









Preview text:
KHẢO SÁT SỬ DỤNG TURNITIN 2019-2023  I. 
Sử dụng turnitin – giảng viên 
Câu 1: Thầy, Cô thuộc khoa viện nào?         
Câu 2: Thầy/cô đánh giá như thế nào về Turnitin sau học kỳ vừa qua?       
Câu 3: Theo thầy/cô việc nộp bài qua Turnitin có giúp sinh viên phòng  chống đạo văn?  1       
Câu 4: Turnitin có giúp sinh viên tự kiểm tra lại bài và hoàn thiện kỹ 
năng trích dẫn, kỹ năng viết bài không?   
Câu 5: Theo thầy/cô có nên cho sinh viên xem kết quả kiểm tra đạo văn? 2         
Câu 6: Lý do để giảng viên cho phép sinh viên xem kết quả kiểm tra đạo văn? 
Câu 7: Lý do để giảng viên không cho sinh viên xem kết quả kiểm tra  đạo văn?    3   
Câu 8: Theo kết quả kiểm tra, sinh viên thường vi phạm các lỗi đạo văn  nào sau đây? 
Câu 9: Quý thầy/cô thích sử dụng tính năng nào của Turnitin?   
Câu 10: Thầy/cô cảm nhận việc kiểm tra sinh viên qua Turnitin?          4     
Câu 11: Thầy/cô đánh giá đâu là nhược điểm của Turnitin?           
Câu 12: Thầy/cô thích nhận hỗ trợ sử dụng Turnitin theo cách nào nhất?          5   
Câu 13: Thầy/cô có đánh giá chung về tính hiệu quả của phần mềm và 
khuyến nghị tiếp tục sử dụng:         
Câu 14: Việc sử dụng Turnitin giúp thầy/cô nhận ra điều gì về vấn đề 
đạo văn của sinh viên hiện nay?         
II. Sử dụng turnitin – Sinh viên   
Câu 1: Bạn là sinh viên Khoa/viện nào?      6                   
Câu 2: Bạn là sinh viên năm mấy?    7   
Câu 3: Turnitin có giúp bạn kiểm tra lại bài và hoàn thiện kỹ năng trích 
dẫn, kỹ năng viết bài?                   
Câu 4: Việc nộp bài qua Turnitin có giúp sinh viên phòng chống tình  trạng đạo văn?      8   
Câu 5: Bạn có muốn xem kết quả kiểm tra đạo văn và nộp lại bài?                     
Câu 6: Bạn thường mắc lỗi đạo văn nào? 
Câu 7: Bạn cần hỗ trợ gì thêm trong quá trình sử dụng?  9          10    
