








Preview text:
  lOMoAR cPSD| 60734260
3.2.2. Nghiên cứu từ khóa SEO 
• Bảng nghiên cứu từ khóa:  • Mã QR truy cập: 
• Các bước thực hiện 
• Bước 1: Xác định từ khóa hạt giống 
-Vì nhóm lựa chọn ngành hàng về phụ kiện thú cưng, vậy nên từ khóa hạt giống sẽ là những sản 
phẩm trong ngành hàng phụ kiện thú cưng. 
-Nhóm lựa chọn ngành phụ kiện thú cưng và sử dụng công cụ google trends để có thể tìm ra mức 
độ quan tâm của khách hàng đối với sản phẩm và lĩnh vực phụ kiện thú cưng.   
=> Sau khi tìm hiểu và xác định về ngành hàng nhóm lựa chọn ra những từ khóa hạt giống là đồ  chơi và dụng cụ spa. 
Bước 2: Phân tích và khai phá từ khóa hạt giống 
Sau khi xác định từ khóa hạt giống nhóm thực hiện việc phân tích và khai phá trên công cụ  TOPSEO.      lOMoAR cPSD| 60734260  
Bước 3: Lọc từ khóa 
Sau khi đã thu thập và tìm kiếm được các từ khóa, tiến hàng lọc và loại bỏ đi những từ khóa có 
volum< 50, sai chính tả, trùng lặp, năm cũ hay là những từ có chứa đối thủ cạnh tranh.    Bước 4: Tính KGR 
- Nhóm đã thực hiện việc kiểm tra allintitle bằng 2 cách:      lOMoAR cPSD| 60734260
+ Thủ công: Tìm kiếm trên công cụ tìm kiếm công thức allintitle:từ khóa  + Dùng công cụ Seotobo :   
Sau khi đã tìm được 2 chỉ số: Volume và Allintitle thực hiện việc tính KGR cho từ khóa. KGR 
được tính bằng công thức allintitle/ search volume. KGR sẽ được chia làm 3 mức:  + Tốt: KGR < 0.25 
+ Trung bình: 1 < KGR < 0.25  + Khó: KGR > 1 
- Sau khi tính KGR thì đây là bảng từ khóa hoàn chỉnh      lOMoAR cPSD| 60734260  
Bước 5 Gom nhóm từ khóa theo 5 bước hành trình mua hàng 
- Lựa chọn ra 1 từ khóa chính và chọn ra 3 – 5 từ khóa phụ. 
- Mỗi thành viên trong nhóm đều phải thực hiện viết 2 bài viết chuẩn SEO   
3.2.2. Nghiên cứu từ khóa SEO  3.3.3.3 Marketing Mobile App 
 Tối ưu tìm kiếm từ khóa trên CH Play và App Store: 
Cách yếu tố tối ưu  Ảnh demo      lOMoAR cPSD| 60734260
Những yếu tố đã được tối ưu trên CH      Play:  - 
Hình ảnh đại diện của App: Tỷ lệ ảnh 
1x1 và là logo của thương hiệu  - 
Tên App: Được tối ưu dưới 50 kí tự 
và chứa tên thương hiệu  - 
Nhà phát triển App: Được phát triển 
bởi thương hiệu Paw Pet - Nội dung tải  xuống  -  Dung lượng App  - 
Một số hình ảnh của App khi được 
cài đặt và bên trong App - Thông tin về  App   
Các yếu tố đã được tối ưu trên App      Store:  - 
Ảnh đại diện App: Tỷ lệ ảnh 1x1 và 
là logo của thương hiệu  - 
Tên App: Được tối ưu dưới 30 ký tự 
và chứa tên thương hiệu Paw Pet  -  Độ tuổi sử dụng App  - 
Nhà phát triển: Được phát triển bởi  thương hiệu  - 
Thứ hạng của App: Tăng độ uy tín  -  Rating App  - 
Hình ảnh của App: Chứa hình ảnh 
tổng quan về App và những nội dung liên  quan đến App        lOMoAR cPSD| 60734260
Bảng. Tối ưu App trên CH Play và App Store 
• Tin nhắn In – App: 
Quy trình thực hiện  Yêu cầu  Nội dung  Chương trình Marketing 
“TẾT AN LÀNH CÙNG PHỤ KIỆN THÚ  CƯNG PAW PET”  Xác định mục tiêu cho 
Triển khai chương trình “TẾT AN LÀNH  chiến dịch 
CÙNG PHỤ KIỆN THÚ CƯNG PAW PET” 
giảm 30% và phí ship trên tổng đơn hàng, 
nhằm tăng độ phủ của thương hiệu Paw Pet  Thời gian triển khai 
Từ ngày 02/01/2024 đến 10/01/2024  Đối tượng gửi tin 
Những khách hàng đã tin tưởng tải ứng dụng Paw  Pet      lOMoAR cPSD| 60734260 Nội dung chiến dịch 
Chào mừng Tết nguyên đán 2024: Paw Pet 
tung hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn Kính gửi 
quý khách hàng thân mến, 
Chúng tôi, Paw Pet phụ kiện thú cưng xin gửi 
đến quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp 
nhất nhân dịp Tết Nguyên Đán. 
Trong không khí rộn ràng của mùa xuân, 
chúng tôi xin trân trọng thông báo về chương 
trình ưu đãi đặc biệt dành riêng cho quý khách 
hàng yêu thú cưng trong thời gian này. Từ 
ngày 02/01/2024 đến ngày 10/01/2024, quý 
khách sẽ được nhận ưu đãi giảm giá 30% và 
free ship trên tổng hóa đơn. 
Đừng bỏ lỡ cơ hội này để trang trí và chăm sóc 
cho thú cưng của bạn trong dịp Tết với những   
sản phẩm chất lượng và giá cả hợp lý từ chúng  tôi. 
Tìm hiểu thêm về Paw Pet nhé: 
Website: https://pawpet.com/ .  Facebook: 
https://www.facebook.com/pawpetphukienthucung 
Bảng. Quy trình thực hiện In – AppC 
• Push Notification App      lOMoAR cPSD| 60734260
Quy trình thực hiện  Yêu cầu  Nội dung  Chương trình Marketing 
Ngày hội siêu sale cùng Paw Pet. 
Xác định mục tiêu cho chiến dịch Triển khai chương trình “Ngày hội siêu sale cùng 
Paw Pet” giảm 50% các sản phẩm phụ kiện và 
thức ăn cho khách hàng., nhằm tăng độ phủ của  thương hiệu Paw Pet.  Thời gian triển khai 
Từ ngày 14/01/2024 đến 15/01/2024  Đối tượng gửi tin 
Những khách hàng đã tải ứng dụng Paw Pet  Nội dung chiến dịch 
[HOT] SIÊU SALE Giữa Tháng 
Paw Pet gửi đến khách hàng mã Giảm giá 50% 
các sản phẩm phụ kiện và thức ăn cho thú cưng. 
Chúng tôi, Paw Pet phụ kiện thú cưng xin gửi đến 
quý khách hàng thông tin khuyến mại ngày hội    siêu sale 15/1/2024. 
Trong ngày hội siêu sale này, Paw Pet phụ kiện 
thú cưng hân hạnh mang đến cho quý khách hàng 
những ưu đãi đặc biệt trên toàn bộ các sản phẩm 
và thức ăn với giá chưa từng có của nhà Paw Pet. 
Đặc biệt, chúng tôi cam kết chất lượng sản phẩm 
tốt nhất và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm. 
Bảng. Push Notification App 
- Giả lập Push Notification App      lOMoAR cPSD| 60734260  
Hình. Giả lập Push Notification App