









Preview text:
KHẢO SÁT SỬ DỤNG TURNITIN 2019-2023 I.
Sử dụng turnitin – giảng viên
Câu 1: Thầy, Cô thuộc khoa viện nào?
Câu 2: Thầy/cô đánh giá như thế nào về Turnitin sau học kỳ vừa qua?
Câu 3: Theo thầy/cô việc nộp bài qua Turnitin có giúp sinh viên phòng chống đạo văn? 1
Câu 4: Turnitin có giúp sinh viên tự kiểm tra lại bài và hoàn thiện kỹ
năng trích dẫn, kỹ năng viết bài không?
Câu 5: Theo thầy/cô có nên cho sinh viên xem kết quả kiểm tra đạo văn? 2
Câu 6: Lý do để giảng viên cho phép sinh viên xem kết quả kiểm tra đạo văn?
Câu 7: Lý do để giảng viên không cho sinh viên xem kết quả kiểm tra đạo văn? 3
Câu 8: Theo kết quả kiểm tra, sinh viên thường vi phạm các lỗi đạo văn nào sau đây?
Câu 9: Quý thầy/cô thích sử dụng tính năng nào của Turnitin?
Câu 10: Thầy/cô cảm nhận việc kiểm tra sinh viên qua Turnitin? 4
Câu 11: Thầy/cô đánh giá đâu là nhược điểm của Turnitin?
Câu 12: Thầy/cô thích nhận hỗ trợ sử dụng Turnitin theo cách nào nhất? 5
Câu 13: Thầy/cô có đánh giá chung về tính hiệu quả của phần mềm và
khuyến nghị tiếp tục sử dụng:
Câu 14: Việc sử dụng Turnitin giúp thầy/cô nhận ra điều gì về vấn đề
đạo văn của sinh viên hiện nay?
II. Sử dụng turnitin – Sinh viên
Câu 1: Bạn là sinh viên Khoa/viện nào? 6
Câu 2: Bạn là sinh viên năm mấy? 7
Câu 3: Turnitin có giúp bạn kiểm tra lại bài và hoàn thiện kỹ năng trích
dẫn, kỹ năng viết bài?
Câu 4: Việc nộp bài qua Turnitin có giúp sinh viên phòng chống tình trạng đạo văn? 8
Câu 5: Bạn có muốn xem kết quả kiểm tra đạo văn và nộp lại bài?
Câu 6: Bạn thường mắc lỗi đạo văn nào?
Câu 7: Bạn cần hỗ trợ gì thêm trong quá trình sử dụng? 9 10