

Preview text:
lOMoAR cPSD| 46342576
Phân tích chiến lược xúc tiến và nghiên cứu thị trường của Acecook A .Mission – Mục Tiêu
Đối tượng mục tiêu : Học Sinh , Sinh Viên , Nhân Viên Công Sở , Người Lao Động là
những người trực tiếp mua sản phẩm . Mục tiêu xúc tiến bán:
- Mục tiêu mà các sản phẩm của Acecook như : Mì Hảo Hảo, Miến Trộn Phú Hương,
Miến Phú Hương Yến Tiệc, Đệ nhất phở luôn hướng đến sản phẩm và lợi ích người tiêu dùng.
-Gia tăng doanh số bán hàng -Tri ân khách hàng - Remind Thương Hiệu
b.Massage- Thiết Kế Thông Điệp
Quảng cáo với các thông điệp :Mì Siukay: Siukay – Thách thức bản lĩnh , Mì hảo hảo:
Hương thơm độc đáo, với vị chua cay, thơm nồng tuyệt hảo , Mì Đệ Nhất: Bổ sung tinh bột
đậu xanh, dinh dưỡng và thanh mát , v.v
Mỗi quảng cáo đều mang nét đặc trưng và mang tính xã hội cao.Nghiên cứu và phát triển
sản phẩm người việt . Thành công với các sản phẩm và một minh chứng cho hành trình
chinh phục khẩu vị của Acecook trong các món ăn gia đình của người Việt Nam. C Media- Phương Tiện
Với mục đích là mang sản phẩm nhanh đến với người tiêu dùng và hơn hết là tri ân khách
hàng đã tin dùng và sử dụng các sản phẩm của Aceccok đã sử dụng các công cụ như sau:
- Quảng cáo truyền hình-TVC, Clip video
Mục đích : thu hút sự chú ý của khách hàng
Nội Dung: MV nhanh chóng nhận được phản hồi tích cực của người dùng với cách truyền
tải tích cực , hiện đại với cá tính giới trẻ.
Mở đầu cho sự kiện kỷ niệm 20 năm ra mắt mì hảo hảo , một MV ca nhạc hợp tác giữa Hảo
Hảo và ca sĩ Trúc Nhân mang tên “ Làm Gói Đỡ Thèm” được phát hành vào 16/09/2020.
Để đưa sản phẩm đến nhiều người tiêu dùng biết nhất, Acecook đã đưa sản phẩm của mình
quảng cáo trên các kênh truyền hình như: HTV7, HTV9 và radio. Ngoài ra, doanh nghiệp
còn đầu tư quảng cáo mạnh vào các áp phích trên đường phố hay trang web.
Đỉnh điểm mang lại sự thành công cho Acecook chính vào năm 1018, 2019 khi cơn bão
bóng đá của U23 Việt Nam diễn ra. Tận dụng cơ hội nay, doanh nghiệp đã dùng chiến dịch
“Từ Việt Nam ra thế giới". Với chiến dịch này đã khơi dậy niềm tự hào của con người Việt
và mang lại tên tuổi cho thương hiệu này.