


















Preview text:
22:06
KHẢO SÁT VỀ "ĐÁNH GIÁ SỰ HÀI LÒNG CỦA SINH VIÊN TÔN ĐỨC THẮNG KHI SỬ DỤNG CÁC ĐẠI LÝ DU LỊCH TRỰC TUYẾN"
KHẢO SÁT VỀ "ĐÁNH GIÁ SỰ HÀI LÒNG
CỦA SINH VIÊN TÔN ĐỨC THẮNG KHI SỬ
DỤNG CÁC ĐẠI LÝ DU LỊCH TRỰC TUYẾN" Xin chào anh/chị!
Để có nguồn dữ liệu tin cậy phục vụ cho đề tài " Đánh giá sự hài lòng của sinh viên Tôn Đức
Thắng khi sử dụng các đại lý du lịch trực tuyến", kính mong các anh/chị giúp đỡ nhóm
chúng tôi bằng cách trả lời các câu hỏi trong bài khảo sát này. Những câu trả lời của anh/chị
khi tham gia khảo sát là nguồn dữ liệu rất quan trọng giúp nhóm chúng tôi hoàn thành tốt bài nghiên cứu.
Sau khi hoàn thành xong, chúng tôi xin gửi tặng anh/chị trọn bộ file giáo án chạy bộ từ 0-
5km và file tài liệu ôn tập IELTS từ 0-6.5 như một món quà nhỏ . Cảm ơn các anh/chị đã
dành thời gian tham gia khảo sát và chúc các anh/chị thật nhiều sức khỏe và có một ngày tốt lành!
*Chúng tôi xin cam kết rằng những câu trả lời của anh/chị chỉ
phục vụ cho mục đích nghiên CứU khoa họC.
Mọi vấn đề liên quan đến bài khảo sát anh/chị có thể liên hệ qua
Email: duchoa.novakpro@gmail.com Trân trọng./
* Biểu thị câu hỏi bắt buộc 1.
1. Anh/Chị/Bạn đã từng mua và sử dụng các sản phẩm du lịch của các đại lí du
lịch trực tuyến lần nào chưa?
Chỉ đánh dấu một hình ôvan. Đã từng Chưa từng
https://docs.google.com/forms/d/1TGvJzjl3DntA5JH5JWsNC3574GgOxHB7c1ePB3g5tLg/ 1/19 22:06
KHẢO SÁT VỀ "ĐÁNH GIÁ SỰ HÀI LÒNG CỦA SINH VIÊN TÔN ĐỨC THẮNG KHI SỬ DỤNG CÁC ĐẠI LÝ DU LỊCH TRỰC TUYẾN" 2.
2. Những đại lí du lịch trực tuyến mà anh/chị/bạn thường sử dụng? (Có thể
chọn nhiều hơn 1 đáp án)
Chọn tất cả mục phù hợp. Booking.com Agoda TripAdvisor Traveloka Khác 3.
3. Anh/chị/bạn thường sử dụng đại lí du lịch trực tuyến cho những mục đích gì?
(Có thể chọn nhiều hơn 1 đáp án)
Chọn tất cả mục phù hợp. Đặt cơ sở lưu trú Mua vé máy bay Mua chương trình du lịch Khác
PHẦN 2: THÔNG TIN VỀ MỨC ĐỘ HÀI LÒNG CỦA SINH VIÊN TÔN ĐỨC THẮNG KHI
SỬ DỤNG CÁC ĐẠI LÝ DU LỊCH TRỰC TUYẾN
Vui lòng lựa chọn câu trả lời phù hợp với suy nghĩ của anh/chị cho mỗi câu hỏi dưới đây với 5
mức độ từ 1-5 tương ứng:
1- Hoàn toàn không hài lòng, 2- Không hài lòng, 3- Bình thường,
4- Hài lòng, 5- Hoàn toàn hài lòng
https://docs.google.com/forms/d/1TGvJzjl3DntA5JH5JWsNC3574GgOxHB7c1ePB3g5tLg/ 2/19 22:06
KHẢO SÁT VỀ "ĐÁNH GIÁ SỰ HÀI LÒNG CỦA SINH VIÊN TÔN ĐỨC THẮNG KHI SỬ DỤNG CÁC ĐẠI LÝ DU LỊCH TRỰC TUYẾN" 4.
