Ở phần (4), nhân vật họa sĩ đã có những ý tưởng gì cho bức tranh vẽ thầy Đuy-sen? | Văn mẫu 7 Kết nối tri thức

Ở phần (4), nhân vật họa sĩ đã có những ý tưởng gì cho bức tranh vẽ thầy Đuy-sen? | Văn mẫu 7 Kết nối tri thức được trình bày khoa học, chi tiết qua đó giúp các bạn có thể tham khảo để nâng cao trình học văn học của mình với những bài văn mẫu hay và sáng tạo. Các bạn xem và tải về ở bên dưới.

Đề bài: phần (4), nhân vật họa đã những ý tưởng cho bức tranh vẽ
thầy Đuy-sen? Em ủng hộ ý tưởng nào của họa sĩ?
Những ý tưởng cho bức tranh vẽ thầy Đuy-sen - Mẫu 1
- Ý tưởng:
l Vẽ hai cây phong của Đuy-sen và An--nai.
l Vẽ một đứa bé đi chân không, da rám nắng.
l Vẽ thầy Đuy-sen bế trẻ con qua con suối và cạnh đấy, trên những con ngựa
no nê hung dữ, những con người đần độn, mũ lông cáo đỏ đi qua đang chế
giễu ông.
l Vẽ người thầy giáo tiễn An--nai lên tỉnh.
- Mỗi ý tưởng đều thú vị, nhưng tôi ủng hộ nhất ý tưởng vẽ người thầy giáo
tiễn An--nai lên tỉnh. hình ảnh thể hiện được tình cảm người thầy Đuy-sen
với học trò An--nai. Chính thầy người đã động viên, giúp đỡ để An--
nai có thể đi học.
Những ý tưởng cho bức tranh vẽ thầy Đuy-sen - Mẫu 2
- phần (4), nhân vật họa sĩ đã những ý tưởng cho bức tranh vẽ thầy
Đuy-sen:
l Vẽ hai cây phong của Đuy-sen và An--nai
l Vẽ một đứa đi chân không, da rám nắng, trèo lên cao ngồi lên một
cành phong, đôi mắt hân hoan nhìn vào cõi xa xăm kì ảo.
l Vẽ bức tranh đề “Người thầy đầu tiên”, thể lúc thầy Đuy-sen bế trẻ
con qua con suối cạnh đấy, trên những con ngựa no hung dữ, những
con người đần độn, mũ lông cáo đỏ đi qua đang chế giễu ông.
l Vẽ thầy Đuy-sen tiễn An--nai lên tỉnh.
- Em ủng hộ ý tưởng của họa sĩ: Vẽ hai cây phong của Đuy-sen An--nai.
hình ảnh hai cây phong biểu tượng, ý nghĩa quan trọng trong đời sống
của người dân làng Ku-ku-rêu nói chung, nhân vật thầy Đuy-sen An--nai
nói riêng.
Những ý tưởng cho bức tranh vẽ thầy Đuy-sen - Mẫu 3
- Ở phần (4), nhân vật họa sĩ đã có những ý tưởng gì cho bức tranh vẽ thầy Đuy-
sen:
l Hai cây phong của Đuy-sen và An--nai
l Một đứa đi chân không, da rám nắng, trèo lên cao ngồi lên một cành
phong, đôi mắt hân hoan nhìn vào cõi xa xăm kì ảo.
l Bức tranh đề là “Người thầy đầu tiên”, có thể là lúc thầy Đuy-sen bế trẻ con
qua con suối cạnh đấy, trên những con ngựa no hung dữ, những con
người đần độn, mũ lông cáo đỏ đi qua đang chế giễu ông.
l Thầy Đuy-sen tiễn An--nai lên tỉnh.
- Em ủng hộ ý tưởng của họa sĩ: Vẽ bức tranh đề “Người thầy đầu tiên”,
thể lúc thầy Đuy-sen bế trẻ con qua con suối cạnh đấy, trên những con
ngựa no nê hung dữ, những con người đần độn, lông cáo đỏ đi qua đang chế
giễu ông. hình ảnh này đã thể hiện được vẻ đẹp của thầy Đuy-sen: một con
người tốt bụng, giàu tình yêu thương và hết lòng với học trò.
| 1/2

