-
Thông tin
-
Hỏi đáp
Đề số 2 giữa kỳ môn Digital marketing | Digital marketing | Trường Đại học Công nghiệp TP.HCM
Đề số 2 giữa kỳ môn Digital marketing môn Digital marketing của Trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh. Hi vọng tài liệu này sẽ giúp các bạn học tốt, ôn tập hiệu quả, đạt kết quả cao trong các bài thi, bài kiểm tra sắp tới. Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết bài viết dưới đây nhé.
Digital marketing (EC2023) 6 tài liệu
Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh 277 tài liệu
Đề số 2 giữa kỳ môn Digital marketing | Digital marketing | Trường Đại học Công nghiệp TP.HCM
Đề số 2 giữa kỳ môn Digital marketing môn Digital marketing của Trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh. Hi vọng tài liệu này sẽ giúp các bạn học tốt, ôn tập hiệu quả, đạt kết quả cao trong các bài thi, bài kiểm tra sắp tới. Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết bài viết dưới đây nhé.
Môn: Digital marketing (EC2023) 6 tài liệu
Trường: Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh 277 tài liệu
Thông tin:
Tác giả:
Tài liệu khác của Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh
Preview text:
RcPSD|47207367
Bài tập thực hành: Thiết kế ấn phẩm truyền thông cho chiến dịch Marketing số
Bạn đang giữ vai trò Intern tại Công ty Cổ Phần Thế Giới Trẻ, hoạt động trong lĩnh vực F&B. Công ty đang triển khai một chiến dịch Marketing số nhân dịp tết trung thu năm nay nhằm tăng cường nhận diện thương hiệu và thu hút khách hàng. Nhiệm vụ của bạn là thiết kế một ấn phẩm truyền thông sáng tạo, thể hiện rõ thông điệp của chiến dịch, đảm bảo bố cục, nội dung, màu sắc, và phong cách thiết kế hài hòa, nhất quán với thương hiệu.
Yêu cầu cụ thể:
- Ấn phẩm có thể là poster, banner, flyer, brochure,… hoặc bài đăng trên mạng xã hội.
- Nội dung và hình ảnh phải truyền tải thông điệp của chiến dịch Marketing một cách ấn tượng và hiệu quả.
- Thiết kế đảm bảo tính thống nhất về màu sắc, font chữ, và bố cục.
- Sử dụng các công cụ thiết kế hỗ trợ như Canva, Photoshop,
Illustrator, AI, CapCut, v.v.
- Sản phẩm cuối cùng phải chuyên nghiệp, thẩm mỹ và dễ dàng thu hút người xem.
Thời gian thực hiện: Tối đa 120 phút.
Lưu ý: Sinh viên cần tự sáng tạo và chịu trách nhiệm về toàn bộ quy trình thiết kế, từ ý tưởng đến sản phẩm hoàn chỉnh.