Nội Dung 3: Các Công Cụ Phổ Biến Trong E – Marketing | Đại học Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp

Các công cụ E-Marketing cung cấp cho doanh nghiệp nhiều phương pháp và chiến lược để tiếp cận khách hàng và tăng cường hiệu quả tiếp thị. Hiểu và áp dụng đúng các công cụ này sẽ giúp doanh nghiệp tối ưu hóa chi phí và gia tăng doanh thu. Bên cạnh đó còn tăng tính cạnh tranh giữa các sàn thương mại điện tử

NỘI DUNG 3: CÁC CÔNG CỤ PHỔ BIẾN TRONG E –
MARKETING
3.1. TÌM HIỂU GOOGLE ADWORDS
3.1.1. Sức mạng và cách tiếp cận công cụ quảng cáo Google
tìm kiếm (Google
Adwords Search
- Công ty cổ phần hàng không Vietjet cũng tiếp cận công cụ quảng cáo Google
tìm kiếm nhằm mục đích quảng bá công ty của mình và giới thiệu các mặt
hàng , sản phẩm mà công ty hiện có và muốn bán như : vé máy bay, dịch vụ vận
tải hàng không và mặt đất, booking khách sạn,.... Đây được công nhận là
kênh bán hàng tốt nhất với đa số các sản phẩm, dịch vụ bởi đặc
thù tiếp cận được các khách hàng một cách ch) động , giúp khách
hàng tìm kiếm một cách nhanh chóng những dịch vụ
mình muốn , thu hút được khách hàng tiềm năng .
Từ việc tìm kiếm dịch vụ của công ty cổ phần hàng không Vietjet khách hàng
dễ dàng nghiên cứu dịch vụ.
3.1.2. Cách tạo chiến dịch Google Adwords đầy đủ tính năng
a) Các loại chiến dịch Google AdWords:
- Chiến dịch tìm kiếm/Chỉ mạng tìm kiếm: khách hàng cụm từ
máy bay giá rẻ ” thì google sẽ cho ra kết quả về cả dịch vụ c)a công ty cổ
phần hàng không Vietjet
- Chiến dịch hiển thị/Chỉ mạng hiển thị: Công ty cổ phần hàng không
Vietjet sử dụng quảng cáo hiển thị banner trên google , khi tìm các thông tin
khác vào trang web page cụ thể ,hiển thị banner c)a Vietjet sẽ hiện ở trang đó .
b) Các cài đặt cơ bản
- Cài đặt ngân sách quảng cáo bạn muốn chi tiêu mỗi ngày
Công ty cổ phần hàng không Vietjet chi tiêu ngân sách quảng cáo mỗi ngày
là 100.000.000 vnd
- Địa điểm nhắm mục tiêu: mục tiêu quảng cáo c)a Công ty cổ phần hàng
không Vietjet là tất cả các tỉnh thành trên Việt Nam và cả nước ngoài
- Nhắm mục tiêu ngôn ngữ: ngôn ngữ Tiếng Việt, Tiếng Anh
- Lựa chọn thời gian muốn hiển thị quảng cáo trong ngày: Khung
giờ từ 9h đến 16h trong ngày
c) Các cài đặt nâng cao
- Nhắm mục tiêu nhân khẩu học: : Công ty cổ phần hàng không Vietjet
lựa chọn đối tượng nhìn thấy quảng cáo là độ tuổi từ 20-50 tuổi
- Tuỳ chọn vị trí nâng cao: Khách hàng tại Việt Nam tìm kiếm “vé máy bay
giá rẻ” vẫn sẽ hiển thị các mẫu quảng cáo c)a Công ty cổ phần hàng không
Vietjet tại nước ngoài.
3.1.3 Nghiên cứu từ khoá
a) Các nguyên tắc để làm tốt Google Adwords:
- Quảng cáo những gì khách hàng tìm kiếm chứ không chỉ là những gì
chúng ta bán
- Từ khóa ít tìm kiếm vẫn tốt.
b) Các bước nghiên cứu từ khóa
- Bước thứ nhất: Suy nghĩ về ch) đề chính mà bạn đang kinh doanh. Mỗi
ch) đề sẽ
tương đương với 1 cụm từ khóa.
