-
Thông tin
-
Hỏi đáp
Khách hàng mục tiêu của i Phone 14 Pro Max - Digital Marketing | Trường đại học Quốc tế Hồng Bàng
Khách hàng mục tiêu của i Phone 14 Pro Max - Digital Marketing | Trường đại học Quốc tế Hồng Bàng được sưu tầm và soạn thảo dưới dạng file PDF để gửi tới các bạn sinh viên cùng tham khảo, ôn tập đầy đủ kiến thức, chuẩn bị cho các buổi học thật tốt. Mời bạn đọc đón xem!
Digital Marketing(DG34) 7 tài liệu
Đại Học Quốc Tế Hồng Bàng 130 tài liệu
Khách hàng mục tiêu của i Phone 14 Pro Max - Digital Marketing | Trường đại học Quốc tế Hồng Bàng
Khách hàng mục tiêu của i Phone 14 Pro Max - Digital Marketing | Trường đại học Quốc tế Hồng Bàng được sưu tầm và soạn thảo dưới dạng file PDF để gửi tới các bạn sinh viên cùng tham khảo, ôn tập đầy đủ kiến thức, chuẩn bị cho các buổi học thật tốt. Mời bạn đọc đón xem!
Môn: Digital Marketing(DG34) 7 tài liệu
Trường: Đại Học Quốc Tế Hồng Bàng 130 tài liệu
Thông tin:
Tác giả:
Tài liệu khác của Đại Học Quốc Tế Hồng Bàng
Preview text:
* Khách hàng m c ụ tiêu c a ủ iPhone 14 Pro Max: Apple xây d n ự g th n ươ g hi u ệ c a ủ họ như m t ộ nhà cung c p ấ các s n ả ph m ẩ và d c ị h vụ ch t ấ l n ượ g cao và tiên ti n ế nh t ấ . Chính vì th , ế khách hàng m c ụ tiêu c a ủ Apple nh m ắ đ n ế là nh n ữ g khách hàng có m c ứ thu nh p ậ cao, s n ẵ sàng chi tiêu nhi u ề h n ơ cho các s n ả ph m ẩ và d c ị h v ụ công ngh ệ t t ố nh t ấ . Sự ra đ i ờ c a
ủ dòng iPhone 14 Pro Max m t ộ l n ầ n a ữ kh n ẳ g
định điều đó, khi mà Apple đã b t ắ đ u ầ tri n ể khai m t ộ chi n ế l c ượ hoàn toàn khác so v i ớ m i ọ năm, trong khi dòng s n ả ph m ẩ iPhone 14 không có quá nhi u ề thay đ i ổ , thì phiên b n ả cao c p ấ h n ơ -là iPhone 14 Pro Max-l i ạ có khá nhi u ề nâng c p ấ n i ổ b t ậ . Cho th y
ấ Apple đang ngày càng h n ướ g t i ớ nhóm khách hàng cao c p ấ trong m c ụ tiêu chi n ế l c ượ c a ủ h . ọ -Và vì thế khách hàng mục tiêu c a
ủ dòng iPhone 14 Pro Max l n ầ này sẽ là nh n ữ g đ i ố t n ượ g nh : ư 1. Gi i ớ tính : Không phân bi t ệ
2. Độ tuổ i : Từ 26 - 50 tu i ổ 3. Thu nh p ậ : Mức l n ươ g trung bình 30 tri u ệ /tháng t i ạ Vi t ệ Nam. 4. Mong muốn của nh n ữ g khách hàng này: s n ả ph m ẩ cao c p ấ ,sang tr n ọ g, sản ph m ẩ s ử d n ụ g đ c ượ nhi u ề ch c ứ năng h ổ tr , ợ s n ả ph m ẩ
có nhiề u màu mớ i-độ c-l ạ (màu tím). C ụ th ể h n ơ : - Doanh nhân: Nh n ữ g ng i ườ kinh doanh có nhu c u ầ s ử d n ụ g đa ch c ứ năng c a ủ chi c ế đi n ệ tho i ạ , t ừ đi n ệ tho i ạ đ n ế email, l c ị h trình và các n ứ g dụng khác. Ch c ứ năng đ n ồ g b ộ v i ớ các thi t ế b ịkhác và b o ả m t ậ cao là những yêu c u ầ đ c ặ bi t ệ cho h . ọ - Gi i ớ tr ẻ thành đ t ạ : Đ ộ phân gi i ả màn hình cao, camera t t ố , kh ả năng ch i ơ game m t ượ và c u ấ hình m n ạ h là nh n ữ g tiêu chí quan tr n ọ g v i ớ nh n ữ g ng i ườ tr ẻ tu i ổ đ c ượ tài chính n ổ đ n ị h. H ọ mong đ i ợ chi c ế đi n ệ tho i ạ này giúp h ọ t n ậ h n ưở g tr n ọ v n ẹ tr i ả nghi m ệ gi i ả trí, cũng như gi i ả quy t ế đ c ượ nhu c u ầ liên l c ạ và s ử d n ụ g các n ứ g d n ụ g. - Nh n ữ g ng i ườ mu n ố sở hữu sản ph m ẩ ch t ấ l n ượ g cao: Đó có th ể là nh n ữ g người đam mê th i
ờ trang và phong cách, mu n ố s ử d n ụ g các s n ả ph m ẩ đ n ẳ g c p ấ nh t ấ đ ể th ể hi n ệ sự sang tr n ọ g và l c ị h lãm. H ọ mong muốn sở h u ữ m t ộ s n ả ph m ẩ đáp n ứ g đ y ầ đ ủ các tiêu chí v ề ch t ấ l n ượ g và th m ẩ mỹ. - Ng i ườ dùng đòi h i ỏ cao v
ề tính năng và công ngh : ệ Nh n ữ g ng i ườ này c n ầ m t ộ chi c ế đi n ệ tho i
ạ thông minh có các tính năng đ t ộ phá nh ư h ỗ tr ợ 5G, h ỗ tr ợ t n ươ g tác b n ằ g gi n ọ g nói, tr ợ lý thông minh và nhi u ề tính năng khác mang l i ạ s ự thu n ậ ti n ệ và hi u ệ qu ả cho h . ọ - Nh n ữ g ng i ườ chuyên ch p ụ n ả h và t o ạ n i ộ dung s : ố Đây là nh n ữ g khách hàng sáng t o ạ s ử dụng d c ị h v ụ t o ạ n i ộ dung s ố và c n ầ m t ộ chi c ế đi n ệ tho i ạ thông minh v i ớ kh ả năng quay phim chuyên nghi p ệ , ch p ụ n ả h đ p ẹ và ph c ụ v ụ mục đích s n ả xu t ấ n i ộ dung chuyên nghi p ệ .