Marketing căn bản (MAR104)
Danh sách Tài liệu :
-
Chapter 5 - Consumer Markets and Buyer Behavior - Marketing căn bản | Trường Đại học Bách khoa Thành phố Hồ Chí Minh
59 30 lượt tải 30 trangYou’ve studied how marketers obtain, analyze, and use information to develop custom ts and assess marketing programs. In this chapter, we take a closer look at the most important element of the marketplace—customers. The aim of marketing is to engage customers and affect how they think and act. To affect the whats, whens, and hows of buyer behavior, marketers must first understand the whys. In this chapter, we look at final consumer buying influences and processes.Tài liệu được sưu tầm giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao trong kì thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem !
Danh mục: Đại học Bách khoa Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Marketing căn bản (MAR104)Dạng: Tài liệuTác giả: Phạm Thị Huyền1 tháng trước -
Chiến lược 7P của Katinat - Marketing căn bản | Trường Đại học Bách khoa Thành phố Hồ Chí Minh
102 51 lượt tải 8 trangLấy cảm hứng từ lối sống và văn hóa thưởng thức cafe của thành phố “Hòn ngọc Viễn Đông”, Katinat Saigon Kafe chính là sự kết hợp của nét xưa cũ với sự hiện đại và những phong vị mới mẻ của cuộc sống mới. Không chỉ là cafe và thức uống ngon đúng chuẩn, Katinat còn mang lại trải nghiệm độc đáo bằng không gian thiết kế ấn tượng, đặc trưng riêng, nhìn ra các vòng xoay, trục đường lớn đông đúc nhộn nhịp của SÀI GÒN. Tài liệu được sưu tầm giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao trong kì thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem !
Danh mục: Đại học Bách khoa Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Marketing căn bản (MAR104)Dạng: Tài liệuTác giả: Phạm Thị Huyền1 tháng trước -
Chapter 7 - Customer Value-Driven Marketing Strategy - Creating Value for Target Customers - Marketing căn bản | Trường Đại học Bách khoa Thành phố Hồ Chí Minh
100 50 lượt tải 32 trangHenkel AG & Company, KGaA, a well-known German multinational company active both in the consumer and industrial sector, was founded in September 1876 by Fritz Henkel in Aachen, Germany. The first product it launched was a silicate-based universal detergent; ever since, the company has been successful through continuous innovation in new products that satisfy a range of diverse customers and their different needs and preferences across the globe. Tài liệu được sưu tầm giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao trong kì thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem !
Danh mục: Đại học Bách khoa Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Marketing căn bản (MAR104)Dạng: Bài tậpTác giả: Phạm Thị Huyền1 tháng trước -
Chiến lược marketing căn bản - Marketing căn bản | Trường Đại học Bách khoa Thành phố Hồ Chí Minh
40 20 lượt tải 33 trangCâu 1 : Theo Luật Quốc phòng năm 2018, Quân đội nhân dân Việt nam được chia thành? A. Sáu lực lượng . B. Tám lực lượng. C. Năm lực lượng. D. Bảy lực lượng. Câu 2 : Quân đội nhân dân Việt Nam hiện có: A. Ba quân chủng . B. Bốn quân chủng. C. Năm quân chủng. D. Sáu quân chủng. Tài liệu được sưu tầm giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao trong kì thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem !
Danh mục: Đại học Bách khoa Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Marketing căn bản (MAR104)Dạng: Tài liệuTác giả: Phạm Thị Huyền1 tháng trước -
Giới thiệu về trang TMĐT Shopee ( Shopee VN) - Marketing căn bản | Trường Đại học Bách khoa Thành phố Hồ Chí Minh
42 21 lượt tải 13 trangShopee là sàn giao dịch thương mại điện tử có trụ sở đặt tại Singapore, thuộc sở hữu của tập đoàn SEA (trước đây là Garena), được thành lập vào năm 2009 bởi Forrest Li.[1] Shopee được giới thiệu lần đầu tại Singapore vào năm 2015,với định hướng là sàn thương mại điện tử. Tài liệu được sưu tầm giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao trong kì thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem !
