Nghiên cứu những yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến của khách hàng tại Hà Nội bài tập môn Tin học đại cương | Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Trong thời đại công nghệ 4.0 với sự bùng nổ của Internet, thương mạiđiện tử đã phát triển nhanh chóng trên thế giới và Việt Nam. Theo Cục Thương mại Điện tử và Kinh tế số, trong những năm trở lại đây thì quy mô bán lẻ trực tuyến đã phát triển mạnh mẽ và trong 2023 đạt 20,5 tỷ USD, tăng khoảng 4 tỷ USD (tương đương 25%) so với năm
2022. Tài  liệu giúp bạn tham  khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!

Trường:

Học viện Nông nghiệp Việt Nam 787 tài liệu

Thông tin:
5 trang 3 ngày trước

Bình luận

Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận.

Nghiên cứu những yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến của khách hàng tại Hà Nội bài tập môn Tin học đại cương | Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Trong thời đại công nghệ 4.0 với sự bùng nổ của Internet, thương mạiđiện tử đã phát triển nhanh chóng trên thế giới và Việt Nam. Theo Cục Thương mại Điện tử và Kinh tế số, trong những năm trở lại đây thì quy mô bán lẻ trực tuyến đã phát triển mạnh mẽ và trong 2023 đạt 20,5 tỷ USD, tăng khoảng 4 tỷ USD (tương đương 25%) so với năm
2022. Tài  liệu giúp bạn tham  khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!

12 6 lượt tải Tải xuống
lOMoARcPSD| 47708777
Nghiên cu nhng yếu t ảnh hưởng đến hành vi mua sm trc tuyến ca khách
hàng ti Hà Ni
1 , Tính cp thiết ca nghiên cu
Trong thời đại công ngh 4.0 vi s bùng n của Internet, thương mại đin t đã
phát trin nhanh chóng trên thế gii và Vit Nam. Theo Cục Thương mại Điện t
Kinh tế s, trong những năm tr lại đây thì quy mô bán lẻ trc tuyến đã phát triển
mnh m và trong 2023 đạt 20,5 t USD, tăng khoảng 4 t USD (tương đương 25%)
so với năm 2022.
Mô hình bán l trc tuyến m rng và phát trin mnh m không đơn thuần vic
các doanh nghip tn dng Internet để xây dng và phát trin website cho phép
khách hàng có th mua sm trc tuyến, mà còn vic hàng lot các trang web
thương mại điện t ni địa ln quc tế đang hoạt động và phát trin mnh m ti
Vit Nam, và vi s ợng người dùng s dụng điện thoại thông minh để mua hàng
trc tuyến có xu hướng gia tăng nên một s trang web thương mại điện t đã thiết
kế ra ng dụng di động để đưa đến cho khách hàng tri nghim tin li nht, có th
k đến mt s sàn thương mại điện t ni bt như Shopee, Tiktok Shop, Lazada, Tiki,
Sendo,.. Các sàn TMĐT đã có những hot động thu hút khách hàng như cung cấp đa
dng mã gim giá, min phí ship hàng ngày, có những đợt sale “khủng” vào nhng
ngày đôi hoặc ngày đặc biệt, ngày càng đa dạng những ngành hàng để người tiêu
dùng la chn. Bên cnh kênh mua sm này thì khách hàng có th la chn mua sm
trc tuyến trên mng xã hội như Facebook, Instagram, Zalo,... Phương thức mua sm
trc tuyến đã đem lại cho khách hàng nhng lợi ích như nhanh chóng, tiết kim thi
gian, tin bc, tin li, d dàng tiếp cn thông tin, so sánh v giá c và có th xem
đưc phn hi v sn phm t những khách hàng trước.
Tuy nhiên, phương thc mua sm trc tuyến cũng tồn ti khá nhiu ri ro. Th nht,
bn chất đây không phải mua hàng trc tiếp, khách hàng s không có những đánh giá
trc tiếp v hình dáng, màu sc và chất lượng ca sn phm. Chính vì thế, rủi ro đầu
tiên mà khách hàng có th gp phải đó là việc hàng hoá không ging vi qung cáo.
