-
Thông tin
-
Hỏi đáp
Hoạt động quan hệ công chúng của các doanh nghiệp vừa và nhỏ ở Việt Nam | Đại học Ngoại Thương
Luận văn chuyên ngành Kinh tế đối ngoại với đề tài "Hoạt động quan hệ công chúng (pr) của các doanh nghiệp vừa và nhỏ ở Việt Nam" của trường đại học Ngoại Thương giúp bạn tham khảo và hoàn thành tốt bài tập của mình đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!
Kinh tế đối ngoại 3 tài liệu
Đại học Ngoại Thương 314 tài liệu
Hoạt động quan hệ công chúng của các doanh nghiệp vừa và nhỏ ở Việt Nam | Đại học Ngoại Thương
Luận văn chuyên ngành Kinh tế đối ngoại với đề tài "Hoạt động quan hệ công chúng (pr) của các doanh nghiệp vừa và nhỏ ở Việt Nam" của trường đại học Ngoại Thương giúp bạn tham khảo và hoàn thành tốt bài tập của mình đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!
Môn: Kinh tế đối ngoại 3 tài liệu
Trường: Đại học Ngoại Thương 314 tài liệu
Thông tin:
Tác giả:
Tài liệu khác của Đại học Ngoại Thương
Preview text:
Document Outline
- MỤC LỤC
- DANH MỤC BẢNG BIỂU
- DANH MỤC CHỮ VIẾT TẮT
- LỜI MỞ ĐẦU
- CHƯƠNG I: MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÝ LUẬN VỀ PR VÀDOANH NGHIỆP NHỎ VÀ VỪA (DNNVV)
- 1.1. TỎNG QUAN VỀ QUAN HỆ CÔNG CHÚNG (PR)
- 1.1.1. Khái niệm, chức năng và đặc điểm của PR
- 1.1.2. Nội dung cơ bản của hoạt động PR
- 1.1.3. Những điểm ưu việt của PR so với Quảng cáo
- 1.1.4. Các bước xây dựng chiến lược hoạt động PR hiệu quả
- 1.2. MỘT SỐ VẤN ĐỀ CHỦ YẾU VỀ DOANH NGHIỆP NHỎ VÀ VỪAVIỆT NAM (DNNVV)
- 1.2.1. Khái niệm và vai trò của các doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam
- 1.2.2. Các tiêu chí nghiên cứu cuả DNNVV Việt Nam.
- 1.3. MỘT SỐ BÀI HỌC KINH NGHIỆM ĐIỂN HÌNH TRÊN THẾ GIỚI VỀ HOẠT ĐỘNG PR.
- 1.3.1. Bài học về đối phó với rủi ro, giải quyết khủng hoảng
- 1.3.2. Starkist với PR
- 1.1. TỎNG QUAN VỀ QUAN HỆ CÔNG CHÚNG (PR)
- CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG PR CỦA CÁC DOANHNGHIỆP NHỎ VÀ VỪA VIỆT NAM
- 2.1. LỢI ÍCH CỦA PR ĐỐI VỚI DNNVV
- 2.1.1. PR tăng cường hoạt động "marking nội bộ" trong doanh nghiệp
- 2.1.2. PR hỗ trợ hoạt động marketing của doanh nghiệp đạt kết quả cao.
- 2.1.3. PR là công cụ hàng đầu giúp doanh nghiệp tạo dựng thành cônghình ảnh thương hiệu.
- 2.2. THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG PR CỦA CÁC DNNVV VIỆT NAM
- 2.2.1. Một số nét chung
- 2.2.2. Nhóm doanh nghiệp Nông sản
- 2.2.3. Nhóm doanh nghiệp Dệt may
- 2.2.4. Nhóm doanh nghiệp dịch vụ và du lịch
- 2.2.5. Đnáh giá chung về kết quả và tồntại trong hoạt động PR của các doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam trong thời gian qua (theo mô hình SWOT)
- 2.1. LỢI ÍCH CỦA PR ĐỐI VỚI DNNVV
- CHƯƠNG 3: MỘT SỐ GIẢI PHÁP ĐẨY MẠNH HOẠT ĐỘNGPR TẠI CÁC DOANH NGHIỆP VỪA VÀ NHỎ VIỆT NAM
- 3.1. ĐỊNH HƯỚNG HOẠT ĐỘNG PR CHO CÁC DOANH NGHIỆP NHỎ VÀ VỪA TRONG NHỮNG NĂM TỚI
- 3.1.1. Một số quan điểm về định hướng hoạt động PR
- 3.1.2. Một số định hướng lớn về DNNVV và hoạt động PR của DNNVV những năm tới
- 3.2. GIẢI PHÁP ĐẨY MẠNH HOẠT ĐỘNG PR CỦA CÁC DNNVV VIỆT NAM TRONG THỜI GIAN TỚI
- 3.2.1. Nhóm giải pháp đối với Nhà Nước
- 3.2.2. Nhóm giải pháp đối với doanh nghiệp
- 3.1. ĐỊNH HƯỚNG HOẠT ĐỘNG PR CHO CÁC DOANH NGHIỆP NHỎ VÀ VỪA TRONG NHỮNG NĂM TỚI
- KẾT LUẬN.
- TÀI LIỆU THAM KHẢO
- PHỤ LỤC