

Preview text:
Lộ trình chung của content Marketing
Bước 1: Tìm hiểu về ngành
Social Content: Viết những nội dung trên MXH ( nội dung tương tác, bán hàng,
cộng đồng, sản xuất nội dung,…)
SEO Content: Phục vụ cho việc đưa một cái website, bài viết lên trên top của công cụ tìm kiếm
Copywriting: Viết quảng cáo, viết sologan, viết thông điệp truyền thông,…
PR: Viết bài mục đích tạo một mối liên kết giữa thương hiệu với khách hàng
Bước 2: Chọn một lĩnh vực để bắt đầu
Dựa vào bản thân ( thích cái gì, phù hợp với cái gì,…)
Dựa vào cơ hội của bản thân
Bước 3: Học nghề Tự học o Internet o Sách o Fanpage/group o Người chia sẻ Đi học o Xác định mục tiêu o Nghiên cứu giáo trình o Nghiên cứu giảng viên o Tìm kiếm review o Chuẩn bị tài chính o Chuẩn bị tâm thế
Tâm thế 1: Luôn luôn phải có kiến thức
Tâm thế 2: Phải chắt lọc kiến thức Làm để học o Tự tìm job Đi xin việc
Bước 4: Sống với nghề
Cấp 1: Bản thân với giá rẻ ( 3-6 tháng)
Cấp 2: Bản thân với giá thị trường ( 6 tháng – 3 năm )
Cấp 3: Bán thân với giá mà bạn muốn ( Trên 3 năm )
Các cấp độ kĩ năng viết
Cấp 1: Không sai lỗi các hình thức Dấu câu Chính tả
Cấp 2: Không sai các lỗi văn phong Lúng cúng Lặp từ Lan man
Cấp 3: Viết hiệu quả
Cấp 4: Viết hấp dẫn
Cấp 5: Viết sáng tạo
Cấp 6: Viết có phong cách riêng Viết theo tiêu chuẩn Viết trên tiêu chuẩn Deadline
Tư vấn ngược cho khách hàng Bài ngắn Thương hiệu cá nhân Ngành nghề