Th hai là vic xut x ca sn phm, hin nay lực lượng qun lý th trường đã phát
hin, x lý nhiều đối tưng kinh doanh hàng hóa có du hiu gi mo nhãn hiu,
hàng nhp lu, không rõ ngun gc vi quy mô ln, khách hàng mua hàng trc tuyến
khó có th xác định được ngun gc, xut x ca sn phm, hoàn toàn có th mua
phi hàng gi, hàng kém chất lượng. Th ba, khách hàng có th gp ri ro trong vn
đề giao hàng như thi gian giao hàng (giao hàng chm), hàng nhận được b v, hng
lOMoARcPSD| 47708777
hoc mất hàng, không được đồng kim hàng,... Mc dù tốc độ tăng trưởng ca mô
hình bán hàng trc tiếp rất cao nhưng thực chất đây là mô hình phát triển không bn
vng bi do vấn đề v cạnh tranh trên các sàn thương mại điện t Shopee, Lazada,
Tiktok Shop hiện nay đang diễn ra hết sc gay gắt. Người người, nhà nhà cùng
online, có rt nhiu nhà cung cp cùng hoạt động trên mt nn tảng để bán hàng hóa
ging nhau nên cnh tranh trên các sàn là rt ln. Và quản lý nhà nước v thương
mại điện t vn còn hn chế, nht là trong chính sách qun lý thuế, qun lý ngun
gc lung hàng dn đến tình trạng hàng nhái, hàng không đm bảo như cam kết dn
ti vic mt nim tin của người tiêu dùng trong hoạt động thương mại điện t.
Mc dù còn mt s hn chế, nhưng mua sắm trc tuyến đang trở thành xu thế tt
yếu trong bi cnh cách mng công nghip 4.0, khi Việt Nam đang là một trong sáu
c có nn kinh tế Internet và k thut s đang phát triển ln nht trong và ngoài
khu vc bao gm: Ấn Độ, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam, ước
tính đạt khong 200 t USD vào năm 2025 với s tăng nhanh số ợng ngưi dùng
Internet, cũng như số ợng người đang và sẽ s dụng điện thoi thông minh, vi
ng dân s va tr, vừa đông, với trình độ hc vn và mc thu nhp trung bình
tăng nhanh (Vụ Chính sách Thương mại đa biên - B Công thương, 2018) . S phát
trin ca công ngh k thut s trong cách mng công ngh 4.0 đã ảnh hưởng đến
mi mt của đời sống, văn hóa - xã hội và kinh doanh, đặc bit là kinh doanh trc
tuyến khi toàn b cách thức con người tương tác, tìm kiếm thông tin, tiến hành mua
sm và giao dịch thanh toán đang có những thay đổi rõ rệt. Để duy trì và phát trin
mô hình bán l trc tuyến này, các nhà bán l cn phải đối mt vi nhng th thách
để thu hút khách hàng mi và gi đưc nhng khách hàng hin có. Vi mong mun
đi sâu vào nghiên cu nhng yếu t ảnh hưởng đến hành vi mua sm trc tuyến ca
khách hàng, tác gi đã nghiên cứu khách hàng là khách hàng trên đa bàn Hà Ni.
Nghiên cu tập trung đo lường nhng yếu t ảnh hưởng đến hành vi mua hàng trc
tuyến ca nhng khách hàng trên địa bàn Hà Nội để nhn din và mô t những đặc
đim của người tiêu dùng Hà Ni trong quá trình mua sm trc tuyến, cũng như
nhn din và phân tích nhng nhân t quan trng ảnh hưởng đến hành vi mua sm
trc tuyến của người tiêu dùng, t đó cân nhắc cho vic phát trin nhng mô hình
kinh doanh trc tuyến hu hiệu ngay trong bước đầu phát trin hoạt động. Kết qu
nghiên cu ca lun án đóng góp những c lun khoa hc trong quy trình mua sm
trc tuyến, cũng như đem lại giá tr thc tin thiết thc cho doanh nghip trong
chiến lược xây dng nhng h thống và chính sách tương thích.
lOMoARcPSD| 47708777
2 , Ý nghĩa nghiên cứu
Ý nghĩa khoa học
Nghiên cứu như một tài liu tham kho v nhng yếu t ảnh hưởng đến hành
vi mua sm trc tuyến của người tiêu dùng, góp mt phần cơ sở lý lun cho
nhng nhà nghiên cu hàn lâm trong các nghiên cu tiếp theo tại lĩnh vực
này. Đây có thể là ngun tài phc v cho công tác ging dy bậc đi hc, sau
đại hc.
