-
Thông tin
-
Hỏi đáp
Điều lệ án Cookie Healthy - Quản trị kinh doanh | Trường Đại Học Công Đoàn
Tóm tắt dự án: Cookie Healthy là một dự án kinh doanh tiệm bánh mới, tập trung vào việc sản xuất và phân phối các loại bánh cookie từ nguyên liệu tự nhiên, hữu cơ. Nhận thấy xu hướng người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến sức khỏe và thực phẩm sạch, đặc biệt là trong phân khúc bánh kẹo, snack, dự án hướng đến việc tạo ra các sản phẩm bánh cookie không chỉ ngon mà còn tốt cho sức khỏe. Tài liệu được sưu tầm giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao trong kì thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem !
Quản trị kinh doanh quốc tế (ĐHCĐ) 10 tài liệu
Đại học Công Đoàn 205 tài liệu
Điều lệ án Cookie Healthy - Quản trị kinh doanh | Trường Đại Học Công Đoàn
Tóm tắt dự án: Cookie Healthy là một dự án kinh doanh tiệm bánh mới, tập trung vào việc sản xuất và phân phối các loại bánh cookie từ nguyên liệu tự nhiên, hữu cơ. Nhận thấy xu hướng người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến sức khỏe và thực phẩm sạch, đặc biệt là trong phân khúc bánh kẹo, snack, dự án hướng đến việc tạo ra các sản phẩm bánh cookie không chỉ ngon mà còn tốt cho sức khỏe. Tài liệu được sưu tầm giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao trong kì thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem !
Môn: Quản trị kinh doanh quốc tế (ĐHCĐ) 10 tài liệu
Trường: Đại học Công Đoàn 205 tài liệu
Thông tin:
Tác giả:
Tài liệu khác của Đại học Công Đoàn
Preview text:
lOMoARcPSD|47206071
Giai Đoạn Khởi Tạo Dự Án I. ĐIỀU LỆ DỰ ÁN 1. T
ên dự án/ tóm tắt dự án
“ Kinh doanh tiệm bánh Cookie Healthy “
Tóm tắt dự án: Cookie Healthy là một dự án kinh doanh tiệm bánh mới,
tập trung vào việc sản xuất và phân phối các loại bánh cookie từ nguyên
liệu tự nhiên, hữu cơ. Nhận thấy xu hướng người tiêu dùng ngày càng
quan tâm đến sức khỏe và thực phẩm sạch, đặc biệt là trong phân khúc
bánh kẹo, snack, dự án hướng đến việc tạo ra các sản phẩm bánh cookie
không chỉ ngon mà còn tốt cho sức khỏe. Với mục tiêu trở thành thương
hiệu bánh Cookie Healthy thân thuộc tại thị trường nội địa, dự án nhắm
đến đối tượng khách hàng là người tiêu dùng có ý thức về sức khỏe,
những người ăn kiêng và theo đuổi lối sống lành mạnh. 2. Nhà tài trợ dự án
- Nguyễn Thị Hà Phương - Giám đốc điều hành, Công ty TNHH Thực phẩm Pure Flavors 3. Nhà quản trị dự án
- Vi Thị Vân Anh - Chủ tiệm bánh Cookie Healthy
- Phạm Nhật Tường- Chuyên viên Nghiên cứu và Phát triển Liên hệ: cooki
ehealthy@gmail.com | +84 908058162 4. M
ục đích dự án/ Lý do kinh doanh
- Phát triển và ra mắt dòng bánh cookie lành mạnh mới, không đường,
không gluten, nguyên liệu organic.
- Đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng về các sản
phẩm dinh dưỡng, ít đường, và sử dụng nguyên liệu hữu cơ, an toàn cho sức khỏe.
- Nâng cao thương hiệu Cookie Healthy trong lĩnh vực thực phẩm
lành mạnh, tạo dựng lòng tin từ khách hàng và nhận diện thương hiệu mạnh mẽ. lOMoARcPSD|47206071 5. M ục tiêu dự án
- Phát triển ít nhất 10 loại bánh Cookie với hương vị khác nhau với
nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên như yến mạch, bơ Keto, dừa hạnh
nhân, hạt nguyên cám, hạt cà phê, nho khô, nhân khoai, socola chip, trà đen, mứt.
- Đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng về thực phẩm an toàn với sức khỏe.
- Tối ưu hóa chi phí sản xuất và đạt doanh thu tối thiểu 500 triệu đồng trong năm đầu tiên.
- Mở rộng quy mô và gia tăng doanh thu, mở thêm chi nhánh mới sau
2-3 năm, đạt mức tăng trưởng bền vững. 6. Phạm vi dự án 6.1. Phạm vi trong dự án:
- Nghiên cứu và phát triển công thức sản phẩm: Tạo ra các công
thức bánh cookie lành mạnh, ngon miệng.
- Thiết kế bao bì thân thiện với môi trường và xây dựng thương
hiệu hấp dẫn để thu hút khách hàng.
- Xây dựng chiến lược tiếp thị và thiết lập kênh phân phối hiệu
quả, bao gồm bán lẻ và trực tuyến.
