-
Thông tin
-
Quiz
Môi trường làm việc tại TH True Milk Tập đoàn TH True Milk môn Marketing cơ bản | Học viện Nông nghiệp Việt Nam
Đó là câu khẳng định chắc nịch của Khánh khi chia sẻ về một trongnhững cáchlàm giúp chàng trai này thành công trong năm 2020: Thưởng xứng đáng cho những nhân viên làm tốt công việc. Phần thưởng rất đa dạng tùy vào thành tích, từ một thùng sữa khi đạt kết quả nhỏ đến cả chục triệu tiền mặt khi chinh phục được thử thách khó khăn. Chi phí cho hoạt động khuyến khích này một phần. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Marketing căn bản (MKTCB2023) 99 tài liệu
Học viện Nông nghiệp Việt Nam 2 K tài liệu
Môi trường làm việc tại TH True Milk Tập đoàn TH True Milk môn Marketing cơ bản | Học viện Nông nghiệp Việt Nam
Đó là câu khẳng định chắc nịch của Khánh khi chia sẻ về một trongnhững cáchlàm giúp chàng trai này thành công trong năm 2020: Thưởng xứng đáng cho những nhân viên làm tốt công việc. Phần thưởng rất đa dạng tùy vào thành tích, từ một thùng sữa khi đạt kết quả nhỏ đến cả chục triệu tiền mặt khi chinh phục được thử thách khó khăn. Chi phí cho hoạt động khuyến khích này một phần. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Môn: Marketing căn bản (MKTCB2023) 99 tài liệu
Trường: Học viện Nông nghiệp Việt Nam 2 K tài liệu
Thông tin:
Tác giả:


Tài liệu khác của Học viện Nông nghiệp Việt Nam
Preview text:
lOMoAR cPSD| 47708777
Môi trường làm việc tại TH True Milk
“DÙ BỎ HẾT LƯƠNG RA ĐỂ THƯỞNG ANH EM, EM CŨNG ĐỒNG Ý”
Đó là câu khẳng định chắc nịch của Khánh khi chia sẻ về một trong những cách
làm giúp chàng trai này thành công trong năm 2020: Thưởng xứng đáng cho
những nhân viên làm tốt công việc. Phần thưởng rất đa dạng tùy vào thành tích,
từ một thùng sữa khi đạt kết quả nhỏ đến cả chục triệu tiền mặt khi chinh phục
được thử thách khó khăn. Chi phí cho hoạt động khuyến khích này một phần
được Khánh trích từ chính lương của mình, phần khác do nhà phân phối tài trợ.
Cứ mỗi tháng, mỗi giai đoạn, Khánh sẽ bàn bạc với nhà phân phối để tổ chức
những chương trình tưởng thưởng khác nhau theo đúng mục tiêu. Ngoài kích
thích năng suất bán hàng, việc này còn là cách để giúp nhân viên Sales không đi
chệch hướng, tập trung vào đúng sản phẩm cần. “Không có chuyện về số bằng
niềm tin đâu”, chàng Giám sát Bán hàng khẳng định. Nhờ vào cách làm này,
Giám sát Bán hàng kênh GT Sữa (kênh phân phối hàng hóa truyền thống như
chợ, cửa hàng…) ở Hưng Yên đã khích lệ được đội ngũ nhân viên, giúp về số
vượt kế hoạch ở cả 3 chỉ tiêu quan trọng trong năm 2020. Khánh và các anh chị
em đã góp công vào doanh thu tổng của Tập đoàn.
Tháng 5/2019, Chuỗi Thực Phẩm TH tổ chức kỳ thi Phát triển Nghề nghiệp
dành cho toàn bộ nhân viên bán hàng. Chính anh Tâm đã ứng cử Khánh tham
dự. Không làm phụ lòng tin, Khánh thi đỗ, trở thành Team-leader. Đến tháng
1/2020, anh Tâm chính thức nhường lại vị trí Giám sát Bán hàng cho Khánh để
tiếp quản nhiệm vụ ASM Khu vực Đông Bắc 2.
“Anh Tâm không chỉ là một người quản lý, anh còn là một người bạn, người anh
em, một người thầy mà em sẽ mang ơn suốt đời”, Nguyễn Duy Khánh gửi lời tri
ân: “Đến bây giờ, em vẫn chưa là gì cả. Hàng ngày, em vẫn nhớ tới những lời
chỉ dạy của anh Tâm để tự hoàn thiện mình”. Là một quản lý trẻ, Khánh luôn
sục sôi với ước muốn chinh phục những thử thách, khẳng định năng lực bản
thân. Tự nhận mình là người có “máu ăn thua”, chàng trai sinh năm 1993 luôn
cảm thấy bứt rứt, khó chịu mỗi khi chưa hoàn thành công việc. “Tính em là như
thế. Em luôn cố hết sức, tìm mọi cách để làm bằng được. Nhiều khi, em tự dằn
vặt: Tại sao người khác làm được còn mình thì không?”, Khánh chia sẻ.
Từ khi trở thành Giám sát Bán hàng, Khánh chia nhỏ mục tiêu theo từng giai
đoạn và luôn bám sát tiến độ công việc. Nhờ vậy, những lúc không đạt được kết
quả như kỳ vọng, Khánh cũng dễ dàng phân tích lý do, tìm cách khắc phục và
đặc biệt là duy trì tinh thần, nhịp điệu làm việc của các anh chị em. Hơn ai hết,
chàng trai này hiểu rằng, một mình không thể tự giải quyết được dù quyết tâm lOMoAR cPSD| 47708777
tới đâu, nhưng nếu có thêm 6 “chiến binh” với tinh thần như mình thì mọi mục
tiêu đều có thể đạt được.
“Em học được từ các anh quản lý đi trước rằng: Quan trọng là phải truyền được
lửa cho nhân viên”, Giám sát Bán hàng nói: “Máu lửa trong mình lúc nào cũng
có, nhưng phải làm sao để tinh thần quyết liệt ấy lan tỏa tới anh chị em”. Có
“lửa” trong người, những nhân viên Sales bán hàng cũng rất khác, thậm chí kết
quả vượt mong đợi. Anh chị em mang “lửa” đó truyền lại cho khách hàng, chính
là chủ các điểm bán. Nguồn năng lượng tích cực ấy dần dần được lan tỏa, len lỏi
vào cả 980 cửa hàng tại Hưng Yên.