KOI-Thé - no descripton - Tài liệu tham khảo | Đại học Hoa Sen

KOI-Thé - no descripton - Tài liệu tham khảo | Đại học Hoa Sen và thông tin bổ ích giúp sinh viên tham khảo, ôn luyện và phục vụ nhu cầu học tập của mình cụ thể là có định hướng, ôn tập, nắm vững kiến thức môn học và làm bài tốt trong những bài kiểm tra, bài tiểu luận, bài tập kết thúc học phần, từ đó học tập tốt và có kết quả

KOI Thé
T ng Quan Th ng Hi u ươ
L ch s hình thành và phát tri n
Đài Loan đ c các tn đồồ h o ng t biếết đếến nh là “thiến đ ng trà s a”, khồng ngo i l th ng ượ ư ườ ươ
hi u trà s a vồ cùng n i tếếng và đ c các b n tr yếu thích - KOI Thé cũng có nguồồn gồếc t n i đây. ượ ơ
Bà Khloe Ma chính là ng i đã sáng l pườ và đ a ư KOI Thé tr thành m t th ng hi u sáng giá trến th ươ
tr ng kinh doanh Châu Á.ườ [ KOI Thé có nguồồn gồếc t Đài Loan ]
Tuy nhiến, khồng nhiếồu ng i biếết rằồng ườ ban đâồu th ng hi u có tến là 50 Lanươ , ng tr vồ cùng “oai
v s Đài v i top 6 ‘trà s a b n nhâết đ nh ph i th khi đ t chân đếến n i đây. Thành cồng t i chính ơ
quế h ng c a mình bằồng cồng th c pha chếế đ c bi t, 50 Lan ươ nhanh chóng tr thành th ng hi u ươ
trà s a n i tếếng nhâết Bằếc Đài . Đ c du khách miếu t ‘kiếu’ bằồng t ‘nghi n’ ngay t lâồn đâồu tến ượ
th ng th c. Khồng d ng l i đó ưở 50 Lan tếếp t c xâm chiếếm th tr ng châu Á v i tến g i là Koi ườ
Cafe. Nằm 2007, lâếy th tr ng Singapore là kh i đi m ườ cũng t đây cái tến KOI Thé chính th c ra đ i .
Sau khi ph sóng khằếp n i t i th tr ng các n c Trung Quồếc, Thái Lan, Myanmar, Nh t B n, ơ ườ ướ
Indonesia,... nằm 2015 th ng hi u KOI Thé đã có m t t i Sài Gòn.ươ
(https://tmviec365.vn/company-vip/koi-the.html?
fbclid=IwAR0oodpmnPx62bo_3JNH2vOp00yk4ybnarbggj7_TPLNpPDEL8sCrI97Cl8 )
C m h ng tến th ng hi u ươ
Bà Khloe Ma chia s rằồng ban đâồu lâếy tến Koi Cafe t i th tr ng n c ngoài nh ng sau m t nằm đã ườ ướ ư
đ i thành KOI Thé. Ch ‘Thé’ đây đ c hi u là ch ‘trà’ theo tếếng Pháp cũng chính là m c tếu mà ượ
th ng hi u muồến chú tâm phát tri n. ươ
Slogan
“Your Daily Beat” là Slogan c a KOI Thé , tếếng Vi t có nghĩa là “Giai đi u hàng ngày c a b n”. Bà
Khloe Ma mong muồến ‘đ a con tnh thâồn’ – KOI Thé có th lan t a giá tr l n lao đếến ng i tếu dùng ườ
trến thếế gi i nh là m t giai đi u t i mát cho cu c sồếng thếm sằếc màu. ư ươ
Chiếến L c Maketng ượ
Ban đâồu bà Khloe Ma muồến mang “vằn hóa uồếng trà” ra th tr ng thếế gi i ườ đ bày t tnh yếu quế
h ng cũng đồng th i nuồi d ng vằn hóa “trà” Đài Loan. V i tâồm nhìn chiếến l c xuâết chúng bà đã ươ ưỡ ượ
