-
Thông tin
-
Quiz
Giai đoạn hiểu - Môn Thị trường và các định chế tài chính - Đại Học Kinh Tế - Đại học Đà Nẵng
Người dùng không thể thêm sản phẩm vào giỏ hàng trực tiếp từ trang danh sách sản phẩm nếu họ chỉ thích sản phẩm đó bằng cách nhìn thấy chúng họ phải xâm nhập vào sản phẩm rồi thêm sản phẩm đó vào thẻ. Tài liệu giúp bạn tham khảo ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!
Thị trường và các định chế tài chính 206 tài liệu
Trường Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng 1.1 K tài liệu
Giai đoạn hiểu - Môn Thị trường và các định chế tài chính - Đại Học Kinh Tế - Đại học Đà Nẵng
Người dùng không thể thêm sản phẩm vào giỏ hàng trực tiếp từ trang danh sách sản phẩm nếu họ chỉ thích sản phẩm đó bằng cách nhìn thấy chúng họ phải xâm nhập vào sản phẩm rồi thêm sản phẩm đó vào thẻ. Tài liệu giúp bạn tham khảo ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!
Môn: Thị trường và các định chế tài chính 206 tài liệu
Trường: Trường Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng 1.1 K tài liệu
Thông tin:
Tác giả:



Tài liệu khác của Trường Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng
Preview text:
lOMoARcPSD| 50032646 GIAI ĐOẠ ỂN HI U: -
PHÂN TÍCH LUỒỒNG ỨNG DỤNG -
ĐÁNH GIÁ THEO KINH NGHI M Ệ Đánh giá thực nghiệm:
• Không có s linh ho t trong vi c tìm kiếếm các m c ngoài vi c ch nh p m c đó vào thanh ự ạ ệ ụ
ệ ỉ ậ ụ tìm kiếếm
Đánh giá dựa trên trực giác:
• Không có tùy ch n đ xóa tấtế c các m c kh i tìm kiếếm gấần đấy cùng 1 lúcọ ể ả ụ ỏ
Đánh giá thực nghiệm:
• Người dùng k th thếm s n ph m vào gi hàng tr c tiếếp t trang danh sách s n ph m nếếu ể ả ẩ ỏ
ự ừ ả ẩ h ch thích s n ph m đó bằầng cách nhìn thấyế chúng h ph i nhấếp vào s nọ ỉ ả ẩ ọ ả ả
ph m rôầi thếm ẩ s n ph m đó vào thả ẩ ẻ
1. Tính linh ho t và hi u qu s d ngạ ệ ả ử ụ
2. ki m soát và t do c a ngể ự ủ ười dùng
• Người dùng k th thay đ i màu sằếc c a cùng 1 m t hàng mà k truy c p trang chi tiếết s n ể ổ ủ
ặ ậ ả ph m nếuế ngẩ ười dùng muôến xem các tùy ch n màu khác, nó seẽ chuy n họ ể ướng trang s n ả ph mẩ
1. Tính linh ho t và hi u qu s d ngạ ệ ả ử ụ
• Giá gôếc c a 1 sôế m t hàng đủ ặ
ược g ch ngang và giá hi n t i đạ ệ ạ ược hi n th v i tể
ị ớ ổng sôế tiếnầ chiếtế khấếu trong khi giá gôcế c a hấầu hếtế m t hàng đủ ặ ược hi n th mà k cể ị
ó chiếtế khấếu or g chạ ngang
1. Nhấết quán và tiếu chu nẩ
2. Kh nằng hi n th và tr ng thái h thôếng ả ể ị ạ ệ Đánh giá thực nghiệm
ứng d ng k cung cấpế bấết kỳ s linh ho t nào cho ngụ ự ạ
ười dùng khi cài đ t pặ
h m vi mong ạ muôến và ng d ng k cung cấếp ph n hôầi rõ ràng và tr c tiếếp vếầ sôế lứ ụ ả ự ượng m c nằmầụ
trong ph m vi đã ch n, vấến đếầ này có
th gấy nhấầm lấẽn và thấtế v ng cho ngạ ọ ể ọ ười dùng vì h có th ọ
ể k tìm thấếy các m c nằầm trong ph m vi mong muôến c a h ụ ạ ủ ọ
1. Tính linh ho t và hi u qu s d ngạ ệ ả ử
ụ 2. Phù h p v i h thônế g BTW và thếế gi i th c ợ ớ ệ ớ ự
Đánh giá thực nghiệm:
Tùy ch n sằếp xếpế đã ch n k đọ ọ
ược đánh dấếu tr c quan đ cho bt tr ng thái hự ể ạ o t đ ng c a ạ ộ
