

Preview text:
lOMoARcP SD| 58886076
TRƯỜNG ĐH CÔNG NGHỆ THÔNG TIN CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
VÀ TRUYỀN THÔNG VIỆT - HÀN
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
KHOA KT SỐ VÀ THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ
Đà Nẵng, ngày 14 tháng 03 năm 2025
ĐỀ CƯƠNG CHI TIẾT THỰC HIỆN ĐỀ ÁN 3 A. Giới thiệu:
Thành viên: Trương Bảo Ngọc – 23EL071
Lê Ngọc Phước – 23EL091 Hồ Đức Anh – 23EL003
Tên đề án: Phân tích thị trường quốc tế tiềm năng cho Công ty Cổ phần Thương mại Bách Hóa Xanh.
Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Khánh My B. Nội dung chi tiết:
CHƯƠNG 1. GIỚI THIỆU TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY 1.1. Thông tin tổng quát
1.2. Lịch sử hình thành và phát triển 1.3. Cơ cấu tổ chức
1.4. Lĩnh vực hoạt động
1.5. Thị trường hiện tại của doanh nghiệp
CHƯƠNG 2. PHÂN TÍCH THỊ TRƯỜNG QUỐC TẾ TIỀM NĂNG
2.1. Lý do lựa chọn 3 thị trường tiềm năng:
2.2. Phân tích môi trường vĩ mô của 3 thị trường:
2.2.1. Môi trường chính trị - Hệ thống chính trị - Rủi ro chính trị
2.2.2. Môi trường pháp luật - Hệ thống pháp luật - Rủi ro pháp luật
2.2.3. Môi trường kinh tế - Hệ thống kinh tế
- Các chỉ số đánh giá kinh tế lOMoARcP SD| 58886076 - Rủi ro kinh tế
2.2.4. Môi trường văn hoá – xã hội
- Phân tích các yếu tố cấu thành văn hoá có ảnh hưởng đến sản phẩm/dịch vụ, ngành nghề của côngty.
2.2.5. Môi trường công nghệ
2.2.6. Môi trường tự nhiên
2.3. Phân tích môi trường vi mô:
2.3.1. Khách hàng mục tiêu 2.3.2. Nhà cung cấp
2.3.3. Đối thủ cạnh tranh
2.3.4. Sản phẩm thay thế 2.3.5. Sản phẩm bổ sung
CHƯƠNG 3. XÁC ĐỊNH PHƯƠNG THỨC THÂM NHẬP THỊ TRƯỜNG QUỐC TẾ TIỀM NĂNG
3.1. Lựa chọn thị trường quốc tế tiềm năng 3.2. Quy mô thâm nhập 3.3. Thời gian thâm nhập
3.4. Phương thức thâm nhập