Mức động đồng ý của anh/chị đối với khuynh hướng thay đổi khi sử dụng ứng
dụng của các đại lý du lịch trực tuyến
Chỉ đánh dấu một hình ôvan cho mỗi hàng. Cột 1 Cột 2 Cột 3 Cột 4 Cột 5 Tôii sẽ không sử dụng ứng dụng khác ttrrừ khii ttôii ttììm tthấy tthứ gì đó mà ttôii không tthíích Ứng dụng đáp ứng những yếu ttố cơ bản Nếu ttôi phảii đổii sang mộtt ứng dụng khác,, ttôii sẽ cân nhắc mộtt cách kĩ
https://docs.google.com/forms/d/1TGvJzjl3DntA5JH5JWsNC3574GgOxHB7c1ePB3g5tLg/ 3/19 22:06
KHẢO SÁT VỀ "ĐÁNH GIÁ SỰ HÀI LÒNG CỦA SINH VIÊN TÔN ĐỨC THẮNG KHI SỬ DỤNG CÁC ĐẠI LÝ DU LỊCH TRỰC TUYẾN" lưỡng
https://docs.google.com/forms/d/1TGvJzjl3DntA5JH5JWsNC3574GgOxHB7c1ePB3g5tLg/ 4/19 22:06
KHẢO SÁT VỀ "ĐÁNH GIÁ SỰ HÀI LÒNG CỦA SINH VIÊN TÔN ĐỨC THẮNG KHI SỬ DỤNG CÁC ĐẠI LÝ DU LỊCH TRỰC TUYẾN" cách kĩ lưỡng
https://docs.google.com/forms/d/1TGvJzjl3DntA5JH5JWsNC3574GgOxHB7c1ePB3g5tLg/ 5/19 22:06
KHẢO SÁT VỀ "ĐÁNH GIÁ SỰ HÀI LÒNG CỦA SINH VIÊN TÔN ĐỨC THẮNG KHI SỬ DỤNG CÁC ĐẠI LÝ DU LỊCH TRỰC TUYẾN" 5.
Mức độ đồng ý của anh/chị/bạn đối với yếu tố hình ảnh khi sử dụng ứng dụng
của các đại lý du lịch trực tuyến
Chỉ đánh dấu một hình ôvan cho mỗi hàng. Cột 1 Cột 2 Cột 3 Cột 4 Cột 5 Thông tin tr ên ứng dụng được ttrrìình bày bắtt mắtt Tôii có tthể dễ dàng càii đặt và kếtt nốii vớii ứng dụng Tôii có tthể dễ dàng ttììm kiiếm các tthông t in cần tthiiếtt ttrrên ứng dụng Ứng dụng có công nghệ cao (phóng
https://docs.google.com/forms/d/1TGvJzjl3DntA5JH5JWsNC3574GgOxHB7c1ePB3g5tLg/ 6/19 22:06
KHẢO SÁT VỀ "ĐÁNH GIÁ SỰ HÀI LÒNG CỦA SINH VIÊN TÔN ĐỨC THẮNG KHI SỬ DỤNG CÁC ĐẠI LÝ DU LỊCH TRỰC TUYẾN" tto,, tthu nhỏ,, đồng bộ gi ữ i a các ttiiệ n íích,, v. v) .
https://docs.google.com/forms/d/1TGvJzjl3DntA5JH5JWsNC3574GgOxHB7c1ePB3g5tLg/ 7/19 22:06
KHẢO SÁT VỀ "ĐÁNH GIÁ SỰ HÀI LÒNG CỦA SINH VIÊN TÔN ĐỨC THẮNG KHI SỬ DỤNG CÁC ĐẠI LÝ DU LỊCH TRỰC TUYẾN" 6.
Mức độ đồng ý của anh/chị/bạn đối với yếu tố kiến thức khi sử dụng các đại lý
du lịch trực tuyến.