nâng tâồm và thúc đ y tnh thâồn th ng th c trà ra quồếc tếế m t cách m nh meẽ. Thành cồng truyếồn ưở
bá vằn hóa c a ng i Đài Loan: “hiếếu khách v i tnh c m chân thành và châết l ng uy tn, đ m b o ườ ượ
trong t ng s n ph m đ c đ a ra”. ượ ư
S n ph m và giá c
Khồng ch s d ng nguyến li u pha chếế cao câếp và cồng th c đ c quyếồn KOI Thé còn có m t Menu đa
d ng
(https://www.google.com/imgres?imgurl=https://aeonmall-binhtan.com.vn/wp-
content/uploads/2021/05/menu-scaled-1.jpg&imgrefurl=https://aeonmall-
binhtan.com.vn/menu/thuc-don-koi-
the/&tbnid=YyrF2OhhJFZrxM&vet=1&docid=6UpAujwul78DYM&w=2560&h=1811&hl=vi-
VN&source=sh/x/im ) hình nh
Nh ng n i b t nhâết đ c coi nh “best - seller” c a KOI chính là món Black Tea Macchiato. Khách ư ượ ư
hàng đã dành l i khen rằồng “Macchiato c a KOI th hai thì khồng ai th nhâết”. Khồng ph i t nhiến
KOI đ c khen ng i bằồng nh ng t ng có cánh” và dành đ c s yếu thích trong râết nhiếồu th ng ượ ượ ươ
hi u trà s a có m t Vi t Nam nói riếng và Sài Gòn nói chung. Trà đ c pha t lá trà t i hái t Đài ượ ươ
Loan qua khâu ch n l a c n th n t ng lá trà. Mồẽi h t trân châu hoàng kim trong suồết tròn tr a bằồng
nh ng nguyến li u thiến nhiến t o ra “đ m b o rằồng mồẽi h t trân châu đếồu có th vui v nh y vào
trong mi ng. Cuồếi cùng là cồng th c pha chếế thồng qua vi c ki m soát nhi t đ cồế đ nh, t l hoàn
h o gi a l ng n c và trà. Tâết c cung kếết h p cho ra m t th c uồếng v i “v ” trà s a đ c bi t khó ượ ướ
quến nếếu đã th m t lâồn thì chằếc chằến seẽ muồến uồếng thếm nhiếồu lâồn n a.
V i m c giá dao đ ng t 30 000đ – 90 000đ cho m t ly th c uồếng t i KOI là m t con sồế v a ph i (s
d ng nguyến li u pha chếế cao câếp) đ ai trong chúng ta cũng có th th ng th c m t s n ph m châết ưở
l ng và x ng đáng v i sồế tếồn b ra.ượ
Truyếồn thồng
KOI đã râết thồng minh trong vi c tung m t s n ph m có size nh và đâồu t c c kì ch nh chu vếồ hình ư
nh s n ph m t o nến s c hút râết l n bu i ban đâồu. Thay vì dùng cách marketng thồng th ng nh ườ ư
gi m giá dùng th , mua m t t ng m t... KOI đã tung ra món quà là móc chìa khóa gâếu vồ cùng đáng
yếu nhằồm thu hút khách hàng và đ nh n đ c móc chìa khóa này câồn uồếng đ 4 ly Biscuit trong ượ
vòng 20 ngày diếẽn ra c a ch ng trình. ươ Th thách này khồng quá khó đ th c hi n đồếi v i các b n
tr “mế” trà s a và đ c bi t là trà s a “ngon” mà KOI đã nghiến c u pha chếế thành cồng, điếồu này
làm KOI có thếm nhiếồu khách quen quay l i dùng s n ph m. ( https://khoequan.com/biscuit-milk-tea-
koi-the/ )
Phân phồếi
Hi n nay có kho ng 20 c a hàng l n nh KOI t i Tp HCM (https://tmsquynhon.com.vn/chi-nhanh-koi-
