Giáo án điện tử Địa lí 10 Bài 27 Cánh diều: Địa lí giao thông vận tải và bưu chính viễn thông (tiết 2)

Bài giảng PowerPoint Địa lí 10 Bài 27 Cánh diều: Địa lí giao thông vận tải và bưu chính viễn thông (tiết 2) hay nhất, với thiết kế hiện đại, dễ dàng chỉnh sửa giúp Giáo viên có thêm tài liệu tham khảo để soạn Giáo án Địa lí 10. Mời bạn đọc đón xem!

NỘI DUNG BÀI HỌC

















 



 !

"#$
%
&'('
 



 !
)
*+
,- 
./.
! 0
/.
1.23.
$4 56
7 4
6
8 ,9 #$
0 6
 4:
) !
3
8 '! ;<
 = 4
>?)
/4./
@A&BC'
 !"#$%&'()*+$,
"(-$!./01200345,
6 &78)$"-479!/00345,
 4:'($;<&
=>20
?";@$%8A
;@$%8ABC$%DE7!=1=.4,
(-$7F!=G1=H4,
;@$%8ABC$%%I!0H10J4,
"#$%
&'('
 



 !
)
*+
8D4!
0 4 
E:
) /4 
4  
F
GH0I
4/#
'2J>
5.I;
,- 
./.
! 0
/.
1.23.
$4 56
7 4
6
8 ,9 #$
0 6
 4:
) !
3
8 '! ;<
 = 4
>?)
/4./
'$*/#,KLM+N#/O%P
Q0$5)*+/#R
,K
LM+
N#/O%
"#$%
&'('
 



 !
)
*+
8D4!
0 4 
E:
, K.
N#/OS
) /4 
4  
F
GH0I
4/#
'2J>
5.I;
,- 
./.
! 0
/.
1.23.
$4 56
7 4
6
8 ,9 #$
0 6
 4:
) !
3
8 '! ;<
 = 4
>?)
/4./
B+'!F
N8NET
N8"#,/
N8'46
A&BC'(@U'VG
'2J>;
'4:=WX;
BM+/YW;
N08NETX;
N08"#,/ZW;
N08"$B[W;
N8"$B[
(I/P\
4:)*+
=#R
@@A&]']
B?[0^/LL:_3/%;/
![IQE;
"#$
%
&'('
  

 !
)
LL
@@A&]']
8 'I 5. [
0. = H
/#J
;I3/%
8 !  
[I
QE;
8 ,P I `E
;:/#
KLLM
(-$$A7N%(<(&OP0078(- Q7Q;<&7R$.0./&O3ST$%=7UQ7Q
V$7E&%(AS7Q$%
A($$%(AS7Q$%
"#$
%
&'('
  

 !
)
LL
@@A&]']
8 'I 5. [
0. = H
/#J
;I3/%
8 !  
[I
QE;
8 ,P I `E
;:/#
'!46.
6 5I 
4 L a
L)
8 &4 /
$  
+ /#
L
YWZ:LL
D6$4
b[
0[>c*c5
0[!#
"#$
%
&'('
  

 !
)
LL
@@A&]']
8 'I 5. [
0. = H
/#J
;I3/%
8 !  
[I
QE;
8 ,P I `E
;:/#
'!46.
6 5I 
4 L a
L)
8 &4 /
$  
+ /#
L
8[IQ
E  I !
) 4 
E:
8 O! 5 5
4 4 
d
8,:$#5#$
= ! 6 5I.
= 4 L a
L)
Quan sát và nhận xét sự phân bố ô tô trên
thế giới?
M+Ge ,K
QME
]45/
"#$
%
&'('
  

 !
)
LL
@@A&]']
8 'I 5. [
0. = H
/#J
;I3/%
8 !  
[I
QE;
8 ,P I `E
;:/#
'!46.
6 5I 
4 L a
L)
8 &4 /
$  
+ /#
L
8[IQ
E  I !
) 4 
E:
8 O! 5 5
4 4 
d
8,:$#5#$
= ! 6 5I.
= 4 L a
L)
8 N#/ OS.
'4 K.
 f.
QMEg
h!50V
)
N,G
h!50V
)!>i>DI$-V5//jN#/O%k
@@@A&l&




 !


