HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM
Thöù….ngaøy…..thaùng……
naêm………..
CHỦ ĐỀ 1 :
EM VÀ MÁI TRƯỜNG MẾN YÊU
TUẦN 1
YÊU CẦU CẦN ĐẠT:
- HS tự giới thiệu và mô tả được hình thức bên ngoài của bản thân.
- Có năng lực giao tiếp khi giới thiệu về bản thân.
- Có phẩm chất nhân ái thể hiện qua việc tôn trọng sự khác biệt của mọi ngưi.
CHUẨN BỊ :
-
GV: Tranh ảnh SGK, bài hát
- HS : sách HĐTN
035.447.3
852
LAN
HƯƠNG
Hoạt động 1 :
Nghe và hát bài
“Chào người bạn mới
đến”
- Em có cảm nhận gì sau khi
nghe bài hát?
- Bạn nhỏ trong bài hát đã
chào đón người bạn mới như
thế nào?
Em có cảm nhận sau khi nghe
bài hát?
Bạn nhỏ trong bài t đã chào
đón người bạn mới đến như thế
nào?
Hoạt động 2 :
Giới thiệu về bản thân
Gi ý :
-
Tên ca em
-
Tui ca em
-
Nêu mt s đc đim trên
khuôn mt mình
-
S thích ca em
-
Em có biết ý nghĩa tên gọi
của em là gì không?
-
Em có cảm giác như thế nào
khi ai đó không gọi đúng tên
của em?
035.447.3
852
LAN
HƯƠNG
TỔNG KẾT HOT ĐỘNG

Preview text:

Thöù….ngaøy…..thaùng…… n H a OẠT Đ êm…… …..NG TRẢI NGHIỆM CHỦ ĐỀ 1 :
EM VÀ MÁI TRƯỜNG MẾN YÊU TUẦN 1
YÊU CẦU CẦN ĐẠT:
- HS tự giới thiệu và mô tả được hình thức bên ngoài của bản thân.
- Có năng lực giao tiếp khi giới thiệu về bản thân.
- Có phẩm chất nhân ái thể hiện qua việc tôn trọng sự khác biệt của mọi người. CHUẨN BỊ :
-GV: Tranh ảnh SGK, bài hát - HS : sách HĐTN Hoạt động 1 : Nghe và hát bài
“Chào người bạn mới đến” LAN 03 H 5.44 ƯƠ 7.3 NG 852
- Em có cảm nhận gì sau khi nghe bài hát?
- Bạn nhỏ trong bài hát đã
chào đón người bạn mới như thế nào? Em có cảm nhận Hoạt gì sa động u 2 kh : i nghe bài hát?
Giới thiệu về bản thân
Bạn nhỏ trong bài hát đã chào
đón người bạn mới đến như thế nào?
Gợi ý : -Tên của em -Tuổi của em
-Nêu một số đặc điểm trên khuôn mặt mình
-Sở thích của em
-Em có biết ý nghĩa tên gọi của em là gì không?
-Em có cảm giác như thế nào
khi ai đó không gọi đúng tên của em?
TỔNG K L Ế AN T HOẠT ĐỘNG 03 H 5.44 ƯƠ 7.3 NG 852
Document Outline

  • Slide 1
  • Slide 2
  • Slide 3
  • Slide 4
  • Slide 5
  • Slide 6
  • Slide 7
  • Slide 8
  • Slide 9
  • Slide 10
  • Slide 11