

Preview text:
4P Giai đo n ạ tri n ể khai s n ả ph m ẩ iPhone 14 Pro Max: 1. Product (S n ả ph m ẩ ): - V ề tính năng và công ngh ệ m i
ớ : iPhone 14 Pro Max đã đ c ượ c p ậ nh t ậ tính năng và công ngh ệ tiên ti n ế nh t ấ , ch n ẳ g h n ạ nh ư tính năng Always-
on-Display, Dynamic Island, Camera 48MP, vi x ử lý siêu m n ạ h mẽ c a ủ Apple A16 Bionic, phát hi n ệ va ch m ạ ô tô, g i ọ kh n ẩ c p ấ qua v ệ tinh, đem đ n ế nh n ữ g tr i ả nghi m ệ tuy t ệ v i ờ h n ơ cho ng i ườ dùng. - V ề thi t ế kế hình dáng: Thi t ế k ế hi n ệ đ i ạ v i ớ m t ặ tr c ướ Camera c a ủ
iPhone 14 Pro Max sẽ không còn là d n ạ g tai th ỏ nh ư ở nh n ữ g phiên b n ả tr c ướ , đi m ể nâng c p ấ đ c ộ đáo này t o ạ n ấ t n ượ g m i ớ l ạ v ề s n ả ph m ẩ iPhone 14 Pro Max l n ầ này. 2. Price (Giá c ) ả : - Giá kh i ở đi m ể khi ra m t ắ t ừ 31.000.000 đ n ế 47.000.000 VND, iPhone 14 Pro Max có giá cao h n ơ so v i ớ các phiên b n ả khác ph n ả ánh tính năng và ch t ấ l n ượ g cao c a ủ dòng s n ả ph m ẩ này. Nh n ư g đ n ồ g th i ờ cũng là m c ứ giá cao so v i ớ thu nh p ậ t i ạ Vi t ệ Nam. Do đó t i ạ các c a ử hàng phân ph i ố s ố l n ượ g l n ớ s n ả ph m ẩ nh ư Th ế Gi i ớ Di Đ n ộ g, Đi n ệ Máy Xanh, hay Cellphone đã cung c p ấ d c ị h v ụ tr ả góp lãi su t ấ 0% đ ể làm gi m ả áp l c ự tài chính đối v i ớ khách hàng. 3. Place (N i ơ phân ph i) ố : - S n ả ph m ẩ đ c ượ bán tr c ự ti p ế t i ạ c a ử hàng chính hãng c a ủ Apple hay bán online t i ạ các c a ử hàng bán l ẻ c a ủ Apple Online. Và t i ạ th ịtr n ườ g Vi t
ệ Nam có các kênh phân ph i ố nh p ậ hàng chính hãng c a ủ iPhone 14 Pro Max nh ư Cellphone, Th ế Gi i ớ Di Đ n ộ g, FPT shop,… Đ m ả b o ả s n ả ph m ẩ có m t ặ t i ạ các c a ử hàng di đ n ộ g, c a ử hàng đi n ệ tho i ạ di đ n ộ g, và tr c ự tuy n ế để ti p ế c n ậ d ễ dàng v i ớ ng i ườ tiêu dùng ở giai đo n ạ này. 4. Promotion (Qu n ả g cáo và ti p ế th ) ị : - Chi n ế d c ị h ti p ế th ịm n
ạ h mẽ: Apple tung ra Video và nh n ữ g hình n ả h m i ớ c a ủ s n
ả phẩm iPhone 14 Pro Max tr c ướ khi s n ả ph m ẩ này có m t ặ
trên thị trường ở các kênh truy n ề thông, m n ạ g xã h i ộ l n ớ nh ư Facebook,
Instagram, Twitter. Sau đó b t ắ đ u ầ công b ố các ch c ứ năng m i ớ c a ủ s n ả ph m ẩ nh m ằ m c
ụ tiêu đánh vào tâm lý thích tò mò c a ủ ng i ườ mua hàng. - S ự ki n ệ ra m t ắ : T ổ ch c ứ s ự ki n ệ ra m t ắ s n ả ph m ẩ đ ể t o ạ s ự kỳ v n ọ g và thu hút s ự chú ý t
ừ phía khách hàng và ng i ườ yêu công ngh ệ v ề s n ả ph m ẩ iPhone 14 Pro Max s p ắ ra m t ắ .