 ! "#$ %$& '" () *"$+ ,$ -
'".
/"0()*"$+.12****"!3
/"4'"3*5"6*'"&78*
9:;"<'=>>
?"@$ A .1B  '"0 C
DEF
GA "47  *"$+ "1 5"1H
#"I*.J"
$0G;7/KLFM7
7$N$*O
@@@A&l&
N%E4La)!
((-7A4W
1G004X$%Y$ 7QZ6DT$[\4 4]
 !)!6:
SA^
8 $%Q$%
_()$A$%%A
8 $%
` X&
G0*!%E-/




 !

()*"$+.12*"A"47
*P'@"
*.Q*")
R"6"$Q*(A;"FS'"")$$<
80*1:*T
U)*.12**&<
0V.12**&W;.A;'F"**
E1$(*()&(:"7$
@(A&B]&.Nm
G;7/KLFM77?777O
O6#///
O6#n486
"M/
SA^
A1$A1"A
(A&
M@o
(A&
M@o





 !


&;1.
8(Q464:)`!:
8O!5545
pa4LaL)
,E 44>?
I$
[IE:
q*!Eb 6 )$'4p[
:76 &a
L#7%O&&T$%;b$%T( T$%($%%A[S
T$%A$c8A$&(D&SSAd T$%MS77+8A4
,ENET
,EphF
,E/'/ ,EB&T
r0
p[
$'4
p[
'
M%
p[
RRR'$*/#D5EE56:5$
 !^4:-/ 6 )$'4p[R
eL
(Q ! /.
;L 7
0 # 3/
%
E E# !
/#5`!:
20%(@
.%(@
Lfe
(@A&Ns&ON]&
O=Et0[4 /45#
\464^DLuL
gL
,=QE
F+
'_EF
] a D
;L;=
hLiejfkM
[ I  E : / J ! 0 
_E
B!5* /4d
NKMl
'Q-N#/O%.V..H./
,4:*DFv4:46'p.4:!N#/
O%,w'Mp
M#cjYYk
G4 /4;L)5
G4 /4dxWx^/
G4 /4y8 jVxXk
l$BA($%cAmn<$$o77N
%(<(
l$BAA8n+Dp++A nn+f:[
l$BAA$DA(DA3Aq7T$ l$BAA$%(($%A[S8+r
Mq[
(I / P  *
/4 > >7. #
P P z * /4 `!
:5vBMh''B[
F. 0 M. 
{. ,/ |/
jONT/k.}M
jN:k.
B?!4 /4
"~•@N€N •@oG N‚,@oG
ƒ,@oG(sn•
N„&Nw''|@o
NKMl
@A&
BC'
@@A&
]']
*"@$AD
EF6*
G;7 /I LM7
$ 0 $
N$*
U)*.12**&<
80 V .12* *&
W;
?77.7 G;7 /I
LM7?"$X$
?"Y .12* "A
.7
*.Q"7"Z
.J"
" *H .Q
"!5'[*"
5"
1B7.12**&
<
Z *"@$ A \]
#$'
?"$ X$ (A
G;7/I
#E2*H.Q
 0 "^ 0
1B _ 3*
7;"0
 R"1H # (A "#
".1BA*A
.12**&<
G;7 /I   X$
?"$`*")M&
/" E12
E$ *"$+
E:
a^  0
"^ 0
1B
?* *& + A
*A .12*
"#.W
]bc 8 *& 
]FBW
a1H
U)*"7"
'"0 5"6
"$Q* (A; .J7
"I"
/"E12()
*"$+"-
R"1H # .12*
*&<"7"(@*
.Q(Ad&
G;7 /I e"
R"57
(A&
M@o
(@A&
Ns&
ON]&
@@@A&
l&
@(A&
B]&.Nm
U) *"$+ .12*
"A  *P
'@"
U) *"$+ .12*
,$ '"*"! E-
1H . Z
.J" # E2 <
'#
/"4 '"D *";
'"3* 5"6* 8 *
*" 5"  
*7;
* .Q *")
5"6 "$Q* (A;
/
'T[L\
=
.
2
G
/
H
'Nl&Nr'
's•,V~'l,
'V@
A&]']
Ns&p…,
V'~s
A&l&
V>fLge
(J
,cJ† 3v
,#  ##
'=c`‡)}+ /#
6E5=. /#6Dd*#
4:T.c#>i
*/v
CÁCH TÍNH
Khoảng cách được rút ngắn (S):
Phần trăm được rút ngắn (%)
H"A"'"*"*"B
.+EFhEi7j
GA"47*"$+
"15"1H#
"I*.J"EA.*
.+*k7E;W"I"
7;"0A;j
$<.1B83E:
"!U#7j
LAQ5"1H#
7;"0."!$
*";Q7.;W5"
+W"l:*k7
A".1B83j
'%$#E4/ˆ
*?$‰^//#
L)LL-/.4
I$6_##
)*E^/‡0R
R""25*4"#$%$&(:**
5"1H#'"*EA.*.+
*k7E;W"I"()&A;j
&Š>_
EA.@$%$7d"!A
*"m75"&E$0*"mn'""7
7(A;**";W.Q7;"0
|# cjxX‹8xzZk5;e
* )‹V. ‡ : $#
 Œ I 
L‹D4c5Œ/‹?5?
D 6 6 : .
F >H ) $ )
*+?/;<#
| 1/68

