-
Thông tin
-
Quiz
Mô hình kinh doanh bcm bitcoin môn Kinh tế và phát triển nông thôn | Học viện Nông nghiệp Việt Nam
Đối tác chính: Các đối tác chính của Bitcoin bao gồm các tổ chức vàdoanh nghiệp hỗ trợ sự phát triểnvà sử dụng Bitcoin. Các đối tác này bao gồm: Các công ty khai thác Bitcoin, Các sàn giao dịch Bitcoin,Các dịch vụ thanh toán Bitcoin, Các doanh nghiệp chấp nhận Bitcoin.Tài liệu giúp bạn tham khảo ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!
Kinh tế và phát triển Nông thôn 35 tài liệu
Học viện Nông nghiệp Việt Nam 2 K tài liệu
Mô hình kinh doanh bcm bitcoin môn Kinh tế và phát triển nông thôn | Học viện Nông nghiệp Việt Nam
Đối tác chính: Các đối tác chính của Bitcoin bao gồm các tổ chức vàdoanh nghiệp hỗ trợ sự phát triểnvà sử dụng Bitcoin. Các đối tác này bao gồm: Các công ty khai thác Bitcoin, Các sàn giao dịch Bitcoin,Các dịch vụ thanh toán Bitcoin, Các doanh nghiệp chấp nhận Bitcoin.Tài liệu giúp bạn tham khảo ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!
Môn: Kinh tế và phát triển Nông thôn 35 tài liệu
Trường: Học viện Nông nghiệp Việt Nam 2 K tài liệu
Thông tin:
Tác giả:


Tài liệu khác của Học viện Nông nghiệp Việt Nam
Preview text:
lOMoAR cPSD| 48541417
1 Đối tác chính: Các đối tác chính của Bitcoin bao gồm các tổ chức và doanh nghiệp hỗ trợ sự phát triển
và sử dụng Bitcoin. Các đối tác này bao gồm: Các công ty khai thác Bitcoin, Các sàn giao dịch Bitcoin,
Các dịch vụ thanh toán Bitcoin, Các doanh nghiệp chấp nhận Bitcoin.
Ngoài ra, Bitcoin cũng có một số đối tác phi lợi nhuận, chẳng hạn như: Bitcoin Foundation, Center for
Bitcoin Studies, Bitcoin Core,….
2 Hoạt động chính: Hoạt động chính của Bitcoin là thanh toán, đầu tư và thay thế cho tiền pháp định.
3 Nguồn lực chính: Nguồn lực chính của Bitcoin là mạng lưới máy tính được sử dụng để tạo ra và duy
trì blockchain của Bitcoin.
4 Giải pháp giá trị: Các giải pháp giá trị của Bitcoin có thể được chia thành hai loại chính:
+Giải pháp nội tại: Các giải pháp này tập trung vào việc tăng giá trị nội tại của Bitcoin. Điều này có thể
được thực hiện bằng cách cải thiện các tính năng của Bitcoin, chẳng hạn như khả năng mở rộng, bảo mật và hiệu quả.
+Giải pháp bên ngoài: Các giải pháp này tập trung vào việc tăng nhu cầu đối với Bitcoin. Điều này có thể
được thực hiện bằng cách:Thúc đẩy việc chấp nhận Bitcoin bởi các doanh nghiệp và tổ chức.
5 Mối quan hệ khách hàng: Mối quan hệ của khách hàng với Bitcoin có thể được chia thành hai loại chính: +Mối quan hệ đầu tư.
+Mối quan hệ thanh toán.
Ngoài ra, một số khách hàng cũng có mối quan hệ với Bitcoin vì các lý do khác, chẳng hạn như:lí do chính
trị,lí do công nghệ,…..
6 Kênh phân phối: Kênh phân phối Bitcoin là các cách thức mà Bitcoin được đưa ra thị trường và đến tay
người dùng. Có nhiều kênh phân phối Bitcoin khác nhau, bao gồm: Các sàn giao dịch tiền điện tử, Ví
Bitcoin, Máy ATM Bitcoin, Nhà cung cấp dịch vụ Bitcoin
7 Phân khúc khách hàng: Phân khúc khách hàng của Bitcoin có thể được chia thành hai nhóm chính :
+Nhà đầu tư Bitcoin là những người mua Bitcoin với mục đích đầu tư vào giá trị của nó.
+Người tiêu dùng Bitcoin là những người sử dụng Bitcoin để thanh toán cho hàng hóa và dịch vụ.
8 Cơ cấu chi phí: Chi phí khai thác: bao gồm chi phí điện năng, chi phí phần cứng và chi phí bảo trì.
Chi phí giao dịch, chi phí giao dịch, chi phí lưu trữ, chi phí bảo hiểm,
9 Dòng doanh thu: Dòng doanh thu của Bitcoin đến từ các nguồn sau: phần thưởng khối, phí giao dịch,
sản phẩm và dịch vụ liên quan đến Bitcoin.
Dưới đây là một số ví dụ cụ thể về cách các doanh nghiệp kiếm tiền từ Bitcoin:
các công ty khai thác Bitcoin, các sàn giao dịch Bitcoin, các doanh nghiệp chấp nhận Bitcoin, các nhà cung
cấp sản phẩm và dịch vụ liên quan đến Bitcoin.