1637643988 )
Các chi nhánh KOI Thé có th tham kh o:
Chi nhánh KOI THÉ Đ a ch
Koi vivo city 1058 Nguyếẽn Vằn Linh, P.Tân Phong Q.7 Tp HCM
Koi Sài Gòn Garden 108-110 Hồồ Tùng M u, P.Bếến Nghé Tp HCM
Koi Thé Cafe 62C Cao Thằếng, P.13 Q.10 Tp HCM
Koi Thé Cafe Pearl Plaza 561A Đi n Biến Ph , P.25 Q.Bình Th nh Tp HCM
Koi Thé Cafe 76 Ngồ Đ c Kếế, P.Bếến Nghé Q.1 Tp HCM
Koi Thé Cafe Tâồng tr t The Garden Mall
190 Hồồng Bàng, P.12, Q.5 Tp HCM
Koi Thé Vietnam Sồế 1 đ ng sồế 17A P. Bình Tr Đồng B Q. Bình ườ
Tân Tp HCM
Koi Thé Cafe Cao Thằếng Plaza 19 Cao Thằếng, P.2 Q.3 Tp HCM
Koi Thé Cafe 157 Khu Grand View, Nguyếẽn Đ c C nh P. Tân
Phong Q.7 Tp HCM
Koi Thé Cafe Tâồng 1 Vincom Mega Mall Th o Điếồn
159 Xa L Hà N i P. Th o Điếồn Q.2 Tp HCM
Koi Thé Cafe 220-222 Phan Xích Long P.1 Q.Bình Th nh Tp
HCM
Doanh Thu Và Hi u Qu Kinh Doanh Trến Th Tr ng ườ
Nằm 2017 và 2018, KOI Thé thu vếồ l i nhu n to l n xâếp x 40 t đồồng , b xa các đồếi th cùng lĩnh v c,
nằm 2019 doanh thu đ t 238 t đồồng nh ng lãi đã gi m đi đáng k . Tuy doanh thu đã gi m so v i ư
th i gian đâồu KOI b c chân vào th tr ng Vi t Nam nh ng ch ướ ườ ư vài nằm ngằến ng i KOI Thé đã xây
d ng v thếế v ng trãi t i th tr ng tp HCM ườ . ( https://thitruongvietnam.vn/thi-truong/nhung-chuoi-
tra-sua-dat-khach-nhat-tren-thi-truong-8-500-ty-cua-viet-nam-387462.html?
fbclid=IwAR2E7txNHCCLUmBgPio4hHyOv1v0HDdha9Jeg4sGcdJXmzHhwmQuSzeKOx4 )
KOI Thé đã chiếếm đ c uy tn th ng hi u trến th tr ng trà s a Vi t Nam. ượ ươ ườ
Doanh thu cao vếồ tài chính cao nh vi c có kho ng 20 c a hàng t i riếng tp. HCM, m c dù Koi ch a ư
cho phép nh ng quyếồn.ượ
H ng v trà s a đ c bi t làm lến th ng hi u đ c khách hàng đánh giá cao.ươ ươ ượ
Nguồồn nguyến li u pha chếế đ c bi t đ c nh p kh u t Đài Loan. ượ
Kh ng đ nh v thếế đồếi v i ng i tếu dùng th ng hi u trà s a nhanh chóng đ t đ c top 3 t i Đài ườ ươ ượ
Loan
Đ i ngũ nhân viến hâồu nh là các b n tr nến tồếc đ làm vi c nhanh khách hàng ch câồn ch d i ư ướ
15p đã có th nh n hàng ngay c khi quán đồng khách
Tâết c các c a hàng c a KOI đếồu nằồm t i v trí đằếc đ a (trến các con đ ng trung tâm) ho c trong các ườ
trung tâm th ng m i sâồm uâết. ươ
[ (riếng m t slide) Đ t hi u qu kinh doanh Đáng Kinh Ng c ]
H n Chếế
Khồng gian các c a hàng còn nh h p. ( Vi c c i thi n khồng gian quán là điếồu râết khó và khồng có
kh nằng Tp HCM vì “tâết đâết là tâết vàng” nhà c a san sát nhau khồng có thếm di n tch đ m
r ng. Tuy nhiến chúng ta có th bày trí l i c a hàng đ trồng r ng rãi h n t o c m giác tho i mái cho ơ
khách hàng.)