Preview text:

NỘI DUNG BÀI HỌC ĐƯỜNG SẮT 1. Ưu điểm ĐƯỜNG ĐƯỜNG HÀNG ÔTÔ 2. Nhược điểm KHÔNG NGÀNH GIAO
3. Đặc điểm và xu hướng THÔNG phát triển VẬN TẢI ĐƯỜNG ĐƯỜNG ỐNG BIỂN 4. Phân bố ĐƯỜNG SÔNG, HỒ I. ĐƯỜNG SẮT I. ĐƯỜNG SẮT Loại Ưu điểm Nhược
Đặc điểm và xu Phân bố hình điểm
hướng phát triển GTVT
Chở hàng - Chỉ hoạt nặng, đi xa, động trên tốc độ các tuyến
Đường nhanh, giá đường cố
rẻ, ổn định, định. sắt chạy liên - Tốn kém tục ngày chi phí xây đêm. dựng đường ray, nhà ga. 1830
Chạy dầu (động cơ Điêzen)
Đầu máy hơi nước
Tàu chạy trên đệm từ (500 km/h)
Chạy điện (250- 300 km/h) Về đường ray...
Đường ray bằng gỗ (0,6- 0,9m)
Đường ray bằng sắt (1-1,2m)
Điện tử (1,4 - 1,6m) Loại hình Ưu điểm Nhược
Đặc điểm và xu Phân bố GTVT điểm
hướng phát triển
- Chỉ hoạt - Đầu máy và tốc
Chở hàng động trên độ ngày càng
nặng, đi xa, các tuyến được cải tiến tốc độ
Đường nhanh, giá đường cố - Đường ray được định. sắt rẻ, ổn định, ngày càng nâng chạy liên cấp - Tốn kém tục
ngày chi phí xây - Mức độ tiện nghi đêm.
dựng đường ngày càng cao
ray, nhà ga.
- Tổng chiều dài là 1,2 triệu km Đông Bắc Châu Âu Hoa Kì
Tại sao Châu Âu và Đông Bắc Hoa Kì có
mật độ mạng lưới đường sắt cao? Loại hình Ưu điểm Nhược
Đặc điểm và xu Phân bố GTVT điểm
hướng phát triển
- Chỉ hoạt - Đầu máy và tốc Châu Âu,
Chở hàng động trên độ ngày càng Hoa Kỳ
nặng, đi xa, các tuyến được cải tiến tốc độ
Đường nhanh, giá đường cố - Đường ray được định. sắt rẻ, ổn định, ngày càng nâng chạy liên cấp - Tốn kém tục
ngày chi phí xây - Mức độ tiện nghi đêm.
dựng đường ngày càng cao
ray, nhà ga.
- Tổng chiều dài là 1,2 triệu km HN-Thái Nguyên HN-Lạng Sơn HN-Lào Cai HN-Hải Phòng Việt Nam có những
Đ. Sắt Thống Nhất
tuyến đường sắt chính nào? ĐƯỜNG SẮT VIỆT NAM Tổng chiều dài 3143 km Tuyến chính 2630 km ĐS Bắc Nam 1726 km
Hà Nội - Hải Phòng 102 km Hà Nội - Lào Cai 296 km
Hà Nội - Lạng Sơn 162 km
II. ĐƯỜNG ÔTÔ
Sự cơ động của ô tô đến mọi địa hình khác nhau
Phối hợp với các phương tiện vận tải khác II. ĐƯỜNG ÔTÔ Loại Ưu điểm Nhược điểm
Đặc điểmvà xu Phân bố hình
hướng phát triển GTVT - Tiện lợi, cơ động, thích ứng
cao với các điều
Đường kiện địa hình ô tô
- Phối hợp với các phương tiện vận tải khác. - Có hiệu quả kinh tế cao.
Ô NHIỄM MÔI TRƯỜNG
Hiện nay thế giới có 700 triệu ôtô,ước tính 2025 có khoảng 1 tỷ ôtô Ùn tắc giao thông Tai nạn giao thông II. ĐƯỜNG ÔTÔ Loại Ưu điểm Nhược điểm
Đặc điểmvà xu Phân bố hình
hướng phát triển GTVT
- Tiện lợi, cơ - Tốn nguyên, động, thích ứng nhiên liệu và
cao với các điều gây ô nhiễm
Đường kiện địa hình môi trường. ô tô
- Phối hợp với - Gây tai
các phương tiện nạn và ách vận tải khác. tắc giao thông - Có hiệu quả kinh tế cao. 1769 chiếc ô tô đầu tiên chạy
Động cơ đốt trong Động cơ diesel bằng hơi nước II. ĐƯỜNG ÔTÔ Loại Ưu điểm Nhược điểm
Đặc điểmvà xu Phân bố hình
hướng phát triển GTVT
- Tiện lợi, cơ - Tốn nguyên, - Phương tiện vận động, thích ứng
tải và hệ thống nhiên liệu và
cao với các điều gây ô nhiễm đường ngày càng
Đường kiện địa hình môi trường. được cải tiến. ô tô
