-
Thông tin
-
Quiz
Đồ án kế hoạch Marketing Đề tài: kế hoạch marketing sản phẩm mũ Bảo hiểm trẻ em của cửa hàng ja-viva môn Chuyên ngành Marketing | Học viện Nông nghiệp Việt Nam
Việt Nam là một đất nước có số lượng xe máy nhiều hàng đầu thếgiới,chính vì thế nhu cầu sử dụng mũ bảo hiểm hay và các phụ kiện đi kèm là rất lớn.Với một lượng khách hàng lớn như vậy. Tài liệu giúp bạn tham khảo ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!
Chuyên ngành Marketing(HVNN) 47 tài liệu
Học viện Nông nghiệp Việt Nam 2 K tài liệu
Đồ án kế hoạch Marketing Đề tài: kế hoạch marketing sản phẩm mũ Bảo hiểm trẻ em của cửa hàng ja-viva môn Chuyên ngành Marketing | Học viện Nông nghiệp Việt Nam
Việt Nam là một đất nước có số lượng xe máy nhiều hàng đầu thếgiới,chính vì thế nhu cầu sử dụng mũ bảo hiểm hay và các phụ kiện đi kèm là rất lớn.Với một lượng khách hàng lớn như vậy. Tài liệu giúp bạn tham khảo ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!
Môn: Chuyên ngành Marketing(HVNN) 47 tài liệu
Trường: Học viện Nông nghiệp Việt Nam 2 K tài liệu
Thông tin:
Tác giả:















Tài liệu khác của Học viện Nông nghiệp Việt Nam
Preview text:
lOMoAR cPSD| 47028186
HỌC VIỆN NÔNG NGHIỆP VIỆT NAM
KHOA KẾ TOÁN & QUẢN TRỊ KINH DOANH ----------- ----------
ĐỒ ÁN KẾ HOẠCH MARKETING
ĐỀ TÀI: KẾ HOẠCH MARKETING SẢN PHẨM MŨ
BẢO HIỂM TRẺ EM CỦA CỬA HÀNG JA-VIVA
Danh sách sinh viên nhóm 9 : STT Họ và tên Mã sinh viên 1 Đoàn Hồng Nhung 630220 2 Nguyễn Thị Hồng Nhung 652551 3 Ngô Thị Liễu 6652345 4 Dương Thị Tình 6651120
Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Giảng viên hướng dẫn : PGS.TS. Trần Hữu Cường
Nhóm thực hiện: 0 1 lOMoAR cPSD| 47028186 MỤC LỤC
MỤC LỤC…………………………………………………………………………2
I. TÓM TẮT……………………………………………………………………….3
II. PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG………………………………………………… 3
1 . Giới thiệu chung…………………………………………………...…………… 3
2 . Phân tích thị trường gắn với sản
phẩm……………………………...………… 4
3 . Phân tích ngành………………………………………………………………… 5
4 . Phân tích cạnh tranh…………………………………………………………… 6
5 . Phân tích khách hàng……………………………………………...…………… 7
6 . Phân tích SWOT……………………………………...………………………… 8
III. KẾ HOẠCH MARKETING. ………………………………………. ……….9
1 . Chiến lược sản phẩm…………………………………………………………… 9
2 . Chiến lược phân phối………………………….……………………………… 10 2 lOMoAR cPSD| 47028186
3 . Chiến lược xúc tiến……………………………………….…………………… 10
4 . Chiến lược giá………………………………………….……………………… 11
IV. PHÂN TÍCH TÀI CHÍNH……………………………………………...…… 11 V. KẾ HOẠCH THỰC
HIỆN…………………………………………………...12
BẢNG ĐÁNH GIÁ THÀNH VIÊN NHÓM…………………………….……… 14 3 lOMoAR cPSD| 47028186 I. TÓM TẮT
Việt Nam là một đất nước có số lượng xe máy nhiều hàng đầu thế giới, chính
vì thế nhu cầu sử dụng mũ bảo hiểm hay và các phụ kiện đi kèm là rất lớn. Với một
lượng khách hàng lớn như vậy, chúng ta cần đa dạng các mẫu mã sản phẩm phù hợp
với mọi đối tượng sử dụng.
