gian làm bài: 90 phút (Đề có 02 trang)
(không kể thời gian phát đề)
Họ và tên học sinh:...................................................................................Lớp: 9A ....SBD:…
Bài I (1,5 điểm).
1) Kết quả đo chiều cao của 40 học sinh (đơn vị: cm) được thống kê trong bảng sau: 158 164 148 150 160 151 155 152 152 163 153 154 154 154 155 155 168 157 155 156 156 156 156 157 157 151 158 150 162 163 163 163 152 163 148 165 167 168 158 170
Theo quy định của công ty may mặc, cỡ S tương ứng với chiều cao từ 146cm đến
dưới 152cm. Cỡ M tương ứng với chiều cao từ 152cm đến dưới 158cm. Cỡ L tương ứng với
chiều cao từ 158cm đến dưới 164cm. Cỡ XL tương ứng với chiều cao từ 164cm đến 170cm.
a) Lập bảng tần số ghép nhóm - tần số tương đối ghép nhóm theo mẫu sau: Cỡ áo Chiều cao (cm) Tần số (n)
Tần số tương đối (f) S M L XL Tổng cộng N =
b) Vẽ biểu đồ tần số tương đối ghép nhóm ở dạng biểu đồ cột để biểu diễn mẫu số liệu ghép nhóm trên.
2) Chọn một học sinh bất kì trong 40 học sinh trên, tính xác suất để chọn được học sinh có
chiều cao từ 1m58 trở lên.
Bài II (2 điểm). Cho hai biểu thức 2 + A = và 3 x 1 2 x B = + −
với x ≥ 0, x ≠ 4 x − 2 x − 2 x + 2 4 − x
1) Tính giá trị của biểu thức A khi x = 64 2) Chứng minh rằng x + 2 B = x − 2 3) Cho A
P = . Tìm các giá trị của x để 2 P B x + 2
Bài III (2,5 điểm). Giải bài toán sau bằng cách lập phương trình hoặc hệ phương trình:
1) Hai công nhân làm chung một công việc thì sau 5 giờ 50 phút sẽ hoàn thành xong công
việc. Sau khi làm chung 5 giờ thì người thứ nhất đi làm việc khác trong khi người thứ hai
vẫn tiếp tục làm trong 2 giờ nữa mới hoàn thành xong công việc. Hỏi nếu làm riêng thì mỗi
người phải mất bao nhiêu thời gian để hoàn thành xong công việc?
2) Lúc 6 giờ 30 phút sáng, một ca nô xuôi dòng sông từ A đến B dài 48 km. Khi đến B, ca
nô nghỉ 30 phút sau đó ngược dòng từ B về A lúc 10 giờ 36 phút cùng ngày. Tìm vận tốc
riêng của ca nô biết vận tốc dòng nước là 3km/h.
Bài IV (3,5 điểm).
1) Một gia đình xây một bồn cây hình tròn có bán kính OA
15m. Phần quạt tròn AOB ( phần tô màu) với  0
AOB =120 được A B
dùng để trồng hoa. Phần còn lại của đường tròn (phần không tô
màu) dùng để lát gạch. O
a) Chủ nhà làm hàng rào xung quanh phần trồng hoa (cung tròn
AB, 2 bán kính OA, OB), tính chiều dài hàng rào.
b) Tính diện tích phần lát gạch. (Biết π ≈ 3,14).
2) Cho tam giác nhọn ABC nội tiếp đường tròn (O). Vẽ đường cao AD, BE, CF của ∆ABC
(D ∈ BC, E ∈ AC, F ∈ AB), H là trực tâm của ∆ABC. Gọi AQ là đường kính của đường tròn (O).
a) Chứng minh tứ giác BCEF nội tiếp. b) Chứng minh  =  BAD QAC và AE.AQ = AB.AH
c) Gọi P là giao điểm của EF và AD. AQ cắt BC tại I. Chứng minh PI//HQ.
Bài V (0,5 điểm). 3 người cùng cất tài liệu quan trọng vào một cái két. Hỏi phải làm cho cái
két ít nhất bao nhiêu ổ khoá và bao nhiêu chìa để két chỉ mở được nếu có mặt ít nhất 2 trong số 3 người trên.