- Phối hợp với - Gây tai - Khối lượng luân
các phương tiện nạn và ách chuyển ngày càng vận tải khác. tắc giao tăng. thông - Có hiệu quả
- Chế tạo các loại kinh tế cao ít tốn nhiên liệu, ít gây ô nhiễm môi trường.
Quan sát và nhận xét sự phân bố ô tô trên thế giới? Bắc Mỹ Châu Âu Nhật Bản Ôxtrâylia II. ĐƯỜNG ÔTÔ Loại Ưu điểm Nhược điểm
Đặc điểmvà xu Phân bố hình
hướng phát triển GTVT
- Tiện lợi, cơ - Tốn nguyên, - Phương tiện vận - Hoa Kỳ, động, thích ứng
tải và hệ thống nhiên liệu và Tây Âu,
cao với các điều gây ô nhiễm đường ngày càng châu Úc,
Đường kiện địa hình môi trường. được cải tiến. Nhật Bản… ô tô
- Phối hợp với - Gây tai - Khối lượng luân
các phương tiện nạn và ách chuyển ngày càng vận tải khác. tắc giao tăng. thông - Có hiệu quả
- Chế tạo các loại kinh tế cao ít tốn nhiên liệu, ít gây ô nhiễm môi trường. Quốc lộ 1A Đường HCM Quốc lộ 1A III. ĐƯỜNG ỐNG
Đường ống dẫn dầu hiện đại ở Alaxca (Hoa Kì) III. ĐƯỜNG ỐNG
- Giá rẻ, ít tốn mặt bằng xây dựng Ưu điểm
- Rất hiệu quả khi vận chuyển dầu mỏ, khí đốt. Nhược điểm
- Không vận chuyển được các chất rắn
- Khó khắc phục khi xảy ra sự cố.
Đặc điểm và xu
- Mới xây dựng trong thế kỉ XX - hướng phát
Chiều dài đường ống không ngừng triển tăng lên
- Hàng hóa di chuyển nhưng phương tiện thì cố định Phân bố
Trung Đông, Hoa Kỳ, Liên Bang Nga, Trung Quốc…
Hình ảnh gây ô nhiễm đường ống Tại Việt Nam:
- 400 Km ống dẫn dầu thô và sản phẩm dầu mỏ.
Phân bố đường ống trên thế giới Liên Bang Nga Trung Quốc Hoa Kì Trung Đông
Một số hình ảnh ở nước ta
IV. ĐƯỜNG SÔNG, HỒ Ưu điểm
Giá rẻ, vận chuyển được hàng hóa nặng, cồng kềnh. - Tốc độ chậm. Nhược điểm
- Phụ thuộc vào tự nhiên (khí hậu, tuyến sông, mực nước).
Đặc điểm và xu
- Vận tốc được cải tiến hướng phát
- Sông ngòi được cải tạo, đào kênh nối các triển
lưu vực vận tải với nhau. Phân bố
Hoa Kỳ, Liên Bang Nga, Ca-na-da… Kênh đào Panama Kênh đào Xuy - ê Ca-na-đa LBNga Hoa Kì V. ĐƯỜNG BIỂN V. ĐƯỜNG BIỂN Ưu - Giá khá rẻ, điểm
- Vận chuyển trên các tuyến đường quốc tế
- Khối lượng luân chuyển lớn
Nhược
- Dễ gây ô nhiễm môi trường điểm Đặc điểm và
- Các cảng biển ngày càng được xây dựng xu hướng hiện đại. phát triển
- Phương tiện cải tiến.
- 2/3 số cảng nằm 2 bên bờ Đại Tây Dương Phân bố Cháy tàu chở dầu
Một góc cảng Thượng Hải Cảng Singgapo
Cảng San Francisco, Hoa Kỳ Cảng Rotterdam Cảng Hải Phòng Cảng Dung Quất Cảng Nha Trang Cảng Sài Gòn
??? Tại sao phần lớn các hải cảng lớn trên thế giới lại
phân bố chủ yếu ở hai bên bờ Đại Tây Dương?
Thái Bình Dương Đại Tây Ấn Độ Dương Dương
VI. ĐƯỜNG HÀNG KHÔNG 30 giờ 2 giờ ƯU ĐIỂM - Vận tốc nhanh, không phụ thuộc vào địa hình - Đảm bảo mối giao lưu quốc tế CAMPUCHIA NHƯỢC ĐIỂM
- Cước phí vận tải rất đắt. - Trọng tải thấp. - Ô nhiễm bầu không khí
Khí thải từ động cơ máy bay là 1 trong
những nguyên nhân gây thủng tầng ôzôn
ĐẶC ĐIỂM VÀ XU HƯỚNG PHÁT TRIỂN
- Phương tiện được cải tiến nhanh về tốc độ và trọng tải.
- Số lượng sân bay tăng. PHÂN BỐ
-Tập trung ở Hoa Kì, Anh, Pháp, Đức, Nga.
- Các tuyến sầm uất: tuyến xuyên ĐTD, tuyến nối Hoa
Kì với các nước Châu Á TBD.

