Giáo án điện tử Hoạt động trải nghiệm 8 Chủ đề 6 Chân trời sáng tạo: Tham gia hoạt động phát triển cộng đồng

Bài giảng PowerPoint Hoạt động trải nghiệm 8 Chủ đề 6 Chân trời sáng tạo: Tham gia hoạt động phát triển cộng đồng hay nhất, với thiết kế hiện đại, dễ dàng chỉnh sửa giúp Giáo viên có thêm tài liệu tham khảo để soạn Giáo án Hoạt động trải nghiệm 8. Mời bạn đọc đón xem!

Thông tin:
18 trang 6 tháng trước

Bình luận

Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận.

Giáo án điện tử Hoạt động trải nghiệm 8 Chủ đề 6 Chân trời sáng tạo: Tham gia hoạt động phát triển cộng đồng

Bài giảng PowerPoint Hoạt động trải nghiệm 8 Chủ đề 6 Chân trời sáng tạo: Tham gia hoạt động phát triển cộng đồng hay nhất, với thiết kế hiện đại, dễ dàng chỉnh sửa giúp Giáo viên có thêm tài liệu tham khảo để soạn Giáo án Hoạt động trải nghiệm 8. Mời bạn đọc đón xem!

25 13 lượt tải Tải xuống


 !"!  #$%
&'()*+,##-
.
/ "0
+1!
THAM GIA HOT ĐỘNG
PHÁT TRIỂN CỘNG ĐỒNG
CHỦ ĐỀ 6
Tên hoạt động 2,3456789( *:(:&;8<=
Mục !êu
>?@32!A7 *8B)?C$DEF:GH?ID6
:(:&@
Đối tượng hướng tới "89( *:(:&
Thời gian, địa điểm thực
hiện
JK
$<8>!J;HAIF:2F?E8<) 
Nội dung của hoạt động
,E(LMF?DNO2FPQCCC
 89( *:(:&
Nhân sự cùng tham gia thực
hiện
");:2
");RHA
3H68 DES8<=
Phương !ện, cách thức
thực hiện hoạt động
#T'=F) ,U98>:EIS4
9!!?DN5689DA 6HFVH6C
Tên hoạt động 2,3456789B;@N!HW
Mục !êu
>?@32!A7 *8B)?C$DEF:GH?ID6
:(:&@
Đối tượng hướng tới "89( *:(:&F89B;@N!HW
Thời gian, địa điểm thực
hiện
JK
$<8>!J;HAIF:2F?E8<) 
Nội dung của hoạt động
,E(LMF?DNO2FPQFCCC
 89( *:(:&
Nhân sự cùng tham gia
thực hiện
");:2
");RHA
3H68 DES8<=
Phương !ện, cách thức
thực hiện hoạt động
#T'=F) ,U98>:EIS4
9!!?DN5689DA 6HFVH6C
Tình huống 1: Tại địa
phương M một nghề
truyền thống nhưng đã bị
mai một, chỉ còn một số ít
hộ dân đang cố gắng duy
trì. M cũng cho rằng nghề
này không hiệu quả nên
không cần giữ gìn nó.
Tình huống 2: K hát
rất hay nhưng không
muốn tham gia câu
lạc bộ văn nghệ
truyền thống. Bạn y
cho rằng những bài
hát đó quá xưa
không hiện đại.
| 1/18

Preview text:

Khu di tích Xẻo Quýt Lễ hội Gò Tháp Vườn quốc gia Tràm Chim Làng hoa Sa Đéc
Lăng cụ phó bảng Nguyễn Sinh Sắc Quýt hồng Lai Vung Lễ hội xoài Cao Lãnh Nem Lai Vung CHỦ ĐỀ 6 THAM GIA HOẠT ĐỘNG
PHÁT TRIỂN CỘNG ĐỒNG Tên hoạt động
Xây dựng Quỹ hỗ trợ những gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương Mục tiêu
Thể hiện sự quan tâm tới những hoàn cảnh đặc biệt. Động viên, khích lệ họ vượt
qua khó khăn trong cuộc sống
Đối tượng hướng tới
Các gia đình có hoàn cảnh khó khăn
Thời gian, địa điểm thực  Thời gian: Một tháng hiện
 Địa điểm: Tại các lớp học, khu dân cư, doanh nghiệp trên địa bàn
 Quyên góp tiền, hiện vật từ các cá nhân, tổ chức...
Nội dung của hoạt động
 Trao quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn
 Các bạn trong khu dân cư
Nhân sự cùng tham gia thực  Các bạn cùng lớp hiện
 Lực lượng đoàn viên của địa phương
Phương tiện, cách thức  Sử dụng tờ rơi, bài thuyết trình để kêu gọi ủng hộ quỹ
thực hiện hoạt động
 Tìm mua hiện vật hỗ trợ gia đình với giá thành hợp lý, chất lượng tốt. Tên hoạt động
Xây dựng Quỹ hỗ trợ những gia đình gặp nạn sau trận mưa lũ Mục tiêu
Thể hiện sự quan tâm tới những hoàn cảnh đặc biệt. Động viên, khích lệ họ vượt qua khó khăn trong cuộc sống
Đối tượng hướng tới
Các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình gặp nạn sau trận mưa lũ
Thời gian, địa điểm thực  Thời gian: Một tháng hiện
 Địa điểm: Tại các lớp học, khu dân cư, doanh nghiệp trên địa bàn 
Nội dung của hoạt động
Quyên góp tiền, hiện vật từ các cá nhân, tổ chức,...
 Trao quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn
 Các bạn trong khu dân cư
Nhân sự cùng tham gia thực hiện Các bạn cùng lớp
 Lực lượng đoàn viên của địa phương
Phương tiện, cách thức  Sử dụng tờ rơi, bài thuyết trình để kêu gọi ủng hộ quỹ
thực hiện hoạt động
 Tìm mua hiện vật hỗ trợ gia đình với giá thành hợp lý, chất lượng tốt.
Tình huống 1: Tại địa phương M có một nghề
truyền thống nhưng đã bị
mai một, chỉ còn một số ít
hộ dân đang cố gắng duy
trì. M cũng cho rằng nghề
này không có hiệu quả nên không cần giữ gìn nó.
Tình huống 2: K hát rất hay nhưng không muốn tham gia câu lạc bộ văn nghệ truyền thống. Bạn ấy cho rằng những bài hát đó quá xưa và không hiện đại.
Document Outline

  • Slide 1
  • Slide 2
  • Slide 3
  • Slide 4
  • Slide 5
  • Slide 6
  • Slide 7
  • Slide 8
  • Slide 9
  • Slide 10
  • Slide 11
  • Slide 12
  • Slide 13
  • Slide 14
  • Slide 15
  • Slide 16
  • Slide 17
  • Slide 18