ủ nó, vi c thiếếu dấếu hi u tr c quan này có th
dấnẽ đếến s nhấầm lấẽn vàệ ệ ự ể ự thấết v ng c a ngọ ủ
ười dùng, đ c bi t nếếu h k chằcế tùy ch n sằpế xếếp nào hi n đang ho t đ ng ặ ệ ọ ọ ệ ạ ộ lOMoARcPSD| 50032646
1. Kh nằng hi n th tr ng thái h thôếng ả ể ị ạ ệ
2. Công nh n h n là nh l i ậ ơ ớ ạ
Đánh giá thực nghiệm:
ứng d ng thiếếu tến màu bến c nh các mấẽu màu và nhiếầu màu xuấết hi n giôếng nhau khiếến ụ ạ
ệ người dùng g p khó khằn trong vi c ch n màu mong muôến 1 cách hi u qu , h n n a ng ặ ệ ọ ệ ả ơ
ữ ứ d ng k hi n th các m t hàng
nào có sằẽn trong 1 màu c th làm tằng thếm khó khằn cho ụ ể ị ặ ụ
ể người dùng trong vi c tìm kiếmếệ
các m t hàng h muôếnặ ọ
1. Tính linh ho t và hi u qu s d ngạ ệ ả ử ụ
2. Công nh n h n là nh l i ậ ơ ớ ạ
3. Nhấết quán và tiếu chu nẩ
4. Kh nằng hi n th tr ng thái h thôếng ả ể ị ạ ệ
Đánh giá dựa trên dự kiêến
• Có quá nhiếuầ tùy ch n cho kích thọ ước và k cung cấếp hướng dấẽn or thông tin rõ ràng
vếầ cách sd b l c kích thộ ọ ước và ý nghĩa c a nó chung cho tấết c các b l củ ả ộ ọ
• Nút áp d ng ch u trách nhi m áp d ng các tùy ch n b l c đã ch n dụ ị ệ ụ ọ ộ ọ ọ ường nh k hiư
ển th ị or n i b t đôếi v i ngổ ậ ớ ười dùng vấến đếầ này có th gấy nhấầm lấnẽ or thấết ể v ng
cho ngọ ười dùng vì h có th k dếẽ dàng tìm thấếy nút và có th nghĩ rằầng các l a ch n bọ ể ể
ự ọ ộ ọ l c c a h k đc áp ủ ọ d ng ụ
• K có tùy ch n/b l c vếầ tính sằẽn có c a s n ph m và th i gian giao hàng cho nh ng ngọ ộ ọ ủ ả ẩ
ờ ữ ười dùng muôến các m t hàng có sằẽn đếến tay h vào ngày giao hàng mong muôến or
trong 1 ặ ọ khung th i gian c th ờ ụ ể
• K có thông báo lôẽi or c nh báo nào đc hi n th cho ngả ể ị ười dùng khi h
côế gằếng xóa tấết c cácọ ả b l c đc áp d ng, điếầu này có th dấẽn đếến vi c vô tình làm mấtế các b l cộ ọ ụ ể ệ
ộ ọ đã ch n mà k ọ có bấết kì dấếu hi u nàoệ
Đánh giá thực nghiêm:
Trang danh sách s n ph m k cho biếết li u 1 m t hàng có hếtế hàng hay khôngả ẩ ệ ặ , điếầu này có
th ể dấẽn đếến s nhấầm lấẽn cho ngự ười dùng, h có th dành th i gian duy t và chọ ể ờ ệ ọn các m
t hàng chặ ỉ đ tìm hi u sau trến trang chi tiếết s n ph m rằnầ g m t hàng đó k còn sằẽnể ể ả ẩ ặ ,
điếầu này có th dấẽn ể đếến s thấết v ng và tr i nghi m ngự ọ ả ệ ười dùng kém ngoài ra, nó có th
dấẽn đếến tác đ ng tiếu c c ể ộ ự đếến s hài lòng và t l chuy n đ i c a khách hàng ự ỷ ệ ể ổ ủ
1. Công nh n h n là nh l iậ ơ ớ ạ
2. Kh nằng hi n th tr ng thái h thôếng ả ể ị ạ ệ - NGHIÊN CỨU THỨ CÂPẤ
+ PHÂN TÍCH ĐỒIẤ THỦ Ạ C NH TRANH
+ ĐÁNH GIÁ ỨNG DỤNG TỪ Ử C A HÀNG PLAY lOMoARcPSD| 50032646 + NGHIÊN CỨU T I BÀNẠ -
NGHIÊN CỨU SƠ CÂẤP (TƯƠNG TÁC NGƯỜI DÙNG) -
PHÂN TÍCH VÀ XÁC THỰC DỮ LI U Ệ
GIAI ĐOẠN KHÁM PHÁ: -
HOW MIGHT WE (HMW) & CRAZY 8 IDEAS - WIREFRAMES - MOODBOARD (UI INSPIRATION) -
GIAO DI N NGỆ ƯỜI DÙNG ĐƯỢC CẢI TIÊẤN (TRƯỚC KHI THỬ NGHI M)Ệ
GIAI ĐOẠ Ự ỆN THC HI N: -
KI M TRA KHỂ Ả NĂNG SỬ Ụ D NG (PHẢN HỒIỒ ) - LẶP LẠI -
NGUYÊN MÂẪU CUỒIẤ CÙNG (SAU KHI THỬ NGHI M)Ệ - PHẠM VI TRONG TƯƠNG LAI - BÀI HỌC CHÍNH