Kết qu ca nghiên cu này góp phn phát trin mi, làm phong phú thêm các
lý thuyết v hành vi mua trc tuyến của người tiêu dùng.
Ý nghĩa thực tin
Kết qu ca nghiên cu này giúp các nhà bán l trc tuyến và nhng nhà
nghiên cu th trưng nm bắt được nhng nhân t ảnh hưởng đến hành vi
mua sm trc tuyến ca khách hàng trên đa bàn Hà Ni, t đó xây dựng được
các chương trình marketing, quảng cáo đúng hướng để nâng cao hiu qu
kinh doanh.
3 , Mc tiêu nghiên cu
Mc tiêu chung
Đề tài tp trung nghiên cu và kim định nhm tìm ra nhng yếu t nh
ởng đến hành vi mua sm trc tuyến ca khách hàng ti Hà Ni.
Mc tiêu c th
- H thống hóa cơ sở lý thuyết nghiên cu nhng yếu t ảnh hưởng đến hành
vi mua sm trc tuyến ca khách hàng ti Hà Ni.
- Xác định nhng nhân t ảnh hưởng đến hành vi mua sm trc tuyến ca
khách hàng ti Hà Ni.
- Xây dng mô hình nghiên cu v nhng yếu t ảnh hưởng đến hành vi mua
sm trc tuyến ca khách hàng ti Hà Ni.
- Xây dựng thang đo, đánh giá mức độ nh ng ca tng yếu t đến hành vi
mua sm trc tuyến ca khách hàng ti Hà Ni.
lOMoARcPSD| 47708777
- Da vào kết qu nghiên cứu, đề xut mt s gii pháp cho các hoạt động tiếp
th, bán hàng và kinh doanh nhm giúp các nhà sn xut, doanh nghip, bán l
trc tuyến thúc đy hành vi mua sm trc tuyến ca khách hàng ti Hà Ni.
4 , Thiết kế nghiên cu
- Đối tượng nghiên cu: Nhng yếu t ảnh hưởng đến hành vi mua sm trc
tuyến ca khách hàng ti Hà Ni.
- Phm vi nghiên cu:
+ Thi gian: T ngày 29/1/2024 đến ngày 29/3/2024.
+ Không gian: Nghiên cứu này được thc hiện trên địa bàn Thành ph Hà Ni.
Nhóm nghiên cứu đã lựa chn nghiên cu ti Hà Nội vì nơi đây là th đô,
trung tâm văn hóa, chính trị ca Vit Nam, tập trung đông dân cư và rất nhn
nhịp. Hơn nữa, khách hàng ti Hà Ni có thu nhp cao so vi c c nên s
có nhu cu mua sm trc tuyến rt ln.
+ Khách th nghiên cứu: Khách hàng, ngưi mua sm trc tuyến tại địa bàn Hà
Ni.
- Phương pháp nghiên cu:
Đề tài nghiên cu tp trung vào h thng hóa nhng yếu t ảnh hưởng đến
nh vi mua sm trc tuyến, đánh giá mức độ ảnh hưởng đến hành vi mua
sm trc tuyến ca khách hàng ti Hà Ni. T đó, đề tài nghiên cứu đề xut
mt s gii pháp cho doanh nghip kinh doanh trc tuyến. Nhóm nghiên cu
s dụng phương pháp nghiên cứu định lượng, kết hp thu thp d liệu sơ cấp
thông qua vic tiến hành kho sát, d liu th cp qua các bài nghiên cu
trước, tp chí,...
5 , Câu hi nghiên cu
- Câu hi nghiên cu tng quát:
Nhng yếu t nào ảnh hưởng đến hành vi mua hàng trc tuyến ca khách
hàng ti Hà Ni?
- Câu hi nghiên cu c th:
lOMoARcPSD| 47708777
+ Yếu t “giá cả” có ảnh hưởng đến hành vi mua hàng trc tuyến ca khách
hàng ti Hà Ni không?