---------- Chúc con làm bài tốt -----------
Lưu ý: Giám thị không giải thích gì thêm. UBND QUẬN HOÀN KIẾM
ĐÁP ÁN VÀ BIỂU ĐIỂM
TRƯỜNG THCS CHƯƠNG DƯƠNG
ĐỀ KIỂM TRA GIỮA HỌC KÌ II CHÍNH THỨC
Môn Toán; Lớp 9; Năm học 2024 – 2025 Ngày kiểm tra: 15/3/2024 Bài Câu Đáp án Điểm
1) a) Dựa vào kết quả đo chiều cao của 40 học sinh và chia vào cỡ áo: Bài I
Cỡ S: [146; 152), Cỡ M: [152; 158), Cỡ L: [158; 164), Cỡ XL: [164; 1,5đ 170).
Bảng tần số ghép nhóm - tần số tương đối ghép nhóm.
Cỡ áo Chiều cao (cm) Tần số (n)
Tần số tương đối (f) 0,5 S [146; 152) 6 15% M [152; 158) 18 45% L [158; 164) 10 25% XL [164; 170) 6 15% Tổng cộng N = 40 100 %
b) Vẽ biểu đồ tần số tương đối ghép nhóm ở dạng biểu đồ cột để 0,5
biểu diễn mẫu số liệu ghép nhóm trên.
2) Đổi 1m58 = 158 cm ⇒ Số kết quả thuận lợi là: 10 + 6 = 16 0,25
Xác suất để chọn được học sinh có chiều cao từ 1m58 trở lên là: 0,25 16 = 0,4 40
1) Thay x = 64 (thỏa mãn điều kiện) vào biểu thức A ta được 0,25 2 1 A = = . 64 − 2 3 0,25 Bài 2)
3( x + 2 ) + ( x − 2 )( x +1) + 2 x II B = 0,25 2 đ
( x − 2)( x + 2) x + 4 x + 4 = 0,25 (
x − 2 )( x + 2 ) x + 2 = 0,25 x − 2
3) Với x ≥ 0, x ≠ 4 thì A 2 x + 2 2 P = = : = B x − 2 x − 2 x + 2 . 0,25 2 2 2 P ≥ ⇒ ≥ x + 2 x + 2 x + 2 .
Do 2 > 0 và x + 2 > 0, x + 2 > 0 ⇒ x + 2 ≤ x + 2 ⇒ x ( x −1) ≥ 0
TH1: x ( x −1) = 0 nên x = 0 (TMĐK) hoặc x = 1 (TMĐK) 0,25 TH2:
x ( x −1) > 0 ⇒ x −1 > 0 (vì x ≥ 0 ∀x TMĐK) nên x > 1.
Kết hợp với điều kiện x ≥ 0, x ≠ 4 ta được x = 0 hoặc x ≥ 1, x ≠ 4 . 0,25
Lưu ý: Học sinh không kết hợp ĐK, trừ 0,25 Bài 1) III Đổi 35 5h50 ' = h. 2,5 đ 6
Gọi thời gian công nhân thứ nhất làm một mình xong công việc là x
(đơn vị: giờ, x > 0)
Thời gian công nhân thứ hai làm một mình xong công việc là y (đơn vị: 0,25 giờ, y > 0 )
Trong một giờ công nhân thứ nhất làm được 1 (công việc) x
Trong một giờ công nhân thứ hai làm được 1 (công việc) y 0,25
Vì hai công nhân làm chung công việc đó sau 35 h thì xong nên ta có 6 phương trình 1 1 6 + = (1) 0,25 x y 35
Vì Sau khi làm chung 5 giờ thì người thứ nhất đi làm việc khác trong
khi người thứ hai vẫn tiếp tục làm trong 2 giờ nữa mới hoàn thành xong công việc nên ta có phương trình 5 7 + = 1 (2) x y 1 1 6 + = 
Từ (1) và (2) ta có hệ x y 35  5 7  + = 1 0,25 x y x  = 10 Giải hệ tìm được  . (tmđk) y = 14 
Vậy công nhân thứ nhất làm một mình xong việc trong 10 giờ, 0,25
công nhân thứ hai làm một mình xong việc trong 14 giờ.