Ja-Viva là một thương hiệu chuyên cung cấp các loại mũ bảo hiểm, phụ kiện,
đồ đi xe ngoài trời với chất lượng tốt, giá cả phải chăng. Hiện nay, với sự phát triển
của Internet, thương mại điện tử cũng dần trở nên phổ biến với tất cả mọi người, đặc
biệt là với giới trẻ. Chính vì thế, Ja-Viva muốn phát triển thật tốt kênh bán hàng
online, để vừa có thể quảng bá thương hiệu, vừa tiếp cận với nhiều khách hàng trên
toàn quốc, đem lại doanh thu từ nhiều nguồn nhất có thể.
Tận dụng thời điểm vàng là dịp tựu trường và Trung thu, Ja-Viva lập kế hoạch
Marketing cho riêng dòng sản phẩm mũ bảo hiểm trẻ em trên các kênh bán hàng
online. Kế hoạch sẽ giúp nhóm nhìn nhận được các bước rõ ràng và đạt được kết quả
tốt nhất trong tương lai.
II. PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG
1 . Giới thiệu chung về doanh nghiệp
Là hộ kinh doanh, chuyên bán sỉ và bán lẻ các mặt hàng mũ bảo hiểm cho xe
mô tô, xe gắn máy, xe đạp. Mũ bảo hiểm đều là hàng chính hãng từ nhà các nhà sản
xuất. Ngoài ra, còn có các mặt hàng phụ kiện dành cho xe máy và mũ bảo hiểm như
kính gắn mũ, đồ chơi trang trí, móc chìa khoá, găng tay.
Được thành lập từ năm 2019, ban đầu Ja-Viva chuyên bán sỉ và phân phối các
dòng mũ bảo hiểm của các thương hiệu như GRO, NAPOLI,... Về sau, do ảnh hưởng
của Covid-19, Ja-Viva đã mở rộng thêm kênh bán lẻ ở các sàn TMĐT như Shopee, Lazada,... 4 lOMoAR cPSD| 47028186
Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, đến nay Ja-Viva đã có đủ các
đội chuyên trách như Nhân viên kinh doanh, Nhân viên kho, Kế toán, Nhân viên Marketing,...
2 . Phân tích thị trường gắn với sản phẩm
2.1. Mục tiêu Marketing
- Bán được 5000 sản phẩm trên các kênh online trong vòng 2 tháng (tháng 8 và tháng 9) - Mỗi ngày 100 đơn hàng
2.2 . Thị trường mục tiêu
- Đối tượng khách hàng thường là những người đã lập gia đình, có con em trong độ
tuổi thiếu nhi (khoảng 25 – 45 tuổi)
- Nhu cầu mua sắm đồ dùng cho trẻ em luôn là điều cần thiết đối với mỗi gia đình
có con nhỏ, tuy nhiên khi không có thời gian đi mua sắm trực tiếp thì mua sắm
online là lựa chọn hàng đầu
- Thị trường mũ bảo hiểm trẻ em thường rất đa dạng, và phát triển mạnh trên các sàn
thương mại điện tử như shopee và tiktok.
- Những sản phẩm có các hình thù lạ lẫm, đáng yêu thu hút sự chú ý của cả ba mẹ và các bé
- Độ tuổi người dùng: 3-15 tuổi
2.3 . Sự khác biệt
- Mũ bảo hiểm trẻ em giá cả không chênh lệch quá nhiều so với chất lượng.
- Nguồn hàng luôn có sẵn và rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau
- Sản phẩm dành cho trẻ nhỏ nên chất lượng có sự ưu việt hơn, có nhiều đặc điểm
nổi bật để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trẻ 5 lOMoAR cPSD| 47028186
- Hàng chính hãng từ các thương hiệu có tiếng trong và ngoài nước, đạt tiêu chuẩn
quốc gia 2.4 . Định vị Giá cao
Mũ Napoli, GRO Chất lượng thấp Chất lượng cao Mũ Canary, Amby Giá thấp
Ja-Viva cung cấp đa dạng các kiểu mũ và mẫu mã: mũ nửa đầu, mũ có kính,
mũ không kính, mũ 3/4, mũ kính âm, mũ kính rời, mũ có in hình, mũ màu trơn,…
Cùng với đó thì giá tiền cũng có đủ các tầm giá từ cao đến thấp tương ứng với chất
lượng của từng loại. Tuy nhiên, với những mũ có giá mềm hơn thì chúng vẫn đảm
bảo chất liệu cao cấp và đạt tiêu chuẩn của Nhà nước đưa ra và hoàn toàn bảo vệ
được người dùng là trẻ em. 3 . Phân tích ngành
Mũ bảo hiểm đã xuất hiện và được bán rộng rãi trên thị trường từ rất lâu
nhưng hầu hết là sản phẩm dành cho người lớn. Do đó các phụ huynh khi chở con
tham gia giao thông thường đội cho các bé những chiếc mũ to và nặng đầu dễ gây
ảnh hưởng tới não bộ của các bé. Còn bây giờ, khi xã hội phát triển đi đôi với nền
kinh tế thì nhiều sản phẩm tốt hơn phù hợp với từng độ tuổi và đối tượng khách hàng
đã được ra đời. Trên thị trường hiện nay đang bán rất nhiều mũ bảo hiểm dành riêng
cho trẻ em để có thể đảm bảo an toàn cho các bé khi tham gia giao thông.
