Câu hỏi:
Câu 1: Trong xây dựng quan hệ với truyền thông mấy nguyên tắc thu hút sự
chú ý?
A. 10
B. 9
C. 8
D. 7
Câu 2:Để duy trì một mối quan hệ tốt vi truyn thông, chúng ta nên làm ?
A. Thường xuyên liên lạc, gặp mặt
B. Ln lạc khi việc cần
C. Liên lạc, gặp mặt ít nhất một lần/ 1 năm
D. Không cần gặp, ch cần gọi điện hỏi thăm
Câu 3: Một trong những nhiệm vụ của PR nội bộ là?
A. Truyền đạt thông điệp hiệu quảphù hợp với mục đích của nhân hoặc tổ
chức mà skiện đang nhm đến.
B. Kiểm soát cộng đồng bên trong nhằm tạo ra sự quản hiệu quả nhất
C. Khuyến khích mọi người tham gia vào việc trao đổi ý kiến lắng nghe nhau
D. Đảm bảo thành công trong lĩnh vực này, họ cần tập trung vào một số yếu tố
quan trọng.
Câu 4: Đâu vai trò của PR nội bộ?
A. Tạo các kênh giao tiếp để giải quyết mọi tranh chấp một ch công bằng
minh bạch chìa khóa để giữ cho mọi người cảm thy công bằng được đối
xtốt.
B. Giữ cho thông tin bạn truyền đạt chính xác trung thực giúp duy trì uy
tín cá nhân
C. Hỗ trnhân viên trong việc cập nhật hiểu biết về thông tin của công ty
mọi hoạt động của doanh nghiệp, bao gồm cả văn hóa của doanh nghiệp (với
quan điểm chung), một cách nhìn đồng nht về một hướng tiếp cận
D. Xây dựng được mối quan hệ tình cảm thân thiện tốt đẹp trong nội bộ
doanh nghiệp. Từ đó tạo ra động lực cho các thành viên cống hiến hết
nh sự nghiệp chung.
Câu 5: Các thuật chủ yếu của PR nội bộ gồm?
A. Truyền thông nội bộ, Pr nội bộ, Tổ chức sự kiện Pr nội bộ, Xây dựng n hóa
doanh nghiệp
B. Truyền thông nội bộ, Giao tiếp nội bộ, Tổ chức sự kiện Pr nội bộ, Xây
dựng văn hóa doanh nghiệp
C. Truyền thông nội bộ, Giao tiếp nội bộ, Tổ chức sự kiện Pr nội bộ, Xây dựng
mối quan hệ khách hàng
D. PR nội bộ, Giao thiệp khách hàng, Tổ chức sự kiện Pr nội bộ, Xây dựng văn
hóa doanh nghiệp
Câu 6: bao nhiêu Phân cấp mối quan hệ bản trong nội bộ tổ chức?
A. 4
B. 5
C. 2
D. 3
Câu 7: Phương tiện truyn tải cnh của PR nội bộ?
A. Phương tiện in ấnPhương tiện báo chí
B. Pơng tiện truyền thống hiện đại
C. Phương tiện báo chí và phương tiện giao tiếp
D. Phương tiện in ấnphương tiện giao tiếp
Câu 8: bao nhiêu tiêu chuẩn giao tiếp trong PR nội bộ?
A. 4
B. 5
C. 6
D. 7
Câu 9: Không thể văn hóa doanh nghiệp lành mạnh khi không cnh sách
kênh truyền thông nội bộ tốt. Đúng hay sai?
A. Đúng
B. Sai
Câu 10: Những nội dung thể chuyển tải trong PR nội bộ?
A. Thông tin về doanh nghiệp
B. Thông tin hoạt động kinh doanh
C. Thông tin về nhân viên
D. Cả 3 đều đúng
Câu 11: Ý nào dưới đây không phải một bước trong tiến hành kiểm tra quan
hệ cộng đồng?
A. Tìm ra những chúng ta nghĩ
B. Tìm hiểu những khách hàng nghĩ
C. Biên soạn, đánh g báo cáo i chính
D. Phỏng vấn trực tiếp
Câu 12: bao nhiêu mức độ quan hệ cộng đồng?
A. 1
B. 2
C. 3
D. 4
Câu 13: CSR nghĩa là?
