Lộ trình chung của content Marketing - Quản trị kinh doanh | Trường Đại học Kinh tế, Đại học Huế
Lộ trình chung của content Marketing - Quản trị kinh doanh | Trường Đại học Kinh tế, Đại học Huế được sưu tầm và soạn thảo dưới dạng file PDF để gửi tới các bạn sinh viên cùng tham khảo, ôn tập đầy đủ kiến thức, chuẩn bị cho các buổi học thật tốt. Mời bạn đọc đón xem!
Môn: Quản trị kinh doanh (B00A01)
Trường: Trường Đại học Kinh tế, Đại học Huế
Thông tin:
Tác giả:
Preview text:
Lộ trình chung của content Marketing
Bước 1: Tìm hiểu về ngành
Social Content: Viết những nội dung trên MXH ( nội dung tương tác, bán hàng,
cộng đồng, sản xuất nội dung,…)
SEO Content: Phục vụ cho việc đưa một cái website, bài viết lên trên top của công cụ tìm kiếm
Copywriting: Viết quảng cáo, viết sologan, viết thông điệp truyền thông,…
PR: Viết bài mục đích tạo một mối liên kết giữa thương hiệu với khách hàng
Bước 2: Chọn một lĩnh vực để bắt đầu
Dựa vào bản thân ( thích cái gì, phù hợp với cái gì,…)
Dựa vào cơ hội của bản thân
Bước 3: Học nghề Tự học o Internet o Sách o Fanpage/group o Người chia sẻ Đi học o Xác định mục tiêu o Nghiên cứu giáo trình o Nghiên cứu giảng viên o Tìm kiếm review o Chuẩn bị tài chính o Chuẩn bị tâm thế
Tâm thế 1: Luôn luôn phải có kiến thức
Tâm thế 2: Phải chắt lọc kiến thức Làm để học o Tự tìm job Đi xin việc
Bước 4: Sống với nghề
Cấp 1: Bản thân với giá rẻ ( 3-6 tháng)
Cấp 2: Bản thân với giá thị trường ( 6 tháng – 3 năm )
Cấp 3: Bán thân với giá mà bạn muốn ( Trên 3 năm )
Các cấp độ kĩ năng viết
Cấp 1: Không sai lỗi các hình thức Dấu câu Chính tả
Cấp 2: Không sai các lỗi văn phong Lúng cúng Lặp từ Lan man
Cấp 3: Viết hiệu quả
Cấp 4: Viết hấp dẫn
Cấp 5: Viết sáng tạo
Cấp 6: Viết có phong cách riêng Viết theo tiêu chuẩn Viết trên tiêu chuẩn Deadline
Tư vấn ngược cho khách hàng Bài ngắn Thương hiệu cá nhân Ngành nghề