- Bước thứ hai: đưa cụm từ khóa này vào “Công cụ lập kế hoạch từ khóa"
trong tài
khoản Google Adwords. Sử dụng bộ lọc "Từ khóa cần bao gồm" "Từ
khóa ph) định” trong công cụ lập kế hoạch từ khóa để thu hẹp kết quả gợi
ý c)a Google.
- Bước thứ ba sử dụng thêm các công cụ như ubersuggestio
Keywordtool.io,... để
tìm thêm từ khóa dài. Đưa danh sách từ khóa vào công cụ từ khóa để kiểm
tra lượng tìm kiếm thực sự, chọn ra các từ khóa có lượng tìm kiếm (từ 10 tìm
kiếm/tháng trở lên).
- Bước thứ 4, tổng hợp từ khóa tìm được ở các bước trên và chia
thành các nhóm
nhỏ hơn. Lặp lại quy trình trên từ 2 đến 3 lần, bạn sẽ tìm ra được phần
lớn các từ khóa
mà người dùng trong quá khứ đã tìm kiếm về sản phẩm/dịch vụ c)a Vietjet.
3.1.4. Điểm chất lượng và Adrank
Điểm chất lượng cao giúp cho Công ty cổ phần hàng không Vietjet tiết kiệm
chi phí và gia tăng lợi nhuận. Lợi ích c)a Vietjet đã được đảm
bảo khi điểm chất lượng tăng, bởi vị trí quảng cáo c)a Công ty cổ phần hàng
không Vietjet sẽ được ưu tiên xuất hiện với giá thầu thấp hơn.
3.1.5 Tối ưu mẫu quảng cáo Google
Mẫu quảng cáo c)a công ty cổ phần Vietjet chứa từ khoá mà người dùng tìm
kiếm thông điệp trên mẫu quảng cáo phải khiến khách hàng chú ý. Tiêu
đề c)a Vietjet chứa tối đa 26 ký tự; tiêu đề đề 2 có 25 ký; dòng58 ký tự;
URL hiện thị và các tiện ích mở rộng : cuộc gọi, vị trí, chú thích,..
3.1.6. Nguyên tắc và cách thức đấu giá
Thứ hạng 1 2 3
Đặt giá (đồng) 228.000 557.000 255.000
Lượt tìm kiếm 25.624 24.794 54.213
Tỉ lệ tìm kiếm 20% 15% 10%
Lượt nhấp chuột 1.050 750 517
Giá nhấp chuột 6.000 4.000 3.000
(đồng)
Tổng chi phí 50.000.000 53.000.000 51.500.000
quảng cáo (đồng)
Tỉ lệ bán hàng 2% 2% 2%
Tổng số khách 20 15 10
hàng
Chi phí/ khách 1.315.000 2.200.000 2.160.000
hàng (đồng)
Lợi nhuận/ Khách 1.400.000 1.400.000 1.400.000
hàng (đồng)
Tổng lợi nhuận
(chưa trừ chi phí) 28.050.000 16.500.000 25.000.000
(đồng)
Tổng lợi nhuận
(sau trừ chi phí) 13.000.000 10.100.000 13.200.000
(đồng)
Bảng 3.1: Bảng so sánh các Adrank khác nhau
3.1.7. Các phương pháp giảm giá giá thầu
- Mặc định cài đặt nhắm mục tiêu địa điểm: Quảng cáo sẽ hiển thị nếu
người tìm
kiếm ở trong phạm vi địa lý nhắm mục tiêu hoặc tìm kiếm có chứa tên địa
điểm. Ví dụ
bạn tìm “vé máy bay giá rẻ đi Hà Nội” thì dù bạn ở đâu, các quảng cáo
nhắm mục tiêu Hà Nội cũng sẽ xuất hiện.
