Giáo án Tin học lớp 4 Bài 11B: Thực hành luyện gõ bàn phím | Chân trời sáng tạo

Giáo án Tin học lớp 4 Chân trời sáng tạo được sưu tầm và giới thiệu để có thể chuẩn bị giáo án và bài giảng hiệu quả, giúp quý thầy cô tiết kiệm thời gian và công sức làm việc. Giáo án môn Tin học 4 này được soạn phù hợp quy định Bộ Giáo Dục theo chương trình mới.

Chủ đề:
Môn:

Tin học 4 204 tài liệu

Thông tin:
7 trang 9 tháng trước

Bình luận

Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận.

Giáo án Tin học lớp 4 Bài 11B: Thực hành luyện gõ bàn phím | Chân trời sáng tạo

Giáo án Tin học lớp 4 Chân trời sáng tạo được sưu tầm và giới thiệu để có thể chuẩn bị giáo án và bài giảng hiệu quả, giúp quý thầy cô tiết kiệm thời gian và công sức làm việc. Giáo án môn Tin học 4 này được soạn phù hợp quy định Bộ Giáo Dục theo chương trình mới.

93 47 lượt tải Tải xuống
COPYRIGHT (2023) BN QUYN THUC V GIA SƯ TẬN TÂM PHAN THIT (0899010822)
K HOCH BÀI DY
MÔN: TIN HỌC LỚP 4
CHỦ ĐỀ E. ỨNG DỤNG TIN HỌC
Bài 11B: Thc hành luyn tp gõ bàn phím
(3 tiết)
I. YÊU CU CẦN ĐẠT
1. Phm cht: chăm chỉ, trung thc, trách nhim
2. Năng lực chung: t ch và t hc, giao tiếp và hp tác, gii quyết vn đề
và sáng to.
3. Năng lực Tin hc:
Nld:
- S dụng được h thng bng chọn để chn bài luyn tp.
- Nhn thấy được phn mm có th giúp luyn tập gõ bàn phím đúng cách.
- Thc hiện được theo hướng dn ca phn mm để luyn tp các s, s dng
phím Shift đ gõ ch hoa, kí t trên ca phím có hai kí t.
II. PHƯƠNG TIN, THIT B DY HC
1. Giáo viên: Máy chiếu, bài giảng điện tử, ch giáo viên, học liu số: Trò chơi củng
cố trên PowerPoint, i tập về nhà trên Quizizz, phiếu đánh giá bản in cho học sinh
khôngthiết bị.
2. Học sinh: Sách giáo khoa, sách bài tập, vở ghi chép, đồ dùng học tập.
III. CÁC HOẠT ĐỘNG DY HC CH YU
1. Khởi động (5 phút):
a) Mục tiêu: Tạo hứng thú, dẫn dắt vào bài.
b) Cách thức thực hiện:
HĐ của GV
HĐ của HS
- GV chiếu li câu chuyện nhà địch đánh
máy tính 17 tuổi, Ermolin đã học ở lớp 3.
- GV nhận xét, dẫn dắt dắt o phần Khám phá
- GV ghi bảng, yêu cầu HS xác định mục tiêu.
- HS quan sát
- HS nhận xét
- HS ghi bài vào vở.
2. Luyện tập:
2.1. Luyn tp s dụng phím Shift để gõ ch hoa (15 phút)
2
a) Mục tiêu: HS thực hin theo ớng dẫn của phn mềm luyện chữ hoa bằng
phím Shift
b) Nội dung hoạt động: HS thực hành luyện gõ chữ hoa bằng phím Shift theo hướng
dẫn.
c) Sản phẩm học tập: Thao tác thực hành, luyện gõ của HS
d) Cách thức thực hiện:
HĐ của GV
HĐ của HS
- HS m việc theo nhóm đôi tìm hiểu ch sdụng
phần mềm RapidTyping luyện chữ hoa với pm
Shift.
- Yêu cầu nhóm đại din hướng dẫn bạn thực hiện tn
máy chủ.
- GV nhận xét, tuyên dương.
- GV yêu cầu HS thay phiên nhau luyện trên máy
nhóm.
Trong quá trình thực hiện:
+ GV quan sát, giúp đỡ các nhóm gặp khó khăn.
+ GV yêu cầu các HS trong BHT đã hoàn thành nhiệm
vụ đi giúp đỡ các nhóm gặp khó khăn.
- GV kiểm tra kết quả thực hành tại nhóm và giao việc
trong HĐ tiếp theo cho các nhóm đã hoàn thành.
- GV tuyên dương các nhóm hoàn thành nhiệm vụ đúng
thi gian quy định, động viên các nhóm n lại cố gng
nhiu n, về nhà tiếp tục hn thiện nếu chưa hoàn
