













Preview text:
Nguyên Lý Marketing
Tầngthứ3trongthápnhucầucủaMaslowlàgì* 1/1 Nhucầuantoàn
Nhucầumốiquanhệ,tìnhcảm Nhucầusinhlý
Nhucầuđượcthểhiệnbảnthân
"Hìnhthứcnhucầuđượchìnhthànhbởivănhoávàtínhcáchcánhân"làkháiniệm của* 1/1 Want Demand Need Requirement
ĐápánnàokhôngphảiỨngdụngcủathápnhucầuMaslowtrongMarketing* 1/1
Dùngđểhiểuđượckháchhàngđangởnhómnhucầunào
ThấuhiểuđượcCustomerInsight(mongmuốnẩnsâu)
Truyềntảiđúngthôngđiệpkháchhàngcần
Giúptạosựkhácbiệtchomộtthươnghiệuvớithươnghiệukhác
Kháiniệmnàokhôngnằmtrongnhómkháiniệmliênquanđếnthấuhiểuthịtrường* 1/1 Market Exchange Transaction Demand
Giátrịmàdoanhnghiệpcóthểđemđếnchokháchhàngbaogồm* 1/1
Dịchvụ,yêucầu,sựchămsóc
Dịchvụ,uytín,trảinghiệm
Sảnphẩm,địađiểm,conngười
Sảnphẩm,dịchvụ,ýtưởng,trảinghiệm
Kháiniệmnàonằmtrongnhómkháiniệmdùngđểthấuhiểukháchhàng* 1/1 Market Satisfaction Need Relationship
"Marketinglàquátrìnhdoanhnghiệptạora_______chokháchhàngvàxâydựng
__________mạnhmẽvớikháchhàngđểtừđógiànhlấynhữnggiátrịtừhọ."Chọn
cặptừthíchhợpđiềnvàochỗtrống.* 1/1
Sảnphẩm,mốiquanhệ Sảnphẩm,uytín
Giátrị,mốiquanhệ Giátrị,cầunối
Thịtrườngtrongmarketingbaogồm* 1/1
Ngườibánhiệntạivàtiềmnăng
Ngườimuahiệntạivàngườibántiềmnăng
Ngườimuahiệntạivàtiềmnăng
Ngườimuavàngườibánhiệntạivàtiềmnăng
MongmuốnẩnsâuhoặcsựthậtngầmhiểutiếngAnhlàgì* 1/1 Innerwant Customerinsight Untoldtruth Deepinsight
"Trạngtháicủacảmgiáckhithấythiếumộtđiềugìđó"làkháiniệmcủa* 1/1 Requirement Want Demand Need
Triếtlýtheođịnhhướngnàoyêucầudoanhnghiệpphảicânbằnggiữa03đốitượng:
company'sprofit,customer'ssatisfaction,humanwellfare* 1/1 Marketingconcept Sellingconcept Productionconcept Socialmarketingconcept
Cácmốiquanhệmàdoanhnghiệpcầntạora,duytrìvàtăngcườngbaogồm:* 1/1 Kháchhàng Nhàcungcấp
Tấtcảcácýkhácđềuđúng
Đốithủcạnhtranh
Tuyênngôngiátrị(___________)củathươnghiệulàtậphợpcác_____hoặccácgiá
trịmànó______manglạichokháchhàngnhằmthoảmãnnhucầucủahọ* 1/1
Valueproposition,lợiích,camkết
Corevalue,hànhđộng,dựđịnh
Proposition,camkết,đảmbảo
Valuedeclaration,lợithế,hứahẹn
Quanđiểmbánhàngchorằng:* 1/1
Ngườitiêudùngrấtthụđộngkhimuahàngvàcầncósựthuyếtphụcđểthúcđẩyhọ
Ngườitiêudùngthíchsảnphẩmcóchấtlượngtốtvớinhiềutínhnăngđặcbiệt
Ngườitiêudùngthíchsảnphẩmthânthiệnvớimôitrường
Ngườitiêudùngthíchsảnphẩmvừarẻvừadễmua
SựthiểncậntrongMarketingsẽdễxảyrađốivớidoanhnghiệptheođuổiquanđiểm nào:* 1/1 Sảnxuất Xãhội Bánhàng Sảnphẩm
BướcđầutiêntrongQuytrìnhtiếpthịlàgì* 1/1
Thiếtkếchiếnlượctiếpthịhướngtớikháchhàngmụctiêu