- Thực hiện kiểm tra chất lượng và đạt các chứng nhận an toàn
thực phẩm cần thiết, đảm bảo sản phẩm đạt các chứng nhận hữu cơ theo yêu cầu pháp lý.
6.2. Phạm vi ngoài dự án:
- Không bao gồm việc nghiên cứu và phát triển các loại sản phẩm
bánh khác ngoài bánh cookie lành mạnh.
- Tập trung vào thị trường trong nước và không bao gồm việc
xuất khẩu sản phẩm ra thị trường quốc tế.
- Không dự định sản xuất hàng loạt ngay từ đầu, mà sẽ tập trung vào
sản xuất nhỏ và vừa để đảm bảo chất lượng sản phẩm. lOMoARcPSD|47206071 7. C ác sản phẩm bàn giao
- Bộ sản phẩm bánh cookie hoàn chỉnh với 12 hương vị bánh độc
quyền: Cookie Yến Mạch (vị Choco, Trà xanh, Cacao), bơ Keto, dừa
hạnh nhân, hạt nguyên cám, nguyên cám mè đen, hạt cà phê, nho khô,
nhân khoai, socola chip, trà đen, mứt (vị dâu, cam, việt quất) và Cookie Chay.
- Bộ hồ sơ pháp lý và chứng nhận sản phẩm hữu cơ.
- Website thương mại điện tử gồm page quảng cáo và bán hàng online.
- Báo cáo tài chính và kế hoạch tiếp thị chi tiết. 8. T
iến độ/ Các mốc quan trọng của dự án
- Giai đoạn 1(1/1/2025- 8/1/2025): Nghiên cứu thị trường và xây
dựng kế hoạch kinh doanh đồng thời thử nghiệm và phát triển công thức sản phẩm.
- Giai đoạn 2(9/1/2025- 13/1/2025): Tìm địa điểm và bắt đầu quá trình thuê mặt bằng.
- Giai đoạn 3(14/1/2025- 18/1/2025): Hoàn thiện thủ tục đăng ký
kinh doanh và giấy phép An toàn Thực phẩm.
- Giai đoạn 4(19/1/2025- 2/2/2025): Thiết kế và tiến hành thi công.
- Giai đoạn 5(3/2/2025- 8/2/2025): Mua thiết bị và nguyên vật liệu.
- Giai đoạn 6(9/2/2025- 15/2/2025): Thi công lắp đặt thiết bị
- Giai đoạn 7(16/2/2025- 23/2/2025): Tuyển dụng và đào tạo nhân viên.
- Giai đoạn 8(24/2/2025- 30/2/2025): Tiếp thị và quảng bá sản phẩm trước khi hoạt động.
- Giai đoạn 9(1/3/2025): Khai trương cửa hàng. 9. N gân sách
- Tổng ngân sách dự án: 220 triệu VNĐ
- Chi phí đầu tư ban đầu: 125 triệu VNĐ gồm thuê mặt bằng, thiết kế,
công thợ, trang thiết bị. lOMoARcPSD|47206071
- Chi phí hàng tháng: 45 triệu VNĐ gồm thuê mặt bằng, nhân sự,
nguyên liệu, điện nước.
- Chi phí dự phòng: 30 triệu VNĐ. 10. G
iả định, hạn chế và rủi ro 10.1.Giả định:
- Xu hướng tiêu dùng sản phẩm healthy và ít đường, ít chất béo sẽ tiếp tục phát triển.
- Vị trí cửa hàng thuận lợi tại khu vực đông đúc dân cư.
- Doanh thu ổn định sau 3-4 tháng, duy trì và mở rộng cửa hàng.
- Nguồn cung cấp nguyên liệu bền vững và ổn định và nguyên liệu
đảm bảo chất lượng sản phẩm. 10.2. Hạn chế:
- Ngân sách có giới hạn, phụ thuộc vào nguồn tài trợ và doanh thu cửa hàng.
- Thời gian chuẩn bị có thể kéo dài do các yếu tố khách quan (thời
tiết, vấn đề pháp lý). 10.3. Rủi ro:
- Cạnh tranh từ các thương hiệu khác, thay đổi xu hướng tiêu dùng.
- Rủi ro từ việc phản ứng tiêu cực của người tiêu dùng về hương
vị hoặc chất lượng sản phẩm
- Chi phí vận hành cửa hàng có thể cao hơn dự kiến nếu có sự thay
đổi trong giá nguyên liệu hoặc chi phí thuê mặt bằng. 11. Các bên liên quan
- Nhà tài trợ dự án: Giám đốc điều hành, Công ty TNHH Thực phẩm Pure Flavors
- Ban quản trị dự án: Chủ dự án
- Đội ngũ cùng thực hiện dự án: Nhà cung cấp nguyên liệu; Chủ cửa
hàng và cộng sự điều hành cửa hàng trực tiếp nghiên cứu, phát triển
sản phẩm với sự hỗ trợ từ cộng sự. lOMoARcPSD|47206071 12.Phê duyệt/ Ký tên
- Nguyễn Thị Hà Phương - Giám đốc điều hành, Công ty TNHH Thực phẩm Pure Flavors
- Vi Thị Vân Anh - Chủ tiệm bánh Cookie Healthy