-
Thông tin
-
Quiz
Nội dung ôn tập - Quản trị học | Trường Đại Học Duy Tân
Chương 1: 1. Đặc điểm chung của văn phòng: 3 đặc điểm2. Tiêu chuẩn nhà quản trị: 12 tiêu chuẩn3. Chức năng của quản trị hành chính văn phòng: 4 chức năng4. Chức năng của văn phòng: 3 chức năng. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!
Quản trị học (MGT 201) 134 tài liệu
Đại học Duy Tân 1.8 K tài liệu
Nội dung ôn tập - Quản trị học | Trường Đại Học Duy Tân
Chương 1: 1. Đặc điểm chung của văn phòng: 3 đặc điểm2. Tiêu chuẩn nhà quản trị: 12 tiêu chuẩn3. Chức năng của quản trị hành chính văn phòng: 4 chức năng4. Chức năng của văn phòng: 3 chức năng. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!
Môn: Quản trị học (MGT 201) 134 tài liệu
Trường: Đại học Duy Tân 1.8 K tài liệu
Thông tin:
Tác giả:
Tài liệu khác của Đại học Duy Tân
Preview text:
NỘI DUNG ÔN TẬP Chương 1:
1. Đặc điểm chung của văn phòng: 3 đặc điểm
2. Tiêu chuẩn nhà quản trị: 12 tiêu chuẩn
3. Chức năng của quản trị hành chính văn phòng: 4 chức năng
4. Chức năng của văn phòng: 3 chức năng
5. Cấp bậc hành chính văn phòng 6. Đặc điểm thư ký Chương 2:
1. Phân biệt các loại văn bản hành chính và pháp quy: Phân biệt 3 yếu tố về
Thẩm quyền, nội dung và tính chất
2. Quy trình quản lý văn bản: 2 quy trình: quản lý văn bản đến (7 bước) và quy
trình quản lý văn bản đi (5 bước)
3. Phân loại cuộc họp: 2 loại cuộc họp. Cuộc họp có quy mô lớn trang trọng, nghi
thức và cuộc họp có quy mô nhỏ không nghi thức
4. Ý nghĩa tổ chức cuộc họp: trình bày 4 ý nghĩa
5. Tiến trình tổ chức cuộc họp: 4 giai đoạn: xây dựng lịch trình, chuẩn bị, điều hành và kết thúc
6. Chuẩn bị chuyến đi công tác của lãnh đạo:
- Chuẩn bị trước khi lãnh đạo đi công tác
- Chuẩn bị trong thời gian lãnh đạo đi công tác
- Chuẩn bị sau khi lãnh đạo đi công tác trở về Chương 3:
1. Mục đích lập kế hoạch: 3 mục đích
2. Ý nghĩa lập kế hoạch: 4 ý nghĩa
3. Các loại kế hoạch: 6 loại kế hoạch 4. Công cụ lập kế : 5cc
5. Tiến trình lập kế hoạch: 4 bước (chuẩn bị, xây dựng dự thảo, hoàn thành dự
thảo, ban hành kế hoạch) Chương 4:
1. Các hình thức tổ chức vp : tổ chức văn phòng theo kiểu đóng, kiểu mở, theo phong thủy
2. Yêu cầu tổ chức: 2 yêu cầu
3. Nguyên tắc tổ chức: 2 nguyên tắc Chương 5:
1. Vai trò, ý nghĩa của công tác kiểm tra 2. Phương pháp kiểm tra