2) Đổi 30 𝑝𝑝ℎú𝑡𝑡 = 1𝑔𝑔𝑔𝑔ờ 2
Gọi vận tốc riêng của ca nô là x (km/h) (x > 3) 0,25
Vận tốc xuôi dòng là x + 3 (km/h)
Vận tốc ngược dòng là x - 3 (km/h) 0,25
Thời gian xuôi dòng là 48 (ℎ) 𝑥𝑥+3
Thời gian ngược dòng là 48 (ℎ) 0,25 𝑥𝑥−3
Thời gian cả đi và về và nghỉ là: 10 giờ 36 phút - 6 giờ 30 phút = 4 giờ 06 phút = 41 ℎ 10
Ta có phương trình: 48 + 48 + 1 =41 0,25 𝑥𝑥+3 𝑥𝑥−3 2 10
Giải phương trình được: x
1 = 27 (TM) ; x2 = −1 (loại) 3 0,25
Vậy vận tốc riêng của ca nô là 27 km/h
1) Độ dài cung tròn AB là 10π (m) Bài
Độ dài hàng rào: 10π + 30 ≈ 61,4 (m) 0,25 IV
Diện tích hình tròn là: 225π (m2) 0,25 (3,5
Diện tích phần trồng hoa là: 75π (m2) 0,25 đ)
Diện tích phần lát gạch là: 75π ≈ 471 (m2) 0,25 2) A E P 0,25 F H O I B D C Q
a) Chứng minh: tứ giác BCEF là tứ giác nội tiếp
Chứng minh E thuộc đường tròn đường kính BC 0,25
Chứng minh F thuộc đường tròn đường kính BC 0,25
⇒ B, C, E, F thuộc đường tròn đường kính BC nên tứ giác BCEF nội tiếp 0,25 b) = và AE.AQ = AB.AH Chứng minh   BAD QAC Chứng minh  0 ACQ = 90 Chứng minh  =  ABC AQC 0,25
Chứng minh được ∆ BAD ∽ với ∆ QAC ( g.g ) ⇒  =  BAD QAC = 0,25 Chứng minh  0 ABQ 90 Chứng minh  =  BAQ EAH 0,25
Chứng minh ∆ ABQ ∽ với ∆ AEH ( g.g ) ⇒ AE.AQ = AB.AH 0,25
c) Chứng minh PI//HQ.
Tứ giác BCEF nội tiếp ⇒ Chứng minh  =  ABI AEP
Chứng minh ∆ABI ∽ với ∆ AEP ⇒ AB AI = AE AP 0,25 AB AQ AI AQ AI AP ∆ABQ ∽∆AEH ⇒ = ⇒ = ⇒ = ⇒ PI//HQ 0,25 AE AH AP AH AQ AH
Bài V Vì két chỉ mở được nếu có mặt ít nhất 2 người nên số ổ khoá phải ≥ 2 (0.5đ) a) Làm 2 ổ khoá
- Nếu làm 3 chìa thì sẽ có 2 người có cùng một loại chìa, 2 người này không mở được két. 0,25
- Nếu làm nhiều hơn 3 chìa thì ít nhất có 1 người cầm 2 chìa khác loại,
vậy chỉ cần một người này đã mở được két. b) Làm 3 ổ khoá
- Nếu làm tổng số 3 chìa thì phải đủ 3 người mới mở được két.
- Nếu làm 4 hoặc 5 chìa thì có ít nhất 2 người không mở được két.
- Nếu làm 6 chìa (mỗi ổ khoá 2 chìa), chia cho 3 người sao cho mỗi
người cầm 2 chìa của hai ổ khoá khác nhau thì chỉ cần 2 người là có thể mở được két.
Vậy ít nhất phải làm 3 ổ khoá và mỗi ổ khoá làm 2 chìa. 0,25
*Lưu ý:
Nếu học sinh làm theo cách khác đúng vẫn cho điểm tương đương
Xem thêm: ĐỀ THI GIỮA HK2 TOÁN 9
https://thcs.toanmath.com/de-thi-giua-hk2-toan-9
Document Outline

  • 2024-2025- TOÁN 9 - KIỂM TRA GIỮA HKII
  • GK2 - 9