Nguyên Marketing
Tầngthứ3trongthápnhucầucủaMaslowlàgì*
1/1
Nhucầuantoàn
Nhucầumốiquanhệ,tìnhcảm
Nhucầusinhlý
Nhucầuđượcthểhiệnbảnthân
của*
1/1
Want
Demand
Need
Requirement
ĐápánnàokhôngphảiỨngdụngcủathápnhucầuMaslowtrongMarketing*
1/1
Dùngđểhiểuđượckháchhàngđangởnhómnhucầunào
ThấuhiểuđượcCustomerInsight(mongmuốnẩnsâu)
Truyềntảiđúngthôngđiệpkháchhàngcần
Giúptạosựkhácbiệtchomộtthươnghiệuvớithươnghiệukhác
Kháiniệmnàokhôngnằmtrongnhómkháiniệmliênquanđếnthấuhiểuthịtrường*
1/1
Market
Exchange
Transaction
Demand
Giátrịmàdoanhnghiệpcóthểđemđếnchokháchhàngbaogồm*
1/1
Dịchvụ,yêucầu,sựchămsóc
Dịchvụ,uytín,trảinghiệm
Sảnphẩm,địađiểm,conngười
Sảnphẩm,dịchvụ,ýtưởng,trảinghiệm
Kháiniệmnàonằmtrongnhómkháiniệmdùngđểthấuhiểukháchhàng*
1/1
Market
Satisfaction
Need
Relationship
"Marketinglàquátrìnhdoanhnghiệptạora_______chokháchhàngvàxâydựng
__________mạnhmẽvớikháchhàngđểtừđógiànhlấynhữnggiátrịtừhọ."Chọn
cặptừthíchhợpđiềnvàochỗtrống.*
1/1
Sảnphẩm,mốiquanhệ
Sảnphẩm,uytín
Giátrị,mốiquanhệ
Giátrị,cầunối
Thịtrườngtrongmarketingbaogồm*
1/1
Ngườibánhiệntạivàtiềmnăng
Ngườimuahiệntạivàngườibántiềmnăng
Ngườimuahiệntạivàtiềmnăng
Ngườimuavàngườibánhiệntạivàtiềmnăng
MongmuốnẩnsâuhoặcsựthậtngầmhiểutiếngAnhlàgì*
1/1
Innerwant
Customerinsight
Untoldtruth
Deepinsight
"Trạngtháicủacảmgiáckhithấythiếumộtđiềugìđó"làkháiniệmcủa*
1/1
Requirement
Want
Demand
Need
Triếtlýtheođịnhhướngnàoyêucầudoanhnghiệpphảicânbằnggiữa03đốitượng:
company'sprofit,customer'ssatisfaction,humanwellfare*
1/1
Marketingconcept
Sellingconcept
Productionconcept
Socialmarketingconcept
Cácmốiquanhệmàdoanhnghiệpcầntạora,duytrìvàtăngcườngbaogồm:*
1/1
Kháchhàng
Nhàcungcấp
Tấtcảcácýkhácđềuđúng
Đốithủcạnhtranh
Tuyênngôngiátrị(___________)củathươnghiệulàtậphợpcác_____hoặccácgiá
trịmànó______manglạichokháchhàngnhằmthoảmãnnhucầucủahọ*
1/1
Valueproposition,lợiích,camkết
Corevalue,hànhđộng,dựđịnh
Proposition,camkết,đảmbảo
Valuedeclaration,lợithế,hứahẹn
Quanđiểmbánhàngchorằng:*
1/1
Ngườitiêudùngrấtthụđộngkhimuahàngvàcầncósựthuyếtphụcđểthúcđẩyhọ
Ngườitiêudùngthíchsảnphẩmcóchấtlượngtốtvớinhiềutínhnăngđặcbiệt
Ngườitiêudùngthíchsảnphẩmthânthiệnvớimôitrường
Ngườitiêudùngthíchsảnphẩmvừarẻvừadễmua
SựthiểncậntrongMarketingsẽdễxảyrađốivớidoanhnghiệptheođuổiquanđiểm
nào:*
1/1
Sảnxuất
Xãhội
Bánhàng
Sảnphẩm
BướcđầutiêntrongQuytrìnhtiếpthịlàgì*
1/1
Thiếtkếchiếnlượctiếpthịhướngtớikháchhàngmụctiêu
Xâydựngchươngtrìnhtiếpthịtíchhợpmanglạigiátrịvượttrộichokháchhàng