thành.
- HS nhận nhiệm
vụ.
- Nhóm đại diện thực hiện trên
máy chủ
- HS nhận xét
- HS lắng nghe.
- BHT đi giúp đỡ các nhóm
gặp khó khăn.
- Các nhóm đã hoàn thành tiếp
tục thực hin nhim vụ của
HĐ tiếp theo.
2.2. Luyn tp gõ các s, kí t trên ca phím s (15 phút)
a) Mục tiêu: HS thực hiện theo ớng dẫn của phần mềm luyện gõ các số, kí tự trên
của phím số
3
b) Nội dung hoạt động: HS thực hành luyện gõ các số, kí tự trên của phím số
c) Sản phẩm học tập: Thao tác thực hành, luyện gõ của HS
d) Cách thức thực hiện:
HĐ của GV
HĐ của HS
- HS m việc theo nhóm đôi tìm hiểu ch sdụng
phần mềm RapidTyping luyn gõ các số, kí tự trên của
phím số
- Yêu cầu nhóm đại din hướng dẫn bạn thực hiện tn
máy chủ.
- GV nhận xét, tuyên dương.
- GV yêu cầu HS thay phiên nhau luyn trên máy
nhóm.
Trong quá trình thực hiện:
+ GV quan sát, giúp đỡ các nhóm gặp khó khăn.
+ GV yêu cầu các HS trong BHT đã hoàn thành nhiệm
vụ đi giúp đỡ các nhóm gặp khó khăn.
- GV kiểm tra kết quả thực hành tại nhóm và giao việc
trong HĐ tiếp theo cho các nhóm đã hoàn thành.
- GV tuyên dương các nhóm hoàn thành nhiệm vụ đúng
thi gian quy định, động viên các nhóm n lại cố gng
nhiu n, về nhà tiếp tục hn thiện nếu chưa hoàn
thành.
- HS nhận nhiệm
vụ.
- Nhóm đại diện thực hiện trên
máy chủ
- HS nhận xét
- HS lắng nghe.
- BHT đi giúp đỡ các nhóm
gặp khó khăn.
- Các nhóm đã hoàn thành tiếp
tục thực hin nhim vụ của
HĐ tiếp theo.
……….. Tiết 2
2.3. Luyện tập (15 phút)
a) Mục tiêu: HS nhn thấy được phn mmthể giúp luyn gõ bàn phím đúng cách,
sử dụng được hệ thống bảng chọn để chọn bài luyện tập.
4
b) Nội dung hoạt động: HS tìm hiểu nhận thấy được phần mm có thể giúp luyện
bàn phím đúng cách, sử dụng được hệ thống bảng chọn để chọn bài luyện tập.
c) Sản phẩm học tập: Câu trả lời của HS
d) Cách thức thực hiện:
HĐ của GV
HĐ của HS
- GV giao việc để HS trả lời các câu hỏi 1, 2, 3, 4, 5
SGK trang 63, 64:
+ Bài tập 1. HS thảo luận nhóm đôi: Sắp xếp các bước
đúng để chọn bài luyện gõ chữ hoa (C, B, A)
+Bài tập 2. HS thảo lun nhóm đôi: Sắp xếp các bước
đúng để luyn gõ các số, kí tự của phím số (C, A, B)
+Bài tập 3. HS làm nhóm đôi: Quan sát Hình 10, em sẽ
phải thực hin chữ K như thế nào? (dùng ngón út
phải để giữ phím Shift đồng thời dùng ngón giữa phải
gõ phím K)
+Bài tập 4. HS làm nhóm đôi: Quan sát Hình 11, em sẽ
phải thực hiện tự * như thế nào? (dùng ngón út
phải để giữ phím Shift đồng thời dùng ngón trỏ ti gõ
phím % (hoặc pm số 5))
+ Bài tập 5. HS làm nhóm đôi: Quan sát hình 12 trong
SGK, thông báo cho biết lỗi gì? (do phần mềm hướng
dẫn gõ phím số 6 nhưng người dùng đã gõ phím số 8)
- GV nhận xét, tuyên dương.
- HS nhận nhiệm
vụ.
- HS đại diện trả lời câu hỏi
- HS nhận xét
- HS thực hành i tập 3, 4, 5
trên máy nhóm
- HS lắng nghe.
3. Vận dụng:
3.1. Vận dụng trên phần mềm RapidTyping (20 phút)
a) Mục tiêu: Sử dụng phần mềm RapidTyping để luyện
b) Nội dung hoạt động: HS sử dụng phần mềm RapidTyping để luyện
c) Sản phẩm học tập: Thao tác thực hành của HS
5
d) Cách thức thực hiện:
HĐ của GV
HĐ của HS
- GV giao việc HS làm việc nhóm đôi:
