-
Thông tin
-
Quiz
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định tái mua sắm trực tuyến trên sàn TMĐT Shopee của Gen Z - Kinh tế học đại cương | Trường Đại học Bách khoa Thành phố Hồ Chí Minh
Cùng với sự phát triển của công nghệ và trình độ dân trí ngày càng cao thì mua sắm website TMĐT hàng hóa ngày càng phổ biến và gần gũi với người tiêu dùng. Nhưng làm sao để thu hút được khách hàng, nâng cao lòng trung thành của khách hàng, đẩy mạnh doanh số. Tài liệu được sưu tầm giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao trong kì thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem !
Kinh tế học đại cương (BK.HCM) 13 tài liệu
Đại học Bách khoa Thành phố Hồ Chí Minh 441 tài liệu
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định tái mua sắm trực tuyến trên sàn TMĐT Shopee của Gen Z - Kinh tế học đại cương | Trường Đại học Bách khoa Thành phố Hồ Chí Minh
Cùng với sự phát triển của công nghệ và trình độ dân trí ngày càng cao thì mua sắm website TMĐT hàng hóa ngày càng phổ biến và gần gũi với người tiêu dùng. Nhưng làm sao để thu hút được khách hàng, nâng cao lòng trung thành của khách hàng, đẩy mạnh doanh số. Tài liệu được sưu tầm giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao trong kì thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem !
Môn: Kinh tế học đại cương (BK.HCM) 13 tài liệu
Trường: Đại học Bách khoa Thành phố Hồ Chí Minh 441 tài liệu
Thông tin:
Tác giả:
Tài liệu khác của Đại học Bách khoa Thành phố Hồ Chí Minh