Đề số 2 giữa kỳ môn Digital marketing | Digital marketing | Trường Đại học Công nghiệp TP.HCM

Đề số 2 giữa kỳ môn Digital marketing môn Digital marketing của Trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh. Hi vọng tài liệu này sẽ giúp các bạn học tốt, ôn tập hiệu quả, đạt kết quả cao trong các bài thi, bài kiểm tra sắp tới. Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết bài viết dưới đây nhé.

Môn:
Thông tin:
1 trang 3 tuần trước

Bình luận

Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận.

Đề số 2 giữa kỳ môn Digital marketing | Digital marketing | Trường Đại học Công nghiệp TP.HCM

Đề số 2 giữa kỳ môn Digital marketing môn Digital marketing của Trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh. Hi vọng tài liệu này sẽ giúp các bạn học tốt, ôn tập hiệu quả, đạt kết quả cao trong các bài thi, bài kiểm tra sắp tới. Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết bài viết dưới đây nhé.

36 18 lượt tải Tải xuống
RcPSD|47207367
Bài tập thực hành: Thiết kế ấn phẩm truyền thông cho chiến dịch Markeng số
 !"
#$%&'(")*"+',-.nhân dịp tết trung thu năm
nay/(0"123)41546768'9"7%:4(;"<=
7'(>?@(6A-9&4Bthông điệp của chiến dịch
C(=C=.";")6(76-D"7?"9"'7>E69
1546%
Yêu cầu cụ thể:
F?@("G&7?-=H="6IJ"=70K(LM
%
:)67NC?C6AC4?"<")*"+',(
"9">1O746E6C%
'C(=CP.>A(76-D"Q"7=.";"%
RS);"9""";'TO1-?
6-U?6%%
RC?@("6."V?C"6K4?@((W7)X)76812L(%
Thời gian thực hiện:.YZ[?8%
\16]^RK"!-97"*69"4(A7=E6N'_]
1`-C?@(7"a%
| 1/1

Preview text:

RcPSD|47207367

Bài tập thực hành: Thiết kế ấn phẩm truyền thông cho chiến dịch Marketing số

Bạn đang giữ vai trò Intern tại Công ty Cổ Phần Thế Giới Trẻ, hoạt động trong lĩnh vực F&B. Công ty đang triển khai một chiến dịch Marketing số nhân dịp tết trung thu năm nay nhằm tăng cường nhận diện thương hiệu và thu hút khách hàng. Nhiệm vụ của bạn là thiết kế một ấn phẩm truyền thông sáng tạo, thể hiện rõ thông điệp của chiến dịch, đảm bảo bố cục, nội dung, màu sắc, và phong cách thiết kế hài hòa, nhất quán với thương hiệu.

Yêu cầu cụ thể:

  • Ấn phẩm có thể là poster, banner, flyer, brochure,… hoặc bài đăng trên mạng xã hội.
  • Nội dung và hình ảnh phải truyền tải thông điệp của chiến dịch Marketing một cách ấn tượng và hiệu quả.
  • Thiết kế đảm bảo tính thống nhất về màu sắc, font chữ, và bố cục.
  • Sử dụng các công cụ thiết kế hỗ trợ như Canva, Photoshop,

Illustrator, AI, CapCut, v.v.

  • Sản phẩm cuối cùng phải chuyên nghiệp, thẩm mỹ và dễ dàng thu hút người xem.

Thời gian thực hiện: Tối đa 120 phút.

Lưu ý: Sinh viên cần tự sáng tạo và chịu trách nhiệm về toàn bộ quy trình thiết kế, từ ý tưởng đến sản phẩm hoàn chỉnh.