Giai đoạn triển khai sản phẩm i Phone 14 Pro Max - Digital Marketing | Trường đại học Quốc tế Hồng Bàng
Giai đoạn triển khai sản phẩm i Phone 14 Pro Max - Digital Marketing | Trường đại học Quốc tế Hồng Bàng được sưu tầm và soạn thảo dưới dạng file PDF để gửi tới các bạn sinh viên cùng tham khảo, ôn tập đầy đủ kiến thức, chuẩn bị cho các buổi học thật tốt. Mời bạn đọc đón xem!
Preview text:
4P Giai đo n ạ tri n ể khai s n ả ph m ẩ iPhone 14 Pro Max: 1. Product (S n ả ph m ẩ ): - V ề tính năng và công ngh ệ m i
ớ : iPhone 14 Pro Max đã đ c ượ c p ậ nh t ậ tính năng và công ngh ệ tiên ti n ế nh t ấ , ch n ẳ g h n ạ nh ư tính năng Always-
on-Display, Dynamic Island, Camera 48MP, vi x ử lý siêu m n ạ h mẽ c a ủ Apple A16 Bionic, phát hi n ệ va ch m ạ ô tô, g i ọ kh n ẩ c p ấ qua v ệ tinh, đem đ n ế nh n ữ g tr i ả nghi m ệ tuy t ệ v i ờ h n ơ cho ng i ườ dùng. - V ề thi t ế kế hình dáng: Thi t ế k ế hi n ệ đ i ạ v i ớ m t ặ tr c ướ Camera c a ủ
iPhone 14 Pro Max sẽ không còn là d n ạ g tai th ỏ nh ư ở nh n ữ g phiên b n ả tr c ướ , đi m ể nâng c p ấ đ c ộ đáo này t o ạ n ấ t n ượ g m i ớ l ạ v ề s n ả ph m ẩ iPhone 14 Pro Max l n ầ này. 2. Price (Giá c ) ả : - Giá kh i ở đi m ể khi ra m t ắ t ừ 31.000.000 đ n ế 47.000.000 VND, iPhone 14 Pro Max có giá cao h n ơ so v i ớ các phiên b n ả khác ph n ả ánh tính năng và ch t ấ l n ượ g cao c a ủ dòng s n ả ph m ẩ này. Nh n ư g đ n ồ g th i ờ cũng là m c ứ giá cao so v i ớ thu nh p ậ t i ạ Vi t ệ Nam. Do đó t i ạ các c a ử hàng phân ph i ố s ố l n ượ g l n ớ s n ả ph m ẩ nh ư Th ế Gi i ớ Di Đ n ộ g, Đi n ệ Máy Xanh, hay Cellphone đã cung c p ấ d c ị h v ụ tr ả góp lãi su t ấ 0% đ ể làm gi m ả áp l c ự tài chính đối v i ớ khách hàng. 3. Place (N i ơ phân ph i) ố : - S n ả ph m ẩ đ c ượ bán tr c ự ti p ế t i ạ c a ử hàng chính hãng c a ủ Apple hay bán online t i ạ các c a ử hàng bán l ẻ c a ủ Apple Online. Và t i ạ th ịtr n ườ g Vi t
ệ Nam có các kênh phân ph i ố nh p ậ hàng chính hãng c a ủ iPhone 14 Pro Max nh ư Cellphone, Th ế Gi i ớ Di Đ n ộ g, FPT shop,… Đ m ả b o ả s n ả ph m ẩ có m t ặ t i ạ các c a ử hàng di đ n ộ g, c a ử hàng đi n ệ tho i ạ di đ n ộ g, và tr c ự tuy n ế để ti p ế c n ậ d ễ dàng v i ớ ng i ườ tiêu dùng ở giai đo n ạ này. 4. Promotion (Qu n ả g cáo và ti p ế th ) ị : - Chi n ế d c ị h ti p ế th ịm n
ạ h mẽ: Apple tung ra Video và nh n ữ g hình n ả h m i ớ c a ủ s n
ả phẩm iPhone 14 Pro Max tr c ướ khi s n ả ph m ẩ này có m t ặ
trên thị trường ở các kênh truy n ề thông, m n ạ g xã h i ộ l n ớ nh ư Facebook,
Instagram, Twitter. Sau đó b t ắ đ u ầ công b ố các ch c ứ năng m i ớ c a ủ s n ả ph m ẩ nh m ằ m c
ụ tiêu đánh vào tâm lý thích tò mò c a ủ ng i ườ mua hàng. - S ự ki n ệ ra m t ắ : T ổ ch c ứ s ự ki n ệ ra m t ắ s n ả ph m ẩ đ ể t o ạ s ự kỳ v n ọ g và thu hút s ự chú ý t
ừ phía khách hàng và ng i ườ yêu công ngh ệ v ề s n ả ph m ẩ iPhone 14 Pro Max s p ắ ra m t ắ .