- Sử dụng đúng loại đối sánh từ khóa: Đối sánh rộng sẽ kích hoạt
quảng cáo khi có
người tìm kiếm liên quan hoặc chỉ hơi liên quan
3.3. TÌM HIỂU VỀ FACEBOOK MARKETING
3.3.2. Nguyên tắc sử dụng các loại hình quảng cáo
Công ty cổ phần hàng không Vietjet đang kinh doanh dịch vụ vận tải hàng
không giá rẻ, đối tượng mục tiêu là khách hàng có thu nhập trung bình , cao
Công ty cổ phần hàng không Vietjet triển khai truyền thông trên kênh
Facebook với ba giai đoạn chính như sau:
- Giai đoạn 1: sử dụng các bài PR về thương hiệu, sản phẩm, kết hợp
quảng cáo tăng
lưu lượng truy cập vào Website để hướng dẫn người dùng và thu thập
Data khách hàng .
Giai đoạn 2: Công ty sử dụng loại hình quảng cáo video với đặc thù dễ tiếp
cận, dễ phát sinh cảm xúc cho khách hàng, phù hợp với tính chất sản
phẩm; target vào chính lượng Data đã thu được qua giai đoạn 1.
Giai đoạn 3: sử dụng loại hình quảng cáo tương tác với các bài chốt sale,
khuyến
mại, quà tặng, mua nhiều được tích điểm để kích thích mua hàng cho
các khách hàng tiềm năng đã có ở giai đoạn 1 và 2.
3.4. TÌM HIỂU VỀ MARKETING EMAIL, SMS
3.4.1. Email Marketing - Kênh bán hàng đầy tiềm năng
- ng ty cổ phần hàng không Vietjet sử dụng kênh bán hàng Email
Marketing với tỷ lệ chuyển đổi cao hơn sẽ giúp nội dung Email c)a
Công ty cổ phần hàng không Vietjet tiếp cận tới đúng mục tiêu, khách hàng
sẽ dễ tiếp nhận nội dung Email hơn.
- Việc sử dụng Email Marketing giúp cho Công ty cổ phần hàng không
Vietjet có ưu thế trong việc trao đổi và tiếp thị với khách hàng
3.5. MẪU BÁO CÁO CÁC CÔNG CỤ E – MARKETING
KẾ HOẠCH E- MARKETING QUÝ IV NĂM 2023
Đối tượng mục tiêu : khách hàng c)a Công ty cổ phần hàng không
Vietjet
Thời gian triển khai : quý II năm 2023
Mục tiêu: thống kê kế hoạch E – Marketing
Thông điệp chính: đưa ra đề xuất và giải pháp cần làm c)a quý IV
năm 2023
Công cụ
Facebo
ok ads
Google
Ads
Thời gian Ngâ Nhâ
KP
Tuần Tuần Tuần Tuần Tuần Tuần n n I
1+2 3+4 5+6 7+8 9+1 11+ sác lực
0 12 h
6.32 7.14 8.47 9.03 8.96 10.9
1 5 1 1 2 51
ngườ ngườ ngườ ngườ ngườ ngườ
i tìm i tìm i tìm i tìm i tìm i tìm
kiếm kiếm kiếm kiếm kiếm kiếm 112 134 Đạ
triệ ngư t
xem xem xem xem xem xem u ời 28
trang trang trang trang trang trang đồn 0
g bài
35 40 42 48 51 55 viế
t
bài bài bài bài bài bài
đăng đăng đăng đăng đăng đăng
942 897 956 785 944 1008
bình bình bình bình bình bình
luận luận luận luận luận luận
6.94 7.39 8.15 9.75 10.8 12.4
5 4 4 2 79 74
ngườ ngườ ngườ ngườ ngườ ngườ
i tìm i tìm i tìm i tìm i tìm i tìm
kiếm kiếm kiếm kiếm kiếm kiếm
xem xem xem xem xem xem 224 156
Đạ
trang trang trang trang trang trang triệ ngư t
35 37 41 43 46 47
bài bài bài bài bài bài
đăng đăng đăng đăng đăng đăng