Thấuhiểuthịtrườngvàthấuhiểunhucầukháchhàng
Xâydựngmốiquanhệsinhlợivàtạoraniềmvuisướngchokháchhàng
Mongmuốnlà:*
1/1
Trạngtháicủacơthểkhithấythiếumộtđiềugìđó
Hànhviđạtđượcvậtphẩmmongmuốncủangườikhácbằngcáchđổilấymộtcáigìđócủa
mình
Hìnhthứccủanhucầuđượchìnhthànhbởivănhoávàtínhcáchcánhân
Mongmuốnvànhucầutươngứngvớinănglựcmuasắm
Sảnphẩmnàosauđâylàsảnphẩmcónhucầumuathụđộng*
1/1
Quầnáo
Từđiển
Tủlạnh
Xehơi
NghiêncứulàbướcthứmấytrongChiếnlượctiếpthị*
1/1
4
3
1
2
MarketingmixkhôngbaogồmchữPnàodướiđây*
1/1
Price
Product
Practice
Place
Quanđiểmsảnxuấtchorằng*
1/1
Ngườitiêudùngthíchsảnphẩmcóchấtlượngtốtvớinhiềutínhnăngđặcbiệt
Ngườitiêudùngthíchsảnphẩmthânthiệnvớimôitrường
Ngườitiêudùngthíchsảnphẩmvừarẻvừadễmua
Ngườitiêudùngrấtthụđộngkhimuahàngvàcầncósựthuyếtphụcđểthúcđẩyhọ
SựthiểncậntrongMarketingsẽdễxảyrađốivớidoanhnghiệptheođuổiquanđiểm
nào:*
1/1
Xãhội
Bánhàng
Sảnphẩm
Sảnxuất
Cácmốiquanhệmàdoanhnghiệpcầntạora,duytrìvàtăngcườngbaogồm:*
1/1
Tấtcảcácýkhácđềuđúng
Đốithủcạnhtranh
Nhàcungcấp
Kháchhàng
Traođổilà:*
1/1
Hànhviđạtđượcvậtphẩmmongmuốncủangườikhácbằngcáchđổilấymộtcáigìđócủa
mình
Hìnhthứccủanhucầuđượchìnhthànhbởivănhoávàtínhcáchcánhân
Mongmuốnvànhucầutươngứngvớinănglựcmuasắm
Trạngtháicủacơthểkhithấythiếumộtđiềugìđó
PhânkhúcthịtrườnglàbướcthứmấytrongChiếnlượctiếpthị*
1/1
1
2
3
4
Sảnphẩmnàosauđâylàphùhợpvớiquanđiểmbánhàng*
1/1
Tráicây
Xehơi
Quầnáo
Tủlạnh
Tuyênngôngiátrị(___________)củathươnghiệulàtậphợpcác_____hoặccácgiá
trịmànó______manglạichokháchhàngnhằmthoảmãnnhucầucủahọ*
1/1
Valuedeclaration,lợithế,hứahẹn
Proposition,camkết,đảmbảo
Corevalue,hànhđộng,dựđịnh
Valueproposition,lợiích,camkết
Triếtlýtheođịnhhướngnàoyêucầudoanhnghiệpphảicânbằnggiữa03đốitượng:
company'sprofit,customer'ssatisfaction,humanwellfare*
1/1
Productionconcept
Sellingconcept
Socialmarketingconcept
Marketingconcept
Bướcthứ2trongQuytrìnhtiếpthịlàgì*
1/1
Xâydựngmốiquanhệsinhlợivàtạoraniềmvuisướngchokháchhàng
Xâydựngchươngtrìnhtiếpthịtíchhợpmanglạigiátrịvượttrộichokháchhàng
Thiếtkếchiếnlượctiếpthịhướngtớikháchhàngmụctiêu
Thấuhiểukháchhàngvàthấuhiểuthịtrường
MarketingmixkhôngbaogồmchữPnàodướiđây*
1/1
Product
Practice
Place
Price
GenYlàlứatuổinào*
1/1
1946-1964
1997-2015
1965-1980
1980-1996
Nhântốnàosauđâykhôngthuộcmôitrườngnộitại?*
1/1
Xuhướngcổphầnhoávàtưnhânhoátrongnềnkinhtế.
TồntạimâuthuẫngiữabộphậntàichínhvàMarketing.
Côngtytáicấutrúcbộmáyquảnlýphùhợpvớihìnhthứckinhdoanhmới.