Tình trạng bán mũ bảo hiểm trẻ em hiện nay: 6 lOMoAR cPSD| 47028186
+ Hiện nay, mũ bảo hiểm trẻ em được bán rất nhiều trên thị trường để đáp ứng nhu
cầu mua sắm của các hộ gia đình. Nhưng ngoài các cửa hàng bán mũ chính hãng thì
có rất nhiều sản phẩm mũ bảo hiểm rẻ và kém chất lượng được bán ở ngoài chợ.
+ Luật pháp quy định trẻ em từ 6 tuổi sẽ phải đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao
thông, nếu không tuân thủ sẽ bị xử phạt hành chính.
+ Có rất nhiều người bán mũ bảo hiểm trẻ em và hầu hết đều bán trên các sàn thương
mại điện tử hoặc các mạng xã hội. Sản phẩm này bán rất chạy trên các kênh online
như Shopee và Tiktok bởi vì đó là nơi đặt hàng, mua hàng tiện lợi và nhanh nhất đối
với những gia đình bận rộn và ít thời gian đi ra ngoài mua sắm.
Ngành bán mũ bảo hiểm trẻ em sẽ còn phát triển trong tương lai khi dân số
ngày càng tăng vì trẻ em là đối tượng đáng được quan tâm và chăm sóc nhất. Mũ
bảo hiểm có vai trò rất quan trọng trong việc đảm bảo an toàn tính mạng cho con người.
4 . Phân tích cạnh tranh
4.1 . Thế giới mũ bảo hiểm - Thông tin chung:
+ Kênh bán hàng: Shopee (Tiktok và FB ít làm về mbh trẻ em )
+ Đặc điểm chung của sp mbh trẻ em: Thiên về mẫu mã bắt mắt hơn chất lượng - Điểm mạnh:
+ Giá thành rẻ (Dưới 200k )
+ Có lượng người theo dõi lớn (270,2k người trên shopee và 2000+ trên tiktok ) +
Đa dạng kiểu dáng và màu sắc lạ mắt, bắt kịp xu hướng, đúng với sở thích của trẻ con
+ Hình ảnh chỉn chu, đồng bộ - Điểm yếu: 7 lOMoAR cPSD| 47028186
+ Chưa có các loại mũ 3/4, chưa có các mũ màu basic cho các bé lớn hoặc trầm tính
+ Không có mũ của các thương hiệu nổi tiếng như GRO, NAPOLI
4.2. Mũ bảo hiểm đẹp giá rẻ - Thông tin chung : + Kênh bán hàng: Shopee
+ Đặc điểm chung của sp mbh trẻ em:: Rất đa dạng về kiểu dáng và màu sắc - Điểm mạnh :
+ Giá rẻ (Dưới 200k, kể cả mũ 3/4)
+ Nhiều sản phẩm, shop đăng chủ yếu sp mbh trẻ em - Điểm yếu:
+ Chưa có kênh tiktok, k chăm kênh FB + Chưa có các màu basic,
+ Không có mũ của các thương hiệu nổi tiếng như GRO, NAPOLI
4.3 . Kidsmove Official Store - Thông tin chung :
+ Kênh bán hàng: Shopee (FB thì chủ yếu bán xe, ít đăng sp mũ )
+ Đặc điểm chung: Nhiều sp mũ bảo hiểm cho trẻ cực nhỏ từ vài tháng tuổi đến 2 tuổi - Điểm mạnh:
+ Mẫu mã cực kỳ lạ mắt và đẹp, phù hợp với độ tuổi của các bé
+ Hình ảnh vô cùng chỉn chu - Điểm yếu :
+ Giá cao nên lượt mua chưa nhiều
+ Chưa đa dạng kiểu dáng, mẫu mã vì shop không chuyên về mũ bảo hiểm 8 lOMoAR cPSD| 47028186
5 . Phân tích khách hàng
- Độ tuổi: 25-45 tuổi - Giới tính:
+ Nữ (60%): vì là người chủ yếu mua sắm cho gia đình, bị hấp dẫn bởi các chương
trình khuyến mãi (dễ bị chi phối bởi cảm xúc trong quyết định mua sắm,...)