32 42 24 36 51 60
bình bình bình bình bình bình
luận luận luận luận luận luận
5.62 5.97 6.95 7.45 7.89 8.14
u ời 25
đồn 0
g bài
viế
t
Email
Marketi
ng
Tổng
5 4 5 1 6 2
ngườ ngườ ngườ ngườ ngườ ngườ
i tìm i tìm i tìm i tìm i tìm i tìm
kiếm kiếm kiếm kiếm kiếm kiếm 96 109 Đạ
ngư t
xem xem xem xem xem xem triệ ời 27
trang trang trang trang trang trang u 0
đồn bài
36 39 43 49 49 53 g viế
t
bài bài bài bài bài bài
đăng đăng đăng đăng đăng đăng
29 26 39 36 41 50
bình bình bình bình bình bình
luận luận luận luận luận luận
18.8 20.5 23.5 26.2 27.7 31.5
91 13 80 34 37 67
ngườ ngườ ngườ ngườ ngườ ngườ
i tìm i tìm i tìm i tìm i tìm i tìm
kiếm kiếm kiếm kiếm kiếm kiếm 432 399 Đạ
triệ ngư t
xem xem xem xem xem xem u ời 78
trang trang trang trang trang trang đồn 9
106 116 126 140 146 155 g bài
viế
bài bài bài bài bài bài t
đăng đăng đăng đăng đăng đăng
1003 965 1019 857 1036 1118
bình bình bình bình bình bình
luận luận luận luận luận luận
=> Về mặt hiệu quả c)a các bài viết : như trong bài viết c)a Vietjet trên
Facebook về câu chuyện chinh phục thị trường vận tải hàng không giá rẻ
trong nước và quốc tế. Là bài viết được nhiều người
quan tâm nhất và có nhiều lượt like , bình luận ( với 11271 lượt yêu thích và
1097 lượt bình luận , 218 lượt share ) . Bài viết đã có sự kết hợp với video
sinh động, thuyết phục được khách hàng và người xem.
=> Phương án hiệu quả , đề xuất : cần có lời văn hay , thuyết phục
nhưng ngắn gọn xúc tích nhưng trọng tâm vấn đề : vé máy bay giá rẻ
chinh phục thị trường Việt Nam và quốc tế
+ Doanh nghiệp cần đăng tải các bài viết và video cụ thể về các sản phẩm,
dịch vụ c)a Công ty cổ phần hàng không Vietjet
+ Công ty cổ phần hàng không Vietjet đăng tải bài viết một cách ngắn gọn
nhưng trọng tâm và thuyết phục với khách hàng giúp cho chiếm vị thế quan trọng
trong khách hàng.
| 1/7

Preview text:

NỘI DUNG 3: CÁC CÔNG CỤ PHỔ BIẾN TRONG E – MARKETING
3.1. TÌM HIỂU GOOGLE ADWORDS
3.1.1. Sức mạng và cách tiếp cận công cụ quảng cáo Google tìm kiếm (Google Adwords Search

- Công ty cổ phần hàng không Vietjet cũng tiếp cận công cụ quảng cáo Google
tìm kiếm nhằm mục đích quảng bá công ty của mình và giới thiệu các mặt
hàng , sản phẩm mà công ty hiện có và muốn bán như : vé máy bay, dịch vụ vận
tải hàng không và mặt đất, booking khách sạn,.... Đây được công nhận là
kênh bán hàng tốt nhất với đa số các sản phẩm, dịch vụ bởi đặc
thù tiếp cận được các khách hàng một cách ch) động , giúp khách
hàng tìm kiếm một cách nhanh chóng những dịch vụ
mình muốn , thu hút được khách hàng tiềm năng .
Từ việc tìm kiếm dịch vụ của công ty cổ phần hàng không Vietjet khách hàng
dễ dàng nghiên cứu dịch vụ.