Preview text:

Nguyên Lý Marketing 
Tầngthứ3trongthápnhucầucủaMaslowlàgì* 1/1 Nhucầuantoàn
Nhucầumốiquanhệ,tìnhcảm  Nhucầusinhlý
Nhucầuđượcthểhiệnbảnthân 
"Hìnhthứcnhucầuđượchìnhthànhbởivănhoávàtínhcáchcánhân"làkháiniệm của* 1/1 Want  Demand Need Requirement 
ĐápánnàokhôngphảiỨngdụngcủathápnhucầuMaslowtrongMarketing* 1/1
Dùngđểhiểuđượckháchhàngđangởnhómnhucầunào
ThấuhiểuđượcCustomerInsight(mongmuốnẩnsâu)
Truyềntảiđúngthôngđiệpkháchhàngcần
Giúptạosựkhácbiệtchomộtthươnghiệuvớithươnghiệukhác  
Kháiniệmnàokhôngnằmtrongnhómkháiniệmliênquanđếnthấuhiểuthịtrường* 1/1 Market Exchange Transaction Demand  
Giátrịmàdoanhnghiệpcóthểđemđếnchokháchhàngbaogồm* 1/1
Dịchvụ,yêucầu,sựchămsóc
Dịchvụ,uytín,trảinghiệm
Sảnphẩm,địađiểm,conngười
Sảnphẩm,dịchvụ,ýtưởng,trảinghiệm  
Kháiniệmnàonằmtrongnhómkháiniệmdùngđểthấuhiểukháchhàng* 1/1 Market Satisfaction Need  Relationship 
"Marketinglàquátrìnhdoanhnghiệptạora_______chokháchhàngvàxâydựng
__________mạnhmẽvớikháchhàngđểtừđógiànhlấynhữnggiátrịtừhọ."Chọn
cặptừthíchhợpđiềnvàochỗtrống.* 1/1
Sảnphẩm,mốiquanhệ Sảnphẩm,uytín
Giátrị,mốiquanhệ  Giátrị,cầunối 
Thịtrườngtrongmarketingbaogồm* 1/1
Ngườibánhiệntạivàtiềmnăng
Ngườimuahiệntạivàngườibántiềmnăng
Ngườimuahiệntạivàtiềmnăng 
Ngườimuavàngườibánhiệntạivàtiềmnăng 
MongmuốnẩnsâuhoặcsựthậtngầmhiểutiếngAnhlàgì* 1/1 Innerwant Customerinsight  Untoldtruth Deepinsight 
"Trạngtháicủacảmgiáckhithấythiếumộtđiềugìđó"làkháiniệmcủa* 1/1 Requirement Want Demand Need
Triếtlýtheođịnhhướngnàoyêucầudoanhnghiệpphảicânbằnggiữa03đốitượng:
company'sprofit,customer'ssatisfaction,humanwellfare* 1/1 Marketingconcept Sellingconcept Productionconcept Socialmarketingconcept  
Cácmốiquanhệmàdoanhnghiệpcầntạora,duytrìvàtăngcườngbaogồm:* 1/1 Kháchhàng Nhàcungcấp
Tấtcảcácýkhácđềuđúng 
Đốithủcạnhtranh 
Tuyênngôngiátrị(___________)củathươnghiệulàtậphợpcác_____hoặccácgiá
trịmànó______manglạichokháchhàngnhằmthoảmãnnhucầucủahọ* 1/1
Valueproposition,lợiích,camkết 
Corevalue,hànhđộng,dựđịnh
Proposition,camkết,đảmbảo
Valuedeclaration,lợithế,hứahẹn 
Quanđiểmbánhàngchorằng:* 1/1
Ngườitiêudùngrấtthụđộngkhimuahàngvàcầncósựthuyếtphụcđểthúcđẩyhọ 
Ngườitiêudùngthíchsảnphẩmcóchấtlượngtốtvớinhiềutínhnăngđặcbiệt
Ngườitiêudùngthíchsảnphẩmthânthiệnvớimôitrường
Ngườitiêudùngthíchsảnphẩmvừarẻvừadễmua 
SựthiểncậntrongMarketingsẽdễxảyrađốivớidoanhnghiệptheođuổiquanđiểm nào:* 1/1 Sảnxuất Xãhội Bánhàng Sảnphẩm  
BướcđầutiêntrongQuytrìnhtiếpthịlàgì* 1/1
Thiếtkếchiếnlượctiếpthịhướngtớikháchhàngmụctiêu
