Lời mở đầu và kết luận cho tiểu luận môn Quan hệ công chúng - Truyền thông | Đại học Văn Lang

Mẫu làm lời mở đầu và kết luận cho tiểu luận môn Quan hệ công chúng - Truyền thông | Đại học Văn Lang giúp sinh viên tham khảo, ôn luyện và phục vụ nhu cầu học tập của mình cụ thể là có định hướng, ôn tập, nắm vững kiến thức môn học và làm bài tốt trong những bài kiểm tra, bài tiểu luận, bài tập kết thúc học phần, từ đó học tập tốt và có kết quả cao cũng như có thể vận dụng tốt những kiến thức mình đã học

LỜI MỞ ĐẦU
1. Lý do chọn đề tài
Đối với thị trường kinh doanh nước giải khát, Coca-Cola đã gặt hái được rất nhiều
thành công đáng học hỏi hầu như không ai không biết đến doanh nghiệp nước
giải khát hàng đầu này.
Hiện nay, Coca-Cola đã mặt trên hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế
giới với hơn 3500 nhãn hiệu khác nhau. Tập đoàn luôn giữ vững được chỗ đứng của
mình trên thương trường bởi độ phủ sóng toàn cầu. Coca-Cola không chỉ được biết
đến về những sản phẩm nước giải khát, còn được người tiêu dùng yêu mến bởi
những hoạt động tài trợ cho cộng đồng tốt đẹp. Song song, Coca-Cola cũng luôn đảm
bảo với những khách hàng rằng sẽ mang đến những điều tốt nhất cho họ.
Tại thị trường Việt Nam, Coca-Cola cũng đã thành công vang dội bởi những chiến
dịch quảng cáo cùng đặc sắc. Để tìm hiểu về những hoạt động truyền thông hiệu
quả này của Coca-Cola đồng thời đưa ra những đánh giá đề xuất cho hoạt động quảng
cáo trong 6 tháng, nhóm chúng tôi đã chọn đề tài “Phân tích doanh nghiệp Coca-Cola
và kế hoạch quảng cáo trong 6 tháng của Coca-Cola tại thị trường Việt Nam”.
2. Mục tiêu nghiên cứu
Khám phá lịch sử hình thành và phát triển của Coca-Cola.
Phân tích môi trường vi mô, vĩ mô, hiện tại và trong 6 tháng nữa của Coca-Cola.
Phân tích đối thủ cạnh tranh Coca-Cola
Phân tích SWOT Coca-Cola
Phân tích thị trường mục tiêu, định vị thương hiệu chiến lược marketing-mix của
Coca-Cola.
Lập kế hoạch quảng cáo trong 6 tháng cho Coca-Cola tại thị trường Việt Nam.
3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu
Đối tượng: chiến lược quảng cáo, marketing của Coca-Cola.
Phạm vi nghiên cứu: thị trường Việt Nam.
KẾT LUẬN
Coca-Cola luôn được biết đến là một thương hiệu nước giải khát hàng đầu thế giới đã có
mặt trên hơn 200 quốc gia, đồng thời sở hữu danh mục sản phẩm khá đa dạng. Công ty đã
chính thức hoạt động lâu dài tại Việt Nam bắt đầu từ năm 1994. Người tiêu dùng Việt có
nhu cầu cao với các loại thức uống, vì thế Việt Nam là một thị trường vô cùng tiềm năng,
song vẫn khá nhiều sự cạnh tranh gay gắt với các công ty lớn nhỏ khác. Tuy vậy,
Coca-Cola vẫn trở thành nhãn hàng quen thuộc đối với người tiêu dùng Việt Nam nhờ
vào những chiến dịch quảng cáo và marketing phù hợp của công ty.
| 1/2

Preview text:

LỜI MỞ ĐẦU
1. Lý do chọn đề tài
Đối với thị trường kinh doanh nước giải khát, Coca-Cola đã gặt hái được rất nhiều
thành công đáng học hỏi và hầu như không ai là không biết đến doanh nghiệp nước
giải khát hàng đầu này.
Hiện nay, Coca-Cola đã có mặt trên hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế
giới với hơn 3500 nhãn hiệu khác nhau. Tập đoàn luôn giữ vững được chỗ đứng của
mình trên thương trường bởi độ phủ sóng toàn cầu. Coca-Cola không chỉ được biết
đến về những sản phẩm nước giải khát, mà còn được người tiêu dùng yêu mến bởi
những hoạt động tài trợ cho cộng đồng tốt đẹp. Song song, Coca-Cola cũng luôn đảm
bảo với những khách hàng rằng sẽ mang đến những điều tốt nhất cho họ.
Tại thị trường Việt Nam, Coca-Cola cũng đã thành công vang dội bởi những chiến
dịch quảng cáo vô cùng đặc sắc. Để tìm hiểu về những hoạt động truyền thông hiệu
quả này của Coca-Cola đồng thời đưa ra những đánh giá đề xuất cho hoạt động quảng
cáo trong 6 tháng, nhóm chúng tôi đã chọn đề tài “Phân tích doanh nghiệp Coca-Cola
và kế hoạch quảng cáo trong 6 tháng của Coca-Cola tại thị trường Việt Nam”.
2. Mục tiêu nghiên cứu
Khám phá lịch sử hình thành và phát triển của Coca-Cola.
Phân tích môi trường vi mô, vĩ mô, hiện tại và trong 6 tháng nữa của Coca-Cola.
Phân tích đối thủ cạnh tranh Coca-Cola Phân tích SWOT Coca-Cola
Phân tích thị trường mục tiêu, định vị thương hiệu và chiến lược marketing-mix của Coca-Cola.
Lập kế hoạch quảng cáo trong 6 tháng cho Coca-Cola tại thị trường Việt Nam.
3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu
Đối tượng: chiến lược quảng cáo, marketing của Coca-Cola.
Phạm vi nghiên cứu: thị trường Việt Nam. KẾT LUẬN
Coca-Cola luôn được biết đến là một thương hiệu nước giải khát hàng đầu thế giới đã có
mặt trên hơn 200 quốc gia, đồng thời sở hữu danh mục sản phẩm khá đa dạng. Công ty đã
chính thức hoạt động lâu dài tại Việt Nam bắt đầu từ năm 1994. Người tiêu dùng Việt có
nhu cầu cao với các loại thức uống, vì thế Việt Nam là một thị trường vô cùng tiềm năng,
song vẫn có khá nhiều sự cạnh tranh gay gắt với các công ty lớn nhỏ khác. Tuy vậy,
Coca-Cola vẫn trở thành nhãn hàng quen thuộc đối với người tiêu dùng Việt Nam nhờ
vào những chiến dịch quảng cáo và marketing phù hợp của công ty.