+ Nam (40%): chịu chi trả hơn, hướng tới sự tiện dụng, cần gì là mua đó (đẩy mạnh
việc đánh vào nhận thức) - Thu nhập: trên 8 triệu
- Sở thích: Mua sắm online, mua sắm cho gia đình, người thân
- Thói quen: Trước khi mua gì sẽ xem feedback, ý kiến những người mua hàng khác,
xem review,.. - Hành vi mua hàng:
+ Thích mua hàng trực tuyến vì giá cả rẻ hơn, dễ dàng chuyển đổi nhà cung cấp,
dễ dàng đánh giá chất lượng mua - giao hàng, sau khi trải nghiệm có xu hướng chia
sẻ cho những người khác.
+ Thích mua hàng qua livestream vì có nhiều mã giảm giá và được xem trực tiếp sản
phẩm mình muốn, giao tiếp trực tiếp với người bán hàng
+ Có những ba mẹ không quá quan trọng việc đội mũ bảo hiểm cho con, nhưng vẫn
mua mũ bảo hiểm để cho con bằng bạn bằng bè (hoặc làm tròn trách nhiệm, hoặc sợ
bị đánh giá, hoặc mua mũ đội để con mình được nổi bật), nên họ chỉ mua những loại
mũ rẻ tiền hoặc mẫu mã đẹp mắt để con thích là chính.
- Hành vi tiếp cận thông tin: thông qua truyền miệng, qua các quảng cáo trên các
sàn, livestream, các chương trình khuyến mãi, quảng cáo giật gân,shock, thu hút,
nhiều lần xuất hiện đánh vào nhận thức khách hàng. 9 lOMoAR cPSD| 47028186 6 . Phân tích SWOT - Điểm mạnh:
+ Các nhà cung ứng mũ, kính mũ hiện tại có mối quan hệ thân thiết, có thể công nợ,
được hỗ trợ giá tốt và có nhiều mặt hàng được thị trường đón nhận tốt. + Có kho
hàng rộng rãi (5 tầng nhà kho được phân chia khoa học) nên hàng hoá luôn sẵn sàng
để giao cho khách hàng nhanh nhất có thể.
+ Sản phẩm đa dạng có nhiều mẫu mã và màu sắc bắt mắt, có những nhân vật hoạt
hình yêu thích của các bé.
+ Chất lượng tốt, nguồn hàng chính hãng từ nhà sản xuất, đầy đủ tem má từ các thương hiệu uy tín
+ Gian hàng Shopee Mall có doanh thu khá ổn định - Điểm yếu :
+ Đội ngũ nhân viên còn non trẻ, chưa có nhiều kinh nghiệm
+ Ngân sách chi cho các hoạt động quảng cáo chưa được đầu tư nhiều
+ Nội dung hình ảnh, giá cả, tên mã sản phẩm chưa đồng nhất giữa các gian hàng và các kênh online
+ Khâu chăm sóc khách hàng chưa chuyên nghiệp
+ Đối với những sản phẩm giá cao, chưa thuyết phục được khách hàng rằng giá cao
đi đôi với chất lượng - Cơ hội :
+ Nhu cầu về sản phẩm ngày càng nhiều nên cần mở rộng kênh truyền thông trên
các sàn thương mại điện tử để tiếp cận gần hơn đến thị trường
+ Lượng khách sỉ rất đều và ngày càng mở rộng, chứng tỏ sản phẩm nhập về được
rất nhiều người yêu thích
+ Kênh Tiktok Shop đang rất phát triển, đó là thị trường béo bở mà chắc chắn chúng
ta phải nắm bắt trong thời gian này - Thách thức: 10 lOMoAR cPSD| 47028186
+ Kinh tế ngày càng suy thoái cùng với càng ngày càng có nhiều đối thủ cạnh tranh
hơn, thậm chí những khách sỉ của mình lại trở thành đối thủ cạnh tranh với mình
trong thị trường bán lẻ
+ Khách hàng ngày càng thông minh trong việc lựa chọn hàng hoá khi mua sắm
online, nên cần có những chiến lược rõ ràng để thuyết phục khách mua hàng
III. KẾ HOẠCH MARKETING
1 . Chiến lược sản phẩm
Đa dạng hóa sản phẩm: Cung cấp một loạt các mẫu mũ bảo hiểm Ja-Viva với
các thiết kế và phong cách khác nhau để đáp ứng nhu cầu và sở thích của đối tượng khách hàng.