+ Yếu t “an toàn, bo mật” có ảnh hưởng đến hành vi mua hàng trc tuyến
ca khách hàng ti Hà Ni không?
+ “Chính sách hoàn trả” có ảnh hưởng đến hành vi mua hàng trc tuyến ca
khách hàng ti Hà Ni không?
+ Yếu t “uy tín” có ảnh hưởng đến hành vi mua hàng trc tuyến ca khách
hàng ti Hà Ni không?
+ Yếu t “thuận tiện” có ảnh hưởng đến hành vi mua hàng trc tuyến ca khách
hàng ti Hà Ni không?
| 1/5

Preview text:

lOMoAR cPSD| 47708777
Nghiên cứu những yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến của khách hàng tại Hà Nội
1 , Tính cấp thiết của nghiên cứu
Trong thời đại công nghệ 4.0 với sự bùng nổ của Internet, thương mại điện tử đã
phát triển nhanh chóng trên thế giới và Việt Nam. Theo Cục Thương mại Điện tử và
Kinh tế số, trong những năm trở lại đây thì quy mô bán lẻ trực tuyến đã phát triển
mạnh mẽ và trong 2023 đạt 20,5 tỷ USD, tăng khoảng 4 tỷ USD (tương đương 25%) so với năm 2022.
Mô hình bán lẻ trực tuyến mở rộng và phát triển mạnh mẽ không đơn thuần ở việc
các doanh nghiệp tận dụng Internet để xây dựng và phát triển website cho phép
khách hàng có thể mua sắm trực tuyến, mà còn ở việc hàng loạt các trang web
thương mại điện tử nội địa lẫn quốc tế đang hoạt động và phát triển mạnh mẽ tại
Việt Nam, và với số lượng người dùng sử dụng điện thoại thông minh để mua hàng
trực tuyến có xu hướng gia tăng nên một số trang web thương mại điện tử đã thiết
kế ra ứng dụng di động để đưa đến cho khách hàng trải nghiệm tiện lợi nhất, có thể
kể đến một số sàn thương mại điện tử nổi bật như Shopee, Tiktok Shop, Lazada, Tiki,
Sendo,.. Các sàn TMĐT đã có những hoạt động thu hút khách hàng như cung cấp đa
dạng mã giảm giá, miễn phí ship hàng ngày, có những đợt sale “khủng” vào những
ngày đôi hoặc ngày đặc biệt, ngày càng đa dạng những ngành hàng để người tiêu
dùng lựa chọn. Bên cạnh kênh mua sắm này thì khách hàng có thể lựa chọn mua sắm
trực tuyến trên mạng xã hội như Facebook, Instagram, Zalo,... Phương thức mua sắm
trực tuyến đã đem lại cho khách hàng những lợi ích như nhanh chóng, tiết kiệm thời
gian, tiền bạc, tiện lợi, dễ dàng tiếp cận thông tin, so sánh về giá cả và có thể xem
được phản hồi về sản phẩm từ những khách hàng trước.
Tuy nhiên, phương thức mua sắm trực tuyến cũng tồn tại khá nhiều rủi ro. Thứ nhất,
bản chất đây không phải mua hàng trực tiếp, khách hàng sẽ không có những đánh giá
trực tiếp về hình dáng, màu sắc và chất lượng của sản phẩm. Chính vì thế, rủi ro đầu
tiên mà khách hàng có thể gặp phải đó là việc hàng hoá không giống với quảng cáo.