Chỉ đánh dấu một hình ôvan cho mỗi hàng. Cột 1 Cột 2 Cột 3 Cột 4 Cột 5 Tôii đã quen sử dụng các chức năng của ứng dụng (mua vé,, đặtt phòng hay chuyến bay) Nếu t ôi muốn mua hàng ttrrên ứng dụng,, ttôii không cần ttììm kiiếm tthêm tthông ttiin để tthay đổii quyếtt địịnh của
https://docs.google.com/forms/d/1TGvJzjl3DntA5JH5JWsNC3574GgOxHB7c1ePB3g5tLg/ 8/19 22:06
KHẢO SÁT VỀ "ĐÁNH GIÁ SỰ HÀI LÒNG CỦA SINH VIÊN TÔN ĐỨC THẮNG KHI SỬ DỤNG CÁC ĐẠI LÝ DU LỊCH TRỰC TUYẾN" mình
https://docs.google.com/forms/d/1TGvJzjl3DntA5JH5JWsNC3574GgOxHB7c1ePB3g5tLg/ 9/19 22:06
KHẢO SÁT VỀ "ĐÁNH GIÁ SỰ HÀI LÒNG CỦA SINH VIÊN TÔN ĐỨC THẮNG KHI SỬ DỤNG CÁC ĐẠI LÝ DU LỊCH TRỰC TUYẾN" của Tmôìi nh cảm tTh y ôấi tự tcinảm với kthhấảy tự ntiănnv gới pkhâả n bni ăệnt g ứpnhgâ n dbụi ện tg hứinệg n tại vdớụin ứgng dh iụệnn gtại kvhớái cứng dụng Tkôhi ácó thể dễ dTàôni gcó đthị nể hdễ hdưàớ ngng bđảịnn h thhưâớ nng tbrảon g v i th ệâ cn ttìrmo
https://docs.google.com/forms/d/1TGvJzjl3DntA5JH5JWsNC3574GgOxHB7c1ePB3g5tLg/ 10/ 22:06
KHẢO SÁT VỀ "ĐÁNH GIÁ SỰ HÀI LÒNG CỦA SINH VIÊN TÔN ĐỨC THẮNG KHI SỬ DỤNG CÁC ĐẠI LÝ DU LỊCH TRỰC TUYẾN" ng kviếệm c ctìámc skảiến m pcháẩc m hsoảặn c dpịhcẩ hmvụ mhoìn ặhc cdầịcn h vụ mình Tcôầi nđã quen vTớôii đã tqh i u ếe tnkế vàớibố cthụicế t kế cvủàab ố ứcụncg dcụủna g
https://docs.google.com/forms/d/1TGvJzjl3DntA5JH5JWsNC3574GgOxHB7c1ePB3g5tLg/ 11/ 22:06
KHẢO SÁT VỀ "ĐÁNH GIÁ SỰ HÀI LÒNG CỦA SINH VIÊN TÔN ĐỨC THẮNG KHI SỬ DỤNG CÁC ĐẠI LÝ DU LỊCH TRỰC TUYẾN" ứng dụng
https://docs.google.com/forms/d/1TGvJzjl3DntA5JH5JWsNC3574GgOxHB7c1ePB3g5tLg/ 12/ 22:06
KHẢO SÁT VỀ "ĐÁNH GIÁ SỰ HÀI LÒNG CỦA SINH VIÊN TÔN ĐỨC THẮNG KHI SỬ DỤNG CÁC ĐẠI LÝ DU LỊCH TRỰC TUYẾN" 7.
Mức độ đồng ý của anh/chị/bạn đối với các yếu tố đặc điểm các nhân khi sử
dụng các đại lý du lịch trực tuyến.