Ch a có ch ng trình cho thành viếnư ươ (V i khách hàng gằến bó lâu dài và yếu thích KOI nến có nh ng
ch ng trình nh tch đi m đ i quà hay các voucher gi m giá cho lâồn mua tếếp theo...) ươ ư
(Áp l c c nh tranh l n
Th tr ng Tp. HCM có h n 2000 c a hàng trà s a l n nh đa d ng khác nhau sốố l ng khống có ườ ơ ượ
dấốu hi u suy gi m, ngoài ra thống kê còn có khống ít nh ng c a hàng trà s a c nh tranh khống l i
ph i đóng c a.
Hình nh trà s a trên th tr ng b đe d a ườ
Do có các c a hàng s d ng nguyên li u pha chêố kém chấốt l ng và khống rõ nguốồn gốốc nhằồm kiêốm ượ
l i nhu n cao làm mấốt đi niêồm tn c a khách hàng v i trà s a.
Th hiêốu c a khách hàng thay đ i liên t c
Nêốu khống ng ng sáng t o th ng hi u seẽ có nguy c b ‘quên lãng’. ươ ơ
Chi phí ngày càng tằng
Nguyên li u pha chêố ngày càng đằốt đ )
| 1/5

Preview text:

KOI Thé T ng Quan Th ng Hi ươ u L ch s ị hình thành v ử à phát tri n ể Đài Loan đ c các tn đồồ h ượ o ng ả t biếết đếến nh ọ là “t ư hiến đ ng trà s ườ a” ữ , khồng ngo i l ạ th ệ ng ươ hi u tr ệ à s a vồ cùng n ữ i tếếng v ổ à đ c các b ượ n tr ạ yếu thích - K ẻ
OI Thé cũng có nguồồn gồếc t n ừ i đâ ơ y. Bà Khloe Ma chính là ng i đã sáng l ườ p ậ và đ a ư KOI Thé tr thành m ở t th ộ ng hi ươ u sáng giá trến t ệ h ị tr ng kinh doanh Châu Á. ườ
[ KOI Thé có nguồồn gồếc t Đài Loan ] ừ
Tuy nhiến, khồng nhiếồu ng i biếết rằồ ườ ng ban đâồu th ng hi ươ u có t ệ ến là 50 Lan, ng tr ự vồ cùn ị g “oai v ” ệ s ở Đài v ứ ới top 6 ‘trà s a b ữ n nhâết đ ạ nh ph ị i th ả ’ ử khi đ t chân đếến n ặ i đây ơ . Thành cồng t i chính ạ quế h ng c ươ a mình bằồng cồ ủ ng th c pha chếế đ ứ c bi ặ t, 50 Lan ệ nhanh chóng tr thành th ở ng hi ươ u ệ trà s a n
ữ i tếếng nhâết Bằếc Đài ổ . Đ c du khách miếu t ượ ‘kiếu’ bằồng t ả ‘nghi ừ n’ ng ệ ay t lâồn đâồu tến ừ th ng th ưở c. Khồng d ứ ng l ừ i ạ đó ở 50 Lan tếếp t c x ụ âm chiếếm th tr ị ng châu Á v ườ i tến g ớ i là K ọ oi
Cafe. Nằm 2007, lâếy thị tr ng Sing ườ apore là kh i đi ở m ể cũng t đây ừ
cái tến KOI Thé chính th c r ứ a đ i ờ . Sau khi ph sóng khằếp n ủ i t ơ i th ạ tr ị ng các n ườ c T
ướ rung Quồếc, Thái Lan, Myanmar, Nh t B ậ n, ả Indonesia,... nằm 2015 th ng hi ươ u K ệ OI Thé đã có m t t ặ i Sài Gòn. ạ
(https://tmviec365.vn/company-vip/koi-the.html?