Chất lượng cao: Cam kết về chất lượng và an toàn của sản phẩm, tuân thủ các
tiêu chuẩn an toàn quốc gia QUATEST3
Cải tiến liên tục: Nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới, tích hợp công nghệ
và tính năng tiên tiến để cung cấp giá trị gia tăng cho khách hàng
Dịch vụ hỗ trợ sản phẩm: Khi có thắc mắc về chất lượng sản phẩm, thông tin
khuyến mãi, thắc mặc loại sản phẩm nào đáp ứng nhu cầu của mình hoặc cần tư vấn,
khách hàng có thể dễ dàng truy cập và được Ja-viva giải đáp thắc mắc: Cửa sổ chat
của hãng trên Shopee + Facebook, Hotline, Zalo,…
Dịch vụ sau mua: Cho kiểm hàng trước khi nhận, hỗ trợ 1 đổi 1 trong vòng 1
tuần, hoàn trả khi có lỗi từ nhà sản xuất, bảo hành 1 năm,…
2 . Chiến lược về phân phối
Kênh phân phối trực tiếp:
+ Bán hàng trực tiếp đến tay người tiêu dùng
+ Bán hàng online: Mạng xã hội, Sàn thương mại điện tử, Website,…
+ Bán hàng qua điện thoại 11 lOMoAR cPSD| 47028186
3 . Chiến lược xúc tiến
- Chiến dịch quảng cáo đa kênh: Sử dụng các kênh quảng cáo trực tiếp và gián tiếp,
trang web, mạng xã hội (Facebook, Tiktok...) và quảng cáo tìm kiếm để tăng cường
nhận diện thương hiệu và thông báo về sản phẩm mũ bảo hiểm Ja-Viva. Quảng cáo
tập trung vào những đặc điểm nổi bật và lợi ích của mũ bảo hiểm Ja-viva, như tính
an toàn, thiết kế đẹp và công nghệ tiên tiến.
- Hoạt động PR: Tham gia vào các sự kiện liên quan đến an toàn giao thông, tổ chức
các buổi tư vấn về việc đội mũ bảo hiểm và đẩy mạnh vai trò của mũ bảo hiểm
trong việc bảo vệ cuộc sống.
- Chương trình khuyến mãi và giảm giá:
+ Hóa đơn trên 250.000 VNĐ sẽ được giảm 10%
+ Khách VIP sẽ được giảm giá hóa đơn trên 300.000VNĐ là 15%
+ Khi có thẻ thành viên thì mua hàng sẽ được giảm 5→10% chiết khấu
- Chương trình tri ân khách hàng: Áp dụng ưu đãi mua 1 mũ tặng phụ kiện kèm theo nhân ngày khai trường
- Đối tác hợp tác: Áp dụng chiết khấu 5% cho hoá đơn 7-10 tr ( có thoả thuận thêm)
4 . Chiến lược giá
- Chiến lược giá khuyến mãi
Vào những dịp đặc biệt, chẳng hạn như ngày tựu trường, tháng an toàn giao thông,
dịp lễ tết, giá của sản phẩm sẽ được giảm (20-50%) hoặc tặng thêm phụ kiện đi kèm.
- Chiến lược giá theo dòng sản phẩm
Thực hiện chính sách giá cả theo dòng sản phẩm để hài hoà với mục tiêu phát triển
và khách hàng theo nhu cầu, chính sách giá của công ty sẽ đi theo định hướng trên.