+ Nhóm đôi khởi động phần mm RapidTyping, lựa
chọn các bài học 7, 8, 9 để luyện gõ chữ hoa, tự trên
của phím có hai kí t(ở các hàng phím phía trên hàng
phím số).
+ 1 bạn luyện gõ, 1 bạn quan sát ớng dẫn bạn, trao
đổi vai trò cho nhau.
Trong quá trình thực hiện:
+ GV quan sát, giúp đỡ các nhóm gặp khó khăn.
+ GV yêu cầu các HS trong BHT đã hoàn thành nhiệm
vụ đi giúp đỡ các nhóm gặp khó khăn.
- GV kiểm tra kết quả thực hành tại nhóm và giao việc
trong HĐ tiếp theo cho các nhóm đã hoàn thành.
- GV tuyên dương các nhóm hoàn thành nhiệm vụ đúng
thi gian quy định, động viên các nhóm n lại cgắng
nhiu n, về nhà tiếp tục hn thiện nếu chưa hoàn
thành.
- HS nhận nhiệm
vụ thực hành
trên máy nhóm.
- HS thực hành theo yêu cầu
- BHT đi giúp đỡ các nhóm
gặp khó khăn.
- Các nhóm đã hoàn thành tiếp
tục thực hin nhim vụ của
HĐ tiếp theo.
- HS lắng nghe.
……….. Tiết 3
3.2. Vận dụng luyện gõ trên phần mềm Word
a) Mục tiêu: Sử dụng phần mềm Word để luyện
b) Nội dung hoạt động: HS sử dụng phần mềm Word để luyện
c) Sản phẩm học tập: Thao tác thực hành của HS
d) Cách thức thực hiện:
HĐ của GV
HĐ của HS
6
- GV hướng dẫn HS khởi động Word
- GV giao việc HS làm việc nhóm đôi:
+ Nhóm đôi khởi động phần mềm Word
+BT1: Luyện gõ bài thơ Bận
Cô bận cấy lúa
Chú bận đánh thù
Mẹ bận hát ru
Bà bận thổi nấu.
Còn con bận bú
Bận ngủ bận chơi
Bận tập khóc cười
Bận nhìn ánh sáng.
Mọi người đều bận
Nên đời rộn vui
Con vừa ra đời
Biết chăng điều đó
đem vui nhỏ
Góp vào đòi chung.
+ BT2: Luyện gõ đoạn sau:
Sắc màu
Bảng màu theo tay các họa sĩ nhí vào từng bức tranh,
khiến cho không gian thêm rạng rỡ. Bạn thì vẽ ngôi nhà
đại dương xanh biếc, điểm thêm vài cánh buồm trắng,
buồm nâu và những con sóng nhp nhô. Bạn thì vẽ cánh
đồng làng quê mùa gặt. Trong tranh, sắc vàng tươi mới
của lúa hòa vi ánh mặt trời lấp lánh.
Trong quá trình thực hiện:
+ GV quan sát, giúp đỡ các nhóm gặp khó khăn.
+ GV yêu cầu các HS trong BHT đã hoàn thành nhiệm v
đi giúp đỡ các nhóm gặp khó khăn.
- GV kiểm tra kết quả thực hành tại nhómgiao việc trong
HĐ tiếp theo cho các nhóm đã hoàn thành.
- HS nhận
nhim vụ
thực hành trên máy nhóm.
- HS thực hành theo yêu
cầu
- BHT đi giúp đỡ c
nhóm gặp khó khăn.
- Các nm đã hoàn thành
tiếp tục thực hiện nhiệm
vụ của HĐ tiếp theo.
- HS lắng nghe.
7
- GV tuyên ơng các nhóm hoàn thành nhiệm vụ đúng thi
gian quy định, động viên các nhóm n li cố gắng nhiều
hơn, về nhà tiếp tục hoàn thiện nếu ca hoàn thành.
IV. DN DÒ
- HS v xem li bài, làm i tập trên Quizizz và xem trước bài 12. Làm quen
vi Scratch
V.ĐIU CHNH SAU BÀI DY
.................................................................................................................................
.................................................................................................................................
.................................................................................................................................
.................................................................................................................................
VI. PH LC
| 1/7