Thứ hai là việc xuất xứ của sản phẩm, hiện nay lực lượng quản lý thị trường đã phát
hiện, xử lý nhiều đối tượng kinh doanh hàng hóa có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu,
hàng nhập lậu, không rõ nguồn gốc với quy mô lớn, khách hàng mua hàng trực tuyến
khó có thể xác định được nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm, hoàn toàn có thể mua
phải hàng giả, hàng kém chất lượng. Thứ ba, khách hàng có thể gặp rủi ro trong vấn
đề giao hàng như thời gian giao hàng (giao hàng chậm), hàng nhận được bị vỡ, hỏng lOMoAR cPSD| 47708777
hoặc mất hàng, không được đồng kiểm hàng,... Mặc dù tốc độ tăng trưởng của mô
hình bán hàng trực tiếp rất cao nhưng thực chất đây là mô hình phát triển không bền
vững bởi do vấn đề về cạnh tranh trên các sàn thương mại điện tử Shopee, Lazada,
Tiktok Shop hiện nay đang diễn ra hết sức gay gắt. Người người, nhà nhà cùng
online, có rất nhiều nhà cung cấp cùng hoạt động trên một nền tảng để bán hàng hóa
giống nhau nên cạnh tranh trên các sàn là rất lớn. Và quản lý nhà nước về thương
mại điện tử vẫn còn hạn chế, nhất là trong chính sách quản lý thuế, quản lý nguồn
gốc luồng hàng dẫn đến tình trạng hàng nhái, hàng không đảm bảo như cam kết dẫn
tới việc mất niềm tin của người tiêu dùng trong hoạt động thương mại điện tử.
Mặc dù còn một số hạn chế, nhưng mua sắm trực tuyến đang trở thành xu thế tất
yếu trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0, khi Việt Nam đang là một trong sáu
nước có nền kinh tế Internet và kỹ thuật số đang phát triển lớn nhất trong và ngoài
khu vực bao gồm: Ấn Độ, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam, ước
tính đạt khoảng 200 tỷ USD vào năm 2025 với sự tăng nhanh số lượng người dùng
Internet, cũng như số lượng người đang và sẽ sử dụng điện thoại thông minh, với
lượng dân số vừa trẻ, vừa đông, với trình độ học vấn và mức thu nhập trung bình
tăng nhanh (Vụ Chính sách Thương mại đa biên - Bộ Công thương, 2018) . Sự phát
triển của công nghệ kỹ thuật số trong cách mạng công nghệ 4.0 đã ảnh hưởng đến
mọi mặt của đời sống, văn hóa - xã hội và kinh doanh, đặc biệt là kinh doanh trực
tuyến khi toàn bộ cách thức con người tương tác, tìm kiếm thông tin, tiến hành mua
sắm và giao dịch thanh toán đang có những thay đổi rõ rệt. Để duy trì và phát triển
mô hình bán lẻ trực tuyến này, các nhà bán lẻ cần phải đối mặt với những thử thách
để thu hút khách hàng mới và giữ được những khách hàng hiện có. Với mong muốn
đi sâu vào nghiên cứu những yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến của
khách hàng, tác giả đã nghiên cứu khách hàng là khách hàng trên địa bàn Hà Nội.
Nghiên cứu tập trung đo lường những yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng trực
tuyến của những khách hàng trên địa bàn Hà Nội để nhận diện và mô tả những đặc
điểm của người tiêu dùng Hà Nội trong quá trình mua sắm trực tuyến, cũng như
nhận diện và phân tích những nhân tố quan trọng ảnh hưởng đến hành vi mua sắm
trực tuyến của người tiêu dùng, từ đó cân nhắc cho việc phát triển những mô hình
kinh doanh trực tuyến hữu hiệu ngay trong bước đầu phát triển hoạt động. Kết quả
nghiên cứu của luận án đóng góp những cứ luận khoa học trong quy trình mua sắm
trực tuyến, cũng như đem lại giá trị thực tiễn thiết thực cho doanh nghiệp trong
chiến lược xây dựng những hệ thống và chính sách tương thích. lOMoAR cPSD| 47708777 2 , Ý nghĩa nghiên cứu ● Ý nghĩa khoa học
Nghiên cứu như một tài liệu tham khảo về những yếu tố ảnh hưởng đến hành
vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng, góp một phần cơ sở lý luận cho
những nhà nghiên cứu hàn lâm trong các nghiên cứu tiếp theo tại lĩnh vực
này. Đây có thể là nguồn tài phục vụ cho công tác giảng dạy ở bậc đại học, sau đại học.
