Report tài liệu
Chia sẻ tài liệu
Marketing IN Digital World- Môn quản trị học - Đại Học Kinh Tế - Đại học Đà Nẵng
CHiến lược khớp giá không hoàn toàn mới. Trước sự gia tăng của công cụ kỹ thuật số như internet và điện thoại thông minh, không quá khó để khách hàng tham gia vào các hoạt động tìm kiếm giá cả. Tài liệu giúp bạn tham khảo ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!
Môn: Quản trị học (QTH 11) 458 tài liệu
Trường: Trường Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng 1.1 K tài liệu
Tác giả:













Tài liệu khác của Trường Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng
Preview text:
lOMoARcPSD| 49325974 MARKETING IN DIGITAL WORLD QUIZ 2: 8/10 lOMoARcPSD| 49325974 lOMoARcPSD| 49325974 lOMoARcPSD| 49325974 lOMoARcPSD| 49325974 QUIZ 3 lOMoARcPSD| 49325974 lOMoARcPSD| 49325974
Câu 4 chọn “To compensate for…” là sai, câu trả lời đúng là “The average American customer…” lOMoARcPSD| 49325974 lOMoARcPSD| 49325974 lOMoARcPSD| 49325974 lOMoARcPSD| 49325974 lOMoARcPSD| 49325974 lOMoARcPSD| 49325974
Sai 2 câu, không biết câu nào 😊
Tài liệu liên quan:
-
Tài liệu ôn tập cuối kỳ - Quản trị học - Đại Học Kinh Tế - Đại học Đà Nẵng
417 209 -
Trắc nghiệm tổng hợp - Môn Quản trị học - Đại Học Kinh Tế - Đại học Đà Nẵng
321 161 -
Life 2e Elementary Unit 9 test Word - Môn quản trị học - Đại Học Kinh Tế - Đại học Đà Nẵng
0.9 K 450 -
Hành vi tổ chức - Lecture notes 1 - Môn quản trị học - Đại Học Kinh Tế - Đại học Đà Nẵng
195 98 -
Tuyên bố sứ mệnh - Môn quản trị học - Đại Học Kinh Tế - Đại học Đà Nẵng
132 66