A. Trách nhiệm hội của doanh nghiệp
B. Trách nhiệm cộng đồng của doanh nghiệp
C. Trách nhiệm môi trường của doanh nghiệp
D. Trách nhiệm đổi mới của doanh nghiệp
Câu 14: Tại sao IR được coi như 1 hoạt động Marketing?
A. bộ phận IR công việc quản trị mối quan hệ đầu tư” giữa một DN với các
cổ đông hiện tại và tương lai.
B. mục đích của phòng ban IR tạo điều kin thuận lợi cho các nhà đầu đ
có thra quyết định giữ, mua hay bán.
C. bộ phận IR nhiệm vụ giới thiệu những hình ảnh trung thực về hoạt
động tiềm năng phát triển của DN tới c nhà đầu hiện tại tương
lai.
D. Cả 3 đáp án trên đều đúng
Câu 15: Nhà đầu tiềm năng đối tượng cần quan hệ bên trong hay bên
ngoài?
A. n trong
B. Bên ngoài
Câu 16: Mục đích quan trọng nhất ca bộ phận IR?
A. Tạo ra giá tr dài hạn cho cổ đông/nhà đầu (mức lợi ích, lợi nhuận thỏa
đáng)
B. Giảm sai biệt giữa sự đánh gcủa th trường g trị thật” của cổ phiếu
C. Tạo điều kiện thuận lợi cho các nhà đầu để th ra quyết định giữ, mua hay
bán.
D. Không đáp án đúng
Câu 17: Đại hội cổ đông thường niên ý nghĩa trong quan hệ nhà đầu ?
A.
Là dịp để cổ đông bán cổ phiếu của mình.
B. Tạo hội gặp gỡ trao đổi giữa doanh nghiệp cổ đông, cung cấp
thông tin về hiệu suất kế hoạch ơng lai của công ty.
C. nơi để ch tịch công ty thông báo quyết định lợi nhuận.
D. Dùng để đánh bại đối th cạnh tranh.
Câu 18: SSC viết tắt của?
A. Saigon Securities Corporation
B. Secondary School Certificate
C. Solid State Circuit
D. State Securities Commission

Preview text:

Câu hỏi:
Câu 1: Trong xây dựng quan hệ với truyền thông mấy nguyên tắc thu hút sự chú ý? A. 10 B. 9 C. 8 D. 7
Câu 2:Để duy trì một mối quan hệ tốt với truyền thông, chúng ta nên làm gì?
A. Thường xuyên liên lạc, gặp mặt
B. Liên lạc khi có việc cần
C. Liên lạc, gặp mặt ít nhất một lần/ 1 năm
D. Không cần gặp, chỉ cần gọi điện hỏi thăm
Câu 3: Một trong những nhiệm vụ của PR nội bộ là?
A. Truyền đạt thông điệp hiệu quả và phù hợp với mục đích của cá nhân hoặc tổ
chức mà sự kiện đang nhắm đến.
B. Kiểm soát cộng đồng bên trong nhằm tạo ra sự quản hiệu quả nhất
C. Khuyến khích mọi người tham gia vào việc trao đổi ý kiến và lắng nghe nhau
D. Đảm bảo thành công trong lĩnh vực này, họ cần tập trung vào một số yếu tố quan trọng.
Câu 4: Đâu vai trò của PR nội bộ?
A. Tạo các kênh giao tiếp để giải quyết mọi tranh chấp một cách công bằng và
minh bạch là chìa khóa để giữ cho mọi người cảm thấy công bằng và được đối xử tốt.
B. Giữ cho thông tin mà bạn truyền đạt là chính xác và trung thực giúp duy trì uy tín cá nhân
C. Hỗ trợ nhân viên trong việc cập nhật và hiểu biết về thông tin của công ty và
mọi hoạt động của doanh nghiệp, bao gồm cả văn hóa của doanh nghiệp (với
quan điểm chung), là một cách nhìn đồng nhất về một hướng tiếp cận
D. Xây dựng được mối quan hệ tình cảm thân thiện tốt đẹp trong nội bộ
doanh nghiệp. Từ đó tạo ra động lực cho các thành viên cống hiến hết
mình sự nghiệp chung.
Câu 5: Các thuật chủ yếu của PR nội bộ gồm?
