Giáo án điện tử Hoạt động trải nghiệm 1 chủ đề 4 Vì sự bình đẳng: Tự hào trường em

Bài giảng PowerPoint Hoạt động trải nghiệm 1 chủ đề 4 Vì sự bình đẳng: Tự hào trường em giúp Giáo viên có thêm tài liệu tham khảo để soạn Giáo án Hoạt động trải nghiệm 1. Mời bạn đọc đón xem!

Thứ sáu, ngày 31 tháng 12 năm 2021
HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM
CHỦ ĐỀ 4 :
TỰ HÀO TRƯỜNG EM
TUẦN 15
I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT :
- HS thực hành trực nhật lớp
- Thực hiện trực nhật lớp theo sự phân công
- Đảm bảo tính an toàn trong học tập , trong vui chơi.
- Hình thành và phát triển các năng lực:
+ NL cốt lõi: NL giao tiếp và hợp tác, NL giải quyết vấn đề và sáng tạo, NL
tự học và tự chủ.
+ NL đặc thù: NL thích ứng với cuộc sống.
- Rèn luyện các phẩm chất trách nhiệm, nhân ái và chăm chỉ.
II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC:
- GV: SGK, SGV, Bài soạn PowerPoint
- HS: SGK
III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC CHỦ YẾU :
Hoạt động 5:
Thực hành trực nhật lớp
Chia nhóm thực hành trực nhật
Nhóm 1 : Thực hành lau bảng
Nhóm 2: Thực hành lau bàn
Nhóm 3: Thực hành quét lớp
Nhóm 4 : Thực hành nhặt rác
trong ngăn bàn
-
Nêu cảm nhận của em sau
khi thực hành
-
Sự kết hợp của các bạn trong
nhóm như thế nào với nhau?
-
Em cần thay đổi điều gì để
lần sau thực hiện hoạt động
tốt hơn?
Hoạt động 6:
Thực hiện trực nhật lớp theo
sự phân công
TỔNG KẾT HOT ĐỘNG
-
Ôn lại bài vừa học.
-
Chuẩn bị nội dung bài sau.
IV. ĐIỀU CHỈNH SAU TIẾT DẠY :
Không
| 1/14

Preview text:

Thứ sáu, ngày 31 tháng 12 năm 2021
HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM CHỦ ĐỀ 4 : TỰ HÀO TRƯỜNG EM TUẦN 15 I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT :
- HS thực hành trực nhật lớp
- Thực hiện trực nhật lớp theo sự phân công
- Đảm bảo tính an toàn trong học tập , trong vui chơi.
- Hình thành và phát triển các năng lực:
+ NL cốt lõi: NL giao tiếp và hợp tác, NL giải quyết vấn đề và sáng tạo, NL tự học và tự chủ.
+ NL đặc thù: NL thích ứng với cuộc sống.
- Rèn luyện các phẩm chất trách nhiệm, nhân ái và chăm chỉ. II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC:
- GV: SGK, SGV, Bài soạn PowerPoint - HS: SGK
III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY – HỌC CHỦ YẾU : Hoạt động 5:
Thực hành trực nhật lớp
Chia nhóm thực hành trực nhật
Nhóm 1 : Thực hành lau bảng Nhóm 2: Thực hành lau bàn
Nhóm 3: Thực hành quét lớp
Nhóm 4 : Thực hành nhặt rác trong ngăn bàn

-Nêu cảm nhận của em sau khi thực hành
-Sự kết hợp của các bạn trong
nhóm như thế nào với nhau?
-Em cần thay đổi điều gì để
lần sau thực hiện hoạt động tốt hơn?
Hoạt động 6:
Thực hiện trực nhật lớp theo sự phân công
TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG
- Ôn lại bài vừa học.
- Chuẩn bị nội dung bài sau.
IV. ĐIỀU CHỈNH SAU TIẾT DẠY : Không
Document Outline

  • Slide 1
  • Slide 2
  • Slide 3
  • Slide 4
  • Slide 5
  • Slide 6
  • Slide 7
  • Slide 8
  • Slide 9
  • Slide 10
  • Slide 11
  • Slide 12
  • Slide 13
  • Slide 14