Giải
1 ?
) 1.8 2.?
2 8
a
?.2 8
? 8 : 2
? 4
6 18
) 6.? 9.18
9 ?
b
6.? 162
? 162 : ( 6)
? 27

Kết quả:
Kết quả:
Kết quả:
Kết quả:
Có nhiều cách đi,
Việt có thể đi như
sau: .
Kết quả:
Chọn câu trả lời đúng nhất
Câu 1: Rút gọn phân số
A. B.
C. D.
Câu 2:Tìm x:
A. 4
B. -3
C. -2
D. 3
Câu 3: Phân số có tử bằng mấy?
28 . 64 + 28 . 36
A. 3
B. -3
C. 4
D. -4
Câu 4:15 phút bằng mấy phần của giờ ?
A.
B.
C.
D.
Câu 5: 90 phút bằng mấy phần của một giờ?
A.
B.
C.
D.
Kết quả: Số phần tiền thưởng Hà Linh đã tiêu là:
Củng cố - dặn dò:
-
Học thế nào hai phân số bằng nhau?
-
Tính chất của phân số?
-
- Hoàn thành bài tập còn lại ?
Thank You !

Preview text:

Giải 1 ? a)  6 18   1.8 2  .? b)    6.? 9  .18 2 8 9 ?  ?.2 8    6.? 1  62  ? 8  : 2  ? 162  : ( 6)  ? 4   ?  27 Kết quả: Kết quả: Kết quả: Kết quả: Có nhiều cách đi,
Việt có thể đi như sau: . Kết quả:
Chọn câu trả lời đúng nhất
Câu 1: Rút gọn phân số A. B. C. D. Câu 2:Tìm x: A. 4 B. -3 C. -2 D. 3
Câu 3: Phân số có tử bằng mấy? 28 . 64 + 28 . 36 A. 3 B. -3 C. 4 D. -4
Câu 4:15 phút bằng mấy phần của giờ ? A. B. C. D.
Câu 5: 90 phút bằng mấy phần của một giờ? A. B. C. D.
Kết quả: Số phần tiền thưởng Hà Linh đã tiêu là: Củng cố - dặn dò:
- Học thế nào hai phân số bằng nhau?
- Tính chất của phân số?
- - Hoàn thành bài tập còn lại ? Thank You !
Document Outline

  • Slide 1
  • Slide 2
  • Slide 3
  • Slide 4
  • Slide 5
  • Slide 6
  • Slide 7
  • Slide 8
  • Slide 9
  • Slide 10
  • Slide 11
  • Slide 12
  • Slide 13
  • Slide 14
  • Slide 15
  • Slide 16
  • Slide 17
  • Slide 18
  • Slide 19