A. Truyền thông nội bộ, Pr nội bộ, Tổ chức sự kiện Pr nội bộ, Xây dựng văn hóa doanh nghiệp
B. Truyền thông nội bộ, Giao tiếp nội bộ, Tổ chức sự kiện Pr nội bộ, Xây
dựng văn hóa doanh nghiệp
C. Truyền thông nội bộ, Giao tiếp nội bộ, Tổ chức sự kiện Pr nội bộ, Xây dựng mối quan hệ khách hàng
D. PR nội bộ, Giao thiệp khách hàng, Tổ chức sự kiện Pr nội bộ, Xây dựng văn hóa doanh nghiệp
Câu 6: bao nhiêu Phân cấp mối quan hệ bản trong nội bộ tổ chức? A. 4 B. 5 C. 2 D. 3
Câu 7: Phương tiện truyền tải chính của PR nội bộ?
A. Phương tiện in ấn và Phương tiện báo chí
B. Phương tiện truyền thống hiện đại
C. Phương tiện báo chí và phương tiện giao tiếp
D. Phương tiện in ấn và phương tiện giao tiếp
Câu 8: bao nhiêu tiêu chuẩn giao tiếp trong PR nội bộ? A. 4 B. 5 C. 6 D. 7
Câu 9: Không thể văn hóa doanh nghiệp lành mạnh khi không chính sách
kênh truyền thông nội bộ tốt. Đúng hay sai? A. Đúng B. Sai
Câu 10: Những nội dung thể chuyển tải trong PR nội bộ?
A. Thông tin về doanh nghiệp
B. Thông tin hoạt động kinh doanh
C. Thông tin về nhân viên
D. Cả 3 đều đúng
Câu 11: Ý nào dưới đây không phải một bước trong tiến hành kiểm tra quan
hệ cộng đồng?
A. Tìm ra những gì chúng ta nghĩ
B. Tìm hiểu những gì khách hàng nghĩ
C. Biên soạn, đánh giá báo cáo tài chính
D. Phỏng vấn trực tiếp
Câu 12: bao nhiêu mức độ quan hệ cộng đồng? A. 1 B. 2 C. 3 D. 4
Câu 13: CSR nghĩa là?
A. Trách nhiệm hội của doanh nghiệp
B. Trách nhiệm cộng đồng của doanh nghiệp
C. Trách nhiệm môi trường của doanh nghiệp
D. Trách nhiệm đổi mới của doanh nghiệp
Câu 14: Tại sao IR được coi như 1 hoạt động Marketing?
A. Vì bộ phận IR là công việc quản trị mối quan hệ “đầu tư” giữa một DN với các
cổ đông hiện tại và tương lai.
B. Vì mục đích của phòng ban IR là tạo điều kiện thuận lợi cho các nhà đầu tư để
có thể ra quyết định giữ, mua hay bán.
C. bộ phận IR nhiệm vụ giới thiệu những hình ảnh trung thực về hoạt
động tiềm năng phát triển của DN tới các nhà đầu hiện tại tương lai.
D. Cả 3 đáp án trên đều đúng
Câu 15: Nhà đầu tiềm năng đối tượng cần quan hệ bên trong hay bên ngoài?
A. Bên trong B. Bên ngoài
Câu 16: Mục đích quan trọng nhất của bộ phận IR?
A. Tạo ra giá trị dài hạn cho cổ đông/nhà đầu (mức lợi ích, lợi nhuận thỏa đáng)
B. Giảm sai biệt giữa sự đánh giá của thị trường và “giá trị thật” của cổ phiếu
C. Tạo điều kiện thuận lợi cho các nhà đầu tư để có thể ra quyết định giữ, mua hay bán.
D. Không có đáp án đúng
Câu 17: Đại hội cổ đông thường niên ý nghĩa trong quan hệ nhà đầu tư?
A. Là dịp để cổ đông bán cổ phiếu của mình.
B. Tạo hội gặp gỡ trao đổi giữa doanh nghiệp cổ đông, cung cấp
thông tin về hiệu suất kế hoạch tương lai của công ty.
C. Là nơi để chủ tịch công ty thông báo quyết định lợi nhuận.
D. Dùng để đánh bại đối thủ cạnh tranh.
Câu 18: SSC viết tắt của?
A. Saigon Securities Corporation
B. Secondary School Certificate C. Solid State Circuit
D. State Securities Commission