Preview text:

KẾ HOẠCH BÀI DẠY
MÔN: TIN HỌC LỚP 4
CHỦ ĐỀ E. ỨNG DỤNG TIN HỌC
Bài 11B: Thực hành luyện tập gõ bàn phím (3 tiết)
I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT
1. Phẩm chất: chăm chỉ, trung thực, trách nhiệm
2. Năng lực chung: tự chủ và tự học, giao tiếp và hợp tác, giải quyết vấn đề và sáng tạo.
3. Năng lực Tin học:  Nld:
- Sử dụng được hệ thống bảng chọn để chọn bài luyện tập.
- Nhận thấy được phần mềm có thể giúp luyện tập gõ bàn phím đúng cách.
- Thực hiện được theo hướng dẫn của phần mềm để luyện tập gõ các số, sử dụng
phím Shift để gõ chữ hoa, kí tự trên của phím có hai kí tự.
II. PHƯƠNG TIỆN, THIẾT BỊ DẠY HỌC
1. Giáo viên: Máy chiếu, bài giảng điện tử, sách giáo viên, học liệu số: Trò chơi củng
cố trên PowerPoint, bài tập về nhà trên Quizizz, phiếu đánh giá bản in cho học sinh không có thiết bị.
2. Học sinh: Sách giáo khoa, sách bài tập, vở ghi chép, đồ dùng học tập.
III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC CHỦ YẾU
1. Khởi động (5 phút):
a) Mục tiêu: Tạo hứng thú, dẫn dắt vào bài.
b) Cách thức thực hiện: HĐ của GV HĐ của HS
- GV chiếu lại câu chuyện nhà vô địch đánh - HS quan sát
máy tính 17 tuổi, Ermolin đã học ở lớp 3. - HS nhận xét
- GV nhận xét, dẫn dắt dắt vào phần Khám phá - HS ghi bài vào vở.
- GV ghi bảng, yêu cầu HS xác định mục tiêu. 2. Luyện tập:
2.1. Luyện tập sử dụng phím Shift để gõ chữ hoa (15 phút)
COPYRIGHT (2023) BẢN QUYỀN THUỘC VỀ GIA SƯ TẬN TÂM PHAN THIẾT (0899010822)
a) Mục tiêu: HS thực hiện theo hướng dẫn của phần mềm luyện gõ chữ hoa bằng phím Shift
b) Nội dung hoạt động: HS thực hành luyện gõ chữ hoa bằng phím Shift theo hướng dẫn.
c) Sản phẩm học tập: Thao tác thực hành, luyện gõ của HS
d) Cách thức thực hiện: HĐ của GV HĐ của HS
- HS làm việc theo nhóm đôi tìm hiểu cách sử dụng - HS nhận nhiệm
phần mềm RapidTyping luyện gõ chữ hoa với phím vụ. Shift.
- Nhóm đại diện thực hiện trên
- Yêu cầu nhóm đại diện hướng dẫn bạn thực hiện trên máy chủ máy chủ. - HS nhận xét
- GV nhận xét, tuyên dương. - HS lắng nghe.
- GV yêu cầu HS thay phiên nhau luyện gõ trên máy nhóm.
- BHT đi giúp đỡ các nhóm
Trong quá trình thực hiện: gặp khó khăn.
+ GV quan sát, giúp đỡ các nhóm gặp khó khăn.
- Các nhóm đã hoàn thành tiếp
+ GV yêu cầu các HS trong BHT đã hoàn thành nhiệm tục thực hiện nhiệm vụ của
vụ đi giúp đỡ các nhóm gặp khó khăn. HĐ tiếp theo.
- GV kiểm tra kết quả thực hành tại nhóm và giao việc
trong HĐ tiếp theo cho các nhóm đã hoàn thành.
- GV tuyên dương các nhóm hoàn thành nhiệm vụ đúng
thời gian quy định, động viên các nhóm còn lại cố gắng
nhiều hơn, về nhà tiếp tục hoàn thiện nếu chưa hoàn thành.
2.2. Luyện tập gõ các số, kí tự trên của phím số (15 phút)
a) Mục tiêu: HS thực hiện theo hướng dẫn của phần mềm luyện gõ các số, kí tự trên của phím số 2
b) Nội dung hoạt động: HS thực hành luyện gõ các số, kí tự trên của phím số
c) Sản phẩm học tập: Thao tác thực hành, luyện gõ của HS