3.1.2. Cách tạo chiến dịch Google Adwords đầy đủ tính năng
a) Các loại chiến dịch Google AdWords:
- Chiến dịch tìm kiếm/Chỉ mạng tìm kiếm: khách hàng gõ cụm từ “ vé
máy bay giá rẻ ” thì google sẽ cho ra kết quả về cả dịch vụ c)a công ty cổ phần hàng không Vietjet
- Chiến dịch hiển thị/Chỉ mạng hiển thị: Công ty cổ phần hàng không
Vietjet sử dụng quảng cáo hiển thị banner trên google , khi tìm các thông tin
khác vào trang web page cụ thể ,hiển thị banner c)a Vietjet sẽ hiện ở trang đó .
b) Các cài đặt cơ bản
- Cài đặt ngân sách quảng cáo bạn muốn chi tiêu mỗi ngày
Công ty cổ phần hàng không Vietjet chi tiêu ngân sách quảng cáo mỗi ngày là 100.000.000 vnd
- Địa điểm nhắm mục tiêu: mục tiêu quảng cáo c)a Công ty cổ phần hàng
không Vietjet là tất cả các tỉnh thành trên Việt Nam và cả nước ngoài
- Nhắm mục tiêu ngôn ngữ: ngôn ngữ Tiếng Việt, Tiếng Anh
- Lựa chọn thời gian muốn hiển thị quảng cáo trong ngày: Khung
giờ từ 9h đến 16h trong ngày
c) Các cài đặt nâng cao
- Nhắm mục tiêu nhân khẩu học: : Công ty cổ phần hàng không Vietjet
lựa chọn đối tượng nhìn thấy quảng cáo là độ tuổi từ 20-50 tuổi
- Tuỳ chọn vị trí nâng cao: Khách hàng tại Việt Nam tìm kiếm “vé máy bay
giá rẻ” vẫn sẽ hiển thị các mẫu quảng cáo c)a Công ty cổ phần hàng không Vietjet tại nước ngoài.
3.1.3 Nghiên cứu từ khoá
a) Các nguyên tắc để làm tốt Google Adwords:
- Quảng cáo những gì khách hàng tìm kiếm chứ không chỉ là những gì chúng ta bán
- Từ khóa ít tìm kiếm vẫn tốt.
b) Các bước nghiên cứu từ khóa
- Bước thứ nhất: Suy nghĩ về ch) đề chính mà bạn đang kinh doanh. Mỗi ch) đề sẽ
tương đương với 1 cụm từ khóa.
- Bước thứ hai: đưa cụm từ khóa này vào “Công cụ lập kế hoạch từ khóa" trong tài
khoản Google Adwords. Sử dụng bộ lọc "Từ khóa cần bao gồm" và "Từ
khóa ph) định” trong công cụ lập kế hoạch từ khóa để thu hẹp kết quả gợi ý c)a Google.
- Bước thứ ba sử dụng thêm các công cụ như ubersuggestio Keywordtool.io,... để
tìm thêm từ khóa dài. Đưa danh sách từ khóa vào công cụ từ khóa để kiểm
tra lượng tìm kiếm thực sự, chọn ra các từ khóa có lượng tìm kiếm (từ 10 tìm kiếm/tháng trở lên).
- Bước thứ 4, tổng hợp từ khóa tìm được ở các bước trên và chia thành các nhóm
nhỏ hơn. Lặp lại quy trình trên từ 2 đến 3 lần, bạn sẽ tìm ra được phần lớn các từ khóa
mà người dùng trong quá khứ đã tìm kiếm về sản phẩm/dịch vụ c)a Vietjet.
3.1.4. Điểm chất lượng và Adrank
Điểm chất lượng cao giúp cho Công ty cổ phần hàng không Vietjet tiết kiệm
chi phí và gia tăng lợi nhuận. Lợi ích c)a Vietjet đã được đảm
bảo khi điểm chất lượng tăng, bởi vị trí quảng cáo c)a Công ty cổ phần hàng
không Vietjet sẽ được ưu tiên xuất hiện với giá thầu thấp hơn.
3.1.5 Tối ưu mẫu quảng cáo Google
Mẫu quảng cáo c)a công ty cổ phần Vietjet chứa từ khoá mà người dùng tìm
kiếm và thông điệp trên mẫu quảng cáo phải khiến khách hàng chú ý. Tiêu
đề c)a Vietjet chứa tối đa 26 ký tự; tiêu đề đề 2 có 25 ký; dòng mô 58 ký tự;
URL hiện thị và các tiện ích mở rộng : cuộc gọi, vị trí, chú thích,..