Preview text:


Đề bài: Ở phần (4), nhân vật họa sĩ đã có những ý tưởng gì cho bức tranh vẽ
thầy Đuy-sen? Em ủng hộ ý tưởng nào của họa sĩ?
Những ý tưởng cho bức tranh vẽ thầy Đuy-sen - Mẫu 1 - Ý tưởng: l
Vẽ hai cây phong của Đuy-sen và An-tư-nai. l
Vẽ một đứa bé đi chân không, da rám nắng. l
Vẽ thầy Đuy-sen bế trẻ con qua con suối và cạnh đấy, trên những con ngựa
no nê hung dữ, những con người đần độn, mũ lông cáo đỏ đi qua đang chế giễu ông. l
Vẽ người thầy giáo tiễn An-tư-nai lên tỉnh.
- Mỗi ý tưởng đều thú vị, nhưng tôi ủng hộ nhất là ý tưởng vẽ người thầy giáo
tiễn An-tư-nai lên tỉnh. Vì hình ảnh thể hiện được tình cảm người thầy Đuy-sen
với cô học trò An-tư-nai. Chính thầy là người đã động viên, giúp đỡ để An-tư- nai có thể đi học.
Những ý tưởng cho bức tranh vẽ thầy Đuy-sen - Mẫu 2
- Ở phần (4), nhân vật họa sĩ đã có những ý tưởng gì cho bức tranh vẽ thầy Đuy-sen: l
Vẽ hai cây phong của Đuy-sen và An-tư-nai l
Vẽ một đứa bé đi chân không, da rám nắng, trèo lên cao và ngồi lên một
cành phong, đôi mắt hân hoan nhìn vào cõi xa xăm kì ảo. l
Vẽ bức tranh đề là “Người thầy đầu tiên”, có thể là lúc thầy Đuy-sen bế trẻ
con qua con suối và cạnh đấy, trên những con ngựa no nê hung dữ, những
con người đần độn, mũ lông cáo đỏ đi qua đang chế giễu ông. l
Vẽ thầy Đuy-sen tiễn An-tư-nai lên tỉnh.
- Em ủng hộ ý tưởng của họa sĩ: Vẽ hai cây phong của Đuy-sen và An-tư-nai.
Vì hình ảnh hai cây phong là biểu tượng, có ý nghĩa quan trọng trong đời sống
của người dân làng Ku-ku-rêu nói chung, nhân vật thầy Đuy-sen và An-tư-nai nói riêng.
Những ý tưởng cho bức tranh vẽ thầy Đuy-sen - Mẫu 3
- Ở phần (4), nhân vật họa sĩ đã có những ý tưởng gì cho bức tranh vẽ thầy Đuy- sen: l
Hai cây phong của Đuy-sen và An-tư-nai l
Một đứa bé đi chân không, da rám nắng, trèo lên cao và ngồi lên một cành
phong, đôi mắt hân hoan nhìn vào cõi xa xăm kì ảo. l
Bức tranh đề là “Người thầy đầu tiên”, có thể là lúc thầy Đuy-sen bế trẻ con
qua con suối và cạnh đấy, trên những con ngựa no nê hung dữ, những con
người đần độn, mũ lông cáo đỏ đi qua đang chế giễu ông. l
Thầy Đuy-sen tiễn An-tư-nai lên tỉnh.
- Em ủng hộ ý tưởng của họa sĩ: Vẽ bức tranh đề là “Người thầy đầu tiên”, có
thể là lúc thầy Đuy-sen bế trẻ con qua con suối và cạnh đấy, trên những con
ngựa no nê hung dữ, những con người đần độn, mũ lông cáo đỏ đi qua đang chế
giễu ông. Vì hình ảnh này đã thể hiện được vẻ đẹp của thầy Đuy-sen: một con
người tốt bụng, giàu tình yêu thương và hết lòng với học trò.