Marketing căn bản(EAUT)
Danh sách Tài liệu
-
Nghiên cứu Chiến lược Xúc tiến Coca-Cola tại Việt Nam | Môn Marketing căn bản - Đại học Công Nghệ Đông Á
22 11 lượt tải 5 trangNgười tiêu dùng Việt Nam luôn có nhu cầu cao để được kết nối vào Internet mọi lúc, mọi nơi. Tài liệu được sưu tầm gồm 5 trang, giúp bạn ôn tập tốt hơn. Mời các bạn đón xem.
Danh mục: Đại học Công Nghệ Đông ÁMôn: Marketing căn bản(EAUT)Dạng: Tài liệuTác giả: Linh Giang3 tuần trước -
Chiến lược Marketing Mix 7P trong Dịch vụ Mạng Viettel | Môn Marketing căn bản - Đại học Công Nghệ Đông Á
20 10 lượt tải 12 trangYếu tố con người là một bộ phận độc lập, giữ vị trí quan trọng trong Marketing dịch vụ. Việc tuyển chọn, đào tạo, động lực và quản lý con người chi phối rất lớn tới sự thành công của Marketing dịch vụ. Tài liệu được sưu tầm gồm 12 trang, giúp bạn ôn tập tốt hơn. Mời các bạn đón xem.
Danh mục: Đại học Công Nghệ Đông ÁMôn: Marketing căn bản(EAUT)Dạng: Tài liệuTác giả: Linh Giang3 tuần trước -
Mô Hình Bông Hoa Dịch Vụ Trong Marketing Và Bài Học Từ 30SHINE | Môn Marketing căn bản - Đại học Công Nghệ Đông Á
30 15 lượt tải 5 trangVới xu hướng ngày càng gia tăng tỷ trọng của dịch vụ trong nền kinh tế toàn cầu, Marketing dịch vụ cũng trở nên ngày càng quan trọng hơn trong kinh doanh. Tài liệu được sưu tầm gồm 5 trang, giúp bạn ôn tập tốt hơn. Mời các bạn đón xem.
Danh mục: Đại học Công Nghệ Đông ÁMôn: Marketing căn bản(EAUT)Dạng: Tài liệuTác giả: Linh Giang3 tuần trước -
Bài tập chương 6 Tác động của sản phẩm trong marketing | Môn Marketing căn bản - Đại học Công Nghệ Đông Á
18 9 lượt tải 5 trangBài tập chương 6 Tác động của sản phẩm trong marketing Môn Marketing căn bản. Tài liệu được sưu tầm gồm 5 trang, giúp bạn ôn tập tốt hơn. Mời các bạn đón xem.
Danh mục: Đại học Công Nghệ Đông ÁMôn: Marketing căn bản(EAUT)Dạng: Bài tậpTác giả: Linh Giang3 tuần trước -
Nghiên cứu SEO từ khóa & Tối ưu Marketing App | Môn Marketing căn bản - Đại học Công Nghệ Đông Á
18 9 lượt tải 9 trangNghiên cứu SEO từ khóa & Tối ưu Marketing App Môn Marketing căn bản. Tài liệu được sưu tầm gồm 9 trang, giúp bạn ôn tập tốt hơn. Mời các bạn đón xem.
Danh mục: Đại học Công Nghệ Đông ÁMôn: Marketing căn bản(EAUT)Dạng: Tài liệuTác giả: Linh Giang3 tuần trước -
Nhận thức chi phối thực tế trong thương hiệu và marketing | Môn Marketing căn bản - Đại học Công Nghệ Đông Á
11 6 lượt tải 4 trangQuy luật nhận thức chi phối thực tế chúng ta có thể thấy rất nhiều trong cuộc sống hàng ngày, trong đời sống chính trị, trong kinh doanh và trong các học thuyết về xây dựng thương hiệu. Nhưng trước hết, hãy bắt đầu với một câu chuyện nổi tiếng trong triết học. Tài liệu được sưu tầm gồm 4 trang, giúp bạn ôn tập tốt hơn. Mời các bạn đón xem.
Danh mục: Đại học Công Nghệ Đông ÁMôn: Marketing căn bản(EAUT)Dạng: Tài liệuTác giả: Linh Giang3 tuần trước -
Giới Thiệu Sản Phẩm và Chiến Lược Marketing Của Milo Việt Nam | Môn Marketing căn bản - Đại học Công Nghệ Đông Á
9 5 lượt tải 3 trangMILO là sản phẩm Sữa Lúa Mạch được sản xuất và phân phối bởi thương hiệu NESTLÉ, đã có mặt và liên tục phát triển tại thị trường Việt Nam từ năm 1990. Tài liệu được sưu tầm gồm 3 trang, giúp bạn ôn tập tốt hơn. Mời các bạn đón xem.
Danh mục: Đại học Công Nghệ Đông ÁMôn: Marketing căn bản(EAUT)Dạng: Tài liệuTác giả: Linh Giang3 tuần trước -
Giải Pháp Vượt Qua 6 Thách Thức Marketing Phổ Biến Nhất | Môn Marketing căn bản - Đại học Công Nghệ Đông Á
12 6 lượt tải 5 trangMỗi doanh nghiệp đều sẽ phải trải qua một khoảng thời gian đối mặt với những thách thức khác nhau, đặc biệt là với sự phát triển và các chiến thuật marketing đang thay đổi từng ngày. Trở lại những năm 80 và 90, khi thế giới marketing bắt đầu thay đổi, sự tập trung cho ý tưởng đã dần được chuyển sang những phương pháp marketing định lượng được bằng con số nhiều hơn. Tài liệu được sưu tầm gồm 5 trang, giúp bạn ôn tập tốt hơn. Mời các bạn đón xem.
Danh mục: Đại học Công Nghệ Đông ÁMôn: Marketing căn bản(EAUT)Dạng: Tài liệuTác giả: Linh Giang3 tuần trước -
Chiến lược Marketing Cạnh Tranh | Môn Marketing căn bản - Đại học Công Nghệ Đông Á
11 6 lượt tải 28 trangNgày nay trong kinh doanh, các doanh nghiệp chỉ mới hiểu được các khách hàng của mình thôi là chưa đủ để thành công. Họ còn phải am hiểu về các đối thủ cạnh tranh của mình nữa, để có thể hoạch định các chiến lược marketing cạnh tranh có hiệu quả. Tài liệu được sưu tầm gồm 28 trang, giúp bạn ôn tập tốt hơn. Mời các bạn đón xem.
Danh mục: Đại học Công Nghệ Đông ÁMôn: Marketing căn bản(EAUT)Dạng: Tài liệuTác giả: Linh Giang3 tuần trước -
Chính sách giá của sữa tươi Vinamilk
322 161 lượt tải 3 trangChính sách giá của sữa tươi Vinamilk
Danh mục: Đại học Công Nghệ Đông ÁMôn: Marketing căn bản(EAUT)Dạng: Tài liệuTác giả: Hoài Phương1 năm trước