Giáo án điện tử Hoạt Động Trải Nghiệm 1 Bài 15 Kết nối tri thức: Sắp xếp nhà cửa gọn gàng

Bài giảng PowerPoint Hoạt Động Trải Nghiệm 1 Bài 15 Kết nối tri thức: Sắp xếp nhà cửa gọn gàng hay nhất, với thiết kế hiện đại, dễ dàng chỉnh sửa giúp Giáo viên có thêm tài liệu tham khảo để soạn Giáo án Hoạt Động Trải Nghiệm 1. Mời bạn đọc đón xem!

Khôûi
ñoäng
Lôùp chuù yù vaøo baøi haùt
ñeå traû lôøi caâu hoûi.
Baøi haùt naøy coù vui khoâng?
Baøi haùt ñoù noùi veà ñieàu gì?
Theo em Teát ñeán caàn phaûi
laøm gì?
Làm việc nhóm đôi
Toùm laïi: Teát ñeán chuùng ta caàn
chuaån bò raát nhieàu thöù nhöng
vôùi ngoâi nhaø cuûa ta laø phaûi
saïch seõ vaø goïn gaøng.
Trong baøi hoïc hoâm nay chuùng ta hoïc
tieáp baøi: Saép xeáp nhaø cöûa goïn
gaøng ñeå ñoùn Teát.
Thöù saùu ngaøy 05 thaùng 02 naêm
2022
HOAÏT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM
BÀI 15
SAÉP XEÁP NHAØ CÖÛA
GOÏN GAØNG ÑEÅ ÑOÙN
TEÁT
Khaùm
phaù
Keát noái
Hoạt động 3
Tham gia tr
chôi saép xeáp
nhaø cöûa goïn
gaøng.
Vận
dụng
Hoạt động 4
Veà nhaø caùc em thöïc hieän nhöõng vieäc
sau:
Töï giaùc thöïc hieän nhöõng coâng vieäc
saép xeáp nhaø cöûa goïn gaøng phuø hôïp
vôùi khaû naêng.
Thöôøng xuyeân saép xeáp goïn gaøng ñoà
duøng caù nhaân ñeå reøn luyeän tính ngaên
naép, goïn gaøng.
Cuøng gia ñình doïn deïp, trang trí nhaø
cöûa ñeå ñoùn Teát.
Keát luaän: qua baøi hoïc naøy caùc
em caàn ghi nhôù:
Saép xeáp nhaø cöûa goïn gaøng
ñeå nôi ôû cuûa em luoân thoaùng
maùt, saïch ñeïp, an toaøn vaø giuùp
moïi ngöôøi trong gia ñình nhanh
choùng tìm ñöôïc ñoà duøng caàn
thieát khi muoán söû duïng.
SINH HOẠT LỚP
Kveà vieäc em ñaõ
laøm vaø caûm xuùc khi tham
gia Hoäi chôï xuaân.
BẢNG TỰ ĐÁNH GIÁ BẢN THÂN
Tên hoạt động: ......................................................................
Họ tên học sinh: ................................................ Lớp:............
Nội dung
Mức độ
Tốt Khá TB
1. Em đã tham gia hoạt động ở mức độ nào?
2. Trong quá trình hoạt động, em hợp tác với các bạn ở mức nào?
3. Em cảm thấy hài lòng, vui vẻ khi tham gia các hoạt động ở mức
nào?
4. Em đã thực hiện hoạt động theo yêu cầu ở mức nào?
5. Em tự tin về việc mình thực hiện được các kế hoạch rèn luyện đã
xây dựng ở mức nào?
Bảng đánh giá đồng đẳng của học sinh
Tên hoạt động:........................................................................
Họ tên học sinh: ..........................................Lớp: .....................
Em hãy viết tên các bạn trong tổ đã đạt được mỗi tiêu chí trong các nội dung dưới
đây.
Nội dung Tên của HS thực hiện tốt
Thực hiện sắp xếp nhà cửa gọn gàng để đón Tết
theo các mức độ:
| 1/18

