KHẢO SÁT Ý KIẾN NGƯỜI TIÊU DÙNG VỀ
SẢN PHẨM MỲ LY HẢO HẢO
Xin chào anh/chị, chúng tôi đang thực hiện một cuộc thăm của người tiêu dùng về sản phẩm mly
Hảo Hảo. Rất mong nhận được ý kiến của anh/chị để chúng tôi thể hoàn thành tốt.
THÔNG TIN CÁ NHÂN:
Họ tên: .........................................................................................................................
Địa chỉ: .........................................................................................................................
PHẦN CÂU HỎI CHI TIẾT:
1. Xin anh/chị vui lòng cho biết giới tính?
2. Anh /chị vui lòng cho biết độ tuổi?
1. Dưới 20 tuổi 2. Từ 20 đến 30 tuổi
3. Từ 30 đến 45 tuổi 4. Trên 45 tuổi
3. Anh /chị vui lòng cho biết nghề nghiệp hiện tại?
1. Học sinh/sinh viên 2. Công nhân viên
2. Lao động tự do 4. Khác
4. Thu nhập hàng tháng của anh/chị trong khoảng bao nhiêu?
1. Dưới 5 triệu 2. Từ 5- 10 triệu
3. Từ 10-15 triệu 4. Trên 15 triệu
5. Khi nói về tần suất sử dụng mỳ ly anh/chị chọn phương án nào?
1. Mỗi ngày 2. Từ 2-5 lần/tuần
3. Từ 1-2 lần/ tuần 4. Trên 5 lần/tuần
6. Khi mua mỳ ly những yếu tố nào anh/chị thường quan tâm? (có thể chọn nhiều đáp án)
1. Giá cả 2. Chất lượng
3. Thương hiệu 4. Mẫu mã, bao
5. Khẩu vị 6. Tiện dụng
1
7. Bạn đã sử dụng loại mỳ ly nào trong số các loại mỳ ly dưới đây?
1. Hảo Hảo 2. Moden
3. Cung đình 4. Omachi
5. Vifon 6. Khác (…………)
8. Tại sao anh/chị tin dùng mỳ ly Hảo Hảo (có thể chọn nhiều đáp án)?
1. Được gợi ý từ người thân 2. Khuyến mãi
3. Thương hiệu nổi tiếng 4. Quảng cáo
5. Hương vị 6. Khác
9. Anh/chị mua sản phẩm mỳ ly Hảo Hảo qua các kênh nào (có thể chọn nhiều đáp án)?
1. Tạp hóa 2. Siêu thị
3. Cửa hàng tiện lợi 4. Khác
10. Anh/chị tiếp tục dùng mỳ ly Hảo Hảo trong tương lai không?
1. 2. Không
11. Giá bán hiện tại của mỳ ly Hảo Hảo anh/chị thấy đã hợp chưa?
1. Hợp 2. Không ý kiến
3. Không hợp
12. Giả sử nơi anh chị thường mua đã bán hết mỳ ly Hảo Hảo thì anh chị sẽ chọn phương án nào?
1. Chọn sản phẩm khác thay thế 2. Mua nơi khác
3. Chờ đến khi sản phẩm rồi mua 4. Quyết định khác
13. Quảng cáo của mỳ ly Hảo Hảo đễ lại ấn tượng như thế nào đối với anh/chị?
1. Rất ấn tượng 2. Ấn tượng
3. Bình thường 4. Không ấn tượng
14. Mức độ hài lòng của anh/chị khi sử dụng sản phẩm mỳ ly Hảo Hảo?
1. Rất hài lòng 2. Hài lòng
3. Bình thường 4. Không hài lòng
15. Trong tương lai mỳ ly Hảo Hảo ra sản phẩm sữa tươi mới anh/chị sẵn sàng mua?
1. 2. Không
16. Anh chị sẵng sàng giới thiệu mỳ ly Hảo Hảo cho bạn khi họ nhu cầu?
1. 2. Không
2
17. Dưới đây bảng chỉ tiêu đánh giá mỳ ly Hảo. Anh/ chị hãy cho biết mức độ đánh giá của mình theo
thang điểm từ 1 đến 5 (bằng cách đánh số vào ô trống) với thang điểm như sau:
(1) Hoàn toàn không đồng ý (2) Không đồng ý (3) Không ý kiến (4) Đồng ý (5) Hoàn toàn đồng ý
STT Các chỉ tiêu đánh giá Mức độ hài lòng
1 ly Hảo Hảo uy tín trên thị trường 1 2 3 4 5
2 Bạn yên tâm vào chất lượng của ly Hảo Hảo 1 2 3 4 5
3 ly Hảo Hảo phù hợp với khẩu vị của bạn 1 2 3 4 5
4 Giá bán ly Hảo Hảo hợp với bạn 1 2 3 4 5
5 ly Hảo Hảo dễ dàng mua được 1 2 3 4 5
6 Bạn thích các chương trình khuyến mãi của ly Hảo Hảo 1 2 3 4 5
7 Quảng cáo của ly Hảo Hảo cung cấp đủ thông tin 1 2 3 4 5
8 Bạn hài long khi sử dụng ly Hảo Hảo 1 2 3 4 5
Theo anh/chị mỳ ly Hảo Hảo cần thay đổi những để phù hợp với anh/chị?
................................................................................................................................................
................................................................................................................................................
................................................................................................................................................
................................................................................................................................................