3.1.6. Nguyên tắc và cách thức đấu giá Thứ hạng 1 2 3 Đặt giá (đồng) 228.000 557.000 255.000 Lượt tìm kiếm 25.624 24.794 54.213 Tỉ lệ tìm kiếm 20% 15% 10% Lượt nhấp chuột 1.050 750 517 Giá nhấp chuột 6.000 4.000 3.000 (đồng) Tổng chi phí 50.000.000 53.000.000 51.500.000 quảng cáo (đồng) Tỉ lệ bán hàng 2% 2% 2% Tổng số khách 20 15 10 hàng Chi phí/ khách 1.315.000 2.200.000 2.160.000 hàng (đồng) Lợi nhuận/ Khách 1.400.000 1.400.000 1.400.000 hàng (đồng) Tổng lợi nhuận (chưa trừ chi phí) 28.050.000 16.500.000 25.000.000 (đồng) Tổng lợi nhuận (sau trừ chi phí) 13.000.000 10.100.000 13.200.000 (đồng)
Bảng 3.1: Bảng so sánh các Adrank khác nhau
3.1.7. Các phương pháp giảm giá giá thầu
- Mặc định cài đặt nhắm mục tiêu địa điểm: Quảng cáo sẽ hiển thị nếu người tìm
kiếm ở trong phạm vi địa lý nhắm mục tiêu hoặc tìm kiếm có chứa tên địa điểm. Ví dụ
bạn tìm “vé máy bay giá rẻ đi Hà Nội” thì dù bạn ở đâu, các quảng cáo
nhắm mục tiêu Hà Nội cũng sẽ xuất hiện.
- Sử dụng đúng loại đối sánh từ khóa: Đối sánh rộng sẽ kích hoạt quảng cáo khi có
người tìm kiếm liên quan hoặc chỉ hơi liên quan
3.3. TÌM HIỂU VỀ FACEBOOK MARKETING
3.3.2. Nguyên tắc sử dụng các loại hình quảng cáo
Công ty cổ phần hàng không Vietjet đang kinh doanh dịch vụ vận tải hàng
không giá rẻ, đối tượng mục tiêu là khách hàng có thu nhập trung bình , cao
Công ty cổ phần hàng không Vietjet triển khai truyền thông trên kênh
Facebook với ba giai đoạn chính như sau:
- Giai đoạn 1: sử dụng các bài PR về thương hiệu, sản phẩm, kết hợp quảng cáo tăng
lưu lượng truy cập vào Website để hướng dẫn người dùng và thu thập Data khách hàng .
Giai đoạn 2: Công ty sử dụng loại hình quảng cáo video với đặc thù dễ tiếp
cận, dễ phát sinh cảm xúc cho khách hàng, phù hợp với tính chất sản
phẩm; target vào chính lượng Data đã thu được qua giai đoạn 1.
Giai đoạn 3: sử dụng loại hình quảng cáo tương tác với các bài chốt sale, khuyến
mại, quà tặng, mua nhiều được tích điểm để kích thích mua hàng cho
các khách hàng tiềm năng đã có ở giai đoạn 1 và 2.
3.4. TÌM HIỂU VỀ MARKETING EMAIL, SMS
3.4.1. Email Marketing - Kênh bán hàng đầy tiềm năng
- Công ty cổ phần hàng không Vietjet sử dụng kênh bán hàng Email
Marketing với tỷ lệ chuyển đổi cao hơn sẽ giúp nội dung Email c)a
Công ty cổ phần hàng không Vietjet tiếp cận tới đúng mục tiêu, khách hàng
sẽ dễ tiếp nhận nội dung Email hơn.
