-
Thông tin
-
Quiz
Kinh tế vi mô (cung)
Lý thuyết môn Kinh tế vi mô (cung)giúp sinh viên củng cố kiến thức và đạt điểm cao trong bài thi kết thúc học phần.
Kinh tế vi mô( ĐHTC) 31 tài liệu
Đại học Tài Chính - Marketing 678 tài liệu
Kinh tế vi mô (cung)
Lý thuyết môn Kinh tế vi mô (cung)giúp sinh viên củng cố kiến thức và đạt điểm cao trong bài thi kết thúc học phần.
Môn: Kinh tế vi mô( ĐHTC) 31 tài liệu
Trường: Đại học Tài Chính - Marketing 678 tài liệu
Thông tin:
Tác giả:
Tài liệu khác của Đại học Tài Chính - Marketing
Preview text:
1. Cung là số lượng hàng hoá hoặc dịch vụ mà người bán muốn bán
và có khả năng bán ở các mức giá khác nhau trong khoảng thời
gian nhất định. (trong điều kiện các yếu tố khác không đổi)
Cung biểu diễn mối quan hệ giữa lượng cung (Qs) và giá (P)
(trong điều kiện các yếu tố khác không đổi)
2. Lượng cung là lượng hàng hoá hay dịch vụ mà người bán muốn
bán và có khả năng bán tại một mức giá nhất định trong khoảng
thời gian nhất định. (trong điều kiện các yếu tố khác không đổi)
Cung cá nhân (hay lượng cung): là lượng hàng hóa/dịch vụ người bán
muốn bán ứng với một mức giá cụ thể, trong một khoảng thời gian nhất định.
Cung thị trường: là Cung của toàn thể các cá thể đối với một mặt hàng
trong một nền kinh tế gộp lại.