fbclid=IwAR0oodpmnPx62bo_3JNH2vOp00yk4ybnarbggj7_TPLNpPDEL8sCrI97Cl8 ) C m h ả ng tến th ứ ng hi ươ u ệ
Bà Khloe Ma chia s rằồng ban đâồu lâếy t ẻ ến Koi Cafe t i th ạ tr ị ng n ườ c ướ ngoài nh ng sau m ư t nằm đã ộ đ i thành K ổ
OI Thé. Chữ ‘Thé’ đây ở đ c hi ượ u là ch ể ‘trà’ th ữ
eo tếếng Pháp cũng chính là mụ c tếu mà th ng hi ươ u muồến chú tâm phát tr ệ i n. ể Slogan
“Your Daily Beat” là Slogan c a K ủ
OI Thé, tếếng Vi t có nghĩa là “ ệ Giai đi u hàng ngà ệ y c a b ủ n” ạ . Bà
Khloe Ma mong muồến ‘đ a con tnh thâồn’ – K ứ OI Thé có th lan t ể a giá tr ỏ lị n lao đếến ng ớ ườ i tếu dùng trến thếế gi i nh ớ là m ư t giai đi ộ u t ệ i mát cho cu ươ c sồếng thếm s ộ ằếc màu. Chiếến L c Mak ượ etng
Ban đâồu bà Khloe Ma muồến mang “vằn hóa uồếng trà” ra th tr ị ng thếế gi ườ i
ớ để bày tỏ tnh yếu quế h ng cũng đồng th ươ i nuồi d ờ ng vằn hó ưỡ
a “trà” Đài Loan. V i tâồm nhìn chiếến l ớ c xuâết c ượ húng bà đã
nâng tâồm và thúc đ y tnh thâồn th ẩ ng th ưở c trà r
ứ a quồếc tếế m t cách m ộ nh meẽ. Thành cồng truy ạ ếồn bá vằn hóa c a ng ủ
i Đài Loan: “hiếếu khách v ườ i tnh c ớ m chân thành và châết l ả ượ ng uy tn, đ m b ả o ả trong t ng s ừ n ph ả m đ ẩ ư c đ ợ a ra” ư . S n ph ả m và gi ẩ á cả Khồng ch ỉs d ng nguy ử ụ ến li u pha chếế cao c ệ âếp và cồng th c đ ứ c quyếồn K ặ OI Thé còn có m t ộ Menu đa dạng
(https://www.google.com/imgres?imgurl=https://aeonmall-binhtan.com.vn/wp-
content/uploads/2021/05/menu-scaled-1.jpg&imgrefurl=https://aeonmall-
binhtan.com.vn/menu/thuc-don-koi-
the/&tbnid=YyrF2OhhJFZrxM&vet=1&docid=6UpAujwul78DYM&w=2560&h=1811&hl=vi-
VN&source=sh/x/im ) hình nh ả Nh ng n ư i b ổ t nhâết đ ậ c coi nh ượ “best - s ư eller” c a K ủ
OI chính là món Black Tea Macchiato. Khách hàng đã dành l i khen r ờ ằồng “Macchiato c a K
ủ OI th hai thì khồng ai th ứ nhâết” ứ . Khồng ph i t ả nhiến ự KOI đ c khen ng ượ i bằồng nh ợ ng t ữ ng
ừ “có cánh” và dành đ ữ c s ượ yếu thích tron ự g râết nhiếồu th ng ươ hi u tr ệ à s a có m ữ t ặ Vi ở
t Nam nói riếng và Sài Gòn nói chung. T ệ rà đ c pha t ượ lá tr ừ à t i hái t ươ Đài ừ Loan qua khâu ch n lọ a c ự n th ẩ n tậ ng lá trà. Mồẽi h ừ t tr
ạ ân châu hoàng kim trong suồết tròn tr a bằồng ị nh ng nguyến li ữ u thiến nhiến t ệ o ra “đ ạ m b ả o rằồng mồẽi h ả t trâ ạ n châu đếồu có th vui v ể nh ẻ y vào ả
trong mi ng”. Cuồếi cùng là cồng th ệ c pha chếế thồng q ứ ua vi c ki ệ m soát nhi ể t đ ệ cồế đ ộ nh, t ị l ỉ hoàn ệ h o giả a lữ ng n ượ c và tr ướ à. Tâết c cung k ả ếết h p cho r ợ a m t th ộ c u ứ ồếng v i “v ớ ” trà s ị a đ ữ c bi ặ t khó ệ
quến nếếu đã th m t lâồn thì chằếc chằến seẽ muồến uồếng thếm nhiếồu lâồn n ử ộ a. ữ V i ớ m c giá dao đ ứ ng t ộ 30 0 ừ