- Việc sử dụng Email Marketing giúp cho Công ty cổ phần hàng không
Vietjet có ưu thế trong việc trao đổi và tiếp thị với khách hàng
3.5. MẪU BÁO CÁO CÁC CÔNG CỤ E – MARKETING
KẾ HOẠCH E- MARKETING QUÝ IV NĂM 2023
Đối tượng mục tiêu : khách hàng c)a Công ty cổ phần hàng không Vietjet
Thời gian triển khai : quý II năm 2023
Mục tiêu: thống kê kế hoạch E – Marketing
Thông điệp chính: đưa ra đề xuất và giải pháp cần làm c)a quý IV năm 2023 Thời gian Ngâ Nhâ KP Công cụ Tuần Tuần Tuần Tuần Tuần Tuần n n I 1+2 3+4 5+6 7+8 9+1 11+ sác lực 0 12 h 6.32 7.14 8.47 9.03 8.96 10.9 1 5 1 1 2 51 ngườ ngườ ngườ ngườ ngườ ngườ i tìm i tìm i tìm i tìm i tìm i tìm kiếm kiếm kiếm kiếm kiếm kiếm 112 134 Đạ Facebo và và và và và và triệ ngư t ok ads xem xem xem xem xem xem u ời 28 trang trang trang trang trang trang đồn 0 g bài 35 40 42 48 51 55 viế t bài bài bài bài bài bài đăng đăng đăng đăng đăng đăng 942 897 956 785 944 1008 bình bình bình bình bình bình luận luận luận luận luận luận 6.94 7.39 8.15 9.75 10.8 12.4 Google 5 4 4 2 79 74 Ads ngườ ngườ ngườ ngườ ngườ ngườ i tìm i tìm i tìm i tìm i tìm i tìm kiếm kiếm kiếm kiếm kiếm kiếm và và và và và và xem xem xem xem xem xem 224 156 Đạ trang trang trang trang trang trang triệ ngư t u ời 25 đồn 0 35 37 41 43 46 47 g bài bài bài bài bài bài bài viế đăng đăng đăng đăng đăng đăng t 32 42 24 36 51 60 bình bình bình bình bình bình luận luận luận luận luận luận 5.62 5.97 6.95 7.45 7.89 8.14 5 4 5 1 6 2 ngườ ngườ ngườ ngườ ngườ ngườ i tìm i tìm i tìm i tìm i tìm i tìm kiếm kiếm kiếm kiếm kiếm kiếm 96 109 Đạ và và và và và và ngư t Email xem xem xem xem xem xem triệ ời 27 Marketi trang trang trang trang trang trang u 0 ng đồn bài 36 39 43 49 49 53 g viế t bài bài bài bài bài bài đăng đăng đăng đăng đăng đăng 29 26 39 36 41 50 bình bình bình bình bình bình luận luận luận luận luận luận 18.8 20.5 23.5 26.2 27.7 31.5 91 13 80 34 37 67 ngườ ngườ ngườ ngườ ngườ ngườ i tìm i tìm i tìm i tìm i tìm i tìm kiếm kiếm kiếm kiếm kiếm kiếm 432 399 Đạ và và và và và và triệ ngư t xem xem xem xem xem xem u ời 78 Tổng trang trang trang trang trang trang đồn 9 106 116 126 140 146 155 g bài viế bài bài bài bài bài bài t đăng đăng đăng đăng đăng đăng 1003 965 1019 857 1036 1118 bình bình bình bình bình bình luận luận luận luận luận luận
=> Về mặt hiệu quả c)a các bài viết : như trong bài viết c)a Vietjet trên
Facebook về câu chuyện chinh phục thị trường vận tải hàng không giá rẻ
trong nước và quốc tế. Là bài viết được nhiều người
quan tâm nhất và có nhiều lượt like , bình luận ( với 11271 lượt yêu thích và
1097 lượt bình luận , 218 lượt share ) . Bài viết đã có sự kết hợp với video
sinh động, thuyết phục được khách hàng và người xem.
=> Phương án hiệu quả , đề xuất : cần có lời văn hay , thuyết phục
nhưng ngắn gọn xúc tích nhưng trọng tâm vấn đề : vé máy bay giá rẻ
chinh phục thị trường Việt Nam và quốc tế
+ Doanh nghiệp cần đăng tải các bài viết và video cụ thể về các sản phẩm,
dịch vụ c)a Công ty cổ phần hàng không Vietjet
+ Công ty cổ phần hàng không Vietjet đăng tải bài viết một cách ngắn gọn
nhưng trọng tâm và thuyết phục với khách hàng giúp cho chiếm vị thế quan trọng trong khách hàng.