Giai đoạn tăng trưởng của sản phẩm tẩy tế bào chết body Cocoon:
Quá trình mở rộng
- Để mở rộng thị trường cho sản phẩm của mình, Cocoon đã đang thường xuyên
tổ chức các chiến dịch truyền thông các chiến dịch đó thường tập trung vào câu
chuyện thương hiệu nhằm nhấn mạnh những giá trị thiên nhiên, lành tính bảo
vệ môi trường sản phẩm mang lại. Các chiến dịch thường được Cocoon lựa
chọn hợp tác với các KOLs hay Influencers nổi tiếng để giúp cho sản phẩm tiếp
cận tới nhiều người tiêu dùn hơn, đặc biệt giới trẻ đang quan tâm đến bảo vệ
môi trường phát triển bền vững. Chẳng hạn như trong chiến dịch “Love your
hạn của sản phẩm nước tẩy trang đao. Cocoon đã lấy cảm hứng từ cờ đa sắc
của cộng động LGBTQ+ để thiết kể bao cho chiến dịch này. Đặc biệt thông
điệp “Love your nature”, Cocoon mong rằng: “Sản phẩm này sẽ tiếp tục lan toả sự
mạnh mẽ sâu sắc của tình yêu sự tôn trọng dành cho cộng đồng LGBTQ+,
cũng như tôn vinh những giá trị tốt đẹp sâu sắc trong mỗi con người”. Chính nhờ
chiến dịch thông mình này đã giúp thương hiệu tạo nên dấu ấn mạnh mẽ trong
lòng khách hàng.
- Không chỉ dừng lại việc xây dựng các chiến dịch quảng bá, Cocoon cũng gia
nhập các chuỗi bán lẻ lớn như Guardian, Watsons, Hasaki, nhằm tăng khả năng
tiếp cận khách hàng các trung tâm thương mại hơn cũng như giúp cho các sản
phẩm của Cocoon tăng độ nhận diên. Bên cạnh đó, Cocoon còn liên kết với các
sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, cho ra các gói giảm giá, combo
hay “flash sale” để thu hút người mua trực tuyến.
Tăng trưởng doanh số
- Các khách hàng đã từng trải nghiệm sản phẩm của Cocoon đại đa số sẽ đánh giá
khá cao mức chất lượng sản phẩm. Các sản phẩm của Cocoon đều được cung cấp
đầy đủ thông tin ràng, minh bạch về thành phần nguyên liệu giúp người tiêu
dùng cảm thấy yên tâm hơn khi trải nghiệm. Cocoon cũng đã đáp ứng được xu
hướng tiêu dùng bền vững đang ngày một gia tăng trong giới trẻ.
- Bên cạnh đó, khi hợp tác với các sàn thương mại điện tử, thương hiệu cũng đã cho
ra mắt các combo sản phẩm nhằm kích thích nhu cầu mua hàng. Chẳng hạn như
trong các dịp cuối năm, cụ thể hơn chương trình “Mega Sale 12/12” vào năm
2023, Cocoon đã tung combo “Chăm sóc toàn diện” đã thu hút khoảng hơn 20.000
đơn đặt hàng trong ngày đầu tiên. Hay tại các cửa hàng bán lẻ, Cocoon còn cho ra
mắt thẻ thành viên với ưu đãi giảm thêm 10% đối với các khách hàng thân thiết.

Preview text:

Giai đoạn tăng trưởng của sản phẩm tẩy tế bào chết body Cocoon:
Quá trình mở rộng -
Để mở rộng thị trường cho sản phẩm của mình, Cocoon đã và đang thường xuyên
tổ chức các chiến dịch truyền thông và các chiến dịch đó thường tập trung vào câu
chuyện thương hiệu nhằm nhấn mạnh những giá trị thiên nhiên, lành tính và bảo
vệ môi trường mà sản phẩm mang lại. Các chiến dịch thường được Cocoon lựa
chọn hợp tác với các KOLs hay Influencers nổi tiếng để giúp cho sản phẩm tiếp
cận tới nhiều người tiêu dùn hơn, đặc biệt là giới trẻ đang quan tâm đến bảo vệ
môi trường và phát triển bền vững. Chẳng hạn như trong chiến dịch “Love your
nature – Cứ tự nhiên đi”, Cocoon đã hợp tác với Suboi cho ra mắt phiên bản giới
hạn của sản phẩm nước tẩy trang bí đao. Cocoon đã lấy cảm hứng từ lá cờ đa sắc
của cộng động LGBTQ+ để thiết kể bao bì cho chiến dịch này. Đặc biệt là thông
điệp “Love your nature”, Cocoon mong rằng: “Sản phẩm này sẽ tiếp tục lan toả sự
mạnh mẽ và sâu sắc của tình yêu và sự tôn trọng dành cho cộng đồng LGBTQ+,
cũng như tôn vinh những giá trị tốt đẹp sâu sắc trong mỗi con người”. Chính nhờ
chiến dịch thông mình này đã giúp thương hiệu tạo nên dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khách hàng. -
Không chỉ dừng lại ở việc xây dựng các chiến dịch quảng bá, Cocoon cũng gia
nhập các chuỗi bán lẻ lớn như Guardian, Watsons, Hasaki, … nhằm tăng khả năng
tiếp cận khách hàng ở các trung tâm thương mại hơn cũng như giúp cho các sản
phẩm của Cocoon tăng độ nhận diên. Bên cạnh đó, Cocoon còn liên kết với các
sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, … cho ra các gói giảm giá, combo
hay “flash sale” để thu hút người mua trực tuyến.
Tăng trưởng doanh số -
Các khách hàng đã từng trải nghiệm sản phẩm của Cocoon đại đa số sẽ đánh giá
khá cao mức chất lượng sản phẩm. Các sản phẩm của Cocoon đều được cung cấp
đầy đủ thông tin rõ ràng, minh bạch về thành phần nguyên liệu giúp người tiêu
dùng cảm thấy yên tâm hơn khi trải nghiệm. Cocoon cũng đã đáp ứng được xu
hướng tiêu dùng bền vững đang ngày một gia tăng trong giới trẻ. -
Bên cạnh đó, khi hợp tác với các sàn thương mại điện tử, thương hiệu cũng đã cho
ra mắt các combo sản phẩm nhằm kích thích nhu cầu mua hàng. Chẳng hạn như
trong các dịp cuối năm, cụ thể hơn là chương trình “Mega Sale 12/12” vào năm
2023, Cocoon đã tung combo “Chăm sóc toàn diện” đã thu hút khoảng hơn 20.000
đơn đặt hàng trong ngày đầu tiên. Hay tại các cửa hàng bán lẻ, Cocoon còn cho ra
mắt thẻ thành viên với ưu đãi giảm thêm 10% đối với các khách hàng thân thiết.