Danh mục: Đại học Bách khoa Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Marketing căn bản (MAR104)Dạng: Tài liệuTác giả: Phạm Thị Huyền1 tháng trước -
Phân tích yếu tố môi trường vĩ mô và môi trường vi mô ảnh hưởng đến doanh nghiệp (Biti’s) - Marketing căn bản | Trường Đại học Bách khoa Thành phố Hồ Chí Minh
167 84 lượt tải 11 trangTheo số liệu từ Báo dân số năm 2021, dân số của Việt Nam là 98,47 triệu người. Với tổng dân số sống ở thành thị chiếm khoảng 37% tổng dân số. Dân số đông dẫn đến nhu cầu giày/dép lớn, là thị trưởng tiêu thụ đầy tiềm năng của Biti’s. Cơ cấu dân số trẻ, phần đa nằm trong độ tuổi lao động => nguồn nhân lực dồi dào, có tư duy sáng tạo, dễ hòa nhập. Tài liệu được sưu tầm giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao trong kì thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem !
Danh mục: Đại học Bách khoa Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Marketing căn bản (MAR104)Dạng: Tài liệuTác giả: Phạm Thị Huyền1 tháng trước -
Tiểu luận Đạo đức và trách nhiệm xã hội trong marketing - Marketing căn bản | Trường Đại học Bách khoa Thành phố Hồ Chí Minh
37 19 lượt tải 28 trangTrong thời kì phát triển hoá như hiện nay, việc kinh doanh đa dạng các loại hàng hoá ngày càng được mọi người chú trọng và quan tâm. Người tiêu dùng ngày càng khắt khe hơn trong việc lựa chọn một sản phẩm phù hợp với mình. Tuy nhiên điều mà làm họ thay đổi sự lựa chọn sản phẩm đã sử dụng lâu nay đó chính là quảng cáo. Tài liệu được sưu tầm giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao trong kì thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem !
Danh mục: Đại học Bách khoa Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Marketing căn bản (MAR104)Dạng: Tiểu luậnTác giả: Phạm Thị Huyền1 tháng trước -
How to Build an H-bridge Circuit Using IC L293D Build DC Motor Electronic Projects (Vartis) (Z-Library) - Marketing căn bản | Trường Đại học Bách khoa Thành phố Hồ Chí Minh
16 8 lượt tải 33 trangDC Motor Projects Series – This series helpful to build DC motor projects, learn electronic circuits, and understand their real-world applications. The projects discussed in the series allows you to learn and implement DC motor control techniques used in wide range of applications, to name a few such as household appliances, vehicles, factory automation etc. Tài liệu được sưu tầm giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao trong kì thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem !
Danh mục: Đại học Bách khoa Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Marketing căn bản (MAR104)Dạng: Giáo trìnhTác giả: Phạm Thị Huyền1 tháng trước -
Giáo trình Marketing Quốc tế - Marketing căn bản | Trường Đại học Bách khoa Thành phố Hồ Chí Minh
58 29 lượt tải 135 trangMarketing quốc tế là môn học bắt buộc đối với sinh viên ngành Quản trị kinh doanh. Môn học này cung cấp cho sinh viên các kiến thức của nền tảng sau: Quá trình tiến triển của Marketing Quốc tế và những hoạt động Marketing Quốc tế của các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Tài liệu được sưu tầm giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao trong kì thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem !
Danh mục: Đại học Bách khoa Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Marketing căn bản (MAR104)Dạng: Giáo trìnhTác giả: Phạm Thị Huyền1 tháng trước -
Chương 6 Thực hiện và kiểm soát dự án - Marketing căn bản | Trường Đại học Bách khoa Thành phố Hồ Chí Minh
17 9 lượt tải 2 trangTrong môi trường kinh doanh, việc quản lý dự án hiệu quả là yếu tố quyết định thành công của nhiều doanh nghiệp. Một trong những công cụ quản lý dự án không thể thiếu đó là ngân sách. Ngân sách không chỉ đơn thuần là một bảng tính liệt kê các khoản chi phí, mà còn là một công cụ giúp doanh nghiệp lên kế hoạch, kiểm soát và đánh giá hiệu quả của dự án. Tài liệu được sưu tầm giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao trong kì thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem !
Danh mục: Đại học Bách khoa Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Marketing căn bản (MAR104)Dạng: Tài liệuTác giả: Phạm Thị Huyền1 tháng trước