Chỉ đánh dấu một hình ôvan cho mỗi hàng. Cột 1 Cột 2 Cột 3 Cột 4 Cột 5 Tôii t hậtt sự cẩn ttrrọng ttrrong viiệc quyếtt địịnh giiao dịịch ttrrên ứng dụng mớii Tôii có xu hướng sử dụng ứng dụng ttôii đã biiếtt hơn llà ứng dụng không quen Khi ttôi đã tthíích mộtt ứng dụng,, t ôii hầu
https://docs.google.com/forms/d/1TGvJzjl3DntA5JH5JWsNC3574GgOxHB7c1ePB3g5tLg/ 13/ 22:06
KHẢO SÁT VỀ "ĐÁNH GIÁ SỰ HÀI LÒNG CỦA SINH VIÊN TÔN ĐỨC THẮNG KHI SỬ DỤNG CÁC ĐẠI LÝ DU LỊCH TRỰC TUYẾN" như sẽ
https://docs.google.com/forms/d/1TGvJzjl3DntA5JH5JWsNC3574GgOxHB7c1ePB3g5tLg/ 14/ 22:06
KHẢO SÁT VỀ "ĐÁNH GIÁ SỰ HÀI LÒNG CỦA SINH VIÊN TÔN ĐỨC THẮNG KHI SỬ DỤNG CÁC ĐẠI LÝ DU LỊCH TRỰC TUYẾN" không chuyển sang ứng dụng khác chỉỉ để ttììm kiiếm ttrrảii nghi ệm i mớii Tôi có i tthể dễ dàng địịnh hướng bản tthân ttrrong viiệc ttììm kiiếm các sản phẩm hoặc dịịch vụ mìình cần
https://docs.google.com/forms/d/1TGvJzjl3DntA5JH5JWsNC3574GgOxHB7c1ePB3g5tLg/ 15/ 22:06
KHẢO SÁT VỀ "ĐÁNH GIÁ SỰ HÀI LÒNG CỦA SINH VIÊN TÔN ĐỨC THẮNG KHI SỬ DỤNG CÁC ĐẠI LÝ DU LỊCH TRỰC TUYẾN" 8.
Sự hài lòng của anh/chị/bạn khi đã sử dụng các đại lý du lịch trực tuyến.
Chỉ đánh dấu một hình ôvan cho mỗi hàng. Cột 1 Cột 2 Cột 3 Cột 4 Cột 5 Tôii cho rrằng llựa chọn sử dụng ứng dụng này llà đúng Quyếtt địịnh giiao dịịch ttrrên ứng dụng này vượtt xa mong đợii của t ôi Các dị ch vụ ttrrên ứng dụng vượtt xa mong đợii của ttôi Tôii tin
https://docs.google.com/forms/d/1TGvJzjl3DntA5JH5JWsNC3574GgOxHB7c1ePB3g5tLg/ 16/ 22:06
KHẢO SÁT VỀ "ĐÁNH GIÁ SỰ HÀI LÒNG CỦA SINH VIÊN TÔN ĐỨC THẮNG KHI SỬ DỤNG CÁC ĐẠI LÝ DU LỊCH TRỰC TUYẾN" rrằng ứng
https://docs.google.com/forms/d/1TGvJzjl3DntA5JH5JWsNC3574GgOxHB7c1ePB3g5tLg/ 17/ 22:06
KHẢO SÁT VỀ "ĐÁNH GIÁ SỰ HÀI LÒNG CỦA SINH VIÊN TÔN ĐỨC THẮNG KHI SỬ DỤNG CÁC ĐẠI LÝ DU LỊCH TRỰC TUYẾN" dụng có các đặc điiểm mà ttôii cần Về ttổng tthể,, ttôii cảm tthấy hàii llòng vớii ứng dụng PHẦN 3: THÔNG TIN CÁ NHÂN 9. 1.
Anh/chị là sinh viên khóa bao nhiêu ? *
Chỉ đánh dấu một hình ôvan. K24 K25 K26 K27 10. 2.
Anh/chị thuộc giới tính nào? *
Chỉ đánh dấu một hình ôvan. Nam Nữ Khác
https://docs.google.com/forms/d/1TGvJzjl3DntA5JH5JWsNC3574GgOxHB7c1ePB3g5tLg/ 18/ 22:06
KHẢO SÁT VỀ "ĐÁNH GIÁ SỰ HÀI LÒNG CỦA SINH VIÊN TÔN ĐỨC THẮNG KHI SỬ DỤNG CÁC ĐẠI LÝ DU LỊCH TRỰC TUYẾN"
Câu trả lời sẽ được ghi nhận, một lần nữa cảm ơn các anh/chị đã tham gia khảo sát!
Nội dung này không phải do Google tạo ra hay xác nhận. Biểu mẫu
https://docs.google.com/forms/d/1TGvJzjl3DntA5JH5JWsNC3574GgOxHB7c1ePB3g5tLg/ 19/