Công ty sẽ coi mỗi dòng sản phẩm là một thị trường nhỏ. Với mỗi thị trường sẽ có
giá dao động từ thấp đến cao nhằm phù hợp với tài chính của mỗi khách hàng 12 lOMoAR cPSD| 47028186
Mũ bảo hiểm ¾ chụp tai: 200k - 450k
Mũ bảo hiểm nữa đầu có kính: 150k - 250k
Mũ bảo hiểm phượt: 70-150k Phụ kiện: 7k - 50k
IV. PHÂN TÍCH TÀI CHÍNH
DỰ TRÙ NGÂN SÁCH QUÝ 3 Các chi phí Tháng 7 Tháng 8 Tháng 9 Tổng Quý 3 Chạy quảng cáo 5,250,000 ₫ 6,750,000 ₫ 3,000,000 ₫ 15 ,000,000 ₫ Tiktok Chạy quảng cáo 8,000,000 ₫ 8,000,000 ₫ 4,000,000 ₫ 20 ,000,000 ₫ Facebook Chạy quảng cáo
19,500,000 ₫ 26,000,000 ₫ 19,500,000 ₫ 65 ,000,000 ₫ Shopee Chạy booth tương tác tại các trường 0 ₫ 0 ₫ 3,000,000 ₫ 3 ,000,000 ₫ học
In ấn tờ rơi poster 2,500,000 ₫ 2,500,000 ₫ 0 ₫ 5 ,000,000 ₫ Giảm giá
7,500,000 ₫ 15,000,000 ₫ 7,500,000 ₫ 30 ,000,000 ₫
Tổng 42,750,000 ₫ 58,250,000 ₫ 37,000,000 ₫ 138,000,000 ₫
V. KẾ HOẠCH THỰC HIỆN
1 . Phân công công việc
- 1 nhân viên Ads: Chạy quảng cáo Tiktok, Facebook và chăm sóc khách hàng trên 2 nền tảng này
- 2 nhân viên Content Marketing: Làm nội dung bài viết, hình ảnh, video trên các nền tảng
- 1 nhân viên quản lý sàn Shopee - 1 nhân viên đóng hàng
- 1 nhân viên livestream 2 . Quy trình thực hiện kế hoạch - Tháng 7: 13 lOMoAR cPSD| 47028186
+ Nhân viên Content Marketing sẽ cung cấp nội dung để đăng Facebook 2 bài/ ngày,
trong đó có 2 video/ tuần. Tiktok thì 3-4 video/ tuần. Trong tháng này chủ yếu chạy
quảng cáo để lấy tương tác.
+ Quản lý sàn vẫn đẩy mạnh các sản phẩm hot, bán chạy, cập nhật tất cả các mẫu
mũ trẻ em sắp tới sẽ bán. Kiểm tra tình trạng kho hàng về số lượng, mẫu mã mũ trẻ em - Tháng 8:
+ Số lượng bài đăng vẫn như cũ
+ Nội dung bài đăng trên Facebook trong tháng này sẽ có nhiều chương trình khuyến
mãi hơn để kích thích mua hàng, chuẩn bị cho dịp năm học mới
+ Tạo landing page để khách hàng đặt hàng dễ dàng hơn và cũng dễ dàng quản lý hơn.
+ Tiktok bắt đầu livestream vào các buổi tối từ 8h-11h, giới thiệu tất cả các sản phẩm
đang có tuy nhiên tập trung chủ yếu vào mũ bảo hiểm trẻ em và phụ kiện trang trí
mũ. Tặng nhiều voucher và ưu đãi cho khách trong các buổi live, chạy quảng cáo livestream
+ Shopee đẩy mạnh vào quảng cáo các sản phẩm mũ bảo hiểm trẻ em, tạo voucher
giảm giá cho các mặt hàng đó, chăm sóc khách hàng kỹ, đặc biệt là tư vấn rõ về size
mũ và độ tuổi của các bé
+ Chuẩn bị tờ rơi, poster trang trí tại cửa hàng, phát bóng bay cho các bé nhỏ đi học qua đường - Tháng 9:
+ Nội dung trên cả Facebook vs Tiktok sẽ thiên về các bài chia sẻ, review sản phẩm
để tăng độ tin cậy và giữ chân khách hàng, số lượng vẫn như cũ 14 lOMoAR cPSD| 47028186
+ Có các chương trình GiveAway hoặc Minigame trên Facebook nhân dịp trung thu,
quà tặng có thể là mũ bảo hiểm hoặc bánh trung thu + Chăm sóc khách hàng trong
và sau khi mua thật cẩn thận
+ Liên hệ với các trường học để có thể đặt booth tương tác vào 1 ngày trong tháng
+ Livestream có thể tăng thời gian lên, chạy quảng cáo để tăng lượt xem và tương tác
+ Shopee cần chú ý số lượng sản phẩm để cung cấp đến khách hàng nhanh nhất Mức độ hoàn STT Họ và tên Mã sinh viên thành Đoàn Hồng Nhung ( 1 630220 100 % Nhóm trưởng ) 2 Nguyễn Thị Hồng Nhung 652551 95 % 3 Ngô Thị Liễu 6652345 95 % 4 Dương Thị Tình 6651120 90 %
BẢNG ĐÁNH GIÁ THÀNH VIÊN NHÓM 15