Marketing căn bản (MAR104)
Danh sách Tài liệu :
-
Giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing online tại công ty cổ phần tư vấn đầu tư và thiết kế xây dựng Minh Phương | Báo cáo thực tập tốt nghiệp môn marketing
76 38 lượt tải 43 trangGiải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing online tại công ty cổ phần tư vấn đầu tư và thiết kế xây dựng Minh Phương | Báo cáo thực tập tốt nghiệp môn marketing.Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Bách khoa Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Marketing căn bản (MAR104)Dạng: Báo cáoTác giả: Ngọc Ánh2 tháng trước -
Giá trị cốt lõi sứ mệnh và tầm nhìn của công ty KFC? | Trường Đại học Bách Khoa thành phố Hồ Chí Minh
71 36 lượt tải 2 trangKFC luôn coi trọng sáng tạo hơn là kinh doanh. Ngay từ đầu KFC đã khẳng
định sự sáng tạo của mình. Ông Sanders đã đi những bước đầu tiên với sự
sáng tạo vượt bậc khi làm ra một món gà rán với sự hòa quyện của 11 loại
gia vị. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!Danh mục: Đại học Bách khoa Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Marketing căn bản (MAR104)Dạng: Tài liệuTác giả: Ngọc Ánh2 tháng trước -
Tổng quan thị trường và phân khúc thị trường tương ớt | Trường Đại học Bách khoa thành phố Hồ Chí Minh
87 44 lượt tải 2 trangTương ớt càng phát triển và trở nên phổ biến ở thị trường Việt Nam khi tương ớt không chỉ còn là một gia vị chấm nó đã trở thành một gia vị hỗ trợ nấu nướng như mắm, muối. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Bách khoa Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Marketing căn bản (MAR104)Dạng: Tài liệuTác giả: Ngọc Ánh2 tháng trước -
Giải pháp hoạt động marketing online trong việc nâng cao kết quả kinh doanh tại Công ty Cổ phần Thủy sản Hoài Nhơn| Báo cáo thực tập chuyên ngành Marketing
40 20 lượt tải 2 trangGiải pháp hoạt động marketing online trong việc nâng cao kết quả kinh doanh tại Công ty Cổ phần Thủy sản Hoài Nhơn. Báo cáo thực tập chuyên ngành Marketing. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Bách khoa Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Marketing căn bản (MAR104)Dạng: Tài liệuTác giả: Ngọc Ánh2 tháng trước -
ĐẠO ĐỨC TRONG MARKETING | TIỂU LUẬN CUỐI KỲ ĐẠO ĐỨC VÀ TRÁCH NHIỆM XÃ HỘI VỀ QUẢNG CÁO TRONG MARETING
76 38 lượt tải 32 trangTrong thời buổi kinh tế đang phát triऀn như hiện tại thì nhu cầu mua sắm của con người càng tăng nhưng trên thị trường lại có quá nhiều sản phẩm khác nhau và đặc biệt là những trang thiết bị điện tử, những trang mạng xã hội ngày càng trở nên phổ biến
nên quảng cáo chính là một trong những cách nhanh nhĀt đऀ đưa sản phẩm của mình đến với người tiêu dùng nên chính vì vậy hiện nay không thiếu những doanh nghiệp đã không ngần ngại chi mạnh tay cho khoản này. Vì hiệu quả mang lại cao nên một số doanh nghiệp lại không ngần ngại sử dụng những hành vi phi đạo đức trong quảng cáo để khuyến khích người tiêu dùng sử dụng sản phẩm của mình.Tài liệu giúp bạn kham khảo,ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!Danh mục: Đại học Bách khoa Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Marketing căn bản (MAR104)Dạng: Tiểu luậnTác giả: hoa le3 tháng trước