d) Cách thức thực hiện: HĐ của GV HĐ của HS
- HS làm việc theo nhóm đôi tìm hiểu cách sử dụng - HS nhận nhiệm
phần mềm RapidTyping luyện gõ các số, kí tự trên của vụ. phím số
- Nhóm đại diện thực hiện trên
- Yêu cầu nhóm đại diện hướng dẫn bạn thực hiện trên máy chủ máy chủ. - HS nhận xét
- GV nhận xét, tuyên dương. - HS lắng nghe.
- GV yêu cầu HS thay phiên nhau luyện gõ trên máy - BHT đi giúp đỡ các nhóm nhóm. gặp khó khăn.
Trong quá trình thực hiện:
- Các nhóm đã hoàn thành tiếp
+ GV quan sát, giúp đỡ các nhóm gặp khó khăn.
tục thực hiện nhiệm vụ của
+ GV yêu cầu các HS trong BHT đã hoàn thành nhiệm HĐ tiếp theo.
vụ đi giúp đỡ các nhóm gặp khó khăn.
- GV kiểm tra kết quả thực hành tại nhóm và giao việc
trong HĐ tiếp theo cho các nhóm đã hoàn thành.
- GV tuyên dương các nhóm hoàn thành nhiệm vụ đúng
thời gian quy định, động viên các nhóm còn lại cố gắng
nhiều hơn, về nhà tiếp tục hoàn thiện nếu chưa hoàn thành. ……….. Tiết 2
2.3. Luyện tập (15 phút)
a) Mục tiêu: HS nhận thấy được phần mềm có thể giúp luyện gõ bàn phím đúng cách,
sử dụng được hệ thống bảng chọn để chọn bài luyện tập. 3
b) Nội dung hoạt động: HS tìm hiểu nhận thấy được phần mềm có thể giúp luyện gõ
bàn phím đúng cách, sử dụng được hệ thống bảng chọn để chọn bài luyện tập.
c) Sản phẩm học tập: Câu trả lời của HS
d) Cách thức thực hiện: HĐ của GV HĐ của HS
- GV giao việc để HS trả lời các câu hỏi 1, 2, 3, 4, 5 - HS nhận nhiệm SGK trang 63, 64: vụ.
+ Bài tập 1. HS thảo luận nhóm đôi: Sắp xếp các bước - HS đại diện trả lời câu hỏi
đúng để chọn bài luyện gõ chữ hoa (C, B, A) - HS nhận xét
+Bài tập 2. HS thảo luận nhóm đôi: Sắp xếp các bước
đúng để luyện gõ các số, kí tự của phím số (C, A, B)
+Bài tập 3. HS làm nhóm đôi: Quan sát Hình 10, em sẽ - HS thực hành bài tập 3, 4, 5
phải thực hiện gõ chữ K như thế nào? (dùng ngón út trên máy nhóm
phải để giữ phím Shift đồng thời dùng ngón giữa phải - HS lắng nghe. gõ phím K)
+Bài tập 4. HS làm nhóm đôi: Quan sát Hình 11, em sẽ
phải thực hiện gõ kí tự * như thế nào? (dùng ngón út
phải để giữ phím Shift đồng thời dùng ngón trỏ trái gõ
phím % (hoặc phím số 5))
+ Bài tập 5. HS làm nhóm đôi: Quan sát hình 12 trong
SGK, thông báo cho biết lỗi gì? (do phần mềm hướng
dẫn gõ phím số 6 nhưng người dùng đã gõ phím số 8)
- GV nhận xét, tuyên dương. 3. Vận dụng:
3.1. Vận dụng trên phần mềm RapidTyping (20 phút)
a) Mục tiêu: Sử dụng phần mềm RapidTyping để luyện gõ
b) Nội dung hoạt động: HS sử dụng phần mềm RapidTyping để luyện gõ
c) Sản phẩm học tập: Thao tác thực hành của HS 4
d) Cách thức thực hiện: HĐ của GV HĐ của HS
- GV giao việc HS làm việc nhóm đôi: - HS nhận nhiệm
+ Nhóm đôi khởi động phần mềm RapidTyping, lựa vụ và thực hành
chọn các bài học 7, 8, 9 để luyện gõ chữ hoa, kí tự trên trên máy nhóm.
của phím có hai kí tự (ở các hàng phím phía trên hàng - HS thực hành theo yêu cầu phím số).