Xâydựngchươngtrìnhtiếpthịtíchhợpmanglạigiátrịvượttrộichokháchhàng
Thấuhiểuthịtrườngvàthấuhiểunhucầukháchhàng
Xâydựngmốiquanhệsinhlợivàtạoraniềmvuisướngchokháchhàng Mongmuốnlà:* 1/1
Trạngtháicủacơthểkhithấythiếumộtđiềugìđó
Hànhviđạtđượcvậtphẩmmongmuốncủangườikhácbằngcáchđổilấymộtcáigìđócủa mình
Hìnhthứccủanhucầuđượchìnhthànhbởivănhoávàtínhcáchcánhân
Mongmuốnvànhucầutươngứngvớinănglựcmuasắm
Sảnphẩmnàosauđâylàsảnphẩmcónhucầumuathụđộng* 1/1 Quầnáo Từđiển Tủlạnh Xehơi
NghiêncứulàbướcthứmấytrongChiếnlượctiếpthị* 1/1 4 3 1 2
MarketingmixkhôngbaogồmchữPnàodướiđây* 1/1 Price Product Practice Place
Quanđiểmsảnxuấtchorằng* 1/1
Ngườitiêudùngthíchsảnphẩmcóchấtlượngtốtvớinhiềutínhnăngđặcbiệt
Ngườitiêudùngthíchsảnphẩmthânthiệnvớimôitrường
Ngườitiêudùngthíchsảnphẩmvừarẻvừadễmua
Ngườitiêudùngrấtthụđộngkhimuahàngvàcầncósựthuyếtphụcđểthúcđẩyhọ
SựthiểncậntrongMarketingsẽdễxảyrađốivớidoanhnghiệptheođuổiquanđiểm nào:* 1/1 Xãhội Bánhàng Sảnphẩm Sảnxuất
Cácmốiquanhệmàdoanhnghiệpcầntạora,duytrìvàtăngcườngbaogồm:* 1/1
Tấtcảcácýkhácđềuđúng
Đốithủcạnhtranh Nhàcungcấp Kháchhàng Traođổilà:* 1/1
Hànhviđạtđượcvậtphẩmmongmuốncủangườikhácbằngcáchđổilấymộtcáigìđócủa mình
Hìnhthứccủanhucầuđượchìnhthànhbởivănhoávàtínhcáchcánhân
Mongmuốnvànhucầutươngứngvớinănglựcmuasắm
Trạngtháicủacơthểkhithấythiếumộtđiềugìđó
PhânkhúcthịtrườnglàbướcthứmấytrongChiếnlượctiếpthị* 1/1 1 2 3 4
Sảnphẩmnàosauđâylàphùhợpvớiquanđiểmbánhàng* 1/1 Tráicây Xehơi Quầnáo Tủlạnh
Tuyênngôngiátrị(___________)củathươnghiệulàtậphợpcác_____hoặccácgiá
trịmànó______manglạichokháchhàngnhằmthoảmãnnhucầucủahọ* 1/1
Valuedeclaration,lợithế,hứahẹn
Proposition,camkết,đảmbảo
Corevalue,hànhđộng,dựđịnh
Valueproposition,lợiích,camkết
Triếtlýtheođịnhhướngnàoyêucầudoanhnghiệpphảicânbằnggiữa03đốitượng:
company'sprofit,customer'ssatisfaction,humanwellfare* 1/1 Productionconcept Sellingconcept Socialmarketingconcept Marketingconcept
Bướcthứ2trongQuytrìnhtiếpthịlàgì* 1/1
Xâydựngmốiquanhệsinhlợivàtạoraniềmvuisướngchokháchhàng
Xâydựngchươngtrìnhtiếpthịtíchhợpmanglạigiátrịvượttrộichokháchhàng
Thiếtkếchiếnlượctiếpthịhướngtớikháchhàngmụctiêu
Thấuhiểukháchhàngvàthấuhiểuthịtrường
MarketingmixkhôngbaogồmchữPnàodướiđây* 1/1 Product Practice Place Price
GenYlàlứatuổinào* 1/1 1946-1964 1997-2015 1965-1980 1980-1996
Nhântốnàosauđâykhôngthuộcmôitrườngnộitại?* 1/1
Xuhướngcổphầnhoávàtưnhânhoátrongnềnkinhtế.
TồntạimâuthuẫngiữabộphậntàichínhvàMarketing.
Côngtytáicấutrúcbộmáyquảnlýphùhợpvớihìnhthứckinhdoanhmới.