XIN CHÂN THÀNH CẢM ƠN ANH/CHỊ ĐÃ THAM GIA KHẢO SÁT CÙNG CHÚNG I
3

Preview text:

KHẢO SÁT Ý KIẾN NGƯỜI TIÊU DÙNG VỀ
SẢN PHẨM MỲ LY HẢO HẢO
Xin chào anh/chị, chúng tôi đang thực hiện một cuộc thăm dò của người tiêu dùng về sản phẩm mỳ ly
Hảo Hảo. Rất mong nhận được ý kiến của anh/chị để chúng tôi có thể hoàn thành tốt. THÔNG TIN CÁ NHÂN: Họ và tên:
......................................................................................................................... Địa chỉ:
......................................................................................................................... PHẦN CÂU HỎI CHI TIẾT:
1. Xin anh/chị vui lòng cho biết giới tính? 1. Nam 2. Nữ
2. Anh /chị vui lòng cho biết độ tuổi? 1. Dưới 20 tuổi 2. Từ 20 đến 30 tuổi 3. Từ 30 đến 45 tuổi 4. Trên 45 tuổi
3. Anh /chị vui lòng cho biết nghề nghiệp hiện tại? 1. Học sinh/sinh viên 2. Công nhân viên 2. Lao động tự do 4. Khác
4. Thu nhập hàng tháng của anh/chị trong khoảng bao nhiêu? 1. Dưới 5 triệu 2. Từ 5- 10 triệu 3. Từ 10-15 triệu 4. Trên 15 triệu
5. Khi nói về tần suất sử dụng mỳ ly anh/chị chọn phương án nào? 1. Mỗi ngày 2. Từ 2-5 lần/tuần 3. Từ 1-2 lần/ tuần 4. Trên 5 lần/tuần
6. Khi mua mỳ ly những yếu tố nào anh/chị thường quan tâm? (có thể chọn nhiều đáp án) 1. Giá cả 2. Chất lượng 3. Thương hiệu 4. Mẫu mã, bao bì 5. Khẩu vị 6. Tiện dụng 1
7. Bạn đã sử dụng loại mỳ ly nào trong số các loại mỳ ly dưới đây? 1. Hảo Hảo 2. Moden 3. Cung đình 4. Omachi 5. Vifon 6. Khác (…………)
8. Tại sao anh/chị tin dùng mỳ ly Hảo Hảo (có thể chọn nhiều đáp án)?
1. Được gợi ý từ người thân 2. Khuyến mãi
3. Thương hiệu nổi tiếng 4. Quảng cáo 5. Hương vị 6. Khác
9. Anh/chị mua sản phẩm mỳ ly Hảo Hảo qua các kênh nào (có thể chọn nhiều đáp án)? 1. Tạp hóa 2. Siêu thị 3. Cửa hàng tiện lợi 4. Khác
10. Anh/chị có tiếp tục dùng mỳ ly Hảo Hảo trong tương lai không? 1. Có 2. Không
11. Giá bán hiện tại của mỳ ly Hảo Hảo anh/chị thấy đã hợp lý chưa? 1. Hợp lí 2. Không ý kiến 3. Không hợp lí
12. Giả sử nơi anh chị thường mua đã bán hết mỳ ly Hảo Hảo thì anh chị sẽ chọn phương án nào?
1. Chọn sản phẩm khác thay thế 2. Mua nơi khác
3. Chờ đến khi có sản phẩm rồi mua 4. Quyết định khác
13. Quảng cáo của mỳ ly Hảo Hảo đễ lại ấn tượng như thế nào đối với anh/chị? 1. Rất ấn tượng 2. Ấn tượng 3. Bình thường 4. Không ấn tượng
14. Mức độ hài lòng của anh/chị khi sử dụng sản phẩm mỳ ly Hảo Hảo? 1. Rất hài lòng 2. Hài lòng 3. Bình thường 4. Không hài lòng
15. Trong tương lai mỳ ly Hảo Hảo ra sản phẩm sữa tươi mới anh/chị có sẵn sàng mua? 1. Có 2. Không
16. Anh chị có sẵng sàng giới thiệu mỳ ly Hảo Hảo cho bạn bè khi họ có nhu cầu? 1. Có 2. Không 2
17. Dưới đây là bảng chỉ tiêu đánh giá mỳ ly Hảo. Anh/ chị hãy cho biết mức độ đánh giá của mình theo
thang điểm từ 1 đến 5 (bằng cách đánh số vào ô trống) với thang điểm như sau:
(1) Hoàn toàn không đồng ý (2) Không đồng ý (3) Không ý kiến (4) Đồng ý (5) Hoàn toàn đồng ý
STT Các chỉ tiêu đánh giá Mức độ hài lòng 1
Mì ly Hảo Hảo có uy tín trên thị trường 1 2 3 4 5 2
Bạn yên tâm vào chất lượng của mì ly Hảo Hảo 1 2 3 4 5 3
Mì ly Hảo Hảo phù hợp với khẩu vị của bạn 1 2 3 4 5 4
Giá bán mì ly Hảo Hảo hợp lí với bạn 1 2 3 4 5 5
Mì ly Hảo Hảo dễ dàng mua được 1 2 3 4 5 6
Bạn thích các chương trình khuyến mãi của mì ly Hảo Hảo 1 2 3 4 5 7
Quảng cáo của mì ly Hảo Hảo cung cấp đủ thông tin 1 2 3 4 5 8
Bạn hài long khi sử dụng mì ly Hảo Hảo 1 2 3 4 5
Theo anh/chị mỳ ly Hảo Hảo cần thay đổi những gì để phù hợp với anh/chị?
................................................................................................................................................
................................................................................................................................................
................................................................................................................................................
................................................................................................................................................
XIN CHÂN THÀNH CẢM ƠN ANH/CHỊ ĐÃ THAM GIA KHẢO SÁT CÙNG CHÚNG TÔI 3