Máy bay năm 1868 của Pháp
Máy bay không người lái Boeing(747)
Máy bay E-bớt (A380)
Sân bay King Fahd – lớn nhất thế giớ Ả i
Sân bay Charles Dee Gaulle, Pháp Rập
Sân bay Kansai Osaka, Nhật Bản
Sân bay Changi, Singapore Việt Nam có 21 sân bay dân dụng, trong đó có 5 sân bay quốc tế lớn: SBQT Tân Sơn Nhất, Nội Bài, Đà Nẵng, Cam Ranh
(Khánh Hòa), Phú Bài (Huế), Sự cố máy bay ĐẶC ĐIỂM VÀ XU LOẠI HÌNH ƯU ĐIỂM NHƯỢC ĐIỂM PHÂN BỐ HƯỚNG PHÁT TRIỂN
- Chở được hàng Tính cơ động - Đường ray được cải I. ĐƯỜNG nặng đi xa Châu Âu và
thấp, tốn kém chi tiến Hoa Kì SẮT
- Tốc độ nhanh, ổn phí xây dựng - Tổng chiều dài 1,2 định, giá rẻ triệu km
Gây ô nhiễm môi - Phương tiện và hệ
II. ĐƯỜNG Tiện lợi, cơ động Hoa Kì , Tây Âu
trường. Ùn tắc thống đường ngày càng Ô TÔ Châu Úc, Nhật Bản giao thông được cải tiến.
Vận chuyển được Khó khăn cho Trẻ, chiều dài tăng Hoa Kì, LBNga,
dầu khí,chất lỏng khắc phục sự cố, liên tục Trung Đông, Trung
III. ĐƯỜNG tương đối ổn Quốc ỐNG chi phí xây dựng
định, tiện lợi, tiết cao, kiệm, giá rẻ
Vận chuyển được Tốc độ chậm Vận tốc được cải tiến, Canađa, Hoa Kì,
IV. ĐƯỜNG hàng nặng, cồng phụ thuộc vào sông ngòi được cải LBNga, Châu Âu SÔNG, HỒ kềnh, giá rẻ ĐKTN tạo Khối lượng Dễ gây ô
Các cảng biển ngày 2/3 số cảng nằm
V. ĐƯỜNG luân chuyển nhiễm môi càng được xây dựng 2 bên bờ Đại Tây BIỂN lớn. Giá rẻ trường hiện đại Dương
VI.ĐƯỜNG Vận tốc nhanh, Khối lượng vận Phương tiện được Hoa Kì, Anh, HÀNG không phụ chuyển nhỏ cải tiến nhanh về tốc Pháp, Nga KHÔNG thuộc vào địa độ và trọng tải. hình Trò chơi ô chữ 1 G A X E L Ử A 2 Đ Ư Ờ N G Ố N G 3 T H Ố N G N H Ấ T 4 T À U C A O T Ố C 5 T A I N Ạ N 6 Đ Ư Ờ N G Ô T Ô HÀNG DỌC A N T O À N Về nhà
Các em về nhà chuẩn bị:
1. Chu đáo bài báo cáo.
2. Tính xem quãng đường được rút ngắn bao