Xâydựngchươngtrìnhtiếpthịtíchhợpmanglạigiátrịvượttrộichokháchhàng
Thấuhiểuthịtrườngvàthấuhiểunhucầukháchhàng 
Xâydựngmốiquanhệsinhlợivàtạoraniềmvuisướngchokháchhàng  Mongmuốnlà:* 1/1
Trạngtháicủacơthểkhithấythiếumộtđiềugìđó
Hànhviđạtđượcvậtphẩmmongmuốncủangườikhácbằngcáchđổilấymộtcáigìđócủa mình
Hìnhthứccủanhucầuđượchìnhthànhbởivănhoávàtínhcáchcánhân 
Mongmuốnvànhucầutươngứngvớinănglựcmuasắm 
Sảnphẩmnàosauđâylàsảnphẩmcónhucầumuathụđộng* 1/1 Quầnáo Từđiển  Tủlạnh Xehơi 
NghiêncứulàbướcthứmấytrongChiếnlượctiếpthị* 1/1 4 3 1  2 
MarketingmixkhôngbaogồmchữPnàodướiđây* 1/1 Price Product Practice  Place 
Quanđiểmsảnxuấtchorằng* 1/1
Ngườitiêudùngthíchsảnphẩmcóchấtlượngtốtvớinhiềutínhnăngđặcbiệt
Ngườitiêudùngthíchsảnphẩmthânthiệnvớimôitrường
Ngườitiêudùngthíchsảnphẩmvừarẻvừadễmua 
Ngườitiêudùngrấtthụđộngkhimuahàngvàcầncósựthuyếtphụcđểthúcđẩyhọ 
SựthiểncậntrongMarketingsẽdễxảyrađốivớidoanhnghiệptheođuổiquanđiểm nào:* 1/1 Xãhội Bánhàng Sảnphẩm  Sảnxuất 
Cácmốiquanhệmàdoanhnghiệpcầntạora,duytrìvàtăngcườngbaogồm:* 1/1
Tấtcảcácýkhácđềuđúng 
Đốithủcạnhtranh Nhàcungcấp Kháchhàng  Traođổilà:* 1/1
Hànhviđạtđượcvậtphẩmmongmuốncủangườikhácbằngcáchđổilấymộtcáigìđócủa mình 
Hìnhthứccủanhucầuđượchìnhthànhbởivănhoávàtínhcáchcánhân
Mongmuốnvànhucầutươngứngvớinănglựcmuasắm
Trạngtháicủacơthểkhithấythiếumộtđiềugìđó 
PhânkhúcthịtrườnglàbướcthứmấytrongChiếnlượctiếpthị* 1/1 1 2  3 4 
Sảnphẩmnàosauđâylàphùhợpvớiquanđiểmbánhàng* 1/1 Tráicây Xehơi  Quầnáo Tủlạnh 
Tuyênngôngiátrị(___________)củathươnghiệulàtậphợpcác_____hoặccácgiá
trịmànó______manglạichokháchhàngnhằmthoảmãnnhucầucủahọ* 1/1
Valuedeclaration,lợithế,hứahẹn
Proposition,camkết,đảmbảo
Corevalue,hànhđộng,dựđịnh
Valueproposition,lợiích,camkết  
Triếtlýtheođịnhhướngnàoyêucầudoanhnghiệpphảicânbằnggiữa03đốitượng:
company'sprofit,customer'ssatisfaction,humanwellfare* 1/1 Productionconcept Sellingconcept Socialmarketingconcept  Marketingconcept 
Bướcthứ2trongQuytrìnhtiếpthịlàgì* 1/1
Xâydựngmốiquanhệsinhlợivàtạoraniềmvuisướngchokháchhàng
Xâydựngchươngtrìnhtiếpthịtíchhợpmanglạigiátrịvượttrộichokháchhàng
Thiếtkếchiếnlượctiếpthịhướngtớikháchhàngmụctiêu 
Thấuhiểukháchhàngvàthấuhiểuthịtrường 
MarketingmixkhôngbaogồmchữPnàodướiđây* 1/1 Product Practice  Place Price 
GenYlàlứatuổinào* 1/1 1946-1964 1997-2015 1965-1980 1980-1996  
Nhântốnàosauđâykhôngthuộcmôitrườngnộitại?* 1/1
Xuhướngcổphầnhoávàtưnhânhoátrongnềnkinhtế. 
TồntạimâuthuẫngiữabộphậntàichínhvàMarketing.
Côngtytáicấutrúcbộmáyquảnlýphùhợpvớihìnhthứckinhdoanhmới.