00đ – 90 000đ cho m t ly th ộ c uồếng t ứ i K ạ OI là m t con sồế v ộ a ph ừ i (s ả ử d ng nguyến li ụ u pha chếế cao câếp) đ ệ ai trong chúng t ể a cũng có th th ể ng th ưở c m ứ t s ộ n ph ả m châết ẩ l ng và x ượ ng đáng v ứ i sồế tếồn b ớ ỏ ra. Truyếồn thồng
KOI đã râết thồng minh trong vi c tung m ệ t sộ n ph ả m có size nh ẩ và đâồu t ỏ c ư c kì ch ự nh chu vếồ hình ỉ nh s ả n ph ả m t ẩ o nến s ạ c hút r ứ âết l n bu ớ i ban đâồu. ổ
Thay vì dùng cách marketng thồng th ng nh ườ ư gi m giá dùng th ả , mua m ử t t ộ ng m ặ t... ộ
KOI đã tung ra món quà là móc chìa khóa gâếu vồ cùng đáng
yếu nhằồm thu hút khách hàng và đ nh ể n đ ậ c móc chìa khóa nà ượ
y câồn uồếng đ 4 ly Biscuit t ủ rong
vòng 20 ngày diếẽn ra c a ch ủ ng trình. ươ
Th thách này khồng quá khó đ ử th ể c hi ự n đồếi v ệ i các b ớ n ạ tr “mế” tr ẻ à s a v ữà đ c bi ặ t là trà s ệ a “ngon” mà K ữ
OI đã nghiến c u pha chếế thành cồng, điếồu này ứ
làm KOI có thếm nhiếồu khách quen quay l i dùng s ạ n ph ả m. ( ẩ
https://khoequan.com/biscuit-milk-tea- koi-the/ ) Phân phồếi Hi n nay c ệ ó kho ng 20 c ả a hàng l ử n nh ớ K ỏ OI t i T
ạ p HCM (https://tmsquynhon.com.vn/chi-nhanh-koi- 1637643988 )
Các chi nhánh KOI Thé có th tham kh ể o: ả Chi nhánh KOI THÉ Đ a ị chỉ Koi vivo city
1058 Nguyếẽn Vằn Linh, P.Tân Phong Q.7 Tp HCM Koi Sài Gòn Garden 108-110 Hồồ Tùng M u, P ậ .Bếến Nghé Tp HCM Koi Thé Cafe
62C Cao Thằếng, P.13 Q.10 Tp HCM Koi Thé Cafe Pearl Plaza 561A Đi n Biến Ph ệ ủ, P.25 Q.Bình Th nh T ạ p HCM Koi Thé Cafe 76 Ngồ Đ c Kếế, ứ P.Bếến Nghé Q.1 Tp HCM Koi Thé Cafe Tâồng tr t The Garden Mall ệ
190 Hồồng Bàng, P.12, Q.5 Tp HCM Koi Thé Vietnam Sồế 1 đ ng sồế 17A P ườ . Bình Tr Đồng B Q. Bình ị Tân Tp HCM
Koi Thé Cafe Cao Thằếng Plaza
19 Cao Thằếng, P.2 Q.3 Tp HCM Koi Thé Cafe
157 Khu Grand View, Nguyếẽn Đ c C ứ nh P ả . Tân Phong Q.7 Tp HCM Koi Thé Cafe
Tâồng 1 Vincom Mega Mall Th o Điếồn ả 159 Xa L Hà N ộ i P ộ . Th o Điếồn Q.2 T ả p HCM Koi Thé Cafe
220-222 Phan Xích Long P.1 Q.Bình Th nh T ạ p HCM Doanh Thu Và Hi u Qu Kinh Doanh T rến Th T ị r ng ườ
Nằm 2017 và 2018, KOI Thé thu vếồ l i nhu ợ n to l ậ n xâếp x ớ 40 t ỉ đồồng ỷ , b x
ỏ a các đồếi th cùng lĩnh v ủ c, ự
nằm 2019 doanh thu đ t 238 t ạ đồồng nh ỷ ng lãi đã gi ư m đ ả i đáng k . T
ể uy doanh thu đã gi m so v ả i ớ th i gian đâồu K ờ OI b c ướ chân vào th tr ị ng Vi ườ t Nam nh ệ ng ch ư
ỉvài nằm ngằến ng i K ủ OI Thé đã xây d ng v ự thếế v ị ng tr ữ ãi t i th ạ tr ị ng tp HCM ườ
. ( https://thitruongvietnam.vn/thi-truong/nhung-chuoi-
tra-sua-dat-khach-nhat-tren-thi-truong-8-500-ty-cua-viet-nam-387462.html?