Preview text:

Khôûi ñoäng
Lôùp chuù yù vaøo baøi haùt
ñeå traû lôøi caâu hoûi. Làm việc nhóm đôi
• Baøi haùt naøy coù vui khoâng?
• Baøi haùt ñoù noùi veà ñieàu gì?
• Theo em Teát ñeán caàn phaûi laøm gì?
 Toùm laïi: Teát ñeán chuùng ta caàn
chuaån bò raát nhieàu thöù nhöng
vôùi ngoâi nhaø cuûa ta laø phaûi saïch seõ vaø goïn gaøng.
Trong baøi hoïc hoâm nay chuùng ta hoïc
tieáp baøi: Saép xeáp nhaø cöûa goïn gaøng ñeå ñoùn Teát.
Thöù saùu ngaøy 05 thaùng 02 naêm 2022
HOAÏT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM BÀI 15 SAÉP XEÁP NHAØ CÖÛA GOÏN GAØNG ÑEÅ ÑOÙN TEÁT Khaùm K phaù eát noái Hoạt động 3 Tham gia troø chôi saép xeáp nhaø cöûa goïn gaøng. Vận dụng Hoạt động 4
 Veà nhaø caùc em thöïc hieän nhöõng vieäc sau  :
Töï giaùc thöïc hieän nhöõng coâng vieäc
saép xeáp nhaø cöûa goïn gaøng phuø hôïp vô  ù i T k h h ö a ô û ø n n g aên xu g y .
eân saép xeáp goïn gaøng ñoà
duøng caù nhaân ñeå reøn luyeän tính ngaên naép, goïn gaøng.
 Cuøng gia ñình doïn deïp, trang trí nhaø cöûa ñeå ñoùn Teát.
 Keát luaän: qua baøi hoïc naøy caùc em caàn ghi nhôù:
Saép xeáp nhaø cöûa goïn gaøng
ñeå nôi ôû cuûa em luoân thoaùng
maùt, saïch ñeïp, an toaøn vaø giuùp
moïi ngöôøi trong gia ñình nhanh
choùng tìm ñöôïc ñoà duøng caàn
thieát khi muoán söû duïng. SINH HOẠT LỚP Keå veà vieäc em ñaõ
laøm vaø caûm xuùc khi tham gia Hoäi chôï xuaân.
BẢNG TỰ ĐÁNH GIÁ BẢN THÂN
Tên hoạt động: ......................................................................
Họ tên học sinh: ................................................ Lớp:............ Nội dung Mức độ Tốt Khá TB
1. Em đã tham gia hoạt động ở mức độ nào?
2. Trong quá trình hoạt động, em hợp tác với các bạn ở mức nào?
3. Em cảm thấy hài lòng, vui vẻ khi tham gia các hoạt động ở mức nào?
4. Em đã thực hiện hoạt động theo yêu cầu ở mức nào?
5. Em tự tin về việc mình thực hiện được các kế hoạch rèn luyện đã xây dựng ở mức nào?
Bảng đánh giá đồng đẳng của học sinh
Tên hoạt động:........................................................................
Họ tên học sinh: ..........................................Lớp: .....................
Em hãy viết tên các bạn trong tổ đã đạt được mỗi tiêu chí trong các nội dung dưới đây. Nội dung
Tên của HS thực hiện tốt
Thực hiện sắp xếp nhà cửa gọn gàng để đón Tết theo các mức độ:
Document Outline

  • Slide 1
  • Slide 2
  • Slide 3
  • Slide 4
  • Slide 5
  • Slide 6
  • Slide 7
  • Slide 8
  • Slide 9
  • Slide 10
  • Slide 11
  • Slide 12
  • Slide 13
  • Slide 14
  • Slide 15
  • Slide 16
  • Slide 17
  • Slide 18