Kết quả của nghiên cứu này góp phần phát triển mới, làm phong phú thêm các
lý thuyết về hành vi mua trực tuyến của người tiêu dùng. ● Ý nghĩa thực tiễn
Kết quả của nghiên cứu này giúp các nhà bán lẻ trực tuyến và những nhà
nghiên cứu thị trường nắm bắt được những nhân tố ảnh hưởng đến hành vi
mua sắm trực tuyến của khách hàng trên địa bàn Hà Nội, từ đó xây dựng được
các chương trình marketing, quảng cáo đúng hướng để nâng cao hiệu quả kinh doanh. 3 , Mục tiêu nghiên cứu ● Mục tiêu chung
Đề tài tập trung nghiên cứu và kiểm định nhằm tìm ra những yếu tố ảnh
hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến của khách hàng tại Hà Nội. ● Mục tiêu cụ thể -
Hệ thống hóa cơ sở lý thuyết nghiên cứu những yếu tố ảnh hưởng đến hành
vi mua sắm trực tuyến của khách hàng tại Hà Nội. -
Xác định những nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến của khách hàng tại Hà Nội. -
Xây dựng mô hình nghiên cứu về những yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua
sắm trực tuyến của khách hàng tại Hà Nội. -
Xây dựng thang đo, đánh giá mức độ ảnh hưởng của từng yếu tố đến hành vi
mua sắm trực tuyến của khách hàng tại Hà Nội. lOMoAR cPSD| 47708777 -
Dựa vào kết quả nghiên cứu, đề xuất một số giải pháp cho các hoạt động tiếp
thị, bán hàng và kinh doanh nhằm giúp các nhà sản xuất, doanh nghiệp, bán lẻ
trực tuyến thúc đẩy hành vi mua sắm trực tuyến của khách hàng tại Hà Nội.
4 , Thiết kế nghiên cứu -
Đối tượng nghiên cứu: Những yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực
tuyến của khách hàng tại Hà Nội. - Phạm vi nghiên cứu:
+ Thời gian: Từ ngày 29/1/2024 đến ngày 29/3/2024.
+ Không gian: Nghiên cứu này được thực hiện trên địa bàn Thành phố Hà Nội.
Nhóm nghiên cứu đã lựa chọn nghiên cứu tại Hà Nội vì nơi đây là thủ đô,
trung tâm văn hóa, chính trị của Việt Nam, tập trung đông dân cư và rất nhộn
nhịp. Hơn nữa, khách hàng tại Hà Nội có thu nhập cao so với cả nước nên sẽ
có nhu cầu mua sắm trực tuyến rất lớn.
+ Khách thể nghiên cứu: Khách hàng, người mua sắm trực tuyến tại địa bàn Hà Nội. - Phương pháp nghiên cứu:
Đề tài nghiên cứu tập trung vào hệ thống hóa những yếu tố ảnh hưởng đến
hành vi mua sắm trực tuyến, đánh giá mức độ ảnh hưởng đến hành vi mua
sắm trực tuyến của khách hàng tại Hà Nội. Từ đó, đề tài nghiên cứu đề xuất
một số giải pháp cho doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến. Nhóm nghiên cứu
sử dụng phương pháp nghiên cứu định lượng, kết hợp thu thập dữ liệu sơ cấp
thông qua việc tiến hành khảo sát, dữ liệu thứ cấp qua các bài nghiên cứu trước, tạp chí,... 5 , Câu hỏi nghiên cứu -
Câu hỏi nghiên cứu tổng quát:
Những yếu tố nào ảnh hưởng đến hành vi mua hàng trực tuyến của khách hàng tại Hà Nội? -
Câu hỏi nghiên cứu cụ thể: lOMoAR cPSD| 47708777
+ Yếu tố “giá cả” có ảnh hưởng đến hành vi mua hàng trực tuyến của khách hàng tại Hà Nội không?
+ Yếu tố “an toàn, bảo mật” có ảnh hưởng đến hành vi mua hàng trực tuyến
của khách hàng tại Hà Nội không?
+ “Chính sách hoàn trả” có ảnh hưởng đến hành vi mua hàng trực tuyến của
khách hàng tại Hà Nội không?
+ Yếu tố “uy tín” có ảnh hưởng đến hành vi mua hàng trực tuyến của khách hàng tại Hà Nội không?
+ Yếu tố “thuận tiện” có ảnh hưởng đến hành vi mua hàng trực tuyến của khách hàng tại Hà Nội không?