nhiêu hải lí, bao nhiêu phần trăm so với
tuyến đi vòng châu Phi, theo hướng dẫn sau:
CÁCH TÍNH
• Khoảng cách được rút ngắn (S):
• Phần trăm được rút ngắn (%) Nơi hành khách chờ để lên xe lửa? Hàng hóa di chuyển nhưng phương tiện thì cố định là đặc điểm của loại hình giao thông nào? Tuyến đường sắt lớn nhất Việt Nam? Là một phương tiện giao thông đánh dấu cho một giai đoạn phát
triển mạnh mẽ mới của ngành đường sắt?
Tình trạng nào xảy ra cùng với
sự phát triển mạnh mẽ của giao
thông đường ôtô ở nước ta, gây
thiệt hại nghiêm trọng cho con
người và tài sản của xã hội ?

Phối hợp có hiệu quả với các
phương tiện khác là đặc điểm
của loại hình vận tải nào ? Gợi ý hàng dọc
Đây là điều quan trọng nhất mà
chúng ta phải luôn chú ý khi tham
gia vào các hoạt động giao thông
Robert (1803 - 1859) là kỹ
sư người Anh, đã chế tạo và thử nghiệm thành
công đầu máy xe lửa tự lực
đầu tiên trên thế giới,
chấm dứt thời đại đường sắt ngựa kéo

Document Outline

  • PowerPoint Presentation
  • Slide 2
  • Slide 3
  • Slide 4
  • NỘI DUNG BÀI HỌC
  • I. ĐƯỜNG SẮT
  • Slide 7
  • Slide 8
  • Slide 9
  • Slide 10
  • Slide 11
  • Slide 12
  • Slide 13
  • Slide 14
  • Slide 15
  • Slide 16
  • Slide 17
  • Sự cơ động của ô tô đến mọi địa hình khác nhau
  • Slide 19
  • Slide 20
  • Slide 21
  • Slide 22
  • Slide 23
  • Slide 24
  • Slide 25
  • Quan sát và nhận xét sự phân bố ô tô trên thế giới?
  • Slide 27
  • Slide 28
  • Slide 29
  • Slide 30
  • Slide 31
  • Slide 32
  • Phân bố đường ống trên thế giới
  • Slide 34
  • Slide 35
  • Slide 36
  • Slide 37
  • Slide 38
  • Slide 39
  • Slide 40
  • Slide 41
  • Slide 42
  • Slide 43
  • Slide 44
  • Slide 45
  • Slide 46
  • Slide 47
  • Slide 48
  • Slide 49
  • Slide 50
  • Slide 51
  • Slide 52
  • Slide 53
  • Slide 54
  • Slide 55
  • Slide 56
  • Trò chơi ô chữ
  • Về nhà
  • CÁCH TÍNH
  • Slide 60
  • Slide 61
  • Slide 62
  • Slide 63
  • Slide 64
  • Slide 65
  • Slide 66
  • Slide 67
  • Slide 68