- BHT đi giúp đỡ các nhóm
+ 1 bạn luyện gõ, 1 bạn quan sát hướng dẫn bạn, trao gặp khó khăn. đổi vai trò cho nhau.
- Các nhóm đã hoàn thành tiếp
Trong quá trình thực hiện:
tục thực hiện nhiệm vụ của
+ GV quan sát, giúp đỡ các nhóm gặp khó khăn. HĐ tiếp theo.
+ GV yêu cầu các HS trong BHT đã hoàn thành nhiệm - HS lắng nghe.
vụ đi giúp đỡ các nhóm gặp khó khăn.
- GV kiểm tra kết quả thực hành tại nhóm và giao việc
trong HĐ tiếp theo cho các nhóm đã hoàn thành.
- GV tuyên dương các nhóm hoàn thành nhiệm vụ đúng
thời gian quy định, động viên các nhóm còn lại cố gắng
nhiều hơn, về nhà tiếp tục hoàn thiện nếu chưa hoàn thành. ……….. Tiết 3
3.2. Vận dụng luyện gõ trên phần mềm Word
a) Mục tiêu: Sử dụng phần mềm Word để luyện gõ
b) Nội dung hoạt động: HS sử dụng phần mềm Word để luyện gõ
c) Sản phẩm học tập: Thao tác thực hành của HS
d) Cách thức thực hiện: HĐ của GV HĐ của HS 5
- GV hướng dẫn HS khởi động Word - HS nhận
- GV giao việc HS làm việc nhóm đôi: nhiệm vụ và
+ Nhóm đôi khởi động phần mềm Word
thực hành trên máy nhóm.
+BT1: Luyện gõ bài thơ Bận Cô bận cấy lúa Chú bận đánh thù Mẹ bận hát ru Bà bận thổi nấu. Còn con bận bú Bận ngủ bận chơi Bận tập khóc cười - HS thực hành theo yêu Bận nhìn ánh sáng. cầu Mọi người đều bận Nên đời rộn vui Con vừa ra đời Biết chăng điều đó Mà đem vui nhỏ Góp vào đòi chung.
+ BT2: Luyện gõ đoạn sau: Sắc màu
Bảng màu theo tay các họa sĩ nhí vào từng bức tranh,
khiến cho không gian thêm rạng rỡ. Bạn thì vẽ ngôi nhà - BHT đi giúp đỡ các
đại dương xanh biếc, điểm thêm vài cánh buồm trắng, nhóm gặp khó khăn.
buồm nâu và những con sóng nhấp nhô. Bạn thì vẽ cánh
đồng làng quê mùa gặt. Trong tranh, sắc vàng tươi mới
- Các nhóm đã hoàn thành
của lúa hòa với ánh mặt trời lấp lánh.
tiếp tục thực hiện nhiệm vụ của HĐ tiếp theo.
Trong quá trình thực hiện: - HS lắng nghe.
+ GV quan sát, giúp đỡ các nhóm gặp khó khăn.
+ GV yêu cầu các HS trong BHT đã hoàn thành nhiệm vụ
đi giúp đỡ các nhóm gặp khó khăn.
- GV kiểm tra kết quả thực hành tại nhóm và giao việc trong
HĐ tiếp theo cho các nhóm đã hoàn thành. 6
- GV tuyên dương các nhóm hoàn thành nhiệm vụ đúng thời
gian quy định, động viên các nhóm còn lại cố gắng nhiều
hơn, về nhà tiếp tục hoàn thiện nếu chưa hoàn thành. IV. DẶN DÒ
- HS về xem lại bài, làm bài tập trên Quizizz và xem trước bài 12. Làm quen với Scratch
V.ĐIỀU CHỈNH SAU BÀI DẠY
.................................................................................................................................
.................................................................................................................................
.................................................................................................................................
................................................................................................................................. VI. PHỤ LỤC 7