Kinh tế vi mô (cung)

Lý thuyết môn Kinh tế vi mô (cung)giúp sinh viên củng cố kiến thức và đạt điểm cao trong bài thi kết thúc học phần. 

1. Cung là số lượng hàng h hoặc dịch vụ mà người bán muốn bán
có khả năng bán các mức giá khác nhau trong khoảng thời
gian nhất định. (trong điều kiện các yếu tố khác không đổi)
Cung biểu diễn mối quan hệ giữa ợng cung (Qs) giá (P)
(trong điều kiện các yếu tố kc không đổi)
2. Lượng cung làợng hàng hoá hay dịch vụ mà người bán muốn
báncó khả năng bán tại một mức giá nhất định trong khoảng
thời gian nhất định. (trong điều kiện các yếu tố khác không đổi)
Cung cá nhân (hay lượng cung):ợng hàng hóa/dịch vụ người bán
muốn bán ứng với một mức giá cụ thể, trong một khoảng thời gian nhất
định.
Cung thị trường: là Cung của toàn thểc cá thể đối với một mặt hàng
trong một nền kinh tế gộp lại.
| 1/2

Preview text:

1. Cung là số lượng hàng hoá hoặc dịch vụ mà người bán muốn bán
có khả năng bán ở các mức giá khác nhau trong khoảng thời
gian nhất định
. (trong điều kiện các yếu tố khác không đổi)
Cung biểu diễn mối quan hệ giữa lượng cung (Qs)giá (P)
(trong điều kiện các yếu tố khác không đổi)
2. Lượng cung là lượng hàng hoá hay dịch vụ mà người bán muốn
báncó khả năng bán tại một mức giá nhất định trong khoảng
thời gian nhất định
. (trong điều kiện các yếu tố khác không đổi)
Cung cá nhân (hay lượng cung): là lượng hàng hóa/dịch vụ người bán
muốn bán ứng với một mức giá cụ thể, trong một khoảng thời gian nhất định.
Cung thị trường: là Cung của toàn thể các cá thể đối với một mặt hàng
trong một nền kinh tế gộp lại.