fbclid=IwAR2E7txNHCCLUmBgPio4hHyOv1v0HDdha9Jeg4sGcdJXmzHhwmQuSzeKOx4 )
KOI Thé đã chiếếm đượ c uy tn thư ng hi ơ u trến t ệ h tr ị ng trà s ườ a ữ Vi ở t Nam. ệ
Doanh thu cao vếồ tài chính cao nh vi ờ c có kho ệ ng 20 c ả a hàng t ử i riếng tp. HCM, m ạ c dù Koi ch ặ a ư cho phép nh ng quyếồn. ượ H ng v ươ trà s ị a đ ữ ặc bi t làm lến th ệ ng hi ươ u đ ệ
c khách hàng đánh giá cao. ượ
Nguồồn nguyến li u pha chếế đ ệ c bi ặ t đ ệ c nh ượ p kh ậ u t ẩ Đài Loan. ừ Kh ng đ ẳ nh v ị thếế đồếi v ị ớ i ngườ i tếu dùng th ng hi ươ u trà s ệ a nhanh chóng đ ữ t đ ạ c top 3 t ượ i Đài ạ Loan
Đ i ngũ nhân viến hâồu nh ộ là các b ư n tr ạ nến tồếc đ ẻ làm vi ộ c nhanh khách hàng ch ệ câồn ch ỉ d ờ i ướ 15p đã có th nh ể n hàng ng ậ ay c khi quán đồng khách ả Tâết c các c ả a hàng c ử a KOI đếồu nằồm t ủ i v ạ trí đằếc đ ị a (trến các c ị on đ ng trung tâm) ho ườ c trong các ặ trung tâm th ng m ươ i sâồm uâết. ạ
[ (riếng một slide) Đ t hi ạ u qu ệ kinh doanh Đáng Kinh Ng ả c ạ ] H n Chếế
Khồng gian các c a hàng còn nh ử h ỏ p. ẹ ( Vi c c ệ i thi ả
n khồng gian quán là điếồu r ệ âết khó và khồng có kh nằng ả Tp HCM vì “t ở
âết đâết là tâết vàng” nhà cử a san sát nhau khồng có thếm diệ n tch đ m ể ở
rộng. Tuy nhiến chúng ta có th bà ể y trí l i c ạ a hàng đ ử trồng r ể ng rãi h ộ n t ơ o c ạ m giác tho ả i mái cho ả khách hàng.) Ch a có ch ư ng trình cho thành viến ươ (V i khách hàng g ớ
ằến bó lâu dài và yếu thích KOI nến có nh ng ữ ch ng trình nh ươ tch đi ư m đ ể i quà ha ổ
y các voucher gi m giá cho lâồn mua tếếp theo...) ả
(Áp lực cạ nh tranh lớ n Th trị ng
ườ Tp. HCM có hơn 2000 cử a hàng trà s a l ữ ớn nh đa d ỏ
ạng khác nhau sốố lượ ng khống có
dấốu hiệ u suy giả m, ngoài ra thống kê còn có khống ít nhữ ng cử a hàng trà sữ a cạ nh tranh khống lạ i phả i đóng cử a.
Hình ả nh trà sữ a trên thị trườ ng bị đe dọ a Do có các c a hàng s ử d ng nguyên li ử ụ u pha chêố k ệ ém chấốt l
ng và khống rõ nguốồn gốốc nhằồm kiêốm ượ l i nhu ợ n
ậ cao làm mấốt đi niêồm tn củ a khách hàng vớ i trà sữ a. Th hiêốu c ị
ủa khách hàng thay đ i liên t ổ ụ c Nêốu khống ng ng sáng t ừ o th ạ ng hi ươ
uệ seẽ có nguy cơ bị ‘quên lãng’. Chi phí ngày càng tằng
Nguyên li